Top 6 Địa chỉ ăn "gà không lối thoát" ngon nhất tại Hà Nội

Hồ Thị Tuyết Trinh 35418 0 Báo lỗi

Món gà không lối thoát với cái tên khá đặc biệt đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ và nhất là những người sành ăn thứ thiệt. Không chỉ độc đáo ở cái tên, ... xem thêm...

  1. Chicken Box - WHY NOT Chicken có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn không kém phần trang trọng thích hợp cho các buổi gặp mặt đối tác làm ăn hoặc đơn giản cho những dịp tụ tập gia đình, bạn bè. Với Chicken Box - WHY NOT Chicken thực khách không chỉ hài lòng với không gian ẩm thực thuần túy mà còn bởi ở sự chuyên nghiệp, chu đáo trong cách phục vụ của nhân viên ở đây. Bạn cũng có thể order online các món ở quán một cách nhanh chóng và tiện lợi khi bận công việc, vì quán có đội ngũ nhân viên giao hành tận tâm, nhiệt tình. Giá món gà quay không lối thoát tại đây có giá vô cùng rẻ nên nếu bạn đang bị viêng màng túi thì cũng đừng lo nhé.


    Một set gà đầy đặn mà giá chỉ 299.000 đồng cho 3-4 người ăn no nê. Ưng nhất phần thịt gà nướng thơm lừng, lớp da giòn, ăn không hề bị bã hay khô, bọc bên ngoài lớp xôi nếp nướng vàng óng, chiên vàng rụm, bên trong thì mềm dẻo, ngon ngất ngây. À nhớ chấm thịt gà cùng nước chấm tiêu xanh cay cay tê tê nha, siêu siêu hợp luôn, chưa thấy đâu có loại nước chấm đỉnh thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 983 232

    Fanpage: www.facebook.com/chickenbox365/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Chicken Box - WHY NOT Chicken
    Chicken Box - WHY NOT Chicken
    Chicken Box - WHY NOT Chicken
    Chicken Box - WHY NOT Chicken

  2. Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua cho các dịp tổ chức sinh nhật, tụ tập đặt tiệc, hội nghị... Khu vực Bách Khoa, Kinh Tế, Hai Bà Trưng. Bởi Nhà Hàng Thiên Ân là một địa chỉ mà nhất định bạn phải qua một lần để cảm nhận sự khác biệt của từng món ăn và giá thành thì không nơi đâu hợp lý hơn với các món gà tươi, lợn bản, cá sông, các món lẩu, món đồng quê hấp dẫn. Gà không lối thoát tại Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon đặc biệt bởi gà nướng bên trong được bọc một lớp xôi dẻo, chiên vàng ruộm. Nhìn tổng thể bên ngoài như quả trứng khổng lồ bắt mắt.


    Thịt gà chín mềm, mọng nước không hề khô. Xôi chiến lớp ngoài ăn giòn ngậy, bên trong ăn mềm dẻo và còn cảm nhận được mùi vị của gà nướng. Gà không lối thoát được ăn kèm với salad hay củ quả muối, nộm. Bên cạnh gà không lối thoát, nhà hàng còn phục vụ nhiều món chính đặc biệt như: Mẹt lợn mường các món, lươn nướng ống tre, dồi sụn nướng, chả ốc Thiên Ân, chim câu, cá tầm và nhiều món phụ, khai vị khác. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho những cuộc gặp mặt, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 303 333
    Email: thuongdinhgangon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuongdinhgangon/

    Gọi điện
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
    Gà mẹt Thiên Ân - Thượng đỉnh Gà Ngon
  3. Ai cũng biết Kinh Kỳ là đất Kẻ Chợ, nơi hội tụ của những người sành đất Tràng An và hội tụ những tinh hoa khắp mọi miền đất nước. Có một sự giao thoa ẩm thực giữa những vùng ven đô của Hà Nội, những món ngon từ khắp các miền quê đều được đổ về đây để phục vụ những cái miệng sành ăn đất Kinh Kỳ. Bởi vậy, nhìn khắp Thủ đô, chắc hẳn không thiếu những nhà hàng món Việt mọc lên để đáp ứng mọi nhu cầu của người thưởng thức.


    Tuy nhiên, để ghi lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách như Thiên Trúc thì chẳng mấy nhà hàng làm được. Sức hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng cho đến om măng, nấu lẩu. tại nhà hàng Thiên Trúc Nguyễn Trãi mang đến cho thực đơn món ăn tại đây những hương vị và nét đặc trưng riêng phong phú, xứng đáng là những món đặc sản đồng quê khiến thực khách mê mẩn như: gà không lối thoát, gà mẹt, gà đắp đất, gà hấp xôi nếp nương.


    Thưởng thức những món gà ngon tại nhà hàng Thiên Trúc, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà. Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 316 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0968 624 777
    Email:
    thientrucbambo@gmail.com
    Website:
    http://nhahangthientruc.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Thientrucbamboo/

    Gọi điện
    Thiên Trúc
    Thiên Trúc
    Thiên Trúc
    Thiên Trúc
  4. Kim Kê Quán là nhà hàng lâu đời chuyên cung cấp món gà không lối thoát với chất lượng tuyệt vời. Và đặc biệt món gà không lối thoát của quán cực kỳ ngon, có thể làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Gà được chế biến ở quán đều là gà trên núi, tuyển chọn từ giống gà thuần chủng được nuôi tại núi Voi Phục, Hoàng Su Phì, Hà Giang, chăn thả tự nhiên và cho ăn thóc. Thịt gà này sẽ thơm, ngon, và dai hơn so với các loại gà công nghiệp thông thường. Lớp xôi bọc bên ngoài gà được tuyển chọn loại nếp nương từ vùng Tây Bắc xa xôi rất thơm dẻo nên sẽ đem lại thịt gà mềm và ngọt hơn hẳn.


    Thưởng thức gà đi kèm với nước chấm sốt me rang chua chua, ngọt ngọt, giúp giảm đi phần nào độ béo của món gà. Không quá cầu kỳ trong phong cách, đơn giản trong cách thể hiện, không gian trong Kim Kê Quán mang lại sự gần gũi lại ấm cúng. Thiết kế nhà hàng vô cùng đơn giản nhưng lại gần gũi và có những nét độc đáo riêng. Nghe hấp dẫn quá, bạn còn ngại ngần gì nữa mà không dẫn người thân đến Kim Kê Quán dùng bữa thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 Lô TT2A Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3686 6555

    Fanpage: www.facebook.com/kimkequan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Kê Quán
    Kim Kê Quán
    Kim Kê Quán
    Kim Kê Quán
  5. Ngoài Kim Kê, Quán Bà Dung cũng là một địa chỉ nổi tiếng có món gà không lối thoát ngon tuyệt. Gà được dùng ở đây là gà ta, ngọt thịt và khá dai. Lớp vỏ xôi mỏng giòn tan, thơm và vừa miệng. Phảng phất giữa hương gạo nếp là hương thơm ngầy ngậy của thịt gà. Hương vị làm nao nức lòng người. Ngoài ra, thưởng thức món gà không lối thoát ở đây còn ăn kèm với rau răm, rau gia vị, dưa bóp chấm với kho quẹt cho đỡ ngán.


    Các loại rau củ của quán được nhập về từ những nhà cung cấp chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các thực khách. Ai mà đã ăn ở quán dù là lần đầu cũng khó mà quên được hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Một điểm cộng nữa ở Quán Bà Dung đó là quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm chu đáo nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho thực khách. Bà chủ của quán cũng là một người vui tính nên được lòng khá nhiều thực khách. Quán Bà Dung là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn thưởng gà không lối thoát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiot 6-7-8-9 Cốm Vòng Ngõ 36 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 88 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 455 050
    Fanpage:
    www.facebook.com/gakhongloithoatcucngon/

    Gọi điện
    Gà không lối thoát - Bà Dung
    Gà không lối thoát - Bà Dung
    Gà không lối thoát - Bà Dung
    Gà không lối thoát - Bà Dung
  6. Nhà hàng Vua Gà Nướng 269 Kim Mã với đặc sản là các món gà nướng ngon nhiều vị khác nhau. Gà được chế biến từ gà tươi nguyên con tươi mới mỗi ngày, nướng trên than hoa với thời gian chính xác đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng các món gà nướng ngon nhất. Các món chính tại nhà hàng rất đa dạng như: Gà không lối thoát, gà mẹt, gà nướng lu, lẩu gà, lẩu cua đồng, lẩu ếch, lẩu thái, lẩu thập cẩm và nhiều các món phụ như salad rau quả theo mùa, nem chiên.


    Vua Gà Nướng, gà không lối thoát ấn tượng bởi lớp xôi chiên vàng ruộm giòn tan, gà nướng bên trong thơm, mềm thịt kết hợp với xôi Tú lệ chiên giòn ăn kèm với salad , kho quẹt béo ngậy chấm xôi ăn rất đưa miệng. Mẹt gà Lợn kết hợp là sự kết hợp độc đáo giữa món gà nướng với các món từ lợn Mán: lợn nướng, lợn xào, dồi sụn.Thêm xôi Tú Lệ dẻo thơm, nem gà giòn rụm, chân gà xả tắc toàn những món hấp dẫn. Quán có đóng hộp bán mang đi rất cẩn thận, bạn có thể mang cả đi xa như đi cắm trại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 080 269

    Email: vuaganuong@gmail.com

    Website: vuaganuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vuagakimma

    Gọi điện
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng
    Vua Gà Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy