Top 6 Quán bún chả lâu đời nhất ở Hà Nội

Hồng Già 1013 0 Báo lỗi

Hà Nội là cái nôi của những món ăn ngon và tinh tế, đó là là phở, là cốm, là kem tràng tiền và đó còn là món bún chả thơm ngon và vô cùng ấm lòng những ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún chả que tre Bạch Mai

    Gọi điện

    Bún chả que tre Bạch Mai là một trong những địa chỉ hay ho cho những bạn thích món bún chả que tre (tức là chả được kẹp que tre để nướng). Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở đây cũng bị đánh giá là đắt so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy. Quán sử dụng thịt lợn sạch đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; thái nhỏ theo độ dày vừa đủ ướp gia vị và sử dụng nẹp tre tự nhiên đã được xử lý kẹp lại.


    Sau đó, sẽ trực tiếp đưa lên bếp nướng than hoa, sử dụng quạt tay nhẹ để dậy mùi khói. Điều này sẽ đặc biệt khiến cho miếng chả trở nên hấp dẫn và ngon hơn. Miếng chả ở Bún chả que tre Bạch Mai được kẹp vào que tre, nướng bằng than hoa và phải nướng đều tay, “nghệ thuật” thì chả mới ngon mà không bị cháy. Bún chả que tre độc đáo ở chỗ có đượm mùi thơm của tre mà lại không gây hại cho sức khỏe hay bị ám mùi than, vẫn giữ được vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, lại làm cho món ăn tròn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 299 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 40A Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 43 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 811 533

    Email: bunchabinhchung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bunchabinhchung

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún chả que tre Bạch Mai
    Bún chả que tre Bạch Mai
    Bún chả que tre Bạch Mai
    Bún chả que tre Bạch Mai

  2. Top 2

    Ô Bún Chả - 46 Nguyễn Hữu Huân

    Gọi điện

    Một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội không thể thiếu Ô Bún Chả - 46 Nguyễn Hữu Huân nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả.


    Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở đây cũng bị đánh giá là đắt so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy. Bún chả que tre độc đáo ở chỗ có đượm mùi thơm của tre mà lại không gây hại cho sức khỏe hay bị ám mùi than, vẫn giữ được vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, lại làm cho món ăn tròn vị hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 269 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 5 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 46 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://obuncha.vn/post-category/dia-diem
    Điện thoại: 0918 000 192
    Email: obuncha2312@gmail.com
    Website: https://obuncha.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ô Bún Chả - 46 Nguyễn Hữu Huân
    Ô Bún Chả - 46 Nguyễn Hữu Huân
    Ô Bún Chả - 46 Nguyễn Hữu Huân
    Ô Bún Chả - 46 Nguyễn Hữu Huân
  3. Top 3

    Bún chả Hàng Quạt

    Gọi điện

    Nằm trong một ngõ nhỏ trong khu phố cổ Hà Nội, Bún chả Hàng Quạt vẫn rất thu hút khách đến ăn. Bún chả ở đây ngon và được nướng rất khéo, nhất là chả viên. Chả được ướp gia vị cẩn thận, thơm nồng, thịt rất mềm. Một suất bún được cho rất nhiều thịt và chả. Để được thưởng thức món bún chả ở Bún chả Hàng Quạt, bạn nên đi sớm một chút nhé. Bún chả Hàng Quạt nằm trong khu phố cổ với không gian quán nho nhỏ, chỉ có một vài bộ bàn ghế nhưng quán lại chưa bao giờ vắng khách.


    Những viên chả ở bún chả Hàng Quạt mang hương vị đậm đà, được tẩm ướp theo bí quyết riêng, được nướng vừa tới chứ không nướng kỹ, chín đều mà không hề bị cháy. Chỉ cần cắn một miếng thôi là bao vị ngọt của thịt quyện với mùi thơm của gia vị như lan tỏa khắp khoang miệng, khiến người ta đắm say. Bên cạnh đó, bát nước chấm vô cùng vừa miệng, chua ngọt đậm đà vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 74 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 519 846

    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
    Bún chả Hàng Quạt
  4. Top 4

    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông

    Gọi điện

    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông là một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội, rất được người dân Hà Thành yêu thích. Được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, bước vào các quán bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng. Không gian quán hơi nhỏ và đơn giản nên khi đến quán vào giờ cao điểm các thực khách có thể cảm thấy hơi chật.


    Món bún chả ở Bún Chả Nem 41 Cửa Đông ngon tuyệt vời. Chủ yếu món ăn được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt sau khi được cắt thành từng miếng to, chủ quán sẽ đem ướp với gia vị để thịt được thấm. Đặc biệt, nước ướp thịt của quán không phải sử dụng phẩm màu mà là được nấu từ 3 thìa đường và nước lọc để tạo được một màu vàng tự nhiên cho thịt khi nướng. Khi ăn vào khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị và mùi vị của tô bún chả rất đặc biệt thơm ngon từ nước dùng cho đến chả. Bún chả của Bún chả Cửa Đông được kèm với nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối, rau xà lách cùng các loại rau thơm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 581 964

    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
    Bún Chả Nem 41 Cửa Đông
  5. Một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội không thể thiếu Quán Bún Chả Quê nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả.


    Quán Bún Chả Quê cũng rất thành công trong việc giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Món bún chả tại Quán Bún Chả Quê được khách hàng ấn tượng với món dưa được làm từ đu đủ xanh. Đặc biệt du khách Hàn Quốc rất thích quán bún chả này vì với món đu đủ xanh có hương vị giống như món kim chi Hàn Quốc. Món bún chả của quán khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 231 101
    Giờ mở cửa: 06:30 - 15:00
    Gọi điện
    Quán Bún Chả Quê
    Quán Bún Chả Quê
    Quán Bún Chả Quê
    Quán Bún Chả Quê
  6. Top 6

    Quán Bún Chả Số 38

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn thưởng thức một tô bún chả ngon ngay tại Hà Nội, Quán Bún Chả Số 38 là một chiếc quán lý tưởng cho bạn đấy. Bún chả là món ăn đậm chất Hà Nội và là món ăn yêu thích của nhiều người. Hiện nay tại Hà thành bạn có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn này mà không cần đi xa. Một trong những lý do mà Quán Bún Chả Số 38 thu hút được nhiều thực khách thường xuyên ghé đến là chính bởi hương vị chuẩn vị Bắc không lẫn vào đâu được.


    Món bún chả có thể nói là một món ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, tuy nhiên điều này phụ thuộc ít nhiều vào chả ăn kèm. Chả tại Quán Bún Chả Số 38 được làm thủ công nên vẫn giữ được độ dai, béo mà không bị khô. Ngoài ra nước chấm cũng là một yếu tố quan trọng quyết định độ ngon của món bún chả. Nước chấm tại đây được pha vô cùng vừa vị, chua chua ngọt ngọt đậm đà ăn cùng chả và bún độ ngon được nhân đôi. Một phần bún chả khá nhiều nên ăn rất no. Ngoài ra không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và chất lượng phục vụ vô cùng ổn áp. Đây là một chiếc quán bạn nên lưu lại cho những ngày chưa biết phải ăn gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 990 110
    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:00
    Gọi điện
    Quán Bún Chả Số 38
    Quán Bún Chả Số 38
    Quán Bún Chả Số 38
    Quán Bún Chả Số 38



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy