Top 6 Địa chỉ ăn khoai lang lắc ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trương Ngọc Nhi 652 0 Báo lỗi

Đà Lạt nổi tiếng với nhiều món ăn vặt tứ phương tụ hội về mảnh đất lạnh miền cao này, người ta đến xứ sở ngàn hoa không chỉ để tham quan cảnh đẹp và cảm nhận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr. Thịnh

    Gọi điện

    Mr. Thịnh thì quá nổi tiếng và quen thuộc đủ để các bạn nhận ra thương hiệu này khi đi trên đường, tuy vậy Toplist vẫn muốn review một ít thông tin cho các bạn đối với chi nhánh tại Đà Lạt. Chuyên về gà ráng và khoai lang lắc nên độ ngon khỏi phải bàn cãi, phải nói giá cả vừa rẻ mà lại vừa tuyệt vời so với những nơi khác cũng chuyên về gà rán. Một combo ở Mr. Thịnh bao gồm cả gà rán và khoai lắc chỉ có 25.000đ.


    Vì là chi nhánh tại Đà Lạt nên khoai ở đây cũng ngon hơn hẳn, chắc là vì được chế biến từ khoai Đà Lạt nên mới ngọt và bùi như vậy. Khoai được chiên giòn lắc phomai cho vào túi giấy và phần gà rán sẽ nằm phía trên. Khuyến khích bạn nên ăn ngay vì để lâu thì độ ngon sẽ bị giảm xuống đáng kể. Ăn khoai lắc, gà rán kèm theo ly coca cola nữa là tuyệt vời nhất rồi. Cũng bởi vậy mà Mr. Thịnh được coi là quán ăn vặt được giới sành ăn tại Đà Lạt săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây với nhiều đồ ăn vặt ngon và hấp dẫn khác nhau, đặc biệt món khoai lang lắc của quán là món ăn vặt lừng danh. Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt rất sạch sẽ, khách hàng ngồi ăn tại quán rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 259 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 127 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 869 661
    Email: Phuthinh1979@gmail.com
    Website: https://mrthinh.vn

    Gọi điện
    Mr. Thịnh
    Mr. Thịnh
    Mr. Thịnh
    Mr. Thịnh

  2. Xù - Chuyên ăn vặt là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đồ ăn vặt và muốn tận hưởng những bữa ăn ngon và đa dạng. Đặc biệt, quán nổi tiếng với không gian sạch sẽ và món ăn vừa miệng. Điều đặc biệt về Xù - Chuyên ăn vặt chính là sự đa dạng trong menu. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt phong phú và nhiều món ăn vặt khác. Hôm nay muốn ăn Gà sốt, nhưng cũng thèm Tôm chiên Xù, hay là ăn cơm cuộn ta? À nếu mà có thêm một ít Khoai tây chiên nhâm nhi cũng được. Call me “SET ĂN VẶT” chỉ 145K bao no bao ngon bao đã cho 2-3 người ăn. Xù đã phục vụ hơn 2000 Set Ăn Vặt trong 1 năm qua, chất lượng chưa bao giờ thay đổi, luôn đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Rẻ - Tươi - Bổ.


    Những món ăn này thường được chế biến ngay tại quầy, đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ.Món ăn tại Xù - Chuyên ăn vặt được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, và gia vị thêm vào vừa miệng, tạo nên hương vị đặc trưng và khó cưỡng. Không chỉ ngon miệng, món ăn ở đây còn được thực hiện với sự sạch sẽ và chất lượng đảm bảo, giúp thực khách cảm nhận được sự quan tâm và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, không gian tại Xù - Chuyên ăn vặt được thiết kế thoải mái và sạch sẽ, là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè thư giãn, trò chuyện và thưởng thức những món ăn vặt ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 514 593
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuchuyenanvat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
    Xù - Chuyên ăn vặt
  3. Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa đã từ lâu trở thành một điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách. Quán nổi bật với không gian mới mẻ và thoải mái, mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách. Đặc biệt, quán luôn đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng. Một trong những điểm mạnh của Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa chính là đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức những món ăn ngon miệng mà quán cung cấp.


    Menu của Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức mì xào, bánh mì nướng, bánh tráng trộn, bánh mì kẹp thịt, bánh mì bơ tỏi, và nhiều món ăn vặt khác. Những món ăn này được chế biến tỉ mỉ và tận tâm, mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt, mức giá tại Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa rất bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Điều này giúp quán trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn thưởng thức đồ ăn vặt ngon mà không cần lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BL 27 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 247 191
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067124297343
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa
    Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa
    Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa
    Mon Mon Quán Ăn Vặt - Trà Sữa
  4. Gà La Cà Đà Lạt đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngon miệng và mức giá phải chăng. Một điểm đặc biệt của Gà La Cà Đà Lạt là sự đa dạng trong menu. Quán cung cấp nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn, từ mì xào, bánh mì nướng, bánh tráng trộn, bánh mì kẹp thịt, đến nhiều món ăn khác nhau. Những món này được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo hương vị đậm đà, luôn đáp ứng sở thích ẩm thực của đa số thực khách.


    Dù là bạn địa phương hay du khách, bạn đều có thể cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiện khi đặt chân vào Gà La Cà Đà Lạt. Không gian quán rất gọn gàng và sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho những bữa ăn ngon và thú vị. Mức giá tại Gà La Cà Đà Lạt được thiết kế để phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Điều này giúp quán trở thành một lựa chọn ưa thích cho những người muốn thưởng thức đồ ăn ngon mà không cần lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A Đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 293 553
    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodByBao0968293553
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30
    Gọi điện
    Gà La Cà Đà Lạt
    Gà La Cà Đà Lạt
    Gà La Cà Đà Lạt
    Gà La Cà Đà Lạt
  5. Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy không còn xa lạ với các bạn trẻ. Không gian quán được bài trí đẹp và thoáng, mặc dù không quá rộng nhưng cách sắp xếp hợp lý, khoa học khiến diện tích như được mở rộng ra. Quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng từ trà, juice cho đến đồ ăn. Các món ăn vặt chủ yếu là nem chua rán, khoai tây lắc, bò khô, ngoài ra còn có thêm phở trộn bún trộn, chân gà…Đặc biệt các món liên quan tới chim cút như quay, rang muối được chế biến vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận.


    Nguyên liệu lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch. Vì thế khách tới quán đông vô cùng. Một món ăn nữa mà đặc biệt nên thử trong mùa hè này chính là kem, món kem tươi ở đây có khá nhiều loại khác nhau như kem bơ, kem xôi, kem xoài,... rất ngon và đáng để thử. Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy là địa chỉ tụ tập bạn bè của không ít học sinh sinh viên trong khu vực. Vừa được ăn uống ngon lại có view check in sống ảo quả thực không có gì sánh bằng. Nếu bạn có cơ hội tới đây một lần chắc chắn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá thành hết sức phải chăng, dao động từ 20.000 đến 60.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 73 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0853 467 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvattrasuaryby
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
    Ăn Vặt - Trà Sữa RyBy
  6. Các món ăn vặt như khoai tây chiên, nem chua rán, phô mai que, cá viên chiên, chân gà sốt,... đều đã quá quen thuộc đặc biệt là trong giới trẻ Việt Nam, tuy nhiên, ở Xó bếp Đà Lạt có thêm một món ăn vặt ngon và hấp dẫn hơn đó là bánh gà. Bánh gà ở đây không phải như các quán khác thường bán, mà quán làm thêm nhiều hương vị nhân bánh khác nhau rất đặc biệt, bao gồm: bánh gà tan chảy, bánh gà cà ri, hay bánh gà - một trong những best seller mà các bạn nên thử.


    Xó bếp Đà Lạt mang đến một thế giới ăn vặt rất đa dạng và món nào cũng rất ngon, chủ quán rất niềm nở và nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo. Do các món ăn vặt rất hợp khẩu vị với khách hàng, cùng với chất lượng phục vụ khá tốt nên quán luôn duy trì được một lượng khách hàng quen ổn định, nhiều người còn để lại bình luận rằng các món ăn ở quán rất gây nghiện, ăn một lần là nhớ mãi và cứ muốn quay lại. Xó bếp Đà Lạt luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm ăn uống vui vẻ và ngon miệng cho khách hàng, mức giá cũng rất hợp lý nên các bạn nhất định phải ghé thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0368 153 556
    Email: xobepvaobep@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xobepdalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xó bếp Đà Lạt
    Xó bếp Đà Lạt
    Xó bếp Đà Lạt
    Xó bếp Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy