Top 10 Quán mì ngon bậc nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1146 0 Báo lỗi

Việt Nam có một nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Những món ăn làm từ gạo ở Việt Nam luôn được mọi người ưa chuộng kể cả cả du khách nước ngoài như bún, phở, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Jacky

    Gọi điện

    Vịt Quay Jacky làm xao xuyến mọi bạn trẻ yêu mì tại Hà Nội, những miếng vịt quay theo kiểu Bắc Kinh sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của tô mì. Những sợi mì được làm từ trứng, sợi mì mềm, ngậy vị rất riêng. Còn thịt vịt mềm, được quay thơm lừng rồi thái miếng vừa ăn, da vàng rụm, thịt chắc nịch đẫm vị nên ăn rồi lại muốn miếng nữa. Đặc biệt phần nước sốt chế biến theo công thức riêng của bếp trưởng nên có vị có vị đặc trưng không hề lẫn với các loại mì khác, sánh quyện vào mì và thịt, mang đến trải nghiệm vị giác khó cưỡng. Kèm thêm sẽ có rau cải chip, hành tây, cà rốt thái sợi rắc một chút vừng bên trên tạo hương thơm lan tỏa.


    Quán thu hút được giới sành ăn tại Hà Thành, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Bạn có thể gọi mì trộn vịt quay hoặc mì trộn kèm thêm xá xíu, một bát mì nhìn có vẻ "thường thường" nhưng ăn siêu no và cực xứng đáng với giá tiền. Tiệm cũng có dịch vụ ship tận nơi nên bạn chỉ cần nhấc máy là order là có ngay một tô mì vịt quay của Vịt Quay Jacky chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0 379 765 568
    • 13 Đường 19/5, KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0868 689 460
    • 239 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0394 346 239

    Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:0 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky
    Vịt Quay Jacky

  2. Top 2

    Vị Quảng

    Gọi điện

    Ai đến với xứ Quảng thì đều sẽ lưu luyến món mì Quảng tại nơi này. Về với Hà Nội, nếu nhớ đến món ăn này thì bạn hãy đến Vị Quảng để có thể thưởng thức và khám phá ẩm thực miền Trung nước ta. Không gian quán tại Vị Quảng vô cùng rộng rãi và yên tĩnh. Bạn sẽ có cảm giác như được đến đất Quảng trải nghiệm văn hóa thực sự. Từ bàn ghế, bát đũa, cách bày trí những đồ vật đều mang đậm nét Việt xưa.

    Các món ăn xứ Quảng tại đây đều được các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm về hương vị quên hương, tìm chọn những nguyên liệu tươi ngon nhưng lại rất thân thuộc. Những sợi mì đều được làm thủ công, tráng bằng tay để sợi mì được dai, mềm hơn, giữ nguyên độ thơm của gạo nếp, vàng ươm nhìn rất thích mắt. Mì sẽ được nhúng qua nước sôi sau đó vớt ráo ra tô. Bên trên sẽ có các topping đi kèm như trứng cút, thịt, đậu phộng, hành lá và chắc chắc không thể thiếu bánh đa. Quán cũng sẽ chuẩn bị thêm một đĩa rau sống, ớt, chanh để bạn ăn kèm. Đặc biệt, Vị Quảng còn có menu đồ chay, trong đó cũng sẽ có món mì Quảng truyền thống, mì Quảng nấm rim mà bạn nhất định nên thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 3962 & 024 3939 2535
    • 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3845 1999

    Điện thoại: 0933 566 669
    Email: marketing@viquang.vn
    Website: http://viquang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViQuangNgon

    Giờ mở cửa: 10:30-14:30 | 17:00-22:00

    Gọi điện
    Vị Quảng
    Vị Quảng
    Vị Quảng
    Vị Quảng
  3. Vào những ngày Hà Nội hay đổ mưa, buổi tối mát trời đi thưởng thức một bát mì chua cay thì đúng là hết ý. Quán Quen Mì Chua Cay là một quán lâu năm nhưng gần đây được review nhiều nên càng hot hơn nữa. Một bát thập cẩm có mì tôm sợi dai, rau cải ngọt, giá, tim heo, mọc, bầu dục, nước dùng vị chua cay, ăn lúc nóng thì tha hồ mà tận hưởng trọn vẹn cái ngon của mì nhé. Topping đều được xào săn đậm vị. Nước dùng phải gọi đỉnh, đậm đà vừa vặn, chua chua cay cay nóng hổi ăn cùng miếng tim giòn giòn thái to nữa chứ đã cả mồm.

    Cật ở đây làm sạch sẽ nên không bị hôi. Nhiều rau cải và có giá đỗ ăn kèm nữa nha. Ngoài ra còn có mọc, quẩy gọi thêm. Tất cả đều được chế biến khéo léo với độ chín vừa đủ để khách cảm nhận được vị thịt tươi ngọt ngon chứ không hề bị cứng hay bã. Ngoài mì nước ra Quán Quen Mì Chua Cay còn có cả mì xào nữa này. Mì tim cật cũng có rất nhiều topping cho các bạn lựa chọn. Nếu sợ đi ăn mì cay nóng thì đừng lo nha. Quán có điều hòa mát lạnh để chiều lòng các thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P112 Nhà 5A Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 167 991
    Email: pthue87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanquenmichuacay/
    Gọi điện
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
  4. Top 4

    Mì Cá Sakami

    Gọi điện
    Nếu đã chán với các món mì truyền thống thì Mì Cá Sakami là một địa chỉ cực kỳ lý tưởng để bạn thưởng thức món mì cá mới lạ và cực kỳ chất lượng. Thứ ghi điểm nhất ở đây chính là nước dùng chua cay thần thánh. Nước dùng của Mì Cá Sakami với vị ngọt đến từ nước hầm xương cùng công thức riêng kết hợp với các loại thảo mộc và gia vị chua chua cay cay. Bạn có 2 lựa chọn là mì trộn và mì nước. Nếu thích ăn đậm vị hơn thì mỳ trộn là lựa chọn chắc chắn bạn phải thử. Bát mì to chà bá lửa, topping đầy ắp cùng các loại rau ăn kèm. Cá tươi, ngọt mềm mịn, thêm một chút nước dùng chua cay thì đúng là ngon quên lối về.

    Bên cạnh đó sợi mì tại đây cũng rất đặc biệt, mì được làm từ 5 loại hạt bao gồm hạt ngô, gao, hạt kê, cao lương và kiều mạch vừa mang lại màu sắc tự nhiên cực thích mắt vừa vô cùng tốt cho sức khỏe. Và không thể thiếu khâu chuẩn bị cá, cá của quán được lựa chọn là cá tươi, lấy từ nguồn uy tín, lát cá được thái lát phile không xương, không bị tanh, cá được chế biến kỹ lưỡng giữ được độ mềm, ngọt không bị khô, không bị nát. Đến Mì Cá Sakami để thưởng thức món ăn độc đáo và hấp dẫn này ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 123 330
    Email: mycasakami@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyCaSakami/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cá Sakami
    Mì Cá Sakami
    Mì Cá Sakami
    Mì Cá Sakami
  5. Top 5

    What The B

    Gọi điện

    What The B là một nhà hàng tại Hà Nội nổi tiếng với các món ngon trải dài từ Nam ra Bắc và đặc biệt không thể thiếu các món mì vô cùng hấp dẫn và tinh tế. Các nguyên liệu để làm nên được món mì tuyệt hảo được nhà hàng lựa chọn vô cùng tỉ mẩn, đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên hàng đầu, đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Nguyên liệu sẽ được các đầu bếp sơ chế, chắt lọc nhưng phần tươi ngon và bổ dưỡng nhất mà vẫn giữ nguyên được hương vị gốc.

    Với mì hoành thành tôm tươi, nước dùng rất ngọt, tôm khá to và chắc thịt, sợi mì dai vàng. Mì vịt tiềm cũng là món ăn khá được ưa chuộng tại nhà hàng. Nước dùng sẽ sậm màu hơn vì được ninh cùng với các loại thuốc Bắc, thêm bên trên sẽ có rau cải, nấm đông cô và phần thịt vịt mềm như tan trong miệng. Khi ăn mì bạn có thể cho thêm các loại gia vị khác như: giấm, ớt, hạt tiêu để kích thích thêm vị giác sẽ ăn ngon hơn. Giá thành của một bát mì tại What The B khá cao nhưng thực sự xứng đáng với chất lượng khi bạn được trải nghiệm không gian và thưởng thức món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Tất Tố, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 966 923
    Fanpage: www.facebook.com/What-The-B-103862821877566

    Gọi điện
    What The B
    What The B
    What The B
    What The B
  6. Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 là một trong những cơ sở tự chế biến ra sợi mì tươi ngon tại quán để làm nên những bát mì vằn thắn đặc biệt. Sợi mì tươi được làm trực tiếp tại cửa hàng khiến bạn ăn no lâu hơn, không bị đầy bụng và dễ tiêu hoá, để lâu không bị nát, sợi mì dẻo và dai. Tất cả thịt của quán đều là thịt tươi (không phải thịt mông, thịt cũ hay là thịt vụn) và được băm bằng tay. Nước dùng không có mì chính, mà nấu bằng rất nhiều xương, thịt và đầu tôm, cùng với muối biển để có nhiều vi chất. Viên vằn thắn, thịt xá xíu, sủi cảo chiên, sợi mì tươi đều do quán tự làm từ đầu tới cuối trong ngày.

    Đến với Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 bạn sẽ được thưởng thức một bát mì full topping với giá cực bình dân, quá rẻ so với chất lượng. Mọi nguyên liệu đều vô cùng tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thậm chí bạn còn có thể thấy được quy trình làm mì vằn thắn tại quán để thỏa sức tò mò và yên tâm hơn về ẩm thực tại đây nữa nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950 để thưởng thức thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 D14 Tám Tháng Ba, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 631 077 & 0912 259 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/mytuoigiatruyen/
    Giờ mở cửa: 06:15 -14:00 | 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
    Mì Gia - Mì Tươi Gia Truyền Since 1950
  7. Mì Bò Đài Loan là một trong những món ăn nổi tiếng tại vùng đất đó và sau khi du nhập về Việt Nam, món mì này đã trở thành xu hướng và được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt mì bò Đài Loan tại 53 Hoàng Cầu càng gây thêm ấn tượng mạnh cho thực khách với công thức nấu gia truyền cùng hương vị khó quên. Bước vào quán sẽ thấy một không gian chuẩn Đài được trang trí hết sức tỉ mỉ. Tuy quán khá nhỏ nhưng lúc nào cũng trong tình trạng đong khách.

    Thịt bò ở đây đều được tuyển chọn những phần ngon nhất như nạm bò, thái miếng vừa ăn, có độ tươi và độ ngọt tự nhiên nhất. Phần nước dùng sẽ lấy chính phần xương bò ninh trong nhiều giờ cũng với rau củ quả kết hợp, nói không với các loại gia vị tổng hợp. Vậy nên, nước dùng với khi chan vào tô mì có mùi thơm đặc trưng, ngọt thanh, sánh mịn. Trên mỗi tô mì sẽ có đầy đủ mì, thịt bò rất nhiều, kèm thêm rau cải chíp, cà rốt, khoai tây thái miếng vừa ăn. Bạn có thể gọi thêm trứng hầm Đài Loan ăn kèm với mì. Ngoài Mì Bò Đài Loan là món đặc trưng nhất của quán thì các loại mì khác cũng rất đa dạng như mì thập cẩm, mì sườn Singapore, mì xá xíu Hongkong, mì bò xíu,... Nếu có thời gian, bạn hãy đến đây thường thức hết tất cả các loại mì bò ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 008 600
    Email: Vthoa@idmedia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mibodailoan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Bò Đài Loan
    Mì Bò Đài Loan
    Mì Bò Đài Loan
    Mì Bò Đài Loan
  8. Những quán ăn vỉa hè tại Hà Nội bạn sẽ thường xuyên bắt gặp và như là một dấu ấn đặ trưng của nơi thủ đô. Nếu một ngày lượn phố, bạn bỗng nhớ đến hương vị mì văn thắn thì hãy rẽ đến Mì Vằn Thắn Mỹ Hạnh nhé! Cứ chiều chiều ghé 213 Ngọc Lâm, Long Biên lại thấy đông nghịt một góc phố, mọi người xì xụp với bát mì vằn thắn thơm ngon. Quán có 4 món được ưa chuộng là: mì vằn thắn trộn, mì nước, hủ tíu trộn và sủi cảo.


    Nước sốt trộn đậm đà, vừa vặn, mì nước thì nước dùng nóng hổi, ngào ngạt hương thơm. Mì là mì trứng sợi dài, mềm dai. Chủ quán thêm nhiều giá đỗ, lạc rang, hành phi và rau thơm vào tô mì nữa. Nhìn bát mì đầy đặn thích lắm. Mỗi bát mì trộn còn đi kèm thêm bát nước dùng với 2 viên sủi cảo nữa. Vì là quán vỉa hè nên chỗ ngồi hơi chật và không được thoáng. Bạn nên chọn lúc thưa người một chút và hãy nhớ giữ gìn vệ sinh khi ăn uống tại nơi ngoài trời như này nhé! Nếu bạn thích ăn ở nhà thì cũng có thể gọi ship, Mì Vằn Thắn Mỹ Hạnh đã có dịch vụ này để phục vụ cho nhu cầu cần thiết của thực khách bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 098 572 33 28 & 0914 828 586

    Fanpage: www.facebook.com/myvanthanmyhanh

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    Mì Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    Mì Vằn Thắn Mỹ Hạnh
    Mì Vằn Thắn Mỹ Hạnh
  9. Tọa lạc tại số 5 Ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, quán Mì Niêu Cay Thu Hường thu hút bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, cùng với cách bày trí bàn ghế rất ngăn nắp gọn gàng, điều hòa mát lạnh rất phù hợp để gặp gỡ, giao lưu ăn uống cùng bạn bè, người thân. Đúng như tên gọi của quán, đến đây thực khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước một niêu mì lớn với đầy đủ màu sắc, hương vị, cùng vị dai giòn của các loại mì khoai tây, lúa mạch,… Để làm nên một niêu mì đặc sắc, kỳ công như vậy thì đòi hỏi chủ quán phải có bàn tay khéo léo với nhiều kinh nghiệm mới có thể làm nên một niêu mì ngon như vậy.


    Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà của nước dùng từ các loại hải sản như ngao, tôm, mực…, vị chua cay của kim chi, vị thanh ngọt đậu phụ rán, váng đậu trông rất bắt mắt, để niêu mì không bị ngán chị chủ còn điểm thêm một ít rau cải, nấm kim châm khi ăn thì khó mà cưỡng lại được sức ngon của món mì này. Mì Niêu Cay Thu Hường có menu mì khá đa dạng cho bạn thoảit mái lựa chọn như mì gà, mì giò, mì mọc, mì bò hầm, mì lạp sườn, mì rau xanh, mì hải sản,...Đến đây thực khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn của quán đều là nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nên thực khách cứ yên tâm để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 795 703
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063562694265
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Niêu Cay Thu Hường
    Mì Niêu Cay Thu Hường
    Mì Niêu Cay Thu Hường
    Mì Niêu Cay Thu Hường
  10. Top 10

    Mì Gà Tần Thanh Thủy

    Cái vị đắng dịu dàng của lá ngải quyện với vị béo ngọt của thịt gà, sợi mì dai dai ngập trong nước hầm gà mới chỉ nghĩ thôi đã thèm. Mì gà tần ở Hà Nội có nhiều quán bán lắm nhưng quán Mì Gà Tần Thanh Thủy ở Tây Hồ vẫn được nhiều người yêu mến và review là chất lượng ổn định, mì ngon giá lại rẻ. Mì Gà Tần Thanh Thủy là một trong những địa chỉ chất lượng để thưởng thức món mì gà tần này đấy.


    Một bát mì giá rất bình dân mà đầy ắp sợi mì vàng dai lại thêm chiếc đùi gà khá to. Gà được hầm nhừ, thịt mềm và ngọt, không quá nát. Nước dùng là nước hầm gà thoang thoảng mùi thuốc bắc. Bạn yên tâm là vị thuốc Bắc rất thanh, thơm nhẹ nên nếu bạn là người không vị thuốc Bắc vẫn thưởng thức được. Nước dùng nhuốm vị đắng của lá ngải nhưng vị ngậy của gà và vị đậm đà của mì khiến bạn quên đi vị đắng. Một bát Mì Gà Tần Thanh Thủy với giá hạt dẻ thì như thế này là đủ để nhận được những lời khen rồi. Khi ăn, bạn có thể gọi thêm quả trứng vịt lộn, để bữa ăn của mình no nê, đủ chất hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Ngõ 115 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Mì Gà Tần Thanh Thủy
    Mì Gà Tần Thanh Thủy
    Mì Gà Tần Thanh Thủy
    Mì Gà Tần Thanh Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy