Top 8 Nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất khu vực Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phương Kem 39496 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm các quán ăn ngon ở Mỹ Đình để cùng bạn bè, gia đình tụ họp trong những ngày cuối tuần nhưng chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý?. Vậy thì hôm nay hãy ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, Hoa An Viên 95 Lê Đức Thọ mở ra một khu vườn địa đàng với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại… Trong không gian sang trọng đó, Nhà hàng giữ riêng cho mình một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, thật lãng mạn làm đắm lòng thực khách. Nếu không gian ghi dấu với sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn thì thực đơn của Nhà hàng lại mang đến sự trải nghiệm đầy lý thú cho thực khách. Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet cho đến gọi món mang hương vị Á Âu… Hoa An Viên Mỹ Đình sẽ giúp thực khách thỏa mãn vị giác với đủ món ăn ngon chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.


    Nhìn vào thực đơn Hoa An Viên, có thể bạn sẽ choáng ngợp với đủ các món ăn ngon của ẩm thực Việt, cho đến sự giao hòa hương vị Á Âu. Từ những món gỏi nhẹ nhàng cho đến những món steak mời gọi, và còn đó là hương vị thơm nồng của BBQ sẵn sàng làm bất cứ thực khách nào cũng phải ngất ngây. Trong thực đơn hấp dẫn ở đây thì những món ngon từ thịt bò là ấn tượng nhất với thực khách. Từ nguyên liệu bò Úc, bò Canada…đã biến tấu thành nhiều món bò như: steak, bò cuốn cải xanh, bò xào lúc lắc… với nhiều hương vị mời gọi. Bạn cũng không thể bỏ qua những món bò nướng cháy cạnh ăn kèm nhiều loại nước sốt mang đặc trưng riêng của Hoa An Viên Lê như: xốt tiêu đen cay nồng, xốt vang đỏ dậy hương, xốt nấm thanh ngọt hay xốt gừng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0962 883 833
    Email: hoaanvien@gmail.com
    Website: https://hoaanvien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình
      Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình
      Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình
      Nhà Hàng Hoa An Viên - Mỹ Đình

    • Nằm trên con phố Nguyễn Cơ Thạch, Nhà hàng Chả Cá Ngon mê hoặc thực khách nhờ một không gian mộc mạc nhưng tinh tế, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Nhìn bên ngoài, Chả Cá Ngon Nguyễn Cơ Thạch không có gì đặc biệt nhưng chỉ khi bước qua cánh cửa kính, mọi ồn ào, xô bồ của cuộc sống dường như để lại bên ngoài, chỉ còn lại đây một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và đầy ấm cúng. Một không gian cổ kính mà không kém phần ấm cúng đó là nhà hàng Chả Cá Ngon Phan Chu Trinh - chi nhánh đặc biệt của Chả cá ngon Nguyễn Cơ Thạch. Từ tường gạch, trần nhà bằng gỗ cho đến bàn ghế đều giao thoa với nhau một cách hài hòa về cả đường nét cho đến màu sắc. Nếu không gian làm cho bạn đắm say thì món ăn chắc chắn sẽ làm cho bạn bị mê hoặc.


      Với nguyên liệu chính là cá lăng, nhưng nhà hàng đã biết cách biến tấu để mang đến cho thực khách nhiều món đặc sản hấp dẫn cả về hương và vị như: chả cá lăng, cá lăng nướng, cháo cá, canh cá…Theo chủ nhân của nhà hàng, các món ăn từ cá lăng muốn ngon phải đảm bảo được hai yếu tố đó là cá sống trong môi trường tự nhiên và phải còn tươi sống trước khi làm thịt. Theo kinh nghiệm thì cá lăng tự nhiên sẽ có thịt chắc, ít mỡ, vị ngọt tự nhiên đầy đặc trưng mà chỉ khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được. Nhà hàng Chả Cá Ngon Nguyễn Cơ Thạch là vậy, không xa hoa, không cầu kỳ nhưng biết cách làm hài lòng thực khách nhờ những gì tinh túy nhất. Để rồi mỗi nghĩ đến, thực khách lại tìm về với nhà hàng như tìm về với một nơi chốn thân quen, về với sự bình dị đầy chân thành, về với những món cá lăng đậm đà hương vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa Nhà A2, Tầng 1 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0246 2593 761
      Email: info@xanhcity.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/chaca.ngon1
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
        Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch
        Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch
        Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch
        Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch
      • Yakimono theo tiếng Nhật có nghĩa là món nướng. Ý đồ của người sáng lập khi chọn cái tên Yakimono này có lẽ vì muốn thể hiện đúng chất nhất những tinh hoa mà Nhà hàng muốn gửi gắm đến với thực khách yêu thích ẩm thực tại Hà Thành. Tuy là em út, nhưng Yakimono 170 Trần Bình cũng không hề thua kém những người anh khi sở hữu cho mình thực đơn nướng vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 50 món, phục vụ cả hình thức buffet lẫn gọi món. Hay nếu muốn thỏa thích lựa chọn hơn 50 món ăn đa dạng hơn từ thịt lợn, hải sản, thịt gà đến các loại thịt bò hảo hạng, thực khách có thể chọn cho mình suất buffet tự do.


        Với tôn chỉ “Giá tuy rẻ, nhưng chất lượng lại không hề rẻ”, Yakimono 170 Trần Bình luôn gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mĩ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm,.. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn được ưa thích nhất như: ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, bánh xèo Nhật Bản,... đảm bảo cho sức khỏe của thực khách khi đến với nhà hàng. Ngoài nướng và lẩu, thực khách cũng đừng quên lựa chọn cho mình những món sushi tinh tế, đẹp mắt, ngon miệng lại giàu dinh dưỡng, hay bánh xèo Nhật Bản lạ miệng nhưng ăn không thấy ngán và còn nhiều những món ăn kèm tại Yakimono Trần Bình đang chờ bạn khám phá nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 170 Trần Bình, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0914 108 986
        Email: yakimono.sbo@gmail.com
        Website: http://yakimono.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 21:30
          Gọi điện
          Yakimono - Trần Bình
          Yakimono - Trần Bình
          Yakimono - Trần Bình
          Yakimono - Trần Bình
        • Top 4

          Fenghuang

          Gọi điện

          Lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang - Tầng 1, Tòa Nhà Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn, FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, các bữa tiệc sinh nhật, các buổi gặp mặt, liên hoan.


          Nhà hàng FengHuang Lê Đức Thọ đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Với mức giá chỉ từ 199.000 đến 300.000 vnđ/người và menu chuẩn không cần chỉnh, tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có bao gồm món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0931 745 336
          Email: marketing.basao@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00
          Gọi điện
          Fenghuang
          Fenghuang
          Fenghuang
          Fenghuang
        • Top 5

          Adobi Buffet

          Gọi điện

          Bạn muốn thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn với một mức giá hợp lý và được cam kết về chất lượng tuyệt hảo? Adobi Buffet chính là cái tên dành cho bạn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi đến từ những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam, thực khách sẽ thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon. Menu Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch được chia thành từng quầy line như: Món khai vị với các loại salad, cháo, súp; Món ăn quà quê với các loại bánh; Quầy hải sản được chia làm 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp và đồ chiên;... Ngoài ra còn có quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ Nhật, quầy tráng miệng...Nhà hàng Adobi Buffet sở hữu sức chứa hơn 400 khách nằm tại vị trí đắc địa - tầng 3 của tòa Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch trung tâm ngã 4 giao với đường Hàm Nghi.


          Không gian rộng mở, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ khiến tiệc buffet tại Adobi của bạn trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Với mức giá từ 280.000vnđ đến 330.000vnđ/người, Adobi Buffet phù hợp với những tụ họp gia đình, những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật tiếp khách, tiệc công ty,...Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều thực khách sau nhưng giờ làm việc mệt mỏi, là nơi lí tưởng và đầy lãng mạn để hâm nóng tình cảm gia đình, và tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và đồng nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà Golden Field, Số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 1900 9025
          Email: adobi@nnbgroup.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/adobibuffet/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30
          Gọi điện
          Adobi Buffet
          Adobi Buffet
          Adobi Buffet
          Adobi Buffet
        • Đến ngay Lẩu Phan Hàm Nghi để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn cho ngày sinh nhật và có những giây phút đáng nhớ nhất. Miễn phí gói trang trí không gian sinh nhật tươi sáng xinh lung linh. Quà tặng bất ngờ độc quyền từ Lẩu Phan. Menu siêu hấp dẫn với hơn 50+ món ngon từ khai vị, đồ nhúng đồ thả bao la đến tráng miệng béo ngậy. Sinh nhật cực đáng nhớ vui ngất ngây tại Lẩu Phan bên anh em bạn bè. Tháng nào cũng có, miễn là bạn sinh nhật, Phan sẵn sàng lên tiệc từ A-Z. Ai đi qua phố Nhúng phải thưởng thức hết 3 hẻm quy tụ 50++ món ngon mlem mlem cho tiệc lẩu trọn vẹn. Chưa hết, chương trình sinh nhật quẩy banh nóc phố Nhúng vẫn luôn sẵn sàng phục vụ cho Phaner một buổi sinh nhật đáng nhớ nhé.


          Nồi lẩu 2 ngăn với lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu nhúng món nào chất món đấy. Đầy đủ đồ thả từ ba chỉ bò mềm thượng hạng, hải sản chắc thịt thơm ngon, xúc xích phomai béo ngậy mê ly. Buffet tráng miệng ngọt ngào với thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh. Phaner nào cung Song Tử thì cứ alo Lẩu Phan Hàm Nghi, miễn phí setup decor nguyên bàn tiệc hoành tráng checkin thích mê. Chưa hết, còn cả buffet lẩu 2 ngăn mlem mlem ngập ngụa đồ nhúng đồ thả cùng loạt ưu đãi tha hồ oánh chén luôn nha. Đầu tiên phải kể đến bộ 5 món khai vị lừng danh không thể thiếu gồm: gà lạnh Tứ Xuyên, gà sốt xí muội, bò lúc lắc, salad rong biển trứng cua, chân gà rút xương hoàng kim.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô TT02 MonCity, 4 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 1900 2808
          Email: marketing@lauphan.com
          Website: marketing@lauphan.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Gọi điện
          Lẩu Phan Hàm Nghi
          Lẩu Phan Hàm Nghi
          Lẩu Phan Hàm Nghi
          Lẩu Phan Hàm Nghi
        • Với mong muốn được đồng hành và chia sẻ với Quý khách hàng những kỷ niệm đẹp cũng như những dịp đặc biệt nhất, Nhất Nhất mang đến ưu đãi cho Quý khách hàng nhân dịp sinh nhật. Lẩu Nướng Nhất Nhất không chỉ là nơi có những món lẩu nướng no căng bụng, có các bạn nhân viên xinh gái đẹp trai, nhiệt tình mà còn là nơi để khách hàng trò chuyện, check-in, gia tăng “tình đồng chí” nữa đó. Nhất Nhất đang có nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn: tháng gia đình - liên hoan linh đình, sinh nhật tặng nước, giảm 50% cho người số chẵn,... Ăn lẩu chất lượng với giá siêu hời, ngại gì không thử bạn ơi. List khai vị cực xịn: Salad Rong nho, chân gà ngâm sả tắc vị đặc biệt chỉ Nhất Nhất mới có. Nồi lẩu siêu chua cay nóng hổi: Lẩu Thái, Lẩu Tứ Xuyên hay Lẩu Nấm mới cực tốt cho sức khoẻ.


          Các loại nước uống bổ dưỡng: Trà sâm dứa bù nước, tăng đề kháng, làm đẹp da hay Buffet Pepsi 25k mát lạnh thoải mái nâng cốc! An tâm ăn uống khi Lẩu Nướng Nhất Nhất có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thực hiện các biện pháp vệ sinh an toàn, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ khách hàng và nhân viên bạn nhé. Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng những bữa lẩu & nướng cực thơm ngon hấp dẫn, Nhất Nhất còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết chung tay chống dịch, đảm bảo an toàn để bạn an tâm thưởng thức món ngon. Chần chừ gì nữa mà không mau mau đặt bàn để thưởng thức hương vị chua cay, đậm đà thỏa mãn cơn thèm lẩu và nhận quà lớn ngay tại Nhất Nhất nào các bạn ơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô TT02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 1900 585883
          Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
          Gọi điện
          Lẩu Nướng Nhất Nhất
          Lẩu Nướng Nhất Nhất
          Lẩu Nướng Nhất Nhất
          Lẩu Nướng Nhất Nhất
        • Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 là một không gian hoàn hảo cho những bữa tiệc liên hoan sinh nhật ghi dấu kỉ niệm sâu sắc. Không gian Rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên tới gần 200 người. Ấm cúng, gần gũi, quen thuộc với không gian đậm chất Hà Nội xưa. Thoải mái, riêng tư với các không gian riêng. Giá cả vô cùng hợp lý, phục vụ chu đáo, tận tâm, hết lòng. Thực đơn phong phú đa dạng, các món đặc sản vùng miền mang đậm hương vị truyền thống dưới sự chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nhà hàng Hà nội Phố là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho các buổi tất niên, liên hoan công ty, sinh nhật và tiệc gia đình....


          Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 hiện đại đan xen khéo léo với những bức tranh về phố cổ mang lại cảm giác thư thái về tâm hồn giữa những ồn ào tấp nập của Hà Thành hiện tại. Với không gian đẹp, thoáng và đặc biệt là sạch đến từng cm, cùng với cỏ cây hoa lá bạn có thể chọn vị trí ngồi gần cửa sổ để vừa thưởng thức món ngon, vừa có thể ngắm hoa và khung cảnh bên ngoài. Các món ăn ngon, đậm đà hương vị truyền thống trong một khung cảnh ấn tượng là sự kết hợp khéo léo và sáng tạo giữa hiện đại với nét hoài cổ của những góc phố Hà Nội xưa sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm khó quên khi đến dùng bữa tại Nhà Hàng Hà Nội Phố 2.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 01-Lô TT01 Mon city, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0988 970 586
          Email: nhahanghanoipho.cs2@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghanoipho.com.vn
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
          Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
          Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
          Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy