Top 8 Quán bún thịt nướng ngon nhất ở Đà Nẵng

Linh Chu 8719 0 Báo lỗi

Việt Nam là một trong số các nước có nền ẩm thực phong phú, đặc sắc nhất thế giới và mỗi vùng miền, địa phương lại có những đặc sản nổi bật riêng. Dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xuân

    Không ngoa khi nói rằng Quán Xuân là một trong các quán chuyên ẩm thực Đà thành ngon đẹp có tiếng trên địa bàn hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Được thành lập từ 1984, Quán Xuân trải qua chặng đường dài để có thể mang những món ăn ngon đến với các thực khách. Quán Xuân không ngừng nâng cấp và cải tiến để ngày một phục vụ thực khách tốt hơn. Không chỉ cơ sở hạ tầng mà các món ăn cũng cải tiến và phát triển không ngừng.

    Mỗi món từ bún thịt nướng cho đến nem lụi hay nước trái cây, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ tổ hợp ẩm thực, giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Quán Xuân đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Quán Xuân, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 534 20 08
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanXuanDaNang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Quán Xuân
    Quán Xuân
    Quán Xuân
    Quán Xuân

  2. Top 2

    Bún Thịt Nướng Chú Quảng

    Bún Thịt Nướng Chú Quảng được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán bún được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Bún Thịt Nướng Chú Quảng rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Bún Thịt Nướng Chú Quảng phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Liên Chiểu mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    Tô bún thịt nướng được sắp thêm theo thứ tự từ rau sống ở dưới tô rồi đến bún, xếp thịt lên trên, thêm vài lát dưa leo cắt khoanh, đu đủ chua. Chan nước lèo lên mặt, sau đó rắc lên trên ít đậu phụng rang vàng và từ từ thưởng thức vị đậm đà của thịt nướng hòa chung với nước lèo đặc trưng của món đặc sản này. Bún Thịt Nướng Chú Quảng tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán thì sạch sẽ còn nhân viên thì hiếu khách, chuẩn quán ăn 10 điểm. Nếu bạn chưa từng ăn thử bún thịt nướng ở Bún Thịt Nướng Chú Quảng thì hãy thử ngay đi nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Bún Thịt Nướng Chú Quảng
    Bún Thịt Nướng Chú Quảng
    Bún Thịt Nướng Chú Quảng
    Bún Thịt Nướng Chú Quảng
  3. Đến Đà Nẵng mà không thưởng thức món bún thịt nướng thì đúng là “phí cả một chuyến đi”. Hương vị thơm ngon và mặn mà của món bún này sẽ khiến bạn ăn hoài không chán. Để thưởng thức một tô bún thịt nướng ngon đúng điệu, hãy ghé ngay địa chỉ Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng sau đây nhé. Tiêu chí an toàn, sạch sẽ thì chỉ có quán Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng. Những đọt rau nhà trồng xanh ngát, được bày trí bắt mắt. Ai cũng cảm thấy an toàn khi ăn nơi đây. Ngoài sự sạch sẽ nơi đây cũng có tô bún thịt nướng Đà Nẵng ngon không kém. Khách đến đây ăn thì đông, ăn mỗi thịt nướng thôi! Bởi thịt nơi đây được nướng liên tục, nóng, thơm, đậm vị, mà dai nữa. Thịt nhiều hơn bún, nước lèo thì đậm đà mùi gan xay, mùi thơm của đậu phộng và hành phi.

    Trong những năm qua, quán Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng đã phục vụ biết bao du khách và người dân Đà Nẵng. Sở dĩ quán luôn đông khách là vì hương vị đặc trưng cùng cách bài trí hấp dẫn của món bún thịt nướng. Quán còn mang đến các loại rau tươi ngon được trồng tại vườn. Hương vị của món bún thịt nướng sẽ khiến bạn muốn quay lại đây lần nữa. Với hương vị thơm ngon cùng miếng thịt nướng chín mềm, Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng đã trở thành điểm đến của đông đảo thực khách. Khi đến đây, thực khách đều “xiêu lòng” trước những miếng chả giò chiên giòn, nem nướng thơm phức, nước chấm vừa miệng cùng rau sống tươi ngon. Tất cả tạo nên một tô bún thịt nướng ngon tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
    Cô Mười - Bánh Xèo - Nem Lụi & Bún Thịt Nướng
  4. Top 4

    Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng

    Đã từ lâu, Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng là một trong những quán bún được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Khi đến đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bên cạnh đó, quán còn có món bò cuốn lá lốt nướng được rất nhiều thực khách lựa chọn.

    Quán trước giờ phục vụ không biết bao nhiêu là lượt khách. Nhỏ nhưng bún ngon, giá lại bình dân. Thực khách chủ yếu là anh em lao động công nhân, sinh viên. Đặc điểm khác ở đây chắc là mùi vị nước lèo chẳng giống ai. Mùi thơm, béo, đậm vị khó mà tả được, chỉ có đến thưởng thức mới hiểu được. Đã vậy chủ nhân quán còn vô cùng thân thiện và xởi lởi, luôn nhiệt tình chu đáo và quan tâm đến khẩu vị khách hàng. Làm đồ cực nhanh và mát tay nên khách đến Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng đây cứ "ầm ầm" có lẽ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng
    Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng
    Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng
    Quán 56 - Bún Mắm & Bún Thịt Nướng
  5. Đối với cộng động ẩm thực Đà thành, Hồng Nguyệt - Bánh Xèo, Bún Thịt Nướng & Nem Lụi luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán chè này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Đặc biệt, thịt nướng ở đây đều được nướng một cách kỹ lưỡng và ít có mỡ thừa. Rau sống được mua trực tiếp từ chợ nên rất tươi ngon và an toàn.

    Là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Hồng Nguyệt - Bánh Xèo, Bún Thịt Nướng & Nem Lụi luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị món ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức bún thịt nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178/10 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hồng Nguyệt - Bánh Xèo, Bún Thịt Nướng & Nem Lụi
    Hồng Nguyệt - Bánh Xèo, Bún Thịt Nướng & Nem Lụi
    Hồng Nguyệt - Bánh Xèo, Bún Thịt Nướng & Nem Lụi
    Hồng Nguyệt - Bánh Xèo, Bún Thịt Nướng & Nem Lụi
  6. Top 6

    Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi)

    Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi) là một địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán tuy nhỏ, không cần PR, quảng cáo nhiều nhưng luôn kín chỗ. Cuối tuần nếu bạn đến muộn sẽ không còn chỗ ngồi. Bún thịt nướng ở đây đậm hương vị cố đô. Thực đơn của quán gồm: bún thịt nướng đặc biệt: 25 nghìn; bún thịt nướng 20 nghìn; bánh xèo 8 nghìn 1 cái; nem lụi 5 nghìn 1 cây. Thêm vào đó, nước cốt lèo gia truyền cũng như bí quyết làm nên mùi vị đặc trưng thơm ngon trong từng tô bún hay dùng để chấm kèm với bánh xèo hoặc nem lụi. Các món thường ăn kèm với các loại rau sống tươi xanh như: xà lách, húng, cải chip,...

    Quán rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ. Cửa hàng nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Bà chủ luôn mong muốn góp phần tạo nên những bữa ăn chất lượng, sạch sẽ, giàu giá trị dinh dưỡng cho các gia đình Việt. Nếu có cơ hội bạn đừng bỏ qua Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi) nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K172/21 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi)
    Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi)
    Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi)
    Bún Thịt Nướng Bà Muối (Cô Chi)
  7. Top 7

    Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng

    Ở Liên Chiểu, kể về các quán bán bún thịt nướng ngon không thể không kể đến Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng. Bữa tối đói bụng mà lại có một tô bún đầy ắp với phần thịt được nướng đều cùng với phần rau sạch sẽ trộn chung với phần dưa chua, ớt thì đúng là không còn gì bằng. Thịt nướng của quán là thịt heo tươi, sạch, được cát lát mỏng vừa ăn, ướp với các gia vị như mật ong, muối, tiêu, mắm, sả, tỏi băm,... Đến khi thấm đều, đem nướng trên than đỏ. Thịt nướng không quá cháy, có độ giòn nhưng phía trong rất mềm, thơm và vị rất vừa ăn. Bún là bún gạo thơm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng.

    Quán tuy không lớn lắm nhưng khá sạch sẽ, gọn gàng, bài trí đơn giản nhưng xinh xắn, bắt mắt, có chỗ để xe rộng rãi. Quán khá đông, nhất là vào buổi chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này đâu. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu. Chỉ từ 25 nghìn đồng, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng. Hãy đến thử bún thịt nướng tại Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nam Cao, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng
    Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng
    Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng
    Bà Ngọc - Bún Thịt Nướng
  8. Top 8

    Bà Ngọc Huế - Bún Thị Nướng & Bò Lá Lốt

    Bà Ngọc Huế - Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt được xem là một trong những quán ăn nổi tiếng hàng đầu Đà Nẵng. Thực khách đến đây đều hài lòng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên quán nhanh nhẹn, chu đáo. Quán Bà Ngọc Huế có ba món chính đó là bún thịt nướng, nem lụi và bò lá lốt. Món bún thịt nướng ở đây có hương vị đặc trưng, thịt nướng giòn ngon cùng nước chấm đậm đà. Ai đã từng đến đây đều khó quên đi hương vị này. Không những thế, bún ở đây rất ngon, tô bún thì đầy ụ, dưa chua, rau sống đầy đủ, nước lèo có vị ngọt thanh. Đặc biệt hơn, thịt nướng lá lốt nơi đây ngon tuyệt cú mèo. Mùi lá lốt nướng rất bắt vị, đến và không muốn rời đi.


    Bà Ngọc Huế - Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được quán đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 093 257 09 05
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaNgocHue1990/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Bà Ngọc Huế - Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt
    Bà Ngọc Huế - Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt
    Bà Ngọc Huế - Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt
    Bà Ngọc Huế - Bún Thịt Nướng & Bò Lá Lốt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy