Top 6 Quán bún chả nướng ngon nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Hoa Lê 7437 0 Báo lỗi

Bún chả nướng là món ăn quen thuộc và ngon miệng của người Hà Tĩnh. Đến Hà Tĩnh, bạn sẽ gặp khá nhiều những nhà hàng, quán cóc, bán bún chả ngon dọc các tuyến ... xem thêm...

  1. Cùng nằm trên tuyến đường Hà Huy Tập, Bún chả nướng - 321 Hà Huy Tập cũng đông khách không kém những quán khác, dù không gian hơi nhỏ, chỉ là phòng khách của một ngôi nhà và một phần vỉa hè. Điểm nhấn tạo nên sự thu hút của quán chính là chất lượng của chả nướng - linh hồn của món bún chả nướng. Nguyên liệu để chế biến chả được lựa chọn từ thịt heo mới mổ, còn nóng, kết hợp cùng với sả và một số các phụ gia khác, nướng trên than hồng.


    Bún chả ở đây có nước dùng ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa mà nhiều quán bún ở Hà Nội bây giờ cũng không có. Đó là việc dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi. Bún chả nướng - 321 Hà Huy Tập cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng. Bạn cứ từ từ thưởng thức mà không hề bị ngán một chút nào. Mức giá cũng bình dân như mặt bằng những quán bún chả nướng trên địa bàn, dao động mức 25 000 - 30 000 đồng/suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0945 623 478
    Fanpage: www.facebook.com/buncha321
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Bún chả nướng - 321 Hà Huy Tập
    Bún chả nướng - 321 Hà Huy Tập
    Bún chả nướng - 321 Hà Huy Tập
    Bún chả nướng - 321 Hà Huy Tập

  2. Bên cạnh cái tên "Bún chả Nhật Tân" thì Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ là nơi đem lại cho khách hàng được tận hưởng một trong những món ăn đặc trưng của người Hà Nội với hương vị thơm ngon đặc biệt, mang lại sự thưởng thức cho những người yêu thích ẩm thực Hà Nội. Với cách làm bún chả gia truyền độc đáo, món chả nướng ở quán được viên thành từng viên nhỏ, vừa ăn, mang đậm hương vị thịt heo, nạc nhưng vẫn không bị khô mà có chút béo của mỡ lợn.

    Cũng giống như cách ăn bún chả nướng, tại Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ, bún được ăn kèm với đu đủ xanh ngâm chua ngọt, có nhiều nước, khi ăn, bạn có thể chan lên bún tạo hương vị. Ngoài ra, còn có các loại rau thơm, rau sống ăn kèm, cùng nước mắm và chẻo. Điểm cộng của Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ là không gian khá rộng rãi, nằm bên cạnh con đường nhỏ nhưng lại có nhiều cây xanh nên mùa hè khá mát mẻ. Nếu bạn muốn tận hưởng hương vị bún chả nướng trong một không gian yên tĩnh thì hãy ghé Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0878 722 288
    Fanpage: www.facebook.com/buncha269

    Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ
    Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ
    Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ
    Bún Chả Nướng 269 - Nguyễn Công Trứ
  3. Top 3

    Bún chả nướng Nhật Tân

    Nhắc đến Bún chả nướng Nhật Tân - Bún chả "Chống cháy" chắc chắn không một công dân nào trong TP Hà Tĩnh không biết đến. Quán rất đông khách, dường như không có lúc nào vắng, kể cả những ngày mưa. Quán cũng không rộng lắm nên nhiều lúc, chỗ ngồi cũng khá chật chội, một số ngày lễ thường không đủ chỗ. Chả nướng của quán khá nổi tiếng bởi hương vị đặc biệt của nó: thịt heo tươi được thái miếng vừa, bóp cùng với sả băm và các loại gia vị riêng, nướng trên than hồng toả mùi thơm nức mũi và lên màu vô cùng hấp dẫn.


    Bún chả nướng được ăn kèm món đu đủ xanh ngâm, rau sống, nước mắm và chẻo. Món chẻo sánh sánh, chua chua, ngọt ngọt, cộng chút bùi thơm của lạc rang rất ngon miệng. Tác phong phục vụ khách hàng của quán cũng khá nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nói chung, chất lượng của bún chả nướng Nhật Tân thì miễn chê, tuy nhiên giá cả thì có hơi đắt một chút so với giá bún chả của những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Ngõ 1 Đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 8521
    Fanpage: www.facebook.com/bunchanuongnhattan

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Chả nướng Nhật Tân có hương vị rất đặc biệt
    Chả nướng Nhật Tân có hương vị rất đặc biệt
    Không gian quán
    Không gian quán
  4. Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh là một trong những địa chỉ hay ho cho những bạn thích món bún chả bản to. Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh cũng được đánh giá là khá phù hợp so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy. Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay.

    Miếng chả ở Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh được nướng bằng than hoa và phải nướng đều tay, “nghệ thuật” thì chả mới ngon mà không bị cháy. Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh độc đáo ở chỗ vừa đượm mùi thơm của than hoa mà lại không gây hại cho sức khỏe hay bị ám mùi than, vẫn giữ được vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, lại làm cho món ăn tròn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 440 446
    Fanpage: www.facebook.com/bunngabunchanuongbunsuonbo

    Gọi điện
    Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh
    Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh
    Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh
    Bún Chả Nướng 19 Lê Ninh
  5. Nhà hàng Bún chả nướng Hợp Thành là một cái tên nổi tiếng trong làng ẩm thực bún chả bởi nếu bạn đã từng ghé quán thì chắc chắn không thể quên hương vị thơm ngon và hấp dẫn tại nơi này. Nước dùng rất ngon đậm đà, chả nướng chín tới đặc biệt là thịt ba chỉ nấu rất ngon. Đến quán, khi bạn gọi món, chả mới bắt đầu được nướng trên than hồng, nóng hổi và thơm phức. Chả nướng vừa đủ độ, sém nhẹ, thơm ngoài vỏ nhưng phía trong ngọt và béo, không bị khô. Giá cả rất hợp lý nên quán thường có khách là học sinh, người đi làm và gia đình.


    Quán phục vụ cả ngày và thường đông vào buổi trưa và buổi tối nên mọi người lựa chọn khung giờ đến ăn nhé địa chỉ rất dễ tìm gần trường mầm non Bắc Hà. Bạn ghé Quán Bún Chả nướng Hợp Thành để tận hưởng hương vị nguyên gốc của bún chả nướng Hà Nội một món ăn đã trở thành đặc sắc mà ai khi đi xa dù tận miền viễn sứ cũng nhớ về hương vị quê nhà, hay đối với những du khách một lần đến và thưởng thức cũng để lại những ấn tượng khó quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 La Sơn Phu Tử, Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh (gần chi cục thuế TP. Hà Tĩnh)
    Điện thoại: 023 9376 7567

    Email: bunchahopthanh@gmail.com

    Website: https://nha-hang-bun-cha-nuong-hop-thanh.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahopthanhhuong

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Bún chả nướng Hợp Thành
    Nhà hàng Bún chả nướng Hợp Thành
    Nhà hàng Bún chả nướng Hợp Thành
    Nhà hàng Bún chả nướng Hợp Thành
  6. Với những người sành ăn thì đến Hà Tĩnh họ sẽ lựa chọn ngay quán Bún chả nướng bà Trang, bởi ở đây có hương vị bún chả thơm ngon hơn đang chờ họ đến thưởng thức. Bún chả nướng bà Trang nổi tiếng lâu đời vì công thức nấu chả không giống đại đa số các quán khác, nguyên liệu làm chả được chọn kĩ để khi nướng lên không bị mỡ hay quá khô, ăn thêm 1-2 đĩa vẫn không hề bị ngấy. Quán này còn dùng vị nước chấm béo béo của lạc, đậm của mắm, chan cùng bún thì ăn cực kì hợp.

    Bún được ăn kèm với đu đủ xanh ngâm chua ngọt, có nhiều nước, khi ăn, bạn có thể chan lên bún tạo hương vị. Ngoài ra, còn có các loại rau thơm, rau sống ăn kèm, cùng nước mắm. Một điểm cộng của quán nữa đó chính là tính vệ sinh bởi bát đũa bao giờ cũng được chần qua nước sôi trước khi mang ra cho khách, càng góp phần tạo nên sự ngon miệng. Hãy ghé qua Bún chả nướng bà Trang để thưởng thức hương vị đặc trưng của quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Khắc Viện, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 888 922
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063693837172

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún chả nướng bà Trang
    Bún chả nướng bà Trang
    Bún chả nướng bà Trang
    Bún chả nướng bà Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy