Mỳ bò Đài Loan

top 10
Bach Vu Tung

Mỳ bò Đài Loan là một trong những món ăn nổi tiếng tại vùng đất đó và sau khi du nhập về Việt Nam, món mì này đã trở thành xu hướng và được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt mì bò Đài Loan tại 53 Hoàng Cầu càng gây thêm ấn tượng mạnh cho thực khách với công thức nấu gia truyền cùng hương vị khó quên. Bước vào quán sẽ thấy một không gian chuẩn Đài được trang trí hết sức tỉ mỉ. Tuy quán khá nhỏ nhưng lúc nào cũng trong tình trạng đong khách.

Thịt bò ở đây đều được tuyển chọn những phần ngon nhất như nạm bò, thái miếng vừa ăn, có độ tươi và độ ngọt tự nhiên nhất.


Phần nước dùng Mỳ bò Đài Loan sẽ lấy chính phần xương bò ninh trong nhiều giờ cũng với rau củ quả kết hợp, nói không với các loại gia vị tổng hợp. Vậy nên, nước dùng với khi chan vào tô mì có mùi thơm đặc trưng, ngọt thanh, sánh mịn. Trên mỗi tô mì sẽ có đầy đủ mì, thịt bò rất nhiều, kèm thêm rau cải chíp, cà rốt, khoai tây thái miếng vừa ăn. Bạn có thể gọi thêm trứng hầm Đài Loan chỉ 10.000 đồng/quả ăn kèm với mì nhé! Ngoài mì bò Đài Loan là món đặc trưng nhất của quán thì các loại mì khác cũng rất đa dạng như mì thập cẩm, mì sườn Singapore, mì xá xíu Hongkong, mì bò xíu,... Nếu có thời gian, bạn hãy đến đây thường thức hết tất cả các loại mì bò ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0868 008 600

Email: Vthoa@idmedia.vn

Fanpage: www.facebook.com/mibodailoan

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:30 – 21:00

Mỳ bò Đài Loan
Mỳ bò Đài Loan
Mỳ bò Đài Loan
Mỳ bò Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy