Top 10 Quán chè ngon, nổi tiếng nhất ở Huế

Yến Nhi 904 0 Báo lỗi

Chè Huế với những hương vị riêng đã làm nổi danh tứ phương. Cùng Toplist điểm qua một số quán chè ngon, nổi tiếng nhất ở Huế nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Hẻm

    Gọi điện

    Chè Hẻm từ lâu đã trở thành món ăn nổi tiếng nơi mảnh đất thơ mộng đến với tour du lịch huế 2 ngày 1 đêm. Đấy là những quán chè rong không tên, mà các bạn có thể nhìn thấy ở khắp các nẻo đường. Sự khéo léo của người nấu đều được thể hiện qua những ly chè khoai môn sánh mịn, chè bắp thơm vị ngon. Làm cho người ăn cảm thấy tuyệt vời mỗi khi ghé thăm tại nơi này.


    Chè Hẻm huế thường nằm sâu tít trong các con hẻm lớn nhỏ, với những ánh sáng lờ mờ tạo nên sự riêng biệt thơ mộng thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người hơn. Chè Hẻm không chỉ dùng để thưởng thức mà nó còn là nơi tụ họp của các bạn trẻ để trò chuyện và giao lưu. Các ly chè được sắp xếp ngay ngắn, chỉ được cho lưng lưng vào ly khi nào khách gọi thì cho đá vào theo kiểu truyền thống. Chè thường được nấu sẵn nên thường tỏa ra ngào ngạt hương thơm với nhiều màu sắc trong rất bắt mắt. Đây là một địa điểm quá quen thuộc kể cả người ân xứ Huế và khách du lịch khi đên Huế tham quan và muốn trải nghiệm ẩm thực thì Chè Hẻm là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Kiệt 29 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 482 271

    Fanpage: https://www.facebook.com/chehem29hungvuonghue

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (2350 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm
    Chè Hẻm

  2. Top 2

    Chè Mợ Tôn Đích

    Gọi điện

    Chè Mợ Tôn Đích là một trong những quán chè nổi tiếng ở Huế. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nấu chè tạo nên những món chè mang thương hiệu Huế riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được. Với vị ngọt đậm đà rất riêng của quán, Chè Mợ Tôn Đích đã thu hút rất nhiều thực khách thích khám phá Huế đặc biệt là món ngon Huế bởi hương vị đặc trưng khó quên của mình. Quán Chè Mợ Tôn Đích có một món chè rất đặc biệt, đó là chè bột lọc thịt heo quay nổi tiếng xứ Huế, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hương vị mà món chè này mang lại.


    Đây cũng là một trong những quán còn giữ lại vị đặc trưng của chè Huế, quán Chè Mợ Tôn Đích nho nhỏ bán ở vỉa hè, nếu bạn đến đây mua sẽ phải xếp hàng, nếu không muốn đợi lâu thì bạn có thể sắp xếp thời gian để đến nhé. Nhưng không sao đâu, hiện nay lượng khách đông nên quán cũng được mở rộng dần với bàn ghế để bạn có thể ghé quán thưởng thức những món chè với vị Huế rõ nét nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0986 408 694

    Email: chemotondich@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051590719227

    Giờ mở cửa: 18:00 - 24:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (683 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
  3. Top 3

    Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền

    Gọi điện

    Khi nhắc đến Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền, quán chè nổi tiếng ở Huế dành cho những người thích phong cách đường phố, vừa thưởng thức ly chè vừa ngắm nhìn Huế về đêm. Nói 20 món thì thật đúng 20 loài chè, đủ màu sắc, thơm lừng. Là quán ở vỉa hè nhưng chỉ hoạt động vào ban đêm, khách đến quán thường rất đông đến khi còn không có chỗ để ngồi. Những vị khách nước ngoài xem đây là một trong những các quán chè nổi tiếng ở Huế không nên bỏ qua khi đi du lịch.


    Sẽ chẳng bao giờ đủ bụng để thưởng thức các hương vị ngon trong thực đơn chè Huế. Chè cung đình có rất nhiều loại mỗi loại mang một hương vị riêng và đặc trưng khác nhau, đem đến sự tò mò của các vị khách ở xa.Chè Cung đình Huế được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau, nguồn gốc của chúng đều từ thiên nhiên như: Đậu(đỗ), hạt sen, lúa non, nếp hương, trái cây, rau câu biển,… nhiều hương vị thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe. Chè Huế là món tráng miệng không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc nào được tổ chức. Đến với Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền món tọa lạc ở con đường sầm uất Trần Hưng Đạo, con đường của thiên đường ăn vặt nên sẽ có nhiều quán khác nhau bạn hãy nhìn kỹ để nhìn thấy quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 493 518
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (416 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền
    Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền
    Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền
    Chè Huế 20 Món - Ngọc Hiền
  4. Top 4

    Chè Ông Lạc

    Gọi điện

    Chè Ông Lạc một quán chè nổi tiếng ở Huế 20 năm qua vẫn mang một phong cách giản dị. Quán tuy nhỏ, không biệt hiệu, đơn sơ nhưng món chè thì thơm ngon không chê vào đâu được. Chè nơi đây thơm mùi lạc rang, ngọt nhẹ, béo bùi vị đậu đỏ và đậu nành. Chỉ là một quán chè khiêm tốn nằm trên con đường nhỏ ngoằn ngoèo. Thế nhưng quán chè lại được rất nhiều người biết đến bởi hương vị độc đáo của đất Quảng.


    Nhờ vào hương thơm ngào ngạt của chè cùng với giá thành rẻ bình dân nên thu hút được nhìu quan khách. Đặc biệt là giới học sinh, sinh viên ăn rất đông. Khi nhắc đến Huế, mọi người nghĩ ngay đến vùng đất nổi tiếng về văn hóa ẩm thực. Chè Ông Lạc tuy chưa phải là chè là món chè truyền thống nhưng nó đã góp phần làm cho phong phú hương vị ẩm thực của Huế. Chè Ông Lạc là địa điểm bạn nên đến khi ghé Huế và muốn trải nghiệm ẩm thực của dân địa phương ở đây thì lại quá phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Thanh Tịnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 101 889
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (125 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Ông Lạc
    Chè Ông Lạc
    Chè Ông Lạc
    Chè Ông Lạc
  5. Top 5

    Chè O Lợi

    Gọi điện
    Chè O Lợi là cái tên chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách những quán chè ngon và nổi tiếng ở Huế. Quán có không gian khá thoải mái nằm ở con đường Đinh Tiên Hoàng sầm uất và đông đúc, là địa chỉ quen thuộc nhiều người biết đến. Chè ở đây được đựng ở trong chén xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sinh sống tại đây hay khách du lịch mà chưa từng thưởng thức các món chè tại quán Chè O Lợi. Quán chè này còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách. Có dịp đến Huế hãy ghé qua và nếm thử các món chè tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 454 500
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè O Lợi
    Chè O Lợi
    Chè O Lợi
    Chè O Lợi
  6. Top 6

    Chè Thanh

    Gọi điện
    Tại Chè Thanh có đa dạng các món chè ăn vặt, chè thạch, bánh plan, chè thập cẩm, chè đậu,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị, sở thích cá nhân. Chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Quán chè nằm gói gọn trong một không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc người ăn tại chỗ hay mua về. Một phần lí do vì menu tại đây đa dạng, một phần vì thái độ phục vụ khách hàng rất cởi mở, chân thành như người thân thiết lâu năm.

    Mỗi món chè tại Chè Thanh đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực. Chỉ với mức giá rất bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 673 303
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/CHÈ-THANH-100082911593531/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Thanh
    Chè Thanh
    Chè Thanh
    Chè Thanh
  7. Top 7

    Chè Thái Trang Trang

    Gọi điện

    Chè Thái Trang Trang là một quán chè nổi tiếng tại Huế. Quán chè này được xem là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách những quán chè ngon tại Huế. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và sánh quyện, chè tại quán đã tạo nên sự độc đáo và đặc sắc. Mỗi loại chè đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, từ việc chọn lọc nguyên liệu tươi ngon đến quá trình chế biến và trình bày. Hương vị của chè tại quán luôn thơm ngon, ngọt thanh và hài hòa, đem lại sự thưởng thức đầy sảng khoái.


    Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Chè Thái Trang Trang cũng chú trọng đến dịch vụ phục vụ. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo mang lại sự hài lòng và thoả mãn cho khách hàng. Nhờ vào chất lượng ẩm thực và dịch vụ tận tâm, Chè Thái Trang Trang đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè Thái tại Huế thì Chè Thái Trang Trang chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 876 376

    Website: https://chethaitrangtrang.blogspot.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaitrangtrang/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Địa điểm chất lượng:
    4.5/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Thái Trang Trang
    Chè Thái Trang Trang
    Chè Thái Trang Trang
    Chè Thái Trang Trang
  8. Top 8

    Chè Cầm

    Chè Cầm cũng là một trong những quán chè ngon nhất ở Huế. Chè Cầm bán rất nhiều loại chè, cũng hơn cả chục loại, loại nào cũng ngon, từ chè chuối, chè trôi nước, chè kê, chè đậu ván, chè bột lọc, chè đậu xanh, chè hạt lựu, chè bột lọc heo quay… Mỗi loại chè được xếp thẳng tắp từng hàng với nhiều màu sắc hấp dẫn nhìn là muốn rệu rã, để khi khách đến có thể bán một cách nhanh nhất.


    Quán Chè Cầm có không gian không lớn lắm nhưng sạch sẽ, bán từ chiều cho đến tối là quán hết sạch chè mất rồi. Bạn nào đi khuya quá thì sẽ không còn chè để ăn đâu nhé. Giá cả ở Chè Cầm cũng vừa phải, chủ quán vui vẻ nên khách khi nào cũng đông. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại chè thì có thể nhờ cô chủ quán lấy mỗi chén một ít để có thể thưởng thức hết nhé. Chè Cầm là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sành ăn ở Nguyễn Sinh Cung với menu nhiều loại, vệ sinh sạch sẽ cũng là điều thu hút khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (166 đánh giá trên Google)

    Chè Cầm
    Chè Cầm
    Chè Cầm
    Chè Cầm
  9. Top 9

    Chè O Thảo

    Chè O Thảo được bán tại vị tri không thể thuận lợi hơn, trước cửa chợ Đông Ba tấp nập. Có đủ loại chè ngon, khoảng 15 loại như chè đậu đỏ, đậu đen, đậu ván, đậu ngự, đậu xanh hột, xanh đánh, trái cây, bột lọc dừa, bột lọc bọc heo quay, khoai môn, hạt sen, trôi nước, chè bắp, chè chuối, thạch đen, thạch trắng với nhiều thứ ăn kèm như cốt dừa, xanh đánh dừa, nước mứt thơm, dừa khô,…


    Để nấu được chè thạch 15 món ngon không phải ai cũng làm được. Tất cả đều được thực hiện qua một cách kỹ lưỡng ngay từ khâu chuẩn bị nguyên liệu. Các loại nguyên liệu dùng để nấu chè phải hoàn toàn sạch, tươi và chất lượng tốt. việc nấu chè cũng phải thực hiện theo từng bước rõ ràng. Phải là người có kinh nghiệm nấu chè mới có mùi vị riêng và tỷ lệ vừa nhất. Vì vậy nếu có cơ hội chúng ta đừng ngại mà đến thưởng thức. Với menu đa dạng với hơn 15 món chè, vị trí ngồi thuận tiện khi bạn dạo chợ Đông Ba mệt sẽ có ly chừ vị ngọt thanh vừa vị thì còn gì bằng. Ghé quán Chè O Thảo để thương thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Địa điểm chất lượng:
    4.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Chè O Thảo
    Chè O Thảo
    Chè O Thảo
    Chè O Thảo
  10. Top 10

    Chè Thái Khuyên Lê

    Gọi điện

    Ở Huế Chè Thái Khuyên Lê là cái tên quen thuộc đối với cả dân bản địa và du khách khi đến đây bởi hương vị chè Thái gần giống với chè Liên Đà Nẵng mà còn biến tấu thêm rất nhiều loại thêm cho món chè bắt miệng. Chè Thái Khuyên Lê tọa lạc trên con đường sầm uất và ẩm thực nhiều nhưng Chè Thái Khuyên Lê vẫn có điểm nổi bật riêng và thu hút thực khách. Menu ở đây rất đa dạng từ các món ăn vặt, chân gà,... nhưng vẫn nổi bật hơn hết với các món chè như: chè bưởi, chè thải, chè khoai dẻo, chè khoai dẻo cốt dừa,...


    Các món chè ở đây được đổ vào tô khi ăn tại quán và bỏ vào ly khi mang về. Hương vị của chè ngọt vừa, thanh thanh, topping đầy đủ và được đa dạng màu sắc để bắt mắt món ăn. Chè bưởi sánh mịn, ngọt vừa, có thêm vị ngọt của nước cốt dừa. Chè Thái vị ngọt thanh, topping theo mùa nhưng đầy đủ và có kèm sầu riêng. Chè khoai dẻo thì màu sắc hài hòa ngọt của nước cốt dừa và đậm vị khoai . Mỗi món đều có hương vị riêng và mang đậm tên tuổi Chè Thái Khuyên Lê. Nếu đến Huế du lịch thì hãy ghé Chè Thái Khuyên Lê để thưởng thức những món chè hiện đại tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0916 482 767

    Email: muatinhyeu110984@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/khuyen.le.9406417
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Địa điểm chất lượng:
    3.7/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Thái Khuyên Lê
    Chè Thái Khuyên Lê
    Chè Thái Khuyên Lê
    Chè Thái Khuyên Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy