Top 13 Quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội

Laa Lee 4221 0 Báo lỗi

Khi mà các món ăn châu Âu hiện đại đã xuất hiện quá nhiều, xu hướng ẩm thực đang ngày càng trở về với các món ăn đặc sản dân tộc thơm ngon, truyền thống. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Đây là chuỗi nhà hàng luôn nằm trong top đầu về các món ăn dân tộc ở Việt Nam. Quán Ăn Ngon là địa điểm không thể bỏ lỡ với các thực khách muốn tìm về cội nguồn, một nơi các du khách bốn phương tiếp xúc và tìm hiểu nhiều hơn về các món ăn dân tộc Việt Nam. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết.


    Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon ba miền đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế. Các món ăn của quán luôn mang đậm hương vị đặc trưng với các nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon nhất, không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Thực đơn món ăn đa dạng theo mùa, kèm theo giá cả phải chăng. Đặc biệt Quán Ăn Ngon còn cung cấp các dịch vụ ship đồ ăn tận nhà, hay tổ chức tiệc theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1, 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • B2 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 533 386 & 0903 246 963
    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Website: http://quananngon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Quán Ăn Ngon
      Quán Ăn Ngon
      Quán Ăn Ngon
      Quán Ăn Ngon

    • Top 2

      Hẻm Quán

      Gọi điện

      Đây là nhà hàng mang đậm bản sắc sông nước Nam Bộ, Hẻm Quán dần trở nên quen thuộc với các thực khách Thủ đô, những người muốn thưởng thức những món ăn đặc sản miền Nam. Với thực đơn lên tới 180 món, Hẻm Quán chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì thực khách nào bởi sự đa dạng và thơm ngon của các món ăn.


      Ẩm thực Sài Thành vốn nổi tiếng đa dạng và độc đáo với các món ăn từ nhiều vùng miền Nam Bộ. Phong cách chế biến cũng như hương vị món ăn tại đây cũng hoàn toàn khác biệt với ẩm thực miền Bắc. Đó là lý do vì sao bạn cùng gia đình nên đến chuỗi Hẻm Quán để thưởng thức hương vị của các món ăn miền Nam Bộ. Song hành với ẩm thực truyền thống khắt khe đã đo dòng đóng sách của Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, hãy một lần đến với Hẻm Quán các bạn sẽ đựơc thửơng thức đầy đủ hương vị ẩm thực Sài Gòn Nam Bộ mang dáng dấp, màu sắc hoàn toàn khác biệt phản ánh cả một quá trình phát triển phong phú và đa dạng của nơi hội tụ văn hoá toàn vùng Nam Bộ lâu đời và phương Tây hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328
      • Số 151-161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636

      Điện thoại: 0925 953 333
      Email: hemquan.customer@gmail.com
      Website: http://hemquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

          Gọi điện
          Hẻm Quán
          Hẻm Quán
          Hẻm Quán
          Hẻm Quán
        • Top 3

          Phương Nam

          Gọi điện

          Phương Nam tự hào là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa ẩm thực xứ Nam ra đất Bắc. Giờ đây khi bạn muốn thưởng thức các món đặc sản phương Nam hay người Nam xa xứ khi nhớ quê có thể đến và thưởng thức những món ăn mang hương vị quê này. Được thành lập từ tình yêu, niềm đam mê bất tận với các món ăn và nếp văn hóa của người dân Nam Bộ, Nhà hàng Phương Nam đã chính thức đi vào hoạt động tháng 12/2010 (tại địa chỉ số 2 ngõ 69 Chùa Láng – Hà Nội), mang một làn gió ẩm thực mới đến với người Hà Nội. Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ.


          Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Đây chính là một trong số những lý do, giúp Nhà hàng Phương Nam chinh phục được cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Không gian quán được thiết kế rộng rãi, có cả không gian ngoài vỉa hè dành cho thực khách thích không gian ngoài trời. Nhà hàng là địa chỉ thưởng thức ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách. Đến với Nhà hàng Phương Nam, quý khách hàng không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với Menu hơn 50 món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam, gần gũi, thân thiện mà ấm áp. Một số món ăn khi đến với Nhà hàng Phương Nam, bạn không thể không thử: Lẩu cá linh – Bông điên điển, Lẩu cá kèo lá giang, Cá linh chiên giòn, Lẩu mắm…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Số 13 Mai Hắc Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • Số 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0969 916 156

          Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
          Website: https://nhahangphuongnam.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Phương Nam
            Phương Nam
            Phương Nam
            Phương Nam
          • Top 4

            Chợ Tình Sapa

            Gọi điện

            Đem không gian đồng quê Việt Nam về Hà thành, nhà hàng Chợ Tình Sapa là điểm đến mới mẻ, đầy màu sắc cho thực khách thủ đô. Chợ Tình Sapa luôn đem đến cho thực khách không gian của vùng núi Tây Bắc với nhiều nét cổ kính và xưa cũ. Không khó để tìm thấy các đồ vật dường như chỉ còn lại trong ký ức ngày thơ ấu của những ai lớn lên từ đồng quê như như chiếc đèn dầu, đó bắt cá, ngôi nhà tranh hay hoa sen nằm nghiêng mình trong chum gốm.


            Không dừng lại ở phần nhìn, phần cốt của Chợ Tình Sapa cũng đậm chất đồng quê. Đến đây thực khách có thể thưởng thức một bữa ăn nhậu điển hình đặc sản dân tộc, với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt cùng với đó là những món ăn đồng quê đặc sắc như xôi, ếch, cá, châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát hay các món lẩu. Vừa nhâm nhi vừa thưởng thức mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương, thực khách có thể vừa ăn vừa tán gẫu vài câu chuyện thường ngày.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0965 536 886
            Fanpage: https://www.facebook.com/ChotinhSapa.AmthucTayBac

            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

              Gọi điện
              Ao Quán
              Ao Quán
              Ao Quán
              Ao Quán
            • Top 5

              Pao Quán

              Gọi điện

              Giữa lòng Hà Nội, nếu bạn thèm phong vị Tây Bắc, hãy đến thưởng thức mồi chuẩn, rượu ngon ở Pao Quán và cảm nhận sự ấm áp, giản dị, chân thành của những con người nơi đây. Và ắt hẳn, rồi bạn cũng sẽ như tôi, bị mê văn hóa ẩm thực nơi đây, mê Pao Quán – Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Có một nơi chốn như thế ở giữa lòng Hà Nội, ngay trên con phố tấp nập ồn ào Trần Thái Tông, Cầu Giấy. Tây Bắc là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho đất nước Việt Nam, tôi có thể tin chắc rằng, vùng đất ấy đủ sức làm say mê tất cả những ai đã một lần đặt chân đến đó


              Các món ăn đặc biệt nhà Pao như Mẹt lợn Mán, Gà ri nướng tiêu rừng, Lẩu cua đồng, sét cá Lăng, không biết đã làm say lòng bao thực khách. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao. Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ, đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339
              • Số 1 Ngã 5, Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838
              • Số 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 932 636

              Điện thoại: 0982 558 946

              Email: paoquan62@gmail.com
              Website: https://paoquan.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan

              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

                Gọi điện
                Pao Quán
                Pao Quán
                Pao Quán
                Pao Quán
              • Đến Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ - mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La - Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến với mức giá từ 200.000 đến 300.000 vnđ/người. Sử dụng khéo léo và tinh tế nguyên vật liệu và gia vị từ núi rừng Tây Bắc, Quán Kiến thực sự đã truyền tải một cách tài tình và tinh tế hương vị nguyên bản của các món ăn này đến với thực khách Thủ Đô.


                Nằm tại số 100 Tuệ Tĩnh, không gian Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh sức chứa 200 khách với sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa gỗ kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá trước mặt. Luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách khi dùng bữa, Quán Kiến được thiết kế theo hướng gần gũi, kiến tạo sự thoải mãi tối đa cho mọi người khi bước vào đây. Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0912 969 497
                Email: quankien143@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                Gọi điện
                Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
                Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
                Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
                Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh
              • Top 7

                Kinh Kỳ Quán

                Cái tên tiếp theo phải kể đến trong danh sách này chính là Kinh Kỳ Quán – nơi mà ngay từ cái tên đã gợi lên sự hoài niệm cũ về một thời lịch sử đã qua. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, Kinh Kỳ Quán đón bạn với một không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và cũng đầy ắp tiếng cười. Bên cạnh đó, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú khi dường như mang cả thế giới biển cả bao la về ngay tại trung tâm Hà Nội với đủ món ăn hải sản hấp dẫn. Mỗi món ăn của nhà hàng đều toát lên sự giản dị đã lưu truyền qua nhiều đời của dân tộc ta.


                Để tạo nên sự hoàn hảo cho các món ăn, nguyên liệu đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu. Đây chính là yếu có khả năng chinh phục khách hàng rất cao nên Kinh Kỳ Quán luôn có những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn nguyên liệu, hải sản phải tươi sống, rau phải tươi xanh mơn mởn, thịt phải tươi hồng hào,… mới có thể đảm bảo được hương vị, chất lượng của mỗi món ăn. Đến với Kinh Kỳ Quán, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn thú vị như chân gà muối cay, xôi chim, canh rau dền trứng bắc thảo, gỏi tôm sú, chim ngói nướng mọi, gà đồng xào ngũ vị,… Đồ uống thì bao gồm bia các loại, nước ép hoa quả, rượu sấu, rượu sen, rượu ổi, rượu dứa,… Tất cả mọi thứ đảm bảo sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái bởi không gian Hà Nội xưa mang lại, ẩm thực cuốn hút và cả phong cách phục vụ chu đáo tận tâm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 104 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0869 639 293
                Email: tuyendung.kinhky@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.kinhkyquan/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

                Kinh Kỳ Quán
                Kinh Kỳ Quán
                Kinh Kỳ Quán
                Kinh Kỳ Quán
              • Mường Hoa Quán là một trong những địa điểm ẩm thực Tây Bắc nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Với không gian được trang trí bằng vật liệu tre đậm chất Tây Bắc, quán mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và văn hóa dân tộc của miền núi. Không gian của Mường Hoa Quán rộng rãi, thoáng mát, mang lại sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức các món ăn. Menu của quán rất đa dạng và đặc sắc, với các món ăn đậm chất Tây Bắc như lẩu các loại, lợn mán, gà nướng lá chuối, và các món ăn từ rau củ quả tươi ngon.

                Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất ở Mường Hoa Quán chính là lợn mán. Đây là món ăn có nguồn gốc từ Tây Bắc và được làm từ thịt lợn non tươi ngon, ướp với các gia vị đặc trưng của địa phương như tỏi, ớt, gừng, rượu đế. Sau đó, lợn được quấn bằng lá chuối và nướng trên than hoa đến khi thơm ngon và chín tới. Không chỉ ngon miệng, các món ăn tại Mường Hoa Quán còn rất đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được sử dụng đều được lấy từ Tây Bắc và được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho thực khách. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Mường Hoa Quán cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các giá cả ở đây cũng khá phải chăng và hợp lý với chất lượng vượt trội.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 9, Lô TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
                Điện thoại: 0975 329 395
                Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                Gọi điện
                Mường Hoa Quán
                Mường Hoa Quán
                Mường Hoa Quán
                Mường Hoa Quán
              • Nhà hàng Vũ Nghĩa là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội, đặc biệt là với những thực khách yêu thích ẩm thực Tây Bắc. Với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất Tây Bắc, không gian của nhà hàng tạo cảm giác ấm áp, gần gũi như một ngôi nhà thân thương. Cây cối xanh mướt, nhà tre và các tác phẩm nghệ thuật được trang trí tinh tế trên từng chi tiết trong nhà hàng Vũ Nghĩa làm cho không gian trở nên tuyệt vời hơn. Đây là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè.


                Nhà hàng Vũ Nghĩa nổi tiếng với các món đặc sản Tây Bắc, đặc biệt là lợn Mán, thịt trâu gác bếp, được trang trí đẹp mắt và đảm bảo đem lại cảm giác ngon miệng cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món lẩu hấp dẫn và đa dạng. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của nhà hàng Vũ Nghĩa luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình. Một điểm cộng khác của nhà hàng là không gian yên tĩnh, thoải mái, giúp thực khách có thể thưởng thức bữa ăn và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 132 QL3 Tiên Dược, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
                Điện thoại: 0945 838 689
                Website: https://nhahangvunghia.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvunghia

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Vũ Nghĩa
                Nhà hàng Vũ Nghĩa
                Nhà hàng Vũ Nghĩa
                Nhà hàng Vũ Nghĩa
              • Top 10

                Nhà Hàng Giang Dung

                Nhà hàng Giang Dung là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc. Nhà hàng nổi tiếng với kiến trúc đặc biệt, là một ngôi nhà sàn rộng lớn, bao phủ bởi màu xanh của rừng núi Tây Bắc, tạo nên một không gian ấn tượng và rất độc đáo. Ngoài ra, Giang Dung còn được thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp với các bàn ăn tre vuông vắn, đèn lồng lung linh, tạo ra một không gian ấm cúng và lãng mạn.

                Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn từ ba ba được chế biến theo một quy trình đặc biệt và nghiêm ngặt để đảm bảo mùi vị tươi ngon nhất. Các món ăn ở đây đều là đặc sản của vùng Tây Bắc, với nhiều loại rau củ quả tươi ngon và hương vị độc đáo. Tuy giá của các món từ ba ba ở đây khá đắt nhưng chắc chắn sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn khác đặc trưng của vùng miền Tây Bắc để khách hàng lựa chọn. Một điểm cộng lớn cho Nhà Hàng Giang Dung là nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các món ăn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, không gian thoáng mát, rộng rãi và thoải mái, cho phép thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn cùng bạn bè và gia đình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 158 Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0907 211 984
                Email: giangdung2@yahoo.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/babaGiangDung

                Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

                Nhà Hàng Giang Dung
                Nhà Hàng Giang Dung
                Nhà Hàng Giang Dung
                Nhà Hàng Giang Dung
              • Mang phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Điển hình là món lẩu cá tầm, với nước dùng thơm lừng, được gia giảm vừa miệng, chua chua thanh thanh, cá chắc thịt, ngọt tự nhiên, nghi ngút khói, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách. Đó còn là món lẩu cá song đầy lạ miệng mà nếu đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc. Nhưng, hải sản Nhà hàng Hương Quê Long Biên đâu dừng lại ở đó. Làm sao bạn có thể bỏ qua món cá chình nướng muối ớt thơm nức mũi, ốc hương nướng đầy mời gọi hay sò huyết tươi ngọt tự nhiên đầy kích thích.


                Đặc biệt, món tôm hùm bỏ lò dậy mùi đam mê thì thực là ai mà không muốn thưởng thức cho bằng được. Cái vị mằn mặn hơi cay của tôm sú nướng muối ớt cũng khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức. Ngoài ra, đừng quên thử những món ăn khác trong thực đơn phong phú mà Nhà hàng Hương Quê Long Biên mang đến bạn, như: ba ba rang muối, lợn mường quay nguyên con, bê tái chanh, mực xào cần tỏi, mực tươi nướng muối ớt,… Mỗi món ăn là một hương vị, một dấu ấn mà khiến bạn phải xuýt xoa và khó lòng từ chối. Và còn nhiều, nhiều lắm những món ăn ngon miệng khác mà chắc chắn bạn sẽ phải khám phá mỗi khi đến đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội

                Điện thoại: 0919 991 973

                Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn

                Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Hương Quê Long Biên
                Nhà hàng Hương Quê Long Biên
                Nhà hàng Hương Quê Long Biên
                Nhà hàng Hương Quê Long Biên
              • Top 12

                Gia Trang Quán

                Gọi điện

                Gia Trang Quán là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sum vầy. Với menu đa dạng, nhiều món ăn ngon lạ, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực đồng quê sẽ mang đến một bữa ăn trọn vẹn dành cho thực khách. Với menu đa dạng, nhiều món ăn ngon lạ, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực đồng quê sẽ mang đến một bữa ăn trọn vẹn dành cho thực khách. Tới Gia Trang Quán đừng quên thưởng thức món ăn bình dân của đồng ruộng miền Bắc như nhái chiên giòn, gà nướng, nem ốc,... chả nhái khi lên đĩa đẹp chẳng thua gì nem công chả phượng, chẳng những thế còn ngon miệng và giàu chất đạm nên được rất nhiều người ưa thích.


                Quán phục vụ rất nhiều món trên rừng, dưới biển: chim, bò, lợn, gà, cá… Các món gà mẹt tại Gia Trang quán rất phong phú và bắt mắt, da gà thơm giòn nhưng thịt vẫn giữ được độ mềm và mọng nước. Bên cạnh món ăn gọi riêng, quán còn phục vụ lẩu các loại như lẩu ốc, lẩu vịt, lẩu chim,... và bạn không thể nào bỏ qua lẩu cua đồng khi tới Gia Trang Quán bởi mùi vị thơm ngon đặc trưng của nhiều nguyên liệu hòa vào nhau. Dù được kết hợp với nguyên liệu nào hay biến tấu về cách nấu lẩu cua đồng Hà Nội thế nào đi nữa thì món ăn vẫn luôn có hương vị ngọt mát, thơm nồng đặc trưng của cua đồng và các loại rau dân dã ăn kèm. Không gian quán chủ đạo là tre, nứa, tường gạch gợi cho thực khách gợi nhớ về sự giản dị mộc mạc của miền quê thời xưa.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 8 Ngõ 42 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                Điện thoại: 0962 050 022

                Fanpage: www.facebook.com/amthucdongque42/

                Gọi điện
                Gia Trang Quán
                Gia Trang Quán
                Gia Trang Quán
                Gia Trang Quán
              • Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê là sự kết hợp hài hòa giữa không gian hiện đại đầy tinh tế cùng với không gian cổ điển yên tĩnh, lãng mạn và nhẹ nhàng, chắc chắn nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi bạn đặt chân đến. Với tổng diện tích lên đến 1500m2, Góc Quê có rất nhiều vị trí khác nhau, nhiều góc view đẹp để bạn lựa chọn. Nhiều phòng riêng tổ chức sự kiện: sinh nhật, đầy tháng, hội họp với sức chứa từ 20-40-60-80 thực khách, hệ thống karaoke hiện đại và hoàn toàn miễn phí.


                Menu của Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê phong phú được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Các món đồng quê mang trọn hương vị thương nhớ, đậm đà mãi không bao giờ quên. Các món lẩu được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như cá, ếch, chim, bò… các món tươi từ cá hồi, cá tầm, chép giòn vô cùng thơm ngon và đầy hấp dẫn luôn sẵn sàng cho thực khách lên đơn. Menu với hơn 100 món mang hương vị quê hương, Cá tầm, Cá hồi Sapa đang bơi ngay giữa lòng Hà Nội. Được chế biến cùng nguyên liệu tươi ngon nhất, những đầu bếp có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu lựa chọn hàng ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ tươi ngon của thực phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhân viên phục vụ luôn làm hài lòng mọi thực khách ghé quán.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0908 686 286

                Email: nhahanggocque@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/gocque19

                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
                Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
                Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
                Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy