Top 10 Địa chỉ ăn xôi ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trương Ngọc Nhi 10688 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn được làm từ gạo nếp có độ dẻo cao và khi ăn sẽ tạo cảm giác no rất lâu. Vì vậy mà nhiều gia đình chọn đây là món ăn sáng chất lượng với các biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt

    Gọi điện

    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt là quán vỉa hè ngay mặt đường Bạch Đằng vì vậy khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh. Ngoài ra, Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt cũng có rất nhiều người đi làm, người dân lân cận là khách quen của quán. Quán bán từ tầm sáng cho đến trưa, khách đến gọi đồ để nhân viên ghi lại rồi sau đó chờ để được làm đồ. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi.

    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    mộc mạc như tên gọi của quán. Quán không có quá nhiều loại xôi nhưng món nào cũng đều rất ngon và hấp dẫn. Nhiều người chia sẻ rằng, xôi ở đây không những ngon mà dì chủ quán còn vô cùng vui vẻ, nhiệt tình. Đó cũng là lí do mà khách tới quán ngày một đông. Nơi đây luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến những sản phẩm xôi đúng hương vị truyền thống, được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, ngon sạch, giàu dinh dưỡng. Cùng phong cách phục vụ tận tâm và tinh tế, nhất định sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0935 052 395
    Email: xoibaccobadalat@gmail.com
    Website: https://xoixeocobadalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoixeocoBa.dalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt

  2. Xôi chiên Yummie là món bánh rất dễ ăn, lại ngon, rất hợp khẩu vị với nhiều người. Xôi chiên Yummie được sản xuất theo công thức gia truyền nên những chiếc bánh xôi chiên rất dễ bắt miệng. Hay nói cách khác là ghiền đấy. Từng miếng xôi được rán cẩn thận, giòn cả 2 mặt. Phần nhân bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của mỡ hành, vị ngọt ngọt bùi bùi của chà bông. Đây chắc chắn là thực phẩm gây nghiện số 1 mà bạn rất khó có thể cưỡng lại được.

    Xôi chiên Yummie
    lúc nào cũng mới chiên nên nóng hổi lại còn ráo dầu. Ăn đồ chiên sợ nhất là bị ngập dầu và dầu cũ thì yên tâm ở đây không có hai điểm đó. Lớp bên ngoài giòn, bên trong vẫn còn dẻo ăn khá ngon, chiên đều tay quá chừng luôn. Phần nhân là thịt xay xào nấm mèo, cà rốt, hành đậm đà, có thêm cả chà bông nữa. Không thể thiếu bước cuối cùng với gia vị cay cay của tương ớt nè, tương ớt ở đây pha sệt sệt và cay nồng, ăn với xôi nóng là hít hà luôn á, nên nếu bạn nào không ăn cay được thì nhớ dặn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đông Tâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 702 070
    Email: Thuytrang01307@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoichienYummie/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xôi chiên Yummie
    Xôi chiên Yummie
    Xôi chiên Yummie
    Xôi chiên Yummie
  3. Top 3

    Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội

    Gọi điện

    Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội là cái tên đã quá quen thuộc ở Đà Lạt. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho, xôi xúi mại và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò… Quán chỉ mở cửa bán vào buổi sáng và mở lại lúc chiều muộn nhưng rất đông khách. Có nhiều người đã quá quen với bà chủ nên tự động lấy đồ ăn phục vụ.


    Nếu có cơ hội tới Đà Lạt, bạn nhất định phải ghé Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cách chế biến của xôi Đà Lạt với những quán xôi khác ở ngoài Bắc. Thế mạnh của quán là món xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Xôi được nấu trong ngày, luôn nóng hổi, không quá dẻo, không quá cứng, được nấu từ gạo nếp cái Hoa vàng thơm lừng. Quán Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 412 741 & 0917 444 138
    Email: lamngocthienha040279@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063569559867
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội
    Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội
    Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội
    Bánh mì xíu mại - Xôi Quán Muội
  4. Top 4

    Xôi Lạt - Đà Lạt

    Gọi điện

    Đây là một trong những địa chỉ xôi ngon nức tiếng của Đà Lạt mà các bạn nên bỏ túi. Xôi tại Xôi Lạt - Đà Lạt có hương vị tuyệt vời, được gói cẩn thận trong lá chuối xanh nhẹ nhàng giữ được độ nóng lâu của xôi. Vì vậy, dù mua cách tiếng đồng hồ thì khi ăn bạn vẫn thấy được độ nóng và hương thơm của món ăn. Sạp xôi này chưa mở mà đã có vài khách đứng chờ mua là biết hot cỡ nào ha. Xôi nóng hôi hổi tỏa khói nữa chứ, bao phê, giá rất sinh viên.


    Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Rưới lên xôi là một thứ nước sốt gia truyền riêng biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Nhưng đặc biệt nhất của xôi ở quán Xôi Lạt - Đà Lạt chính là những hạt nếp dẻo mùi vị nếp mới. Những thức quà riêng hòa lẫn vào nhau tạo nên thương hiệu xôi lạt Đà Lạt. Dù chỉ là một quầy xôi nhỏ bên hông chợ, nhưng khách ở quán lúc nào cũng đông, nhộn nhịp. Chủ quán dễ thương và nhiệt tình biết chiều lòng khách hàng. Nếu là tín đồ của xôi chiều, bạn đừng bỏ qua địa chỉ nức tiếng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cư Xá Bưu Điện/4 Đường Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 458 568
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
    Gọi điện
    Xôi Lạt - Đà Lạt
    Xôi Lạt - Đà Lạt
    Xôi Lạt - Đà Lạt
    Xôi Lạt - Đà Lạt
  5. Top 5

    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà

    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà nổi tiếng với lượng khách đông khủng khiếp. Quán Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà có khá nhiều loại xôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn như xôi thập cẩm, xôi giò, xôi trứng… mà món nào cũng hấp dẫn, ăn là ghiền. Nhiều người chỉ thấy quán xôi ven đường và tấp vào ăn nhưng thưởng thức xong mặc nhiên thành fan cuồng của xôi cô Hà. Xôi ở quán chính là kiểu truyền thống, chỉ đồ nếp lên thành xôi và ngâm với nước nghệ pha loãng để có màu vàng mà không cho phụ gia như những nơi khác.


    Một suất xôi tại Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà được cho vào bát với rất nhiều thức ăn kèm theo đu đủ xanh thái sợi và rau thơm. Xôi mềm dẻo được nấu cẩn thận cùng với các thức ăn kèm ngon khó cưỡng thực sự là thức quà sáng số 1. Nếu có cơ hội tới đây thưởng thức xôi cô Hà, bạn sẽ muốn quay lại ăn thêm nhiều lần nữa. Quán có không gian nhỏ, chỉ kê mấy cái bàn để khách ngồi ăn tại quán nhưng lúc nào cũng đông đúc vô cùng. Tới muộn một tí thì bạn sẽ phải chờ khá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0357 179 197
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069088358758

    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
  6. Top 6

    Xôi Bà Tư Sài Gòn

    Có một địa chỉ bán xôi cực kì ngon mà bạn không thể bỏ lỡ nữa đó là Xôi Bà Tư Sài Gòn. Quán nhỏ nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Đà Lạt nên rất dễ tìm. Chỗ để xe rộng rãi. Xôi ở đây được nấu với sắn rất dẻo, mềm và thơm ngon, hành phi tự làm thơm phức, thịt rang hành vị vừa phải rưới thêm ít nước mỡ cộng thêm miếng chả giò, chả quế to đùng chỉ mô tả thôi cũng đủ khiến chúng ta cả thấy thèm rồi.

    Xôi ở đây được làm từ những hạt gạo nếp quê chọn lọc, thơm ngon, mềm dẻo. Phần xôi nóng hổi, thơm ngon được nằm trọn trong tấm lá chuối xanh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một món ăn dân dã, đậm vị. Và hơn cả là một thông điệp ấm áp để mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa lên anh bạn Trái Đất thân thương của chúng ta. Đối với những phần xôi được mang đi, Xôi Bà Tư Sài Gòn cũng gói gọn cẩn thận trong những cốc giấy nên bạn hoàn toàn an tâm. Một phần xôi có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Xôi Bà Tư Sài Gòn
    Xôi Bà Tư Sài Gòn
    Xôi Bà Tư Sài Gòn
    Xôi Bà Tư Sài Gòn
  7. Top 7

    Tường Vy – Miến & Xôi gà

    Gọi điện

    Miến – xôi gà Tường Vy là một địa điểm thích hợp cho buổi ăn đêm vì quán mở bán tận một hai giờ sáng. Quán nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh ngay đối diện khách sạn Phố Núi nên khá dễ tìm hay định vị bằng google. Quán nổi bậc trong màn đêm bởi ánh đèn sáng choang nơi tủ kính thu hút ánh nhìn ngay lập tức. Ở quán tường Vy, món nước thì có miến gà xé, cháo gà, còn nếu thưởng thức món ăn khô thì có xôi đặc trưng bao gồm xôi gà chặt và xôi xé lòng. Ngoài ra ở đây còn có gỏi gà nữa, húp chung với cháo nóng nóng là ngon hết sảy.


    Nhìn chung quán Miến – xôi gà Tường Vy sạch sẽ và thoáng, Đà Lạt buổi đêm mà ăn miến hoặc xôi dẻo thì là hợp lý nhất rồi. Mặc dù giá cả của quán này có hơi cao so với mức trung tại thành phố vùng cao này, nhưng mọi khách hàng luôn ủng hộ quán. Tuy nhiên cũng dễ hiểu vì quán nằm trung tâm mà, vả lại bán được đến nửa đêm như vậy thì đĩa xôi cũng đáng đồng tiền bát gạo thôi. Chủ quán siêu nhiệt tình và dễ thương . Ai là tín đồ xôi gà thì ghé quán và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 603 603

    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Miến – xôi gà Tường Vy
    Miến – xôi gà Tường Vy
    Miến – xôi gà Tường Vy
    Miến – xôi gà Tường Vy
  8. Top 8

    Xôi Gà 68

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Bùi Thị Xuân nhiều người qua lại nên quán xôi này có một lợi thế đáng ngưỡng mộ, quán xôi 68 trở thành tâm điểm của món xôi sáng. Nhưng người ta đến đâu chỉ vì tình cờ, đa phần thực khách đến vì độ ngon không nỡ bỏ qua. Gánh xôi 68 này đa dạng với nhiều vị khác nhau giúp khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn và không bị nhàm chán bởi bất kỳ một vị nào. Dù là vẫn ăn xôi của cùng một quán đấy, nhưng hôm nay ta thử vị này thì ngày mai ta thử vị khác thế thì dinh dưỡng vẫn được cân bằng ngay. Và tại đây dường như gà xé là vị xôi được yêu thích nhất.


    Thực khách chủ yếu là người dân, học sinh, sinh viên gần đó hoặc những bạn đi phượt và tìm đến theo chỉ dẫn của map nên cũng toàn khách quen mà thôi. Điểm ưng ý của nhiều người đối với Xôi 68 là giờ mở cửa của quán, vô cùng sớm, 5h30 mà đi ngang quán là đã có xôi ăn rồi đấy. Đây thực sự là bữa sáng tinh thần của những ai sáng sớm chẳng biết ăn gì. Thêm nữa sự nhiệt tình của cô chú chủ quán khiến người ta thêm yêu món ăn dân dã mà đậm vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 440 474
    Giờ mở cửa: 05:30 – 09:00
    Gọi điện
    Xôi 68
    Xôi 68
    Xôi 68
    Xôi 68
  9. Top 9

    Xôi Cô Toen

    Gọi điện

    Xôi Cô Toen nổi tiếng với món xôi thịt nướng da gà độc đáo, đảm bảo tiêu chí lạ mà ngon lắm nè, trở thành món ăn sáng quen thuộc của nhiều người. Dừng chân bên Xôi Cô Toen bạn sẽ thích thú với chà bông, da gà, thịt xá xíu, da gà, pate được bày biện, hứa hẹn làm nên một tổng thể ngon quên lối về. Xôi ở đây dẻo mà không bị nát, hành phi thơm lừng, giòn tan. Cô chủ vui tính dễ thương. Mình ăn hoài mà không chán, sẽ nhận được sự ủng hộ quán dài dài. Từ các nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng chúng tôi cam kết mang đến những dĩa xôi ngon, an toàn.


    Hai món xôi đạc trưng của địa chỉ này là xôi thịt nướng và xôi da gà. Xôi ở quán Xôi Cô Toen được nấu chín vừa tới, thơm mùi nếp dẻo, đan chặt vào nhau, thêm một chút mỡ hành lên bề mặt, xôi được người bán cho ở mức vừa đỉ để không lấn át phần thịt nướng hay da gà. Thịt xiên nướng ướp vị đậm đà, màu đỏ nâu hài hoà, ăn cùng xôi rất ngon miệng bởi thịt còn giữ được hơi nước, một chút mỡ giòn giòn tan trong miệng. Ai là fan của da gà rồi cũng sẽ trở thành khách quen của Xôi Cô Toen này thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 020 037
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Xôi Cô Toen
    Xôi Cô Toen
    Xôi Cô Toen
    Xôi Cô Toen
  10. Top 10

    Xôi Sáng

    Cái tên tiếp theo trong danh sách lần này phải kể đến Xôi Sáng. Đầu tiên phải kể đến không gian rộng rãi và vô cùng sạch sẽ của quán. Đây là một điểm cộng đầu tiên đối với khách hàng khiến cho họ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi đến ăn tại quán. Về các món xôi thì Xôi Sáng mang đậm hương vị truyền thống chuẩn vị Bắc đến với những khách hàng miền Nam.


    Các món xôi tại Xôi Sáng rất ngon và mang những hương vị đặc trưng, thơm một chút mùi hành phi, từng hạt nếp to tròn, béo ngậy ăn rất đã. Đặc biệt pate ở đây cực kỳ ngon, béo bùi rất hợp khẩu vị với món ăn. Các bạn khi đến đây ăn nhớ gọi thêm pate nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh xôi xéo thì quán Xôi Sáng còn bán thêm nhiều loại như bánh mì mặn, bánh mì ngọt rất chất lượng nữa. Đặc biệt ở đây cũng có thêm nhiều topping khác như là xúc xích, lạp xưởng, trứng ốp la tùy theo bạn gọi để cho món xôi của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Ai là tín đồ mê xôi thì hãy ghé quán xôi sáng thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 05:30 – 10:23
    Xôi Sáng
    Xôi Sáng
    Xôi Sáng
    Xôi Sáng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy