Top 13 Quán ăn ngon lâu đời nhất ở Huế

Hoài Thương 2597 2 Báo lỗi

Huế được biết đến là "kinh đô ẩm thực" bởi sự cao sang và mĩ vị, đầy cuốn hút và dân dã trong từng món ăn. Nếu có dịp đến với cố đô Huế, bạn đừng quên thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga

    Những bạn muốn thưởng thức một tô bánh canh cua thơm ngon thì không cần đi đâu xa vì đã có Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga với hương vị đặc trưng đã chinh phục biết bao khách hàng. Quán bánh canh cua này kinh doanh đã khá lâu, không gian không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và những món ăn chất lượng cho thực khách. Menu của quán khá đa dạng, đáp ứng sở thích ẩm thực của nhiều người, với nhiều lựa chọn topping. Mỗi loại đều có những hương vị riêng, nhìn chung chất lượng khá ổn, nêm nếm hợp khẩu vị.

    Nước dùng ở đây đậm đà, nóng hổi kết hợp cùng sợi bánh canh dai dai to tròn và thịt cua tươi, ăn rất ngon miệng. Vị ngọt của tôm tươi và thịt cua kết hợp cùng với nước dùng sánh sệt, những miếng thịt mềm, huyết và trứng cút được cho thêm vào mang đến hương vị thơm ngon ở đầu lưỡi. Món bánh canh này ăn cùng bánh quẩy và nước chấm chua cay thì chuẩn bài. Giá thành của Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga không quá đắt và luôn ổn định. Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phạm Hồng Thái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 091 683 21 75
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091828388659
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga
    Bánh Canh Cua Rời Mệ Nga

  2. Top 2

    Quán Hạnh

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức món bánh khoái đặc trưng ở xứ Huế? Hãy đến với Quán Hạnh ở Phó Đức Chính nhé! Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ngạc nhiên không chỉ có không gian rộng rãi mà quán còn đầu tư thiết kế rất đẹp mắt, trang nhã. Quán ăn vặt bình dân nhưng luôn đông nghịt khách, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giao tiếp tiếng Anh rất tốt, chính vì lợi thế này, mà quán có rất nhiều khách du lịch nước ngoài lui tới.


    Menu của quán rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn. Bánh khoái ở đây rất ngon, nhìn gần giống bánh xèo của miền Trung nhưng vỏ bánh mềm, xốp chứ không giòn rụm. Nhân bánh rất phong phú gồm tôm, chả, giá đỗ, ăn kèm cùng rau sống tươi ngon nên thực khách sẽ không cảm thấy ngán. Điều đặc biệt của bánh khoái nơi đây nằm ở nước chấm bánh, được làm từ gan nên có vị béo ngậy, thơm ngon, lạ miệng, tạo nên đặc trưng riêng. Ngoài ra, quán còn bán nem lụi, bánh bột lọc, bánh bèo, bánh nậm ngon cũng không kém phần nhé. Ngày cuối tuần rảnh rỗi, hãy cùng gia đình đến thưởng thức những món ăn tại Quán Hạnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 - 15 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0358 306 650

    Email: Banhkhoaihanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhoaihanh111315pdc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Hạnh
    Quán Hạnh
    Quán Hạnh
    Quán Hạnh
  3. Bánh Ướt Thịt Nướng Huyền Anh là một điểm đến ẩm thực trứ danh thuộc vùng đất Kim Long phía bờ Bắc của sông Hương. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ bao quanh bởi nhiều ngôi nhà vườn yên tĩnh và xanh mát, vậy mà lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào. Khi bước chân vào quán Huyền Anh, mùi thịt nướng thoảng đưa quyến rũ cùng làn khói tỏa mênh mang đem đến một cảm giác cồn cào khó tả. Món chính của quán là thịt nướng, được tẩm ướp theo bí quyết riêng, kết hợp với bánh ướt hoặc bún.


    Nước mắm là điểm nhấn chính làm nên hương vị đặc trưng của món bánh ướt cuốn thịt nướng này. Được biết Bánh Ướt Thịt Nướng Huyền Anh đặt riêng một xóm chài ven biển, chọn cá tươi và chưng cất chứ không mua bên ngoài. Vì vậy nước mắm dùng ướp thịt và làm nước chấm có vị đặc trưng, khác biệt hoàn toàn với các quán khác. Cũng là công thức thông dụng bao gồm nước mắm nguyên chất pha với đường, tỏi, ớt … nhưng với bí quyết gia truyền đã giúp cho một món ăn dân dã trở nên nức tiếng khắp bốn phương. Tô bún kèm rất nhiều loại rau thơm như xà lách, ngò, quế, giá, cải cay, đu đủ tươi thái sợi, đặc biệt những lát dưa leo được thái tròn và mỏng một cách khéo léo, thể hiện đúng tinh thần ẩm thực Huế: tinh tế, tỉ mỉ và đảm bảo quy luật ngũ hành - cân bằng âm dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0908 686 575 & 0905 334 339

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057415060436

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt Thịt Nướng Huyền Anh
    Bánh Ướt Thịt Nướng Huyền Anh
    Bánh Ướt Thịt Nướng Huyền Anh
    Bánh Ướt Thịt Nướng Huyền Anh
  4. Nếu có dịp đến Cố đô Huế, bạn đừng quên đi ăn Chè Mợ Tôn Đích nhé. Với những bạn ưa thích hương vị độc đáo, ngoài ngọt trong mặn của món chè bột lọc heo quay xứ Huế thì chè mợ Tôn Đích là địa điểm không thể không ghé tới. Chè mang hương vị mặn ngọt tạo nên sự độc đáo của cốc chè, ẩn trong viên bột lọc thay vì đậu phộng là miếng heo quay. Nghe nói quán chè nho nhỏ này có bột lọc heo quay ngon nhất nhì thành phố Huế.

    Quán nằm trước cổng công viên Thương Bạc, được giới trẻ lui đến thường xuyên. Chè ở quán Chè Mợ Tôn Đích rất ngon được làm từ bột lọc, thịt heo quay, đường phèn, gừng, đường cát và lạc. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của đường, vị mặn của thịt heo rất lạ và độc đáo. Chỉ với giá rất bình dân rất phù hợp với túi tiền là bạn đã có ngay cốc chè ngon lành. Đến Huế bạn nhớ ghé qua Chè Mợ Tôn Đích một lần để cảm nhận hương vị của nó. Đặc biệt món chè heo quay cực độc đáo và lạ miệng sẽ không có nơi nào làm theo được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0986 408 694 & 023 4351 2858

    Email: chemotondich@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051590719227

    Gọi điện
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
  5. Top 5

    Chè Hẻm

    Gọi điện
    Chè Hẻm từ lâu đã trở thành món ăn nổi tiếng nơi mảnh đất thơ mộng đến với tour du lịch huế 2 ngày 1 đêm. Đấy là những quán chè rong không tên, mà các bạn có thể nhìn thấy ở khắp các nẻo đường. Sự khéo léo của người nấu đều được thể hiện qua những ly chè khoai môn sánh mịn, chè bắp thơm vị ngon. Làm cho người ăn cảm thấy tuyệt vời mỗi khi ghé thăm tại nơi này. Chè Hẻm thường nằm sâu tít trong các con hẻm lớn nhỏ, với những ánh sáng lờ mờ tạo nên sự riêng biệt thơ mộng thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người hơn.

    Chè Hẻm không chỉ là nơi để thưởng thức mà nó còn là nơi tụ họp của các bạn trẻ để trò chuyện và giao lưu. Các ly chè được sắp xếp ngay ngắn, chỉ được cho lưng lưng vào ly khi nào khách gọi thì cho đá vào theo kiểu truyền thống. Chè thường được nấu sẵn nên thường tỏa ra ngào ngạt hương thơm với nhiều màu sắc trong rất bắt mắt. Đây là một địa điểm quá quen thuộc kể cả người ân xứ Huế và khách du lịch khi đên Huế tham quan và muốn trải nghiệm ẩm thực thì Chè Hẻm là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Kiệt 29 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 090 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehem29hungvuonghue
    Gọi điện
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
  6. Top 6

    Quán Bà Hòa

    Gọi điện
    Giữa thiên đường món ngon tại xứ Huế, người ta vẫn không thể quên được hương vị của bún bò, đậm đà nhưng vẫn có nét thanh thoát, như chính con người Huế vậy. Ở Huế, bún bò cũng được xếp vào tinh hoa ẩm thực cố đô. Vì vậy Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Quán Bà Hoà là một địa chỉ lâu năm và thu hút nhiều người tới ăn tại Huế. Một tô thập cẩm gồm nạm, giò, chả, thịt gân. Phần thịt gân ăn giòn, sần sật kèm với nước lèo thơm nhẹ vị mắm. Hương vị thơm ngon của tô bún bò Huế tại đây chính là hương vị gây thương nhớ với những ai đã từng một lần thưởng thức.

    Bún bò tại quán nổi bật với sợi bún to. Ăn kèm với đó là xương hầm, tiết lợn, chả và đặc biệt là có hành tây, rau sống tạo nên hương vị riêng biệt cho quán ăn này. Món bún bò Huế tại Quán Bà Hoà qua thời gian được biến tấu gia vị khác nhau. Nhưng cốt vẫn gồm những gia vị chuẩn Huế. Nước dùng được hầm từ xương bò và thịt bò. Không thể thiếu mắm ruốc, thứ gia vị làm nên sự thơm ngon của tô bún bò. Sợi bún tròn, dai ăn kèm húng thơm, giá sống và hoa chuối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 347 466
    Email: phucnguyenn1101@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Bà-Hoà-11A-Trương-định-Huế-100063690784516/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
    Gọi điện
    Quán Bà Hòa
    Quán Bà Hòa
    Quán Bà Hòa
    Quán Bà Hòa
  7. Cơm hến là đặc sản ẩm thực của cố đô Huế. Nếu có dịp đặt chân đến Huế này thì đừng quên đến quán Cơm Hến Hoa Đông để thưởng thức món ăn đặc sắc này nhé! Cơm Hến Hoa Đông là địa điểm đã quá nổi tiếng với cả dân Huế và dân du lịch. Thưởng thức món cơm hến tại Cơm Hến Hoa Đông chắc hẳn sẽ khiến bạn mê tít với hương vị và chất lượng.


    Cơm hến có hai vị chính của thịt hến và nước hến, là hỗn hợp của cơm nguội trộn với hến xào qua dầu và các loại gia vị đi kèm như mắm ruốc sống, rau bắp cải, tóp mỡ, da heo phơi khô chiên phồng, khế chua, rau thơm, dọc mùng, hoa chuối thái chỉ, bánh tráng nướng, ớt màu, lạc rang nguyên hạt, dầu ăn chín, tiêu, bột ngọt, mắm, hành phi và muối mè. Tất cả các nguyên liệu này đều để nguội, trộn lên rồi chan cùng nước hến nóng hổi. Để ăn cơm hến đúng vị Huế, thực khách nên trộn với ớt thật cay nhé. Một lưu ý là quán nằm xa trong hẻm, nên các bạn đến đây chịu khó vào bên trong để thưởng thức món ngon của quán nha, vì phía ngoài có một quán tên là Hòa Đông nên các bạn rất dễ bị nhầm lẫn với quán Cơm Hến Hoa Đông đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 kiệt 7 Ưng Bình, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4384 8359

    Website: https://quan-hoa-ong.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
  8. Nhắc đến những quán ăn lâu đời ở Huế thì không thể bỏ qua được quán Bánh Lọc Mệ Cai. Đây được xem là quán bánh lọc hấp độc nhất ở Huế từ trước đến nay. Quán nằm trong con hẻm 475 Chi Lăng, có thâm niên 60 năm làm bánh. Bất kể mùa nào, cứ mỗi chiều về quán đều trở nên rộn ràng bởi bước chân khách du lịch và các em học sinh đến thưởng thức. Quán từ xưa đến nay chẳng có gì thay đổi, từ những bộ bàn ghế, mái hiên nhà cũ kỹ. Những bát chè xanh và thứ "nước mắm ăn vào là biết mệ Cai ngay" đã níu kéo biết bao thế hệ học trò. Bánh được làm từ những hạt bột mịn, thân bánh tròn, nhân bánh được chính tay mụ Cai làm bằng những con tôm nhỏ, sau đõ bỏ một ít gia vị "gia truyền", nước mắm và ớt trái rồi rim lên bằng lửa than.


    Thân bánh tròn và lép, gần giống như bánh ít. Tôm được làm sạch sẽ, kho rim khô thật kỹ, khi ăn bánh, nhai lẫn cùng hành tím thái mỏng xào dầu khô giòn thì phải nói là cực thú vị và ngon miệng. Tương ớt ở Bánh Lọc Mệ Cai cũng khá đặc biệt vì được làm từ nước mắm trộn ớt bột khử dầu, muốn có vị chua thì thêm ớt trái trộn đều để đến chín. Ai đã từng một lần thưởng thức Bánh Lọc Mệ Cai thì chắc chắn sẽ có chút vương vấn trong đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0937 301 797

    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Lọc Mệ Cai
    Bánh Lọc Mệ Cai
    Bánh Lọc Mệ Cai
    Bánh Lọc Mệ Cai
  9. Bánh Khoái Lạc Thiện đã có thâm niên hơn 40 năm nay nên quán được nhiều bạn trẻ lui đến thường xuyên. Bánh khoái ở đây ăn rất ngon bao gồm bột bánh, tôm, giò sống, trứng gà, thịt ba chỉ và giá đỗ. Khi khách gọi quán mới chế biến bánh nhé nên rất nóng giòn. Bánh ăn kèm với rau sống, chuối xanh thái mỏng, dưa leo, khế chua,... để tạo đủ vị chua, chát, bùi. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của miếng bánh giòn tan, béo béo nhưng không ngấy khi thưởng thức.

    Tiếng xèo xèo vang lên cùng mùi thơm lừng thật khó cưỡng lại. Bánh chín vàng, gập đôi lại để trên chiếc đĩa sứ trắng tinh, nghi ngút khói. Màu vàng tươi của bột và trứng, màu đỏ của tôm, trắng của giá, hồng của chả, xanh của hành tạo nên ngũ sắc bắt mắt. Nước lèo ở quán Bánh Khoái Lạc Thiện là bí quyết của quán, được chế biến công phu với nhiều nguyên liệu như gan heo, thịt nạc băm nhuyễn kết hợp với mè rang, đậu phộng giã nhuyễn cùng nước tương đậu nành Huế chưng cất kỳ công. Nấu nước lèo cũng không được nấu nhiều mà mất ngon. Ngoài ra món rau ăn kèm cũng được quán chọn lựa rất kỹ, với rau cải con, rau thơm, hành ngò đi kèm vài lát chuối chát, khế chua, vả, tất cả đều thái mỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4352 7348

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Khoái Lạc Thiện
    Bánh Khoái Lạc Thiện
    Bánh Khoái Lạc Thiện
    Bánh Khoái Lạc Thiện
  10. Bún bò xứ Huế khác với bún bò nơi khác, bởi ở nơi đây nước dùng thường khá đậm và mạnh từ mùi đến vị, thơm mùi mắm ruốc đặc trưng, nổi rõ vị cay trong bát nước dùng. Bún Bò Chú Vọng là một trong những quán bán bún bò ngon nhất nhì nơi đây, tuổi đời quán đã lâu nên rất được mọi người ưa chuộng. Quán bún chiều Chú Vọng (O Phụng) ở Huế luôn tấp nập khách qua lại chỉ vì nhớ nhung hương vị đậm đà đặc trưng của tô bún bò Huế nơi đây.


    Bún Bò Chú Vọng có nhiều năm thâm niên, tuy quán tuy nhỏ nhưng luôn đông khách. Đi từ đầu đường đã ngửi được mùi bún bò thơm lừng. Đông khách nhưng dịch vụ khá nhanh và nhiệt tình. Ngoài ra, Bún Bò Huế Ông Vọng còn được gọi cái tên rất là thân thương: Bún Bò Huế Nguyễn Du. Bún ở đây rất ngon, bún to, cuộn hầm không quá cứng hay quá mềm. Nước dùng đặc biệt cộng với vị thanh của sả và vị cay nồng của ớt tương… luôn đem đến cho người ăn cảm giác ngon miệng và không bao giờ bị ngán. Thoạt nhìn, tô bún bò ở đây không có gì đặc biệt so với những chỗ khác, phải nếm thử mới biết được lí do vì sao quán luôn tấp nập kẻ vào người ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quán xưa, tổ 12, 14 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 817 992

    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Chú Vọng
    Bún Bò Chú Vọng
    Bún Bò Chú Vọng
    Bún Bò Chú Vọng
  11. Bánh bèo, nậm, lọc là những loại món ăn bình dị, dân dã của người Huế. Cả ba món ăn này rất dễ làm chỉ với nguyên vật liệu đơn giản. Chiếc bánh bèo bé nhỏ tròn bằng chiếc bèo, được làm từ bột gạo, thêm vị ngọt của tôm cháy hòa quyện với chén nước mắm ngọt cay đúng chuẩn của người Huế, khiến người ăn phải xuýt xoa thưởng thức. Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ là một trong những quán bánh nổi tiếng nhất ở Huế, với kinh nghiệm làm bánh lâu năm, bánh ở đây mang đậm hương vị bánh Huế.


    Bánh lọc mượt mà, trong, bạn có thể nhìn thấy tôm và thịt bên trong sau lớp bột bánh. Bánh nậm thơm ngon, bánh bèo với bột vừa ăn. Chắc chắn các bạn sẽ thích khi đến với quán ăn này và thưởng thức các loại bánh đặc trưng Xứ Huế. Mỗi loại bánh đều có một cách làm riêng, mùi vị riếng nhưng lại mang một điểm chung là ngon. Nhờ vậy tại quán Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ được nhiều người quan tâm và đến thưởng thức. Những chiếc bánh ngon, hấp dẫn và cực kỳ chất lượng ở quán đang chờ bạn đến thưởng thức đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4354 1182
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
  12. Top 12

    Ốc Minh Nghĩa

    Ốc Minh Nghĩa là một trong những quán ốc lâu đời ở vùng đất cố đô, đã tồn tại hàng chục năm tại địa chỉ 253 Phan Bội Châu, thành phố Huế. Ốc Minh Nghĩa được đánh giá là một trong những quán ốc ngon ở Huế có tiếng lâu đời. Quán có không gian bình dân nhưng khá rộng rãi, mùa hè không nóng lắm. Tới ốc Minh Nghĩa khi nào cũng thấy quán đông nghịt khách.


    Quán chuyên về 2 loại ốc chính đó là ốc bươu và ốc hút . Ngoài ra tại quán cũng có bán thêm nghêu và hến…Ốc ở quán ngon, sạch sẽ không nghe tanh mùi bùn và quan trọng nước chấm rất ngon, đậm vị cay. Ai mà không ăn được cay sẽ khá vật vã khi ăn ốc Minh Nghĩa nhé. Ốc hút, ốc bươu hấp xả ớt vẫn là hai món được nhiều thực khách yêu thích bởi mùi vị đậm đà, nước ốc ngọt thanh. Khi thưởng thức ốc khách có thể gọi thêm bánh tráng hay bánh phồng tôm để ăn kèm cùng, nếu chấm với nước ốc ngon bá cháy luôn. Nếu cần tìm một quán ốc ngon ở TP Huế thì hãy đến quán Ốc Minh Nghĩa ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Ốc Minh Nghĩa
    Ốc Minh Nghĩa
    Ốc Minh Nghĩa
    Ốc Minh Nghĩa
  13. Top 13

    Bún Bò Mệ Kéo

    Gánh Bún Bò Mệ Kéo nổi tiếng với những tô bún vang danh nức tiếng của mệ. Quán được xem là quán ăn ngon lâu đời nhất ở Huế. Quán hồi trước được mở ở vỉa hè, nay đã được chuyển đến 20 Bạch Đằng – Huế. Quán rất đông khách nên thường phải chờ lâu chút. Nhiều người gọi thành "bún chờ mệ Kéo", vì đến đây ăn ai cũng phải xếp hàng chờ đến lượt của mình.


    Tô bún của Bún Bò Mệ Kéo cũng đặc biệt lắm, ngoài vị cay đặc trưng, nước dùng hơi mặn mặn, có thơm mùi ruốc sả, thì đây là tô bún bò duy nhất ở Huế không có thịt bò. Bún của mệ ăn rất ngon, một tô bún mang đầy đủ màu sắc lẫn hương vị, xanh xanh của rau sống, miếng chả thơm ngon màu vàng, tương ớt đỏ, miếng tiết tim tím. Đặc biệt, thịt ba chỉ rất mềm và ngọt, lại còn dày, cắn ngập răng luôn. Chả cua được chính tay mệ làm, thơm vị cua, nước dùng khỏi chê. Ngồi quanh nồi bún của mệ, ai ưa ăn thêm chả, thêm thịt thì dặn mệ, giá cũng chỉ tăng rất ít mà thôi. Đến Huế thử ghé thưởng thức bún bò tại quán Bún Bò Mệ Kéo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Bún Bò Mệ Kéo
    Bún Bò Mệ Kéo
    Bún Bò Mệ Kéo
    Bún Bò Mệ Kéo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy