Top 14 Quán ăn ngon đặc biệt tại Hà Nội

Nam Nguyen 414 0 Báo lỗi

Ngay giữa lòng thủ đô đầy tấp nập và nhộn nhịp của phố xá đông đúc vẫn tồn tại những chốn ăn chơi mang phong cách riêng, độc đáo. Đó không chỉ là địa chỉ ăn ... xem thêm...

  1. Bún chả Sinh Từ là chuỗi cửa hàng chuyên về bún chả thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bún chả Sinh Từ trong lòng thực khách Hà Thành. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Sinh Từ (nay là Nguyễn Khuyến) đến nay bún chả Sinh Từ đã nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Bún chả Sinh Từ vẫn đang tiếp tục mở thêm trong nội thành và đã có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác. Nếu du khách quá quen với món bún và những miếng thịt được nướng lên thì bún trả lại biết cách kết hợp với nem hải sản hoặc tôm tẩm bột để thay đổi khẩu vị của thực khách, nhưng có lẽ món chủ chốt vẫn là món bún là không thể thiếu vào đâu được.


    Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Quán bún chả Sinh Từ được ra đời khá lâu từ đầu thập niên 70. Cho đến nay, Sinh Từ vẫn được nhắc đến như một quán bún chả ngon nhất nhì Hà Nội. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy. Sự kết hợp của các nguồn ẩm thực Việt Nam đã tạo nên một hương vị đặc sắc của những người đến để thưởng thức ẩm thực của chúng ta. Nhiều sự lựa chọn cho thực khách, nhưng món bún chả có lẽ là được nhiều người dùng nhất hiện tại tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 10 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 452 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem thêm tại: https://bunchasinhtu.vn/vi/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 2866

    Email: cskh@bunchasinhtu.com

    Website: https://bunchasinhtu.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ

  2. Top 2

    Phở Cuốn Hương Mai

    Hương Mai là quán phở cuốn gia truyền nổi tiếng đất Hà thành. Với bề dày kinh nghiệm, thấu hiểu mong muốn của thực khách, Hương Mai được đông đảo thực khách đánh giá cao. Bước chân vào quán, khách hàng sẽ được mãn nhãn với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và khang trang. Menu hấp dẫn, với những món ăn như: phở xào, phở chiên phồng, phở cuốn, chả ngan, mỳ xào, khoai tây chiên,... Món chủ đạo phở cuốn thì khỏi phải bàn. Quán luôn cuốn sẵn, khách tới chỉ việc hâm nóng và mang lên bàn. Vậy nên đây là món được phục vụ nhanh nhất tại đây. Ngoài món phở cuốn truyền thống, các món liên quan đến phở khác cũng được thực khách đánh giá rất cao.


    Phở chiên phồng giòn rụm ăn với thịt bò xào cứ gọi là tuyệt cú mèo. Phở chiên trứng thơm ngon đậm mùi, phở xào truyền thống chuẩn vị và phở trộn thanh mát. Sự hấp dẫn của những món phở này nhiều lần làm thực khách băn khoăn không biết nên gọi món nào. Ngoài các món về phở ngon đúng điệu, nhà hàng còn có món chả ngan, mỳ xào và ngao hấp cũng rất đáng để thử đó. Chả ngan tại đây không quá mỡ, mỳ xào chín đúng độ không hề bị khô, thêm một chút ngao hấp cho đổi vị. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa no say tại nhà hàng. Trong lúc chờ các món chính, thực khách cũng có thể order khoai tây chiên và ngô chiên. 2 món ăn này cực kỳ bon mồm, lại chống đói khá hiệu quả nhé! Ăn xong đừng quên order một cốc thạch dừa mát lạnh để tráng miệng nhé. Món này tại Hương Mai cháy hàng nhanh cực kỳ luôn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 101 - C9 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 27 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://phocuon.vn/he-thong-cua-hang/

    Email: huongmai.marketing@gmail.com

    Website: https://phocuon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phocuonvn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
    Phở cuốn Hương Mai
  3. Cột Điện Quán là địa chỉ bánh mì chảo Cầu Giấy được các bạn học sinh, sinh viên cực kỳ yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, chỗ ngồi sạch sẽ và có vỉa hè để xe cũng rất rộng. Một điểm “trừ” ở quán là vì đối diện trường học nên sẽ khá là ồn và tắc đường vào giờ tan tầm. Bánh mỳ chảo - Cột Điện quán là địa chỉ đầu tiên khai sinh ra món này tại Hà Nội. Bạn đến đây có thể gọi một suất bánh mỳ chảo đầy đủ gồm có một bánh mì nướng nóng giòn và một cái chảo gang. Trong cái chảo gang đây có rất nhiều thứ ngon: rau mùi, xúc xích, một quả trứng rán, một ít pate, một miếng bít tết nhìn hấp dẫn lắm được rưới lên một loại nước sốt đặc màu đỏ thơm lắm khi mà họ bưng cái chảo đấy ra nước mắt vẫn còn sôi nhìn thích mắt lắm.


    Không chỉ vậy có nhiều thực khách còn lặn lội đường xa, đến tận đây để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon. Không chỉ có bánh mì chảo thơm ngon mà quán còn có thêm pate heo béo ngậy, bất kỳ ai đến đây cũng khó lòng bỏ qua được món ăn thơm ngon đó. Bánh mì chảo ở Cột Điện Quán có giá phải chăng nhưng rất nhiều topping, gồm pate, thịt chiên, khoai tây nghiền, trứng ốp la… ăn kèm với dưa chuột. Phần nước sốt đậm đà, hơi ngọt dịu. Bánh mì nóng giòn, pate béo ngậy. Ngoài ra quán còn có thêm cả bánh mì sốt vang, bò lúc lắc…. Bạn cũng đừng quên gọi thêm cho mình một ly nước ép hoa quả để có một bữa ăn ngon nhé. Một điều tạo nên nét riêng của quán là được pha chế theo công thức gia truyền, lạ miệng mà vẫn hợp khẩu vị nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6254 1821
    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh mỳ chảo - Cột Điện quán
      Bánh mỳ chảo - Cột Điện quán
      Bánh mỳ chảo - Cột Điện quán
      Bánh mỳ chảo - Cột Điện quán
    • Top 4

      Quán Kiến

      Gọi điện

      Quán Kiến có thể nói là 1 trong số rất ít nhà hàng Tây Bắc và đặc sản côn trùng nổi tiếng nhất Hà Nội. Đây là điểm hẹn ẩm thực Tây Bắc và đặc sản côn trùng đầy dân dã. Nét riêng không trộn lẫn của quán ăn này là ở sự độc lạ mà ít quán có được. Tuy nhiên cũng chính những món đặc sản côn trùng tại quán khiến quán khá kén khách. Quán Kiến thuộc top nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Thực khách đến quán có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo. Quán phục vụ thực khách hơn 10 loại rượu ngâm hoa quả được cho biết chính do nhà làm. Bên cạnh đó còn có món bia được chế biến thủ công. Tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực các vùng miền xa xôi tới thực khách miền xuôi.

      Trong đó có thể kể đến món Lẩu Chim Ngọc Kê. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày Hà Nội mát mẻ, hoặc kể cả ngày nóng nực nhưng được ăn trong phòng điều hòa thì vẫn ổn. Lẩu chim Ngọc kê có phần trình bày hấp dẫn, thành phần món ăn độc đáo và hương vị thu hút. Đặc biệt, phần nổi bật nhất của lẩu chim ngọc kê chính là món “ngọc kê” giàu chất bổ dưỡng vốn thường dành cho vua chúa thời xưa. Quán Kiến thuộc top nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0912 969 497
      • 3 ngách 39 ngõ 76 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0969 037 983

      Email: quankien143@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

        Gọi điện
        Quán Kiến
        Quán Kiến
        Quán Kiến
        Quán Kiến
      • Nằm tại 235B Thụy Khuê, quận Tây Hồ, quán bún đậu mắm tôm Cây Đa là một quán ăn bình dân, hoạt động lâu năm dựa trên tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Mẹt bún đậu ở đây đơm đầy đặn, gồm: đậu rán, chả cốm, chân giò luộc, giả cầy, dồi, lòng non, dạ dày, bún và rau thơm. Thịt chân giò thái mỏng, luộc chín tới bởi thế vẫn giữ được độ thơm, độ ngọt của thịt, thịt không quá mỡ. Khéo nhất trên mẹt bún này là đậu rán vàng ruộm, cắt vuông vức. Và đương nhiên, không thể không nhắc tới sự chuẩn chỉ của mắm tôm. Mắm tôm được lựa chọn kỹ và chưng chín, đảm bảo không còn tanh và vệ sinh tuyệt đối cho 1 bữa bún đậu hoàn hảo.


        Quán thực chất là một gánh hàng rong vỉa hè ở trong khu tập thể, nhưng rất sạch sẽ. Đồ ăn được tẩm ướp kỹ, vừa ăn và rất thơm. Bún tươi ngon, đậu Mơ rán vàng béo ngậy, chả cốm tươi và chân giòn ăn thịt rất ngọt. Chẳng những bún đậu mắm tôm ngon rẻ, quán Cây Đa còn níu chân khách hàng bởi thái độ niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán còn phục vụ một vài loại đồ uống bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0984 101 010
        Email: bundaucayda@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bundaucayda
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún đậu mắm tôm Cây Đa
        Bún đậu mắm tôm Cây Đa
        Bún đậu mắm tôm Cây Đa
        Bún đậu mắm tôm Cây Đa
      • Tạm Thương là một ngõ nhỏ nằm lọt thỏm giữa lòng Hà Nội với độ dài khoảng 10m nhưng đây lại là một nơi được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành biết đến với món nem chua rán ngon nức tiếng. Chỉ một con ngõ nhỏ mà cơ man nào là hàng nem rán mở ra nên bạn có thể chọn bất kì một quán nào để thưởng thức vì chất lượng ở các quán đều ngang nhau. Nem rán ở đây thì dù ăn một lần cũng khiến bạn phải nhớ mãi và ghé lại nhiều lần.


        Nem giòn nóng hổi, không thấm dầu và khi ăn cho cảm giác mềm ngọt. Nem ở quán đều bán hết trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nem nhé. Một điều làm nên hương vị khó quên cho nem rán Tạm Thương chính là nước sốt tương. Tương ớt không phải là loại tương đóng chai bán sẵn mà được tự làm nên có vị cay đậm đà, ăn với nem thì miễn chê. Vào thời tiết đầu thu se se lạnh như thế này được cùng với hội cạ cứng hay người thương ăn nem rán vừa rẻ lại vừa vui. Có một điều lưu ý cho các bạn muốn ăn nem Tạm Thương đó là ngõ hơi chật nên đi quá đông xe máy, xe đạp sẽ khá khó, tốt nhất là bạn nên đi bộ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0924 248 888

        Email: https://nemchuarantamthuong.com/

        Website: https://nemchuarantamthuong.com/

        Fanpage: www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nem chua rán 36 Tạm Thương
        Nem chua rán 36 Tạm Thương
        Nem chua rán 36 Tạm Thương
        Nem chua rán 36 Tạm Thương
      • Phở Thìn được mệnh danh là quán anh trường kì nhất Hà thành, quán chỉ một món vẫn hút khách suốt 30 năm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà thành.


        Thịt bò của món phở ở Quán Phở Thìn không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 1 tòa nhà CT9 Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3200 6379
        • 141 Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0901 682 888

        Fanpage: www.facebook.com/phothinmydinh/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phở Thìn Hà Nội
        Phở Thìn Hà Nội
        Phở Thìn Hà Nội
        Phở Thìn Hà Nội
      • Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bún bò Huế Trịnh. Quán nằm ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng.


        Tại bún bò Huế Trịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 108 C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 104 A14 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0984 357 268

        Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohuetrinhcaugiay

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bún bò Huế Trịnh
        Bún bò Huế Trịnh
        Bún bò Huế Trịnh
        Bún bò Huế Trịnh
      • Chân Gà Nướng Thụy Khuê nằm trên vỉa hè là địa chỉ nhận được sự tin yêu lựa chọn thưởng thức những món ăn vặt ngon, chất lượng tại Tây Hồ - Hà Nội, quán thường chật kín người, có đôi khi order xong phải đợi một lúc mới đến lượt nên các bạn phải kiên nhẫn mới có thể thưởng thức chân gà nướng nổi tiếng ở đây cùng cơ sở vật chất không khang trang cho lắm nhưng bù lại, quán khá sạch sẽ và cực kì thoáng mát.

        Món chân gà tại Chân Gà Nướng Thụy Khuê được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt, có cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác, hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà đầu tiên và da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú. Chân Gà Nướng Thụy Khuê được gọi là quán chân gà nướng nhưng ở đây có phục vụ thêm một số món nướng khác như: cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ... và thực khách cũng có thể gọi một cốc đồ uống, từ trà đá đến nước ngọt, nước có ga tại đây để nhâm nhi dần và bớt đi cảm giác ngấy do ăn chân, cánh gà nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 038 898 & 0975 757 966
        Email: caophuctien9999@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongthuykhue
        Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

        Gọi điện
        Chân Gà Nướng Thụy Khuê
        Chân Gà Nướng Thụy Khuê
        Chân Gà Nướng Thụy Khuê
        Chân Gà Nướng Thụy Khuê
      • Top 10

        Sunkats

        Gọi điện

        SunKat's mang đến cho thực khách muốn trải nghiệm món ăn vặt ngon khi thư giãn tại khu vực Hồ Tây - Tây Hồ - Hà Nội với menu đa dạng món hamburger kết hợp nhiều loại rau củ quả tươi sạch, khoai tây chiên được chiên giòn đem lại hương vị thơm, bùi, ngọt vị giúp mỗi thực khách đến quán đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và mức giá hợp lý nhất. SunKat's sở hữu 7 loại xốt độc nhất vô nhị dành cho loại burger của họ. Hầu hết khi thưởng thức burger, mọi người thường dè chừng vì rất ngấy. Nhưng đảm bảo với những loại xốt như xốt xoài chua ngọt thì bạn sẽ chỉ cảm nhận được vị thanh mát và sẽ không hề bị ngấy. Có cả những loại vỏ bánh healthy dành cho ai đang trong chế độ diet nhé!

        SunKat's
        đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Bên cạnh đó, SunKat's sở hữu một không gian rộng, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi nhất. Vì vậy, khi bạn đi dạo phố, ngắm Hồ Tây hãy cùng nhau ghé quán SunKat's cùng nhau ăn vặt ngay và luôn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 172 Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0399 211 559
        • B3 Làng Quốc Tế Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 868 364

        Email: sunkatsburgers@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/SunKatsBurgers/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Sunkats
        Sunkats
        Sunkats
        Sunkats
      • Zamba Extra Beer & BBQ - Với đồ nướng kiểu Mỹ giá vô cùng hợp lý, ngồi tụ tập trong một không gian cực đẹp và thưởng thức món BBQ thơm ngon và những ly bia cực chất. Giá chỉ 229.000 đồng/suất steak mềm bên trong, rám nâu bên ngoài, ngọt thịt vô cùng mà vừa được ăn trong không gian lạ mắt, phục vụ nhiệt tình thì còn gì bằng nhỉ. Khách hàng cũng chia sẻ rằng: "TUYỆT VỜI là những gì tôi đã được trải nghiệm ở Zamba.


        Đồ ăn ngon, lên đồ rất nhanh, nhân viên phục vụ tận tình. Ưng nhất là sườn nướng phomai đậm đà, ngậy ngậy. Chắc chắn sẽ còn ghé Zamba dài dài" hay "Tôi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, giá cả hợp ví tiền. Rất tuyệt vời". Sườn nướng Zamba thì chất khỏi phải bàn rồi, nguyên hẳn 1 tảng sườn “siêu to, khổng lồ” nướng thơm phưng phức, quyện trong lớp sốt BBQ đậm đà, hấp dẫn cực kì. Nếu chế nào nghiện ăn cay thì có thể lựa chọn sườn nướng cay hoặc tháp sườn cay nha! Sườn nướng cay ăn mà xuýt xoa luôn, từng dẻ sườn to, dày thịt, nướng thơm lừng, lẫn chút sụn giòn giòn sần sật, phủ một lớp muối ớt và gia vị cay cay, tê tê rất dễ ăn. Tháp sườn cay siêu độc đáo, sườn được hầm mềm, chất cao thành hình ngọn núi, ngập trong nước sốt ớt xanh vừa có vị ngọt đậm đà từ xương vừa có vị cay cay tê tê của ớt, ăn một lần là nghiện. Nếu chỉ đi nhóm chỉ tầm 2 -3 người thôi thì nên gọi combo Hello Zamba với tận 5 món lận, toàn món đặc sắc nhất tại Zamba nhé. Gọi thêm vài ly bia mát lạnh nữa thì có mà vui hết nấc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0962 203 232
        • 41 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0969 975 599

        Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Zamba
        Zamba
        Zamba
        Zamba
      • Nếu ai đã từng trót nghiện món cháo ếch Singapore mà không một lần ghé qua quán Cháo ếch Singapore 111 Láng Hạ thì quả là đáng tiếc. Nằm ở ngay trên trục đường chính Láng Hạ nên dù bạn lần đầu tiên tìm đến đây thì cũng đừng lo không tìm được quán nhé. Chỉ cần một lần được nếm qua vị cháo ở đây bạn chắc hẳn sẽ nhớ mãi tô cháo với vị thịt ếch giòn dai, thấm gia vị mặn ngọt cay, thơm nức mùi hành tỏi sả gừng và cay nồng mùi ớt.


        Nước sốt ếch rưới lên cháo trắng nóng nấu hơi đặc có vị ngon khó tả, ăn kèm 1 miếng thịt ếch và 1 cọng hành lá, đảm bảo bạn sẽ quay lại với món này lần thứ hai, thứ ba,…Vừa được ăn cháo ngon vừa được uống nước mát số tiền ấy bỏ ra cũng đáng mà phải không bạn. Đến Cháo ếch Singapore 111 Láng Hạ vào một ngày mưa hay vào một ngày đầu thu hơi chút lạnh, gọi một suất cháo nóng hổi xì xụp ăn thì còn gì tuyệt hơn thế. Đôi khi hạnh phúc đối với chúng ta chỉ đơn giản là được ăn một món ăn ngon lành như thế thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0901 868 379
        Email: ducchung2210@gmail.com

        Website: chao-ech-singapore-diner.business.site

        Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingapore.langha/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

        Gọi điện
        Cháo Ếch Singapore 1/111 Láng Hạ
        Cháo Ếch Singapore 1/111 Láng Hạ
        Cháo Ếch Singapore 1/111 Láng Hạ
        Cháo Ếch Singapore 1/111 Láng Hạ
      • Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


        Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, chỗ đậu đỗ xe thoải mái. Tại đây phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 362 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 023 4888 9933 & 0982 039 933

        Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

        Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen

        Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

        Gọi điện
        Cơm Thố Anh Nguyễn
        Cơm Thố Anh Nguyễn
        Cơm Thố Anh Nguyễn
        Cơm Thố Anh Nguyễn
      • Top 14

        Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư

        Đi đâu ở quận Hoàn Kiếm để có thể thưởng thức một bát bánh đa cua Hà Nội ngon hết ý ? Nếu bạn đang có cùng thắc mắc thì hãy theo chân Toplist đến ngay số 6 phố Phùng Hưng để thưởng thức Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư ngay nhé! Ở Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư bát bánh đa nước cũng như là trộn rất là đầy đặn. Nước dùng đậm đà vị cua ăn rất thanh. Ngon nhất ở đây là món bánh đa trộn, gia vị nêm nếm rất vừa ăn, bánh đa mềm mềm thơm vị gạo, đậu rán béo béo ăn cùng các loại rau tưới, giòn mà không bị ngán.


        Bát đầy đủ đầy ắp nào thịt bò, giò, chả cá, đậu, rau, giá đỗ và ngập hành khô. Đặc trưng ở Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư là dùng bánh đa đỏ sợi nhỡ thay vì sợi to thông thường. Sợi bánh dai ngon cho dù được nấu cùng nước dùng mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt bảo! Kết hợp với các món nước dùng như hải sản, cá rô đồng và nhứng các loại lấu như lẩu riêu... cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt ở Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư có thêm quẩy rất mềm, đặc ruột chấm với nước lèo nóng hổi rất ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6A Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

        Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
        Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
        Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư
        Bánh Đa Cua Lý Quốc Sư



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy