Top 11 Quán mỳ ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 9796 0 Báo lỗi

Ẩm thực người Việt có hàng trăm món miến, bún, phở...món nào cũng mang hương vị riêng biệt cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng mì cũng có nhiều "sắc thái" cực kì ... xem thêm...

  1. Quán Lẩu Mỳ Vằn Thắn - Số 6 Nguyễn Biểu được đánh giá là một trong những quán lẩu mỳ vằn thắn ngon và đáng thử ở Hà Nội. Món lẩu mỳ vằn thắn tại đây được chế biến theo phong cách Tứ Xuyên, Trung Quốc, với hương vị đậm đà, thơm ngon, đặc biệt là phần mỳ được làm từ bột mỳ và trứng tươi, giòn và thơm..Ngoài lẩu mỳ vằn thắn, quán còn có nhiều món ăn khác như lẩu thái, lẩu kim chi, nước uống... Với giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, không gian thoáng mát, quán đã thu hút được đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

    Tuy nhiên, việc quán trở nên quá nổi tiếng cũng khiến cho nhiều người phàn nàn về việc phải đợi lâu, không có chỗ ngồi vào giờ cao điểm. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu mỳ vằn thắn đặc trưng của quán, nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước để tránh tình trạng quá tải. Nhiều người đánh giá cao cả không gian và dịch vụ tại Quán Lẩu Mỳ Vằn Thắn - Số 6 Nguyễn Biểu, với các nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 984 296
    Fanpage: www.facebook.com/LanMyvanthan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu
    Lan Mỳ vằn thắn - Số 6 Nguyễn Biểu

  2. Mỳ vằn thắn Phùng Gia có hai món tủ là mì vằn thắn và phở trộn chua ngọt. Bát mì vằn thắn ở đây vừa vặn, đủ để người ăn cảm thấy thòm thèm. Dù vậy, topping cũng rất phong phú với đủ loại há cảo, gan, thịt xá xíu, rau cải cúc, bóng bì, trứng luộc, nấm hương, há cảo chiên. Đặc biệt, mỗi bát mì đều thêm hai miếng xúc xích kiểu Quảng Đông, ít nơi ở Hà Nội có.


    Sợi mì của quán Mỳ vằn thắn Phùng Gia luôn được làm thủ công ngay tại chỗ nên thực khách có thể quan sát được quá trình làm mì và phơi mì khá thú vị. Phía ngoài, đầu bếp thoăn thoắt làm đồ ăn, chan nước dùng cho khách, còn phía trong, các nhân viên phụ trách làm mì với các công đoạn nhào bột, cho vào máy cán sợi và phơi mì cho tơi khô. Chủ quán cho biết anh cho thêm trứng vào bột để sợi mì có hương vị thơm ngon hơn. Sợi mì mềm béo, ăn rất cuốn, để lâu cũng không bị nát, bở. Sau khi khách gọi, đầu bếp cho bát vào chần trong nồi nước sôi, sau đó mới lần lượt xếp mì, các loại đồ ăn kèm, rau cải cúc, hẹ vào rồi chan nước. Há cảo khách ăn tới đâu luộc tới đó nên không bị nát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngõ 82 Phạm Ngọc Thạch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 777 784
    Fanpage: www.facebook.com/myphunggia/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
    Mỳ vằn thắn Phùng Gia
  3. Thương hiệu Vịt Quay Jacky nổi tiếng nhất Hà Nội với sản phẩm Vịt Quay Bắc Kinh gồm các món cơm, mỳ đặc sắc. Quán Vịt quay Jacky là địa chỉ nổi tiếng được nhiều người biết đến với món mỳ vịt quay, mỳ xá xíu thơm ngon hấp dẫn. Sợi mỳ to tròn, mềm mượt nhưng vẫn giữ được độ dai, vịt quay thơm ngọt dày thịt nhắc đến thôi là đã thèm chảy nước miếng rồi. Điểm đặc biệt của món ăn là nước sốt mỳ sánh mịn thơm lừng quyện chặt vào mỳ và vịt quay vô cùng bắt mắt. Sốt rất vừa miệng nhưng với những bạn không thích ăn ngọt thì có thể bảo nhân viên cho ít nước sốt hơn một chút, và cho thêm một chút tương ớt nữa là bạn đã có tô mỳ hoàn hảo rồi.


    Một bát mỳ tại Vịt Quay Jacky có khá nhiều mỳ, khoảng 7 - 8 miếng thịt vịt dày thịt ngọt thơm, rau cải và nước sốt. Khi ăn bạn có thể thêm chút hạt tiêu, tương ớt trộn đều và thưởng thức tô mỳ với những miếng thịt vịt dai, ngon, mềm thịt và đầy chất dinh dưỡng rồi. Với miến thì cũng vậy đấy, nếu bạn không ăn được mỳ thì có thể thay bằng miến nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 765 568

    Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỳ vịt quay
    Mỳ vịt quay
    Mỳ vịt quay, mỳ xá xíu
    Mỳ vịt quay, mỳ xá xíu
  4. Mỳ gà tần là món ăn nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại 24 Hàng Bồ. Quán là một khoảng sân nhà rộng có sức chứa 50 - 60 người vào những ngày đông khách, nằm giấu mình trong con ngõ nhỏ bên ngoài được treo biển "Mỳ gà tần Hàng Bồ" giản dị và nhỏ bé như các cửa hàng khác, nhưng là đủ để các thực khách nhận ra quán mỳ trứ danh này. Gà tần không chỉ là món ăn ngon mà còn rất bổ dưỡng, trước đây thường dùng cho người ốm tẩm bổ sau thời gian dưỡng bệnh. Ngoài gà tần thuốc bắc, người bán hàng trần thêm mì tôm, điểm vài cọng giá đỗ để ăn cho đỡ ngán. Chỉ vậy thôi mà món ăn này rất được yêu thích, vì cái vị mềm của thịt gà và cái vị ngọt dịu của nước dùng thuốc bắc tan trong miệng khiến người ăn phải nhớ mãi.


    Những thực khách tới đây thường gọi thêm tim hay óc trần để ăn cùng với món mỳ gà tần. Một bát mỳ đầy đặn như vậy là quá đủ để trở thành bữa tối ngon miệng cho các thực khách. Món ăn này được tạo thành từ hai nguyên liệu chính, một là nồi gà tần thuốc bắc thơm thoang thoảng đặc trưng với thịt gà, rau ngải cứu, táo tàu, hạt sen, kỳ tử... Nước dùng có vị ngọt của thịt gà, kết hợp với vị đắng nhè nhẹ của các vị thuốc bắc, màu nâu sậm, bốc khói nghi ngút. Miếng thịt gà mềm ngọt, chắc thịt, thấm đủ gia vị, rau ngải cứu được xào từ trước nên không còn vị đắng nhiều còn nước dùng vừa miệng, thanh cảnh, không bị ngấy mỡ. Hấp dẫn là thế, nên cứ nhắc tới mỳ gà tần, chẳng ai lại không nhắc tới phố cổ Hàng Bồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0396 199 885

    Email: Pham.ut163@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyGaTanThuyLien

      Gọi điện
      Mỳ gà tần Hàng Bồ
      Mỳ gà tần Hàng Bồ
      Mỳ gà tần Hàng Bồ nổi tiếng
      Mỳ gà tần Hàng Bồ nổi tiếng
    • Top 5

      Mỳ vằn thắn trộn

      Đây là một khúc biến tấu hiếm hoi của mỳ vằn thắn. Món ăn này có lẽ cũng chỉ tại số 9 Đinh Liệt - tiệm mỳ vằn thắn lâu năm và có tiếng ở Hà Nội mới có. Mỳ vằn thắn trộn hay còn được quán đặt tên là mỳ khô ngoại trừ tôm tươi, cũng có đầy đủ há cảo chiên, trứng, thịt xá xíu.


      Điểm khác biệt cơ bản của Mỳ vằn thắn trộn tại Đinh Liệt chính là thứ nước sốt sanh sánh đặc biệt tự chế của tiệm. Loại nước sốt này có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn khiến món mỳ khô trở nên lạ miệng, không ớn ngấy mà giúp người ăn đỡ đổ mồ hôi trong mùa hè oi nóng. Nhờ vậy, mỳ khô cũng trở thành món tủ của quán ăn đắt khách này, mỳ khô là làn gió mới trong nền ẩm thực Hà thành vốn đã rất phong phú và đa dạng này. Nếu bạn yêu thích món này thì nên thử ngay chiều nay nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

        Mỳ vằn thắn trộn
        Mỳ vằn thắn trộn
        Mỳ vằn thắn trộn
        Mỳ vằn thắn trộn
      • Tại Hà Nội, các nhà hàng Hàn Quốc nào cũng có món mỳ lạnh trong thực đơn. Tuy nhiên nếu e ngại về giá thành thì bạn có thể tìm đến quán Ssam Dak. Món mỳ lạnh này chỉ nghe tên đã thấy món mỳ thật "mát mẻ". Đây thực chất là món ăn trứ danh của xứ sở kim chi. Vào mùa hè, người Hàn rất chuộng dùng mỳ lạnh, một phần do món dễ ăn, thêm vào đó thành phần lẫn cách chế biến mỳ lạnh có tác dụng điều hòa cơ thể rất tốt trong tiết trời nắng nóng.


        Một tô mỳ lạnh tại quán Ssam Dak ngoài những sợi mỳ dai dai, mát miệng thường có thêm trứng luộc, thịt bò, rong biển, kim chi và nước trộn khá đặc biệt cùng một số loại gia giảm đặc trưng xứ Hàn. Mỳ lạnh nhìn qua giống một số món trộn khác của người Việt Nam nhưng thực tế chế biến kì công và tốn thời gian hơn rất nhiều.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 647 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 364 968

        Fanpage: www.facebook.com/ssamdak36nguyenthidinh/

          Gọi điện
          Mỳ lạnh - Ssam Dak
          Mỳ lạnh - Ssam Dak
          Mỳ lạnh - Ssam Dak
          Mỳ lạnh - Ssam Dak
        • Ẩm thực người Việt có hàng trăm món miến, bún, phở...món nào cũng mang hương vị riêng biệt cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng mì cũng có nhiều "sắc thái" cực kì hấp dẫn: Mỳ vằn thắn, mỳ tôm, mỳ gà tần... còn nếu bạn muốn ăn mỳ ngan tim mề trứng non có thể đến với Quán Loan Béo. Mỳ ngan thập cẩm - mỳ ngan tim mề trứng non ở Quán Loan Béo từ lâu đã được nhiều người biết đến và yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Cô bán hàng vui tính và cực kỳ niềm nở với khách.

          Mỳ nganQuán Loan Béo rất thơm ngon và vô cùng đầy đặn có: Mọc, măng, thịt ngan, lòng mề và trứng non. Viên mọc ngon thơm mùi nấm hương, thịt ngan mềm, không bị dai và lòng mề cũng nhiều. Thêm ít trứng non, mề, tim là thành một bát đầy ú ụ. Đặc biệt nghiện nhất mọc ở đây, mọc viên to đùng mà mềm ngậy vô cùng. Ăn còn thêm mùi nấm hương. Quán còn có món măng cay ngâm giòn giòn, tê lưỡi ăn phê cực nhé. Nước dùng thanh thanh, thơm, có vị ngọt của nước xương hầm, ăn với chút rau sống và măng ớt thì quả thật khó có món ăn nào sánh bằng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 42 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 08:00–21:30

            Mỳ ngan tim mề trứng non - Quán Loan Béo
            Mỳ ngan tim mề trứng non - Quán Loan Béo
            Mỳ ngan tim mề trứng non - Quán Loan Béo
          • Quán Quen Mì Chua Cay là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội, nơi bạn có thể thưởng thức món ăn đặc trưng của Hàn Quốc - mì chua cay (Jjajangmyeon) và mì cay Hàn Quốc (Budae Jjigae). Đây là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, ngon miệng và đặc biệt là cay nồng. Tại quán Quen Mì Chua Cay, mì chua cay được chế biến từ mì sợi dai, ngon, kèm theo sốt chua cay đặc trưng của Hàn Quốc, thịt bò xào cùng rau củ, tạo nên hương vị đậm đà, hấp dẫn. Các món ăn khác của quán như mì cay Hàn Quốc, bò bít tết, gà xào và cơm rang đều rất ngon và đa dạng để bạn lựa chọn.

            Ngoài ra, quán Quen Mì Chua Cay có không gian trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Giá cả cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng. Với tất cả những ưu điểm trên, Quán Quen Mì Chua Cay là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất nước này tại Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 5A Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0906 167 991
            Email: pthue87@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/quanquenmichuacay/

            Gọi điện
            Quán Quen Mì Chua Cay
            Quán Quen Mì Chua Cay
            Quán Quen Mì Chua Cay
            Quán Quen Mì Chua Cay
          • Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành là một quán mì ăn vặt nổi tiếng tại Hà Nội, với nhiều đặc điểm nổi bật. Thực đơn đa dạng là điều đầu tiên. Phát Ký cung cấp một loạt các món mì như mì xào, mì ý, mì hoành thánh, mì quảng và mì vịt tiềm. Đặc biệt, món mì gia Phát Ký với nước dùng đậm đà, thịt ba chỉ mềm và thơm, được nhiều người đánh giá là ngon nhất. Các món mì mang hương vị đặc trưng với nước dùng và các loại gia vị được chế biến bí mật, đặc biệt là xương heo, gừng, hành, tỏi, tiêu và bột ngọt, giúp tăng cường hương vị và dinh dưỡng cho món ăn.

            Giá cả các món mì tại Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành cũng khá hợp lý. Giá cả của món ăn ở Phát Ký rất phù hợp với tất cả mọi người, từ sinh viên đến người lao động và gia đình. Bạn có thể tìm thấy một bát mì gia ngon và no bụng với giá từ 30.000 đến 50.000 VNĐ. Ngoài ra, Phát Ký có một không gian ấm cúng, mang đậm phong cách Trung Quốc, với nhiều chi tiết trang trí đặc biệt. Bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây. Tóm lại, Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món mì và muốn thưởng thức những món ăn ngon, giá cả hợp lý tại Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0936 393 958
            Fanpage: www.facebook.com/phatkymigia57tohienthanh/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành
            Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành
            Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành
            Phát Ký mỳ gia 57 Tô Hiến Thành
          • Mỳ bò Đài Loan là một trong những món ăn nổi tiếng tại vùng đất đó và sau khi du nhập về Việt Nam, món mì này đã trở thành xu hướng và được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt mì bò Đài Loan tại 53 Hoàng Cầu càng gây thêm ấn tượng mạnh cho thực khách với công thức nấu gia truyền cùng hương vị khó quên. Bước vào quán sẽ thấy một không gian chuẩn Đài được trang trí hết sức tỉ mỉ. Tuy quán khá nhỏ nhưng lúc nào cũng trong tình trạng đong khách.

            Thịt bò ở đây đều được tuyển chọn những phần ngon nhất như nạm bò, thái miếng vừa ăn, có độ tươi và độ ngọt tự nhiên nhất.


            Phần nước dùng Mỳ bò Đài Loan sẽ lấy chính phần xương bò ninh trong nhiều giờ cũng với rau củ quả kết hợp, nói không với các loại gia vị tổng hợp. Vậy nên, nước dùng với khi chan vào tô mì có mùi thơm đặc trưng, ngọt thanh, sánh mịn. Trên mỗi tô mì sẽ có đầy đủ mì, thịt bò rất nhiều, kèm thêm rau cải chíp, cà rốt, khoai tây thái miếng vừa ăn. Bạn có thể gọi thêm trứng hầm Đài Loan chỉ 10.000 đồng/quả ăn kèm với mì nhé! Ngoài mì bò Đài Loan là món đặc trưng nhất của quán thì các loại mì khác cũng rất đa dạng như mì thập cẩm, mì sườn Singapore, mì xá xíu Hongkong, mì bò xíu,... Nếu có thời gian, bạn hãy đến đây thường thức hết tất cả các loại mì bò ở đây nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 53 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0868 008 600

            Email: Vthoa@idmedia.vn

            Fanpage: www.facebook.com/mibodailoan

            Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:30 – 21:00

            Gọi điện
            Mỳ bò Đài Loan
            Mỳ bò Đài Loan
            Mỳ bò Đài Loan
            Mỳ bò Đài Loan
          • Tọa lạc tại số 5 Ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Mì niêu cay Thu Hường thu hút bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, cùng với cách bày trí bàn ghế rất ngăn nắp gọn gàng, điều hòa mát lạnh rất phù hợp để gặp gỡ, giao lưu ăn uống cùng bạn bè, người thân. Đúng như tên gọi của quán, đến đây thực khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng trước một niêu mì lớn với đầy đủ màu sắc, hương vị, cùng vị dai giòn của các loại mì khoai tây, lúa mạch,… Để làm nên một niêu mì đặc sắc, kỳ công như vậy thì đòi hỏi chủ quán phải có bàn tay khéo léo với nhiều kinh nghiệm mới có thể làm nên một niêu mì ngon như vậy.


            Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà của nước dùng từ các loại hải sản như ngao, tôm, mực…, vị chua cay của kim chi, vị thanh ngọt đậu phụ rán, váng đậu trông rất bắt mắt, để niêu mì không bị ngán chị chủ còn điểm thêm một ít rau cải, nấm kim châm khi ăn thì khó mà cưỡng lại được sức ngon của món mì này. Mì niêu cay Thu Hường có menu mì khá đa dạng cho bạn thoảit mái lựa chọn như mì gà, mì giò, mì mọc, mì bò hầm, mì lạp sườn, mì rau xanh, mì hải sản,...Đến đây thực khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, các món ăn của quán đều là nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nên thực khách cứ yên tâm để thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 57 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0946 795 703

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063562694265

            Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00

            Gọi điện
            Mì niêu cay Thu Hường
            Mì niêu cay Thu Hường
            Mì niêu cay Thu Hường
            Mì niêu cay Thu Hường



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy