Top 5 Quán bún chả ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Trung Vũ 533 0 Báo lỗi

Bên cạnh phở thì bún chả cũng là món ăn truyền thống và đặc trưng của Hà Nội mà bất kỳ du khách nào cũng khó có thể bỏ qua khi đặt chân đến thủ đô. Đối với ... xem thêm...

  1. Nhắc đến bún chả không thể không nhắc đến Bún Chả Hàng Đũa. Nằm trong khu phố cổ với không gian quán nho nhỏ, chỉ có một vài bộ bàn ghế nhưng quán lại chưa bao giờ vắng khách. Không nhiều thịt như bún chả Hàng Mành nhưng Bún Chả Hàng Đũa lại vẫn mang sức hút khó cưỡng với thực khách. Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Nhiều năm mở quán, Bún Chả Hàng Đũa vẫn lưu giữ được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm đặc trưng này khiến bao thực khách phải mê mẩn.

    Những viên chả tại Bún Chả Hàng Đũa mang hương vị đậm đà, được tẩm ướp theo bí quyết riêng, được nướng vừa tới chứ không nướng kỹ, chín đều mà không hề bị cháy. Chỉ cần cắn một miếng thôi là bao vị ngọt của thịt quyện với mùi thơm của gia vị như lan tỏa khắp khoang miệng, khiến người ta đắm say. Bên cạnh đó, bát nước chấm vô cùng vừa miệng, chua ngọt đậm đà vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Kim Mã, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 922 929
    Website: https://bunchahangdua.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Chả Hàng Đũa
    Bún Chả Hàng Đũa
    Bún Chả Hàng Đũa
    Bún Chả Hàng Đũa

  2. Top 2

    Bún Chả 29

    Gọi điện

    Một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội không thể thiếu quán Bún Chả 29 nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả. Bún Chả 29 cũng rất thành công trong việc giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


    Món bún chả tại Bún Chả 29 được khách hàng ấn tượng với món dưa được làm từ đu đủ xanh. Đặc biệt du khách Hàn Quốc rất thích quán bún chả này vì với món đu đủ xanh có hương vị giống như món kim chi Hàn Quốc. Món bún chả của Bún Chả 29 khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào. Quán mở cửa vào lúc 6 giờ đến 22 giờ hàng ngày, thực khách có thể đến quán để thưởng thức 1 tô bún chả ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Nghách 208/82 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 588 258
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Chả 29
    Bún Chả 29
    Bún Chả 29
    Bún Chả 29
  3. Bún chả là một nét rất riêng của văn hóa ẩm thực đất kinh kỳ và là một “nghệ thuật” không lẫn với bất kỳ món nào, nếu đã được thử qua hương vị của món ăn này chắc chắn dù đi đến đâu nó vẫn đọng lại trong lòng thực khách. So với các quán bún chả khác trên thị trường, Bà Thành - Bún chả không nổi tiếng bằng, tuy nhiên về chất lượng thì chắc chắn quán hoàn toàn không hề thua kém.

    Khi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo đã khiến bao thực khách mê mẩn tại Bà Thành - Bún chả. Có lẽ điều đặc biệt của Bà Thành - Bún chả là chả băm được nặn thành một tảng to, cạnh bên ngoài được nướng chín, bên trong vẫn giữ được độ mềm, khi ăn vào, như tan trong miệng, đột ngọt của thịt cùng vị chua ngọt nước chấm sẽ đánh gục vị giác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 12 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 550 680
    Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bà Thành - Bún chả
    Bà Thành - Bún chả
    Bà Thành - Bún chả
    Bà Thành - Bún chả
  4. Top 4

    Tuyết Bún Chả 34

    Tuyết Bún Chả 34 là cửa hàng theo phong cách truyền thống của đất Hà Nội. Thể hiện phong thái của sự chuẩn vị trong từng món ăn, mang đến cho thực khách sự trải nghiệm thuần chất Việt Nam. Sở dĩ chủ quán muốn lưu giữ lại những tinh hoa ẩm thực Việt đã có từ lâu đời và sẽ được gìn giữ mãi. Hương vị mà Tuyết Bún Chả 34 mang tới chính là cái thuần nhất của từng miếng chả hòa vào với mùi nước chấm đặc vị, rắc nhẹ vào đó là mùi thơm của nẹp tre nướng trên bếp than hoa.


    Nó truyền thống, nhẹ nhàng khiến cho thực khách trở nên quen thuộc với ẩm thực Việt Nam. Nội thất lấy chủ đạo bằng gỗ cùng gốm Bát Tràng đã khơi dậy nét văn hóa đậm chất Việt Nam. Bên cạnh đó, Tuyết Bún Chả 34 đã sử dụng những mẹt tre đan theo truyền thống lâu đời của lịch sử khiến cho chất Việt càng trở nên quen thuộc với khách hàng. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và ấm áp qua từng nét bài trí và không khí tại Tuyết Bún Chả 34.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Tuyết Bún Chả 34
    Tuyết Bún Chả 34
    Tuyết Bún Chả 34
    Tuyết Bún Chả 34
  5. Bún Chả Hương Thủy nổi tiếng ngon lại rẻ, hợp lòng nhiều vị khách. Quán không quá lớn nhưng có thể chứa được lượng khách khoảng 30 người vào ăn và phục vụ khách cả ngày. Bún chả ở đây được nhận xét là ngon vì thịt chả được nướng chín tới lại nhiều vô cùng, nước chấm thơm ngọt vừa vặn kết hợp với dưa góp giòn càng làm tăng khẩu vị của các thực khách. Quán thu hút vì suất bún ngon lại khá nhiều mà giá hợp túi tiền cho một bữa ăn.


    Điều đặc biệt là chả ở Bún Chả Hương Thủy được xiên que tre rồi nướng chứ không nặn tay như thường vừa chắc thịt, thơm ngon lại thú vị nên hút khách lắm nha. Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Quán Bún Chả Hương Thủy sau nhiều năm bán bún chả vẫn lưu giữ được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm đặc trưng này khiến bao thực khách phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19E Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 429 616

    Gọi điện
    Bún Chả Hương Thủy
    Bún Chả Hương Thủy
    Bún Chả Hương Thủy
    Bún Chả Hương Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy