Top 12 Món ăn ngon tại Hà Nội giá dưới 30.000 VNĐ

Vi Đang 893 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đang bí địa chỉ tụ tập với bạn bè sau giờ học hay một địa chỉ ăn nhanh giá cả phải chăng để tiếp sức cho ca học tiếp theo, thì có thể bạn sẽ muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần của người dân Hà Nội vào tất cả những dịp trong năm, kể cả những ngày trời lạnh. Nếu bạn lần đầu tiên đến Hà Nội, chưa biết ăn gì ở Hà Nội hay Hà Nội có kem gì ngon thì bạn chỉ cần hỏi một người dân Hà Nội thôi thì ai ai cũng bảo bạn là “Hãy thử kem Tràng Tiền” đấy. Thực khách đến với Hà Nội đi dạo bờ hồ, tham quan một vòng Phố Cổ nhưng chắc chắn sẽ phải quay lại địa chỉ Kem Tràng Tiền 35 để thưởng thức những loại kem thơm mát, thưởng thức lần đầu tiên cũng sẽ không bao giờ quên được hương vị.


    Kem Tràng Tiền có vị thanh mát, không quá ngọt khiến người thưởng thức bị lôi cuốn bởi hương vị kem này. Kem Tràng Tiền ở số 35 Tràng Tiền được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, những nguyên liệu làm lên kem 35 Tràng Tiền đều là những đặc sản Việt Nam từ khắp các vùng miền như: kem cốm được làm từ cốm làng Vòng, kem dừa được làm dừa nhập tại Bến Tre… Bạn cũng không cần phải lo về chất lượng kem vì Kem ngon ở Tràng Tiền Hà Nội không sử dụng đường hóa học, không sử dụng chất phụ gia và bảo quản. Chính vì vậy kem 35 Tràng Tiền có một nhược điểm chính là nhanh tan chảy và đắt hơn các loại kem khác. Kem Tràng Tiền 35 với nhiều loại kem mang những hương vị độc đáo khác nhau như kem mít, kem dâu, kem cốm, kem sữa dừa, kem kakao,….. nhằm đem đến cho thực khách loại kem hấp dẫn và bảo vệ sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839
    Email: kdonline@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Nằm trên tầng 2 của một ngôi nhà cổ trên phố Đinh Tiên Hoàng, Đinh café đã trở thành nơi ghé thăm của nhiều người khi nghĩ về Hà Nội. Người ta mê mẩn Đinh bởi cái chất đặc sệt đến từng centimet, bởi cái lan can nhỏ có góc view thẳng ra hồ Gươm hay bởi món chè hạt sen nhãn nhục thơm dịu mỗi khi thu về. Chè Long Nhãn Hạt Sen – Đinh café có lẽ là một địa điểm siêu hiếm hoi ở Hà Nội có món chè long nhãn hạt sen, thức uống đầy tinh tế và bổ dưỡng của người Hà Nội. Chả thế mà cứ mỗi độ thu về, vào Đinh café ta lại thèm cái cảm giác được thưởng thức một ly “chè long nhãn hạt sen” cho thỏa nỗi lòng.


    Một lần nếm thử Chè Long Nhãn Hạt Sen – Đinh café ở đây rồi mí biết tại sao nó lại được lòng khách đến vậy. Cốc chè không màu mè bắt mắt chỉ gồm 7, 8 viên chè long nhãn cùng hạt sen trong một chiếc ly thủy tinh lớn, thế nhưng hương vị lại rất đỗi ngon lành. Nước chè thơm mùi hoa nhài, vị thanh thanh, cùi nhãn giòn giòn, hạt sen ngọt dịu không hề khé. Dù rất ngon và nổi tiếng nhưng giá một cốc chè hạt sen long nhãn ở Đinh café chỉ 20k/ cốc. Nếu bạn vừa muốn tìm một nơi để vừa thư giãn và được thưởng thức chè ngon thì đây là một địa điểm rất hay ho đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 16/1/16 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0828 826 482 & 0936 399 800
    Email: dinhcafe13@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DinhCafe13
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Long Nhãn Hạt Sen – Đinh café
    Chè Long Nhãn Hạt Sen – Đinh café
    Đinh café
    Đinh café
  3. Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên tiệm Bánh Mỳ Đức Long Kebab nằm ở số 5 Lương Ngọc Quyến. Đây là tiệm bán bánh mì được giới sành ăn Hà Nội rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Tiệm bánh này hơi nhỏ nhưng vẫn xếp những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức "take- away" - mua và mang đi. Bánh Mỳ Đức Long Kebab là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm.


    Trước kia, khi nằm ở phố Hàng Bạc quán bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố cổ. Khi dọn đến Lương Ngọc Quyến người ta vẫn tìm đến quán và dành những lời khen ngợi cho những chiếc bánh mì thơm ngon. Giá 1 chiếc bánh Bánh Mỳ Đức Long Kebab ở đây được niêm yết trên hộp tủ bánh mì với giá chỉ 30.000 đồng nhưng bánh lại to, ngon. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Đức Long đâu. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh mì ngon - bổ - rẻ thì đừng bỏ quán này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 2726 & 0913 321 685
    Email: longkebap@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BestDonerkebabHanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Đức Long Kebab
    Bánh Mỳ Đức Long Kebab
    Bánh Mỳ Đức Long Kebab
    Bánh Mỳ Đức Long Kebab
  4. Kem Thuỷ Tạ - Bờ hồ Hoàn Kiếm là loại kem được biết đến rộng rãi trên mọi đại lý, siêu thị. Nhưng có lẽ chính nhờ vị trí đắc địa ở cạnh bờ Hồ mà kem Thuỷ Tạ trên đường Lý Thái Tổ lúc nào cũng đông khách. Đến với phố đi bộ Hồ Gươm mà không tự thưởng cho mình một que kem thủy tạ thì quả là thiếu sót. Được chế biến theo phương pháp hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống và có cải tiến để làm mới lạ khẩu vị người thưởng thức, kem Thủy Tạ có vô vàn hương vị và hình dáng. Từ những chiếc kem cam mút giá rẻ chỉ ba ngàn một cây cho đến những chiếc ốc quế hấp dẫn với mùi vị đậm đà, mang nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội.


    Với mong muốn có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng nên các loại kem ở quán rất đa dạng. Kem Thủy Tạ - Bờ hồ Hoàn Kiếm có rất nhiều chủng loại, mang hương vị trái cây Việt Nam như cam, chanh, chuối, đậu xanh Hải Dương, cốm làng Vòng, khoai môn Lạng Sơn, dâu Đà Lạt. Dù đất nước thay đổi theo thời gian, Kem Thủy Tạ mãi là một nét ẩm thực độc đáo của người Hà Nội... Có rất nhiều cái tên hấp dẫn như: Kem socola, kem chuối, kem dâu, kem chuối trứng, kem chanh bạc hà, kem khoai môn, kem cốm, kem chanh leo... nhưng có lẽ món kem đắt khách nhất chính là kem chanh mát lạnh. Điểm cộng ở quán chính là giá niêm yết cụ thể nên bạn không phải lo về vấn đề khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 8148
    Website: http://thuyta.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytahanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Thủy Tạ - Bờ hồ Hoàn Kiếm
    Kem Thủy Tạ - Bờ hồ Hoàn Kiếm
    Kem Thủy Tạ - Bờ hồ Hoàn Kiếm
    Kem Thủy Tạ - Bờ hồ Hoàn Kiếm
  5. Vào những ngày cuối cùng thu hanh hao khiến những thứ quà vặt mát mát, thanh thanh như tào phớ vô cùng được ưa chuộng. Trong rất nhiều hàng tào phớ ở Hà Nội thì Tào Phớ Jelly Bean được khá nhiều tín đồ ăn vặt ưa thích bởi giá rất bèo, đủ để đi ăn cuối tháng cũng không phải xót tiền. Quán lúc nào cũng đông khách. Khách hàng đến ngồi kín trong nhà lẫn vỉa hè là hình ảnh quen thuộc vào mỗi mùa hè. Lượng khách đến mua hoặc đặt mang về cũng rất đông. Menu của Jelly rất đa dạng, khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn. Khách hàng có thể chọn tào phớ socola, cà phê, mè đen hay tào phớ đậu đỏ cốt dừa, hạt sen, long nhãn, thạch găng, trân châu…


    Vào mùa đông, khách hàng có thể chọn tào phớ gừng, tào phớ gừng cốt dừa hoặc sữa đậu nành mè đen nóng đặc biệt. Giá một bát tào phớ ở Tào Phớ Jelly Bean chỉ 12k/bát giá sẽ giao động tùy theo từng topping tùy thực khách lựa chọn được niêm yết trên menu của quán. Nhân viên phục vụ ở đây khá nhanh và thân thiện, có cả đồng phục nhìn khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những khi đông khách vẫn phải chờ khá lâu. Tào phớ mua về nhà được đựng trong cốc giấy lịch sự và thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 2820
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Gọi điện
    Tào Phớ Jelly Bean
    Tào Phớ Jelly Bean
    Tào Phớ Jelly Bean
    Tào Phớ Jelly Bean
  6. Chè Bưởi - Quán Chè Cô Bình có mặt tại Hà Nội từ năm 1982. Gần 4 thập kỷ gắn bó với người dân Thủ đô, tiệm Cô Bình không ngừng cải thiện về chất lượng, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nếu bạn là tín đồ "hảo ngọt" chính hiệu, bạn sẽ mê mẩn với các loại chè, rau câu, sữa chua và trà bán tại tiệm nhỏ này. Cũng giống như chè bưởi ở bao quán chè khác, chè bưởi Cô Bình là sự kết hợp của đậu xanh, cùi bưởi và nước cốt dừa. Và bột năng là nhân tốt gắn kết các nguyên liệu trên. Chè bưởi cô Bình không ngọt sắc, chè sánh đặc, thơm mùi bưởi, mùi dừa. Thức chè này ăn mùa nóng cũng hợp, mùa lạnh cũng hợp.


    Rủ bạn bè, người thân đến tiệm chè Chè Bưởi - Quán Chè Cô Bình order vài loại chè, vài đĩa ăn vặt và kể cho nhau nghe những câu chuyện nhỏ trong công việc, học tập thì bạn sẽ thấy: "Cuộc sống này thật thú vị". Ngoài chè bưởi, Toplist xin gợi ý cho bạn một vài loại chè "đắt khách" tại đây: chè Thái thập cẩm, chè Thái bưởi, chè sương sa hạt lựu, sữa chua mít, chè sắn nóng,... Chè ở đây dao động từ 20.000 - 30.000 đồng/ bát. Với 23.000 đồng, bạn sẽ có ngay một bát chè bưởi đầy ú ụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 864 956
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi - Quán Chè Cô Bình
    Chè Bưởi - Quán Chè Cô Bình
    Chè Bưởi - Quán Chè Cô Bình
    Chè Bưởi - Quán Chè Cô Bình
  7. Quán sinh tố Huyền Vi nằm ngay góc giao giữa phố Đinh Liệt và ngõ Trung Yên từ lâu đã được biết đến với món Sữa chua lá nếp trân châu vô cùng nổi tiếng. Ban đầu, món ăn đơn giản chỉ là thạch lá nếp thơm mát, ăn cùng với sữa chua. Một cốc sữa chua thạch lá nếp gồm có một hộp sữa chua, rồi đến những miếng thạch xanh mướt, thơm thơm mùi lá nếp, phủ lên trên một lớp sữa đặc và nước cốt dừa béo ngậy. Buổi trưa mùa hè Hà Nội nắng gắt mà thưởng thức ly sữa chua thạch lá nếp trân châu tại Huyền Vi thì thật không gì bằng.


    Sau này, Quán sinh tố Huyền Vi còn có thêm lựa chọn là trân châu dâu dẻo tự làm, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Thạch ở đây được xắt thành miếng vuông vừa ăn có màu xanh trong nhẹ nhàng, khi thưởng thức sẽ thấy hương vị thơm nổi bật của lá nếp. Thạch ăn hơi giòn, mát mát, vị ngọt nhẹ nhàng nên rất hấp dẫn du khách khi ghé qua phố Đinh Liệt này. Không gian quán trên lầu, nhỏ nhỏ, ngồi nhìn ra phố cổ qua ô cửa sổ thật là thích. Thạch lá nếp mềm tan trong miệng. Trân châu dai dai. Sữa chua béo ngọt. Tất cả hòa quyện trong một ly. Quán rất dễ tìm, nằm ngay đầu con ngõ Trung Yên, tới ngã ba đầu ngõ là thấy liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3029
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sữa chua thạch lá nếp trân châu - Quán sinh tố Huyền Vi
    Sữa chua thạch lá nếp trân châu - Quán sinh tố Huyền Vi
    Sữa chua thạch lá nếp trân châu - Quán sinh tố Huyền Vi
    Sữa chua thạch lá nếp trân châu - Quán sinh tố Huyền Vi
  8. Phố Lý Quốc Sư nằm vuông góc với Phố Nhà Thờ. Nói đến con phố này người ta nghĩ ngay tới Phở Lý Quốc Sư nhưng có một món quà vặt khiến nhiều người nhớ mỗi khi đi ngang qua Nhà Thờ Lớn đó là những chiếc bánh gối nhỏ xinh, vàng ruộm tại số 52 Lý Quốc Sư. Điều đặc biệt của những chiếc bánh gối ở Bánh Gối - Quán Gốc Đa Lý Quốc Sư là lớp vỏ bánh mỏng giòn tan cùng với nước chấm ngon tuyệt. Bánh gối được biết tới lần đầu tại Hải Phòng và Hà Nội trước năm 1955, nghĩa là bánh gối xuất hiện như một món ăn vặt cùng thời điểm với những bánh chín tầng mây, quẩy, há cảo...


    Bánh gối giòn tan được cắt miếng vừa ăn. Nhân bánh chín tới, không bị nát quá và vẫn giữ được hương vị của nấm hương, mộc nhĩ. Bên cạnh đĩa bánh nóng hổi là bát nước chấm đu đủ xanh thanh nhẹ và rau sống. Tất cả những thành phần ấy tạo nên hương vị độc đáo của món bánh truyền thống dân dã Hà Thành, dù không phải lừng danh nhưng cũng đã gắn bó, hấp dẫn nhiều năm nay. Và từ đó, Bánh Gối - Quán Gốc Đa Lý Quốc Sư dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 656 056
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Gối - Quán Gốc Đa Lý Quốc Sư
    Bánh Gối - Quán Gốc Đa Lý Quốc Sư
    Bánh Gối - Quán Gốc Đa Lý Quốc Sư
    Bánh Gối - Quán Gốc Đa Lý Quốc Sư
  9. Top 9

    Xôi Xéo - Xôi Mây

    Xôi xéo là món xôi quen thuộc của người Hà Nội, mỗi khi nhắc tới là gợi đến ngay màu sắc vàng của xôi rất đặc trưng. Công đoạn nấu xôi xéo khá tốn nhiều thời gian từ việc chọn gạo nếp cho đến thành phẩm trưng bày. Xôi Xéo - Xôi Mây tọa lạc ngay tại ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt. Tuy chỉ mới ngoài 50 tuổi nhưng cô Mây đã có đến gần 25 năm bán xôi. Với bí quyết riêng và hương vị đặc biệt. Sự hòa quyện của nếp, đỗ xanh, hành, mỡ đã đem đến một món quà sáng vô cùng giản dị mà lại ngon khó tả. Sáng nào quán xôi Cô Mây cũng đông đúc khách xếp hàng ăn xôi xéo. Quán bán từ 6h sáng nhưng chỉ tầm đến 9 – 10h sáng là hết rồi.


    Trung bình một gói xôi ở đây chỉ có giá từ 10.000đ, nếu bạn ăn kèm thêm ruốc, chả, giá cũng chỉ lên khoảng 15.000đ – 20.000đ là cùng. Mặc dù quán đông nghìn nghịt khách thế nhưng cô làm rất nhanh. Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi cô gói xôi nhanh thoăn thoắt. Hiện nay, quán xôi xéo Hà Nội Xôi Xéo - Xôi Mây đã có thêm một cơ sở nữa. Nó ở cách chỗ ngồi của cô không xa do con gái cô đứng chủ nằm ở hè phố Vọng Đức, gần phố Hàng Bài. Bạn có thể ghé đây và thưởng thức nếu quán cô Mây quá đông nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Xôi Xéo - Xôi Mây
    Xôi Xéo - Xôi Mây
    Xôi Xéo - Xôi Mây
    Xôi Xéo - Xôi Mây
  10. Nếu đã là một tín đồ ăn vặt, chúa tể mê đồ ngọt, hẳn bạn nào cũng biết đến Rau câu caramel - Ngọc Thạch Quán, thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Dân Văn phòng và “Trẻ trâu” Hà thành gần như không còn xa lạ với các món chè của Ngọc Thạch Quán, món ăn dường như được biết đến giờ không chỉ quanh quẩn ở Hà Nội mà hiện tại nó đã được lan rộng ra các ngõ ngách trên khắp cả nước, được nhân rộng nhanh chóng những năm vừa qua vì cái vị đặc trưng ăn một lần thì không thể quên được. Món rau câu caramel là món bán chạy của quán là món gồm rau câu nhiều vị như cafe, chanh leo, lá nếp... kết hợp với caramel chỉ có giá dưới 30.000 VNĐ.


    Menu với các món như: Caramen nếp mít trân châu, sữa chua nếp mít caramen, chè sầu riêng đặc biệt, sữa chua mít trân châu, chè dừa non lá nếp, chè tàu hũ caramen, tàu hũ hồng trà caramen,... đảm bảo chỉ riêng menu món ở Rau câu caramel - Ngọc Thạch Quán sẽ khiến những dân chơi khó chọn phải "khóc thét" luôn, vì có quá là nhiều món đi mà. Với hàng chục sự lựa chọn khác nhau, sự uy tín đến từ thương hiệu này, bạn nhất định phải cho vào danh sách thử để đến ăn thử nha, còn nếu chưa đi được ngay thì hãy để Shopeefood lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5 - Khu TT Kim Liên, Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 207 997 & 0996 895 383
    Email: dungtrungc5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Rau câu caramel - Ngọc Thạch Quán
    Rau câu caramel - Ngọc Thạch Quán
    Rau câu caramel - Ngọc Thạch Quán
    Rau câu caramel - Ngọc Thạch Quán
  11. Với thời tiết se se lạnh như thế này chắc chắn ai cũng muốn thưởng thức những món ăn vặt ấm bụng đúng không? Thịt xiên nướng là một lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết này. Mình sẽ giới thiệu với các bạn một trong những hàng thịt xiên nướng ngon nhất với giới trẻ Hà Nội hiện nay, hàng Thịt xiên nướng Hoàng Đức. Quán rất đông nhưng không ai chen lấn ai cả mà các bạn đều ý thức xếp theo hàng và đợi lượt theo hướng dẫn của bạn nhân viên xinh đẹp.


    Điểm đặc biệt ở hàng Thịt xiên nướng Hoàng Đức là các anh làm công việc nướng thịt đều rất đẹp trai, đáng yêu. Quanh bếp nướng thịt lúc nào cũng có mấy người: người thì quạt than, người thì quay thịt, người thì làm bánh mỳ kẹp, người dắt xe, người thu tiền... Ngoài thịt xiên nướng và bánh mỳ ra thì quán còn có những đồ uống ngon và rẻ như sữa đậu, trà xanh, trà đá... Còn một điều khá thú vị đó là khi ăn thịt xiên nướng ở đây vào mùa hè các bạn còn được miễn phí trà đá nữa nhé! Đến đây, dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt xiên nướng ở đây không bị khô, phần mỡ thì giòn tan ăn rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Thịt xiên nướng Hoàng Đức
  12. Đã từ lâu, Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng làm luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực ăn vặt khu vực. Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng là một trong những địa chỉ vẫn lưu giữ được hương vị của món chân gà bao năm vẫn không thay đổi. Bảo đảm mỗi khi ăn, bạn sẽ được trở về quá khứ như ngày bé từng được bà hay mẹ dắt tay đưa đi ăn! Món chân gà nướng với thịt gà ngọt, da gà dai dai, giòn giòn chấm với thứ nước chấm đặc trưng sền sệt chua ngọt, cay nồng mùi ớt. Món này có mùi vị khác với chân gà nướng thông thường, bởi cái mùi ớt tươi quyện với hạt muối nướng đã khô lại vừa có chút cay cay, lại bùi bùi, rất đậm đó.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức đồ phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ a tới z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, ngon và vệ sinh” dám chắc ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị món ăn thơm ngon đậm đà, cân bằng cay mặn bùi ngọt đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phố Lý Văn Phức, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 392 628

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongthinhvuong.1996

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Thịnh Vượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy