Top 12 Quán ăn đậm chất truyền thống Việt Nam tại Hà Nội

Hồng Ngọc 5911 2 Báo lỗi

Ẩm thực Việt Nam là một nền ẩm thực phong phú, đa dạng và rất được bạn bè quốc tế quan tâm. Cùng với sự phát triển của xã hội thì nền ẩm thực Việt với sự tổng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Phụng Thành

    Gọi điện

    Với sự hòa quyện giữa kiến trúc cổ điển và nghệ thuật tinh tế, Nhà hàng Phụng Thành là một nơi mà bạn có thể tìm về hương vị Bắc Bộ xưa và nét đẹp văn hóa của Việt Nam. Nhà hàng gây ấn tượng bởi gam màu độc đáo và nghệ thuật trong không gian nội thất. Tông màu đen và nâu, cam và đỏ - những sắc thái truyền thống của người Việt xưa, tạo nên không gian ấm cúng, lãng mạn và hạnh phúc.


    Tại Phụng Thành, bạn sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực vùng Đồng Bằng Bắc Bộ. Nhà hàng chuyên những món ăn dân dã tinh tế, từ những đặc sản truyền thống đến những món ăn đầy sáng tạo đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, làm phong phú thêm hành trình khám phá ẩm thực Việt.


    Lấy cảm hứng từ Kinh thành Thăng Long xưa, phòng VIP tại Phụng Thành mang đến không gian cổ kính mà trang nghiêm, mỗi chi tiết đều là một câu chuyện, đều là sự kết hợp giữa hiện đại và quá khứ. Với sức chứa lên tới gần 30 người, không gian riêng tư nhưng vẫn “ngắm trọn núi non” - kiến trúc cổ điển độc đáo của Phụng Thành chính là điểm đến lý tưởng để thực khách tiếp đón đối tác, những cuộc gặp gỡ quan trọng hay những bữa tiệc gia đình đầy ấm cúng.


    Đến với Nhà hàng Phụng Thành, thực khách sẽ được trải nghiệm:

    • Menu món ăn “chuẩn hương vị xưa” đa dạng lên đến 90 món, phù hợp mọi lứa tuổi, đáp ứng đủ cho các thượng khách
    • Không gian tuyệt đẹp là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và sự kết nối với thiên nhiên.
    • Đa dạng các phòng VIP có sức chứa từ 8 - 10 - 12 - 30 khách, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

    Không chỉ phục vụ món ngon của ẩm thực đồng bằng Bắc Bộ, Nhà hàng Phụng Thành còn là cầu nối, giới thiệu những nét đặc trưng trong ẩm thực Việt đến với các thế hệ sau, từ đó kết nối cội nguồn văn hoá qua những câu chuyện được kể từ hương vị món ăn truyền thống.


    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nhà hàng Phụng Thành tại số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thưởng thức món ngon đậm vị Việt và cùng gia đình, bạn bè, đối tác lưu giữ những kỷ niệm ấm áp ngay hôm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0911 293 386

    Website: phungthanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphungthanh

    Gọi điện
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
  2. Quán Xưa là một trong những quán ăn mang đậm chất Hà Nội. Vật liệu chủ yếu để chế biến món ăn của quán là tre, nứa, lá, trúc. Quán được trang trí bằng những bức tranh đất sét, những bức tranh ảnh chợ quê, phố cổ Hà Nội xưa mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách. Thực đơn Quán Xưa Láng Hạ khá đa dạng từ hương vị đến thể loại, bạn có thể gọi món theo thực đơn hoặc theo những phần sẵn theo từng nhóm người.


    Các món ăn ở Quán Xưa đều mang hương vị rất riêng của Quán như: Giỏi vịt Quán xưa, Bò nướng ống vầu, Lợn Mán nướng giòn bì, Lợn Mán hấp tại bàn, Gà quê nướng ống tre với xôi, Cơm cháy nồi gang với mắm tép – Ba tê,… Ngoài ra nơi đây còn phục vụ bạn các món ăn rất dân dã như: cua đồng rang muối, ngao hoa sốt me, Rô đồng chiên giòn, Lươn chui ống nứa, Thịt trâu cuốn lá lốt, Trạch đồng om của chuối, Gà quê rang muối, lẩu gà nếp cẩm, lẩu vịt khoai môn,...


    Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi hòa cùng những món ăn ngon trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương, cảm giác như đang được hòa mình vào không gian ở Hà Nội xưa – vừa thưởng thức món ăn truyền thống, vừa ngắm nhìn những nét rất Hà Nội. Còn chần chừ gi nữa mà bạn không tới ngay với nhà hàng Quán Xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 206 667 & 0967 243 232

    Website: www.quanxuamonxua.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Quán Xưa
    Nhà hàng Quán Xưa
    Nhà hàng Quán Xưa
    Nhà hàng Quán Xưa
    Hoàng Tiến Đạt 2022-08-25 03:51:19
    em được ăn rồi ngon lắm
  3. Bạn thích phong cách ẩm thực đồng quê truyền thống của Việt Nam? Bạn muốn thưởng thức những món ăn đồng quê tại Hà Nội mà chưa biết tìm ở đâu? Bạn thích những hương vị món ăn dân tộc đậm chất Tây Bắc mà chưa có cơ hội thưởng thức? Vậy thì hãy đến ngay Góc Quê để trải nghiệm những món ăn Việt Nam ngon bậc nhất Hà Nội. Góc Quê rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đủ, nhộn nhịp.


    Thực đơn ở Góc Quê cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm. Món ăn được nhiều bạn yêu thích tại Góc Quê là gà nướng mắc khén có mùi thơm lừng hấp dẫn, phần da của gà bóng nhẫy kích thích mọi giác quan của bạn, thịt gà được nướng chín tới nên mềm mà không hề bị khô, hạt mắc khén đã làm cho món gà có hương vị lạ miệng. Góc Quê còn nổi tiếng bởi những bát nước chấm chuyên dụng dành cho từng món ăn.


    Với gà nướng là loại nước chấm đậm vị mặn mòi của biển, chả ốc là loại nước mắm chua ngọt xen chút cay ... tuy lạ mà cũng rất quen với người Việt Nam. Không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa cả phong cách hiện đại và truyền thống, kết nối với nhau trong tổng thể không gian sân vườn xanh tạo cảm giác thân thiết, rất thú vị. Vì vậy, hãy đến Góc Quê để thưởng thức bữa ăn đậm chất Việt Nam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 686 286 & 024 6259 6555
    Email: nhahanggocque@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gocque19

    Gọi điện
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
  4. Góc Hà Nội là một nhà hàng có phong cách kiến trúc độc đáo, phá cách đầy lạ lẫm, vô cùng bắt mắt và có sân vườn thoáng mát. Nơi đây sở hữu không gian mang đậm vẻ đẹp dân gian truyền thống nhưng vẫn không quên nhấn nhá bằng những nét phá cách độc, lạ đầy cuốn hút, cộng thêm thực đơn phong phú quy tụ các món ăn mang đậm bản sắc văn hóa cổ truyền của người Việt, nhà hàng nhỏ xinh trên góc phố Tô Hiệu sầm uất này đã trở thành điểm dừng quen thuộc níu chân biết bao khách ẩm thực Hà thành.


    Góc Hà Nội sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất, những góc nhìn mới mẻ nhất về nền ẩm thực truyền thống mà ta đã quen từ thuở mới lọt lòng. Đến với Góc Hà Nội, bạn sẽ thấy từ ngọn rau xanh, đĩa nộm đơn giản đến cả những mẹt bò, mẹt gà, mẹt ốc cầu kỳ…Bạn đừng chỉ mải mê ngắm nhìn những miếng thịt gà vàng ruộm, chắc nịch mỡ màng, những thớ thịt bò, thịt lợn đều tăm tắp, săn chắc mà hãy hít sâu để cảm nhận mùi hương nồng đượm đầy quyến rũ và hãy nếm thử những tinh hoa ẩm thực mà nơi đây mang lại.


    Nhà hàng Góc Hà Nội Tô Hiệu đón bạn ghé lại bằng một không gian tươi mát như giọt sương mai lấp lánh giữa phố phường đông đúc, phục vụ duyên dáng trong tà áo dài xanh mở cửa nghiêng mình cúi chào. Tất cả kể từ chất lượng phục vụ đến chất lượng từng món ăn đến không gian tuyệt đẹp, thì nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng, còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với nơi đây nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 258 259

    Emil: gochanoi.com.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gochanoi.com.vn/

    Website: http://gochanoi.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Góc Hà Nội
    Nhà hàng Góc Hà Nội
    Góc Hà Nội
    Góc Hà Nội
  5. Nhà hàng Phương Nam là một địa chỉ chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, điều mà Phương Nam mong muốn là thực khách Thủ đô được thưởng thức những món ăn chuẩn vị miền Tây, miền Nam mà chẳng cần đi đâu xa, những món ăn tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang sức hấp dẫn đến khó cưỡng.


    Những món ăn của nhà hàng Phương Nam được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị miền Nam. Thực đơn phóng phú với hàng chục món ăn miền nam như: lẩu vịt nấu chao, lẩu cá kèo lá giang, Lẩu cua đồng Tháp Mười, nước mắm me, Bánh tráng phơi sương Trảng Bàng cuốn bò tơ Củ Chi, Bê tái chanh/ xào sả ớt, Cá kèo nướng muối ớt, Cơm cháy kho quẹt,... Chỉ cần nghe qua thôi đã thấy ngon hết sảy rồi!


    Phương Nam đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi Nhà Hàng Phương Nam. Bởi lẽ đó mà suốt từ năm 2008 tới nay, Nhà Hàng Phương Nam vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn để thưởng thức ẩm thực dân dã đậm đà của hương vị phương Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 916 156 & 1800 2028

    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam - Món Ngon Miền Nam
    Nhà hàng Phương Nam - Món Ngon Miền Nam
    Nhà hàng Phương Nam - Món Ngon Miền Nam
    Nhà hàng Phương Nam - Món Ngon Miền Nam
  6. Quán Trung Hương nổi tiếng khắp nơi với bún đậu mắm tôm - món ăn dân dã nổi tiếng của miền Bắc. Bún đậu mắm tôm ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán giòn vỏ mềm trong, bún dẻo, rau tươi ngon. Ăn kèm dồi rán siêu ngon và tràng, dạ dày luộc. Bún đậu mắm tôm Trung Hương hút được rất nhiều người, đặc biệt đông vào tầm trưa. Bất cứ ai đã từng một lần ghé qua Quán Trung Hương đều không thể quên được hương vị mắm tôm pha ngon đặc biệt. Bởi cốt mắm thơm được nhập từ Thanh Hóa với màu hồng và độ bông ngon khó đâu ở Hà Nội sánh bằng.


    Chẳng phải chỉ có mắm tôm ngon, từng thành phần làm nên một mẹt bún ở đây đều được bà chủ lựa chọn rất kỹ: bún phải là bún hến làng Phú Đô được xắt vừa miệng ăn, đậu phải là đậu mơ mềm mướt để khi rán từng miếng đậu lúc nào cũng ngoài giòn trong mềm và vô cùng nóng hổi, giữ được vị béo bùi và mùi thơm đặc trưng. Quán xứng danh là một trong những hàng bún đậu mắm tôm ngon ở Hà Nội đáng phải thử. Tuy nằm trên phố nhưng Quán Trung Hương cung cấp cho bạn giá một suất bún đậu khá rẻ. Ngoài phần bún đủ đầy, bạn có thể gọi thêm thịt luộc với mắm tép chua, chả cốm, ít chỗ bán khi ăn kèm với bún đậu như nộm sứa, ốc om chuối đậu hay lòng tràng luộc nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 702 955 & 0902 066 990 & 024 3926 0662

    Fanpage: www.facebook.com/Bún-đậu-Trung-Hương-49-ngõ-phất-lộc-800364549984764/

    Gọi điện
    Trung Hương - Bún Đậu
    Trung Hương - Bún Đậu
    Trung Hương - Bún Đậu
    Trung Hương - Bún Đậu
  7. Top 7

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Chuỗi nhà hàng Hẻm Quán có các cơ sở mang một phong cách kiến trúc riêng biệt mang đến sự thích thú cho các thực khách khi thưởng thức các món ăn tại nơi đây. Sau tất cả thuyển chuyên, nay tụ hội lại về đất Hà Thành huyên náo tấp nập, thêm chút cập nhật học hỏi từ trời Mỹ trời Âu, tinh hoa ẩm thực chẳng ở xa đâu mà nằm ngay trong đường cùng ngõ hẻm, nơi giao thoa tự nhiên nhất của nhiều sắc dân, văn hoá đa dạng và biến tấu linh hoạt trong cách chế biến, phóng khoáng trong từng món ăn.


    Với thực đơn 180 món đa dạng, đặc sắc đến từ thành phố mang tên Bác, Hẻm chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào đến đây để tìm kiếm những vị ngon lạ miệng. Thực đơn của nhà hàng Hẻm Quán được chia thành 2 phần. Các món ăn nhẹ, dùng để lai rai gồm có: các món mồi, gỏi, đậu hũ, cơm cháy, bánh tráng. Các món ăn chính gồm: gà, chim, heo, bò, ếch, ốc, hải sản, các món nướng và lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328
    • 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3559 1616
    • 151 - 161 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636

    Điện thoại: 0925 953 333
    Email:
    hemquan.customer@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn/
    Website:
    www.hemquan.vn

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  8. Ai qua Huế một lần thôi, mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Nhắc đến nhà hàng quán ăn món ăn Việt Nam không thể không nhắc đến Nét Huế - mang đến cho thực khách ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành.


    Nét Huế bạn sẽ không khỏi trầm trồ với thực đơn rất phong phú và đa dạng. Nhà hàng với menu trên 70 món ăn Huế được chia thành các loại cơm, bún, cháo, các món cuốn, lẩu, chè, các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất bắt mắt. Mỗi món ăn đều được trình bày theo một kiểu cách riêng biệt: Nem lụi thì được xếp trong mẹt, cơm rang thì được đựng trong vỏ trai biển lấp lánh hay những chiếc bánh ram được đựng trên những chiếc ghế gỗ trông rất bắt mắt. Không chỉ vậy, nước chấm của mỗi món ăn đều rất đậm đà sẽ khiến cho bạn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, shop 27 TTTM BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3203 2055
    • Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3766 1515
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/nhahangnethue/

    Điện thoại: 0968 296 433 & 0912 587 887 & 1900 9077

    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

    Website: http://www.nethue.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
  9. Vị Quảng là một nhà hàng độc đáo, phục vụ các món ăn truyền thống của Quảng Nam và Đà Nẵng, ẩm thực Miền Trung ngay tại đất Hà Thành. Ẩm thực Quảng Nam, Đà Nẵng có một hồn văn hóa và nét đặc trưng riêng, khiến cho ta nếu đã từng một lần thưởng thức cũng đều nhớ mãi về hương vị đó, để mỗi lần đến với đất này, đều phải ăn một bữa cho đã miệng. Vị Quảng ra đời từ năm 2014, với mong muốn đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng.


    Một đặc điểm của các món ăn tại Quảng Nam - Đà Nẵng là ăn kèm với rất nhiều rau sống. Bạn có thể thấy trong bữa ăn hàng ngày của người Quảng, không thể thiếu rổ rau sống. Các món ăn rất phổ biến là Thịt heo luộc, heo quay cuốn bánh tráng, các loại cá cuốn bánh tráng. Ở Vị Quảng, có rất nhiều món ăn cùng với rau sống như nem lụi, chả hến, thịt heo quay, thịt heo luộc, cá nướng. Vị Quảng sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của miền Trung từ những quả ớt xanh, mắm nêm, bánh canh, mì quảng. Bên cạnh còn có món mì Quảng ngon trứ danh từ Trung ra miền Bắc, rồi đến miền Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3943 3962
    • 109 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3845 1999

    Điện thoại: 0933 566 669

    Email: marketing@viquang.vn

    Website: http://viquang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViQuangNgon

    Gọi điện
    Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung
    Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung
    Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung
    Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung
  10. Top 10

    Tây Bắc Quán

    Gọi điện
    Nếu có ai đó hỏi, điều gì khiến Tây Bắc Quán giữ được sự hấp dẫn riêng có, để thực khách không thể nguôi nhớ mỗi lần xa nhau? Hãy cùng Tây Bắc Quán chiêm ngưỡng không gian hoài cổ, ấm cúng của nhà hàng qua từng khoảnh khắc.Tây Bắc Quán mang đậm chất hoài cổ giữa lòng thành phố. Sở hữu một không gian rộng rãi với thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Tây Bắc Quán đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước và cả những thực khách địa phương.

    Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Tây Bắc Quán đã mang đến một thực đơn món ngon Tây Bắc mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách. Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Tây Bắc Quán đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại Tây Bắc Quán, bạn luôn được phục vụ đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 808 670
    Website: http://amthuctaybac.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:30
    Gọi điện
    Tây Bắc Quán
    Tây Bắc Quán
    Tây Bắc Quán
    Tây Bắc Quán
  11. Không phải lặn lội đường xá đến miền sơn cước, thực khách vẫn có thể thưởng thức được món ăn ưa thích, chuẩn vị Tây Bắc do đầu bếp bản địa chế biến ngay tại Hà Nội. Tại nhà hàng Gà Xuống Phố - Ẩm Thực Tây Bắc, thực khách có thể thưởng thức các món ăn nguyên vị với những nguyên liệu tươi ngon như: Trâu gác bếp; lợn bản; gà đen; cá suối; nhộng ong; măng đắng; rau rừng… Ngoài ra, nhà hàng còn nhận chế biến theo yêu cầu và khẩu vị, chiều lòng đến những thực khách khó tính nhất.


    Với những đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu món ăn và nguồn nguyên liệu, thực phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng giúp lưu giữ được mùi vị đặc trưng của vùng đặc sản Tây Bắc. “Gà Xuống Phố” được nhiều thực khách đánh giá là nơi gói trọn hương vị đặc sản Tây Bắc phục vụ thực khách Hà thành. Nơi đây mang đến cảm giác gần gũi, lưu luyến… làm hài lòng đến những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất. Nhà hàng được thiết kế theo một không gian ấm cúng, gần gũi rất phù hợp là nơi để tụ tập bạn bè, gia đình, tiệc công ty… cùng thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0566 263 263
    Website: https://gaxuongpho.com/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Gà Xuống Phố - Ẩm Thực Tây Bắc
    Gà Xuống Phố - Ẩm Thực Tây Bắc
    Gà Xuống Phố - Ẩm Thực Tây Bắc
    Gà Xuống Phố - Ẩm Thực Tây Bắc
  12. Top 12

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Phủi Quán là nhà hàng quán ăn hàng đầu về ẩm thực ba miền, truyền thống đậm chất Việt Nam tại Hà Nội. Đến với Phủi Quán, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản vùng miền được chế biến vô cùng khéo léo, ngon đến nỗi phải xuýt xoa khen ngợi. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng.


    Thực đơn tại Phủi không bao gồm những món quá mới nhưng chất lượng lại khiến thực khách khó quên hương vị dân dã, thịt được tẩm ướp đủ gia vị thơm ngon, đậm đà. Các món nướng tại Phủi đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm như: dạ dày nướng phủi, lòng non nướng phủi, sườn sốt cay nướng, thịt dài nướng riềng mẻ, bò cuộn nấm, ba chỉ heo nướng phủi, ba chỉ bò úc nướng phủi,... Bên cạnh nướng, Phủi Quán còn phục vụ cả những món lẩu đặc sắc như lẩu riêu cua đồng, lẩu thái hải sản, lẩu ếch măng, lẩu chim nấm, lẩu riêu ốc,... kết hợp cùng những loại đồ uống quen thuộc như bia, rượu, nước ngọt…


    Phủi Quán đã trở thành một trong những địa chỉ tụ họp được yêu thích bậc nhất Hà Nội với không gian rộng rãi, khoáng đạt cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn hết lòng phục vụ, mang đến những trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, Phủi Quán còn có dịch vụ tổ chức sinh nhật với nhiều ưu đã bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 69 Trung Hoà,Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555
    Email: phuiquan74@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy