Top 9 Địa điểm ăn bánh mì phô mai ngon nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 3713 1 Báo lỗi

Bánh mì phô mai mê hoặc ta bởi lớp bánh mềm tan, thơm bơ cùng với nhân phô mai vừa béo ngậy vừa ngọt dịu lại dặm chút mặn đặc trưng. Đặc biệt với tín đồ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Chắc hẳn những tín đồ đam mê bánh ngọt không còn xa lạ với tiệm Poeme Bakery đâu nhỉ? Những chiếc bánh Poeme độc đáo được tạo nên bởi nghệ nhân ẩm thực người Nhật là ngài Tetsuya Suzuki. Đó chính là nét đặc biệt nên quán lúc nào cũng được đánh giá cao và đông khách đấy!


    Khi thưởng thức fomat nướng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi hương vị tinh tế khác hẳn với vẻ ngoài đơn giản của chiếc bánh này. Những chiếc bánh được tạo nên bởi fomat tươi và lớp bánh tart thơm ngon được nướng lên mang đến mùi vị vô cùng quyến rũ. Lớp fomat mềm mịn như tan ra trong miệng đảm bảo sẽ chiếm trọn trái tim của bạn. Mọi sản phẩm của Poeme đều không chất bảo quản, sản xuất và giao hàng trong ngày nên luôn tươi ngon & an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó Poeme nhận cung cấp số lượng lớn với các chính sách ưu đãi nên còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm phức nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://poemecake.vn/

    Điện thoại: 1800 1296
    Email: poeme.cake@gmail.com
    Website: https://poemecake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery

  2. Top 2

    Sapo Bakery

    Gọi điện

    Sapo Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.

    Sapo Bakery
    có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen… cho bạn lựa chọn. Bánh mì phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi “chát” nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • 17 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0943 199 699
    Email: donacompany.vn@gmail.com
    Website: https://sapobakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapobakeryvietnam
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
  3. Top 3

    Samlovecake

    Samlovecake đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.


    Samlovecake là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... Bánh mì phô mai tại Samlovecake cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những chiếc bánh phô mai thơm ngon, béo ngậy nào. Bạn cũng có thể đặt online, còn việc phục vụ là của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0865 571 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/samlovecake

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Samlovecake
      Samlovecake
      Samlovecake
      Samlovecake
    • Top 4

      Susi's Cake

      Gọi điện

      Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh mì phô mai làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Bông lan trứng muối chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Mỗi chiếc Gato sẽ luôn có 2 lớp bánh bông lan + sốt bánh; đầy đủ Topping trứng muối, ruốc và sốt Phomai.


      Bánh mì phô mai của Susi's Cake hội tụ yếu tố: mềm - thơm - béo ngậy. Bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao, phô mai chảy tràn sóng sánh. Tất cả nguyên liệu sẽ làm nên một chiếc bánh mang dư vị khó quên. Bánh được làm mới mỗi ngày, nên bạn nên đặt trước để đảm bảo bánh ngon đến tay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 ngõ Văn Chương 2, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0356 188 889

      Email: namdn.mr@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Susi's Cake
      Susi's Cake
      Susi's Cake
      Susi's Cake
    • Quán Bánh Bơ Bồng Bềnh là địa điểm cung cấp bánh ngọt mà Toplist gợi ý dành cho bạn. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân cùng bạn bè đến đây để thưởng thức những chiếc bánh ngon, hòa quyện trong lớp phô mai béo ngậy nào! Chủ quán vô cùng nhiệt tình, mến khách và luôn sẵn sàng nghe góp ý từ khách hàng nên đây cũng chính là điểm cộng mà nhiều khách hàng dành cho quán.


      Quán được trang trí khá xinh xắn nên khi đến đây để thưởng thức bánh ngon thì nhớ check in địa điểm để giới thiệu cho bạn bè quán bánh ngon nha! Giá trung bình chỉ từ 25.000 – 45.000/bánh. Bánh ngon, mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua, lớp phô mai tan chảy trong vỏ bánh quả là tuyệt vời. Nhiều loại bánh thanh thanh mát mát ăn mùa hè thì khỏi chê. Ở Bánh Bơ Bồng Bềnh còn có bánh trung thu các vị: Socola, trà xanh… Đồ uống cũng nhiều loại trà khá ngon. So với chất lượng thì giá cả phải chăng chấp nhận được nên còn chần chờ gì nữa các tín đồ ăn ngọt ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0988 177 838
      Email: banhbobongbenh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBoBongBenh/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
      Bánh Bơ Bồng Bềnh
    • Top 6

      Sweetc Hut

      Gọi điện

      Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


      Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0988 707 401
      Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sweetc Hut
      Sweetc Hut
      Sweetc Hut
      Sweetc Hut
    • Top 7

      Sam Bakery

      Gọi điện

      Nó thơm, rất thơm, cực kì thơm. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho bánh siêu mềm, vị mằn mặn, ngọt ngọt, beo béo. Lúc trét bơ lên bánh mình cứ nghĩ sao Hàn Quốc lại có thể nghĩ ra cái món béo, ngậy như này. Điểm làm mọi người mê mẩn chiếc bánh này là kết cấu mềm, nhưng không dính răng, để tủ lạnh vẫn mềm dẻo, nhân tan chảy mát lạnh. Một chiếc bánh đáng phải thử trong dòng bánh mì ngọt. Đặc biệt, tại Sam Bakery chiếc bánh được biến tấu đa dạng về hương vị. Nhân custard được mix cùng kem cao cấp nên bánh ngọt thanh chứ không bị ngọt gắt. Nhân bên trong ngập ngụa, thơm phức, béo ngậy.


      Sam Bakery còn nhiều loại bánh mì khác: Bánh kem thái: Bánh mì mềm dẻo kẹo, nhân kem vị Kem bơ/ Tiramisu/ Sầu riêng( hộp 4 miếng to 2 ngưởi ăn no). Bánh mì chà bông phomai: Vỏ bánh mềm thơm lựng bơ sữa quyện với nhân phomai béo mướt sánh mịn và chà bông mặn ngọt bông tơi đậm đà. Bánh mì đầy đặn nhân cheese và chà bông, ăn đã lắm luôn. Bánh được sử dụng kem cao cấp, bột mì chuẩn tạo nên hương vị đặc trưng đúng chuẩn kem Thái. Một phiên bản bánh mì tươi đặc biệt với sự kết hợp 2 loại nhân pate cùng thịt nướng ướp do tự tay SAM làm. Các nguyên liệu từ bánh mì tươi, pate, thịt nướng sốt ướp đều được do chính SAM chuẩn bị một cách chỉn chu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Đường 19/5, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0838 700 770
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmi2t.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
      Gọi điện
      Sam Bakery
      Sam Bakery
      Sam Bakery
      Sam Bakery
    • Bánh mì phô mai tan chảy với lớp bánh mì mềm, sốt phô mai tan chảy béo ngậy ăn cùng chà bông làm cân bằng vị. Trót mê Ngọt - Dessert By Diep rồi thì làm sao mà bỏ qua những hộp bánh "hấp dẫn ngây ngất lòng người" này được, bạn yêu nhỉ. Bánh mì bơ tỏi sốt phô mai - được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, lạ miệng. Hương vị thay đổi và ngoại hình cũng khác lun các bạn ơi. Vẫn là những tên gọi ấy nhưng nhà Ngọt đã làm cho các em ấy trở nên thơm ngon hơn phiên bản trước rất nhiều đó. Hiện các dòng bánh mới luôn có full trên tủ bánh của Ngọt rùi đó, các bạn hãy ghé Ngọt ngay để thưởng thức em nó.


      Bánh mì phomai tan chảy siêu ngon, vỏ bánh mềm, lớp kem phomai thì béo ngậy quá là ưng lun ấy chứ. Bánh mềm xốp, thơm nức mũi, có nhân dừa và bên trong là lớp kem trứng béo ngậy kèm chút vị chua chua ngọt ngọt của nho khô ăn bon mồm cực. Bánh cực mềm xốp, thơm nức mũi có nhân dừa và bên trong là lớp kem trứng béo ngậy kèm chút vị chua chua ngọt ngọt của nho khô bon miệng cực kỳ. Ngọt - Dessert By Diep phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất trong thời gian gần đây vẫn là bánh mì phô mai bơ tỏi. Bánh được nướng cẩn thận, phô mai vừa đủ không quá nhiều, chỉ béo ngậy chứ không bị ngán quá. Thêm nữa vị tỏi cùng bơ hòa quyện khiến cho bánh mì mềm hơn, dễ ăn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Phùng Hưng, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0899 151 990
      Email: ngotdessertbydiep@yahoo.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/NgotDessertbyDiep
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
      Gọi điện
      Ngọt - Dessert By Diep
      Ngọt - Dessert By Diep
      Ngọt - Dessert By Diep
      Ngọt - Dessert By Diep
    • Top 9

      Pablo Cheesetart

      Gọi điện

      Không “Cheese Lover” nào có thể bỏ qua chiếc bánh Tart Phô Mai thơm lừng tại Pablo Cheesetart: Bên trong lớp vỏ ngàn lớp giòm rụm, dưới phần mứt mơ chua chua thanh thanh chính là phần cốt phô mai thơm lừng, mềm tan. Bánh tại Pablo Cheesetart luôn có hương vị ngọt ngào vừa đủ, để bạn có thể thoả thích thưởng thức mà không lo bị ngấy nhé. Nếu bạn thích ăn cheese tart với lớp phô mai chảy và còn nóng hổi, đừng quên dùng một chiếc thìa, múc một chút phô mai chảy giữa bánh và thưởng thức trước nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức phần nhân và vỏ cùng một lúc, hãy cắt thành từng phần nhỏ và đưa vào miệng để cảm nhận kem phô mai tan chảy tuyệt vời như thế nào nhé.


      Bạn đã sẵn sàng đón chào Golden Caviar PABLO mini?! Đúng như tên gọi, lần đầu tiên một chiếc bánh phô mai tươi với topping Trứng cá đen Caviar và Vàng 24K xuất hiện hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm “sang chảnh” đầy hấp dẫn. Là sự kết hợp giữa phô mai béo ngậy, trứng cá đen mặn bùi và vàng 24K nguyên chất tạo nên hương vị mặn ngọt hoà quyện, Golden Caviar PABLO mini xứng đáng được coi là “ngôi sao” trong Menu của Pablo Cheesetart. Original Cheesetart - Bánh Tart phô mai truyền thống với lớp vỏ ngàn lớp giòn rụm, nhân phô mai mềm mịn được phủ mứt mơ chua chua ngọt ngọt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6670 7080
      Fanpage: https://www.facebook.com/PABLOCheesetartVN
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
      Gọi điện
      Pablo Cheesetart
      Pablo Cheesetart
      Pablo Cheesetart
      Pablo Cheesetart




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy