Top 15 Quán chè ngon nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Xuân Thành 2744 0 Báo lỗi

Chẳng ai biết chè có tự khi nào, nguồn gốc từ đâu, do ai đặt tên nhưng từ xa xưa những món chè đã được mọi người biết đến ở khắp mọi nơi, và cả trong những câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm chè ngon Chang Hi

    Gọi điện
    Chẳng lạ khi Tiệm chè ngon Chang Hi được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon nhất Sài Gòn. Quán phục vụ những món như: chè, sữa chua, caramen, thạch dừa, Best seller của quán phải nhắc đến chè Thái sầu riêng, caramen thập cẩm. "Fan cứng" của sầu riêng chắc chắn sẽ tan chảy trước bát chè Thái sầu ú ụ với cơm sầu nhuyễn mịn quyện trong nước cốt dừa béo ngậy thêm topping thạch và trân châu.

    Chỉ từ vài chục ngàn đồng thôi, khách hàng đã sở hữu cho mình phần caramen thập cẩm, miếng caramen núng nính, thơm mùi trứng sữa, khi ăn tan chảy trong miệng khiến bạn "ăn là ghiền". Bên cạnh đó, chè bơ, chè sương sa hạt lựu, sữa chua mít cũng nhận được những lời khen ngợi. Và đặc biệt, Tiệm chè ngon Chang Hi còn làm phong phú menu với món nộm chân gà rút xương, nộm chân vị rút xương, nộm bò khô xé sợi,... Về không gian quán, ấn tượng ban đầu sẽ là quán hơi nhỏ một chút nhưng vẫn thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 255A5 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp, TP. HCM - 0903 950 490
    • 107 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TP. HCM - 0978 303 696
    • 159 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM - 0911 915 689
    • Xem chi tiết tại: https://changhi.com.vn/he-thong-cua-hang
    Website: https://changhi.com.vn/
    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi

  2. Top 2

    Chè Liên Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chè Liên Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến sầu Liên. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng Chè Liên Đà Nẵng như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.


    Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu quán có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của Chè Liên Đà Nẵng. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1230 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. HCM - 0788 887 357
    • 127 Trương Công Định,Tân Bình, TP. HCM - 0973 664 944
    • Ngọt Cà phê B12 Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, TP. HCM - 0827 296 949
    • 585 Phạm Văn Đồng, Khu Cầu Xéo, Long Thành, TP. HCM - 0931 549 254
    Điện thoại: 0977 779 545
    Email: cheliendanang.cntphcm8895@gmail.com
    Website: https://chelien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheLiencnSaigon
    Gọi điện
    Chè Liên Đà Nẵng
    Chè Liên Đà Nẵng
    Chè Liên Đà Nẵng
    Chè Liên Đà Nẵng
  3. Top 3

    Chè Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Ngoài phục vụ chè, Chè Kỳ Đồng còn có các món ăn cũng không kém thơm ngon và có thể chiều lòng thực khách như súp cua, xôi Xiêm, bánh lọc, bánh thập cẩm,... Món chè ở đây rất phong phú với nhiều cách chế biến mới lạ từ người chủ quán có gốc Hà Nội của mình. Nhân viên ở đây rất thân thiện cởi mở, bác bảo vệ, trông giữ xe cũng rất dễ mến nên được các bạn trẻ rất yêu quý.


    Chè Kỳ Đồng đã tồn tại 30 năm và trở thành một thương hiệu phổ biến với người dân Sài Gòn. Gần đây quán có mở thêm các đồ ăn vặt khác như: bánh flan, sinh tố, hoa quả,.... Mức giá của mỗi ly chè ở đây cũng không hề cao. Hơn nữa không gian quán rất rộng rãi với thêm tầng lầu ở trên. Hãy nhanh chân đến đây để thưởng thức những hương vị chè ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 954 166

    Website: https://chekydong.com/

    Fanpage: facebook.com/Chè-Kỳ-Đồng-200407293844593

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
  4. Top 4

    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân

    Gọi điện

    Sở dĩ có cái tên Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân vì chị chủ quán là mẹ của một bé "siêu nhân" - một bé bị dị tật não. Và ý tưởng cũng được lấy từ 1 nhóm có tên "CLB gia đình siêu nhân" - nhóm dành cho các gia đình có bé bị tổn thương não. Và vì vậy chị chủ quán đã đặt tên quán là Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân. Với hi vọng cho con mình có cơ hội hòa nhập vào xã hội, được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người cho nên chị chủ rất hăng say, tận tâm với món chè của mình để mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn của khách hàng.


    Để mở được quán Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân chị chủ đã phải test rất nhiều lần, đặc biệt người test không ai khác chính là ba của "siêu nhân". Mỗi lần nấu chị lần lượt test xem vỏ bưởi nào nấu giòn nhất, cách làm để vỏ bưởi giòn dai nhất, tăng giảm đường để chè có vị ngọt thanh không quá ngọt gây ngán. Mỗi lần như vậy ba của "siêu nhân" đều góp ý cho chị để lần sau chị nấu đạt hơn. Nếu các bạn ở gần đây hãy ghé quán thường xuyên để tạo động lực cho "mẹ siêu nhân" và đến để sẻ chia với "bé siêu nhân" bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Chu Văn An, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 112 463

    Email: luongthinhi@hotmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/207chuvanan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân
    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân
    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân
    Chè Bưởi Mẹ Siêu Nhân
  5. Top 5

    Chè 24

    Gọi điện

    Giữa những buổi trưa nóng bức với cái gay gắt của Sài Gòn còn gì tuyệt vời hơn một ly chè mát lạnh, thơm ngon, đầy bổ dưỡng. Lạc vào quán chè 24 - thiên đường ẩm thực của những món tráng miệng, nơi món chè lên ngôi khi khoác trên mình những hương vị hoàn toàn tự nhiên trong lành tươi mát không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào của Chè 24 khi tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu.


    Cầm một ly chè trên khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi, xao xuyến, bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ, hương nhẹ nhàng, chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Chè 24 mang tới cho khách hàng. Chè 24 xứng đáng là thương hiệu đi vào lòng hàng triệu trái tim của mỗi người dân Sài Gòn. Dù đi tới đâu hay hàng vạn quán chè mọc lên thì Chè 24 vẫn có chỗ đứng vững chắc trong tim mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tôn Thất Hiệp, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 8081
    Email: che24@gmail.com

    Website: http://che24.vn

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè 24
    Chè 24
    Chè 24
    Chè 24
  6. Top 6

    Cocogo 10 Chè

    Cho dù trà sữa có thịnh hành đến đâu đi chăng nữa thì thức đồ uống ấy cũng không thể thay thế vị trí của chè trong lòng người Việt Nam. Nói về chè ngon Sài Gòn, sẽ thật thiếu sót nếu Toplist bỏ qua cái tên Cocogo 10 Chè. Thành lập vào năm 1976, hiện nay, Cocogo 10 Chè trở thành thương hiệu chè lạnh - tráng miệng ngọt lâu đời bậc nhất tại thành phố mang tên Bác.


    Cocogo 10 Chè khiến trái tim những tín đồ "hảo ngọt" tan chảy bởi menu lên đến 75 món. Trong đó, xuất hiện một số món chè tiêu, được lòng khách hàng như: chè ba miền, chè Thái, chè đậu đỏ, chè dừa dầm, chè khúc bạch, chè sâm bổ lượng,... Chè đậu đỏ khiến thực khách say mê nhờ hương vị thanh mát của củ năng hòa quyện với vị béo bùi của đậu đỏ hầm nhừ. Ngoài các món chè, quán còn đem đến nhiều "siêu phẩm xua tan cái nóng Sài thành" như: sinh tố, bánh plan, rau câu, kem, cà phê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trương Văn Ngư, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 083 720 1188

    Email: muoiche.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cocogo 10 Chè
    Cocogo 10 Chè
    Cocogo 10 Chè
    Cocogo 10 Chè
  7. Top 7

    Chè Chị Đẹp

    Gọi điện

    Chè Chị Đẹp là quán chè nổi tiếng ở TP. HCM. Chè ở đây không ngọt, ăn có vị thanh thanh rất dễ chịu. Chè thập cẩm với đỗ đen, dừa tươi, trân châu, hạt sen, đậu đỏ, đậu ngự, đậu xanh, bánh lọt, đậu tây, bột lọc. Nếu được thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên. Món chè ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn.


    Tuy nhiên quán Chè Chị Đẹp nhỏ nên nếu muốn được thưởng thức món chè hấp dẫn này bạn phải xếp hàng chờ đợi. Quán có nhiều loại chè, loại nào cũng ngon. Những món chè níu chân thực khách nhiều năm qua là: chè thập cẩm, chè bưởi, chè đậu đen, chè bắp, chè thưng, chè sương sa hạt lựu, chè khúc bạch thập cẩm,... Nhưng chắc bạn sẽ không phải hối hận khi đã xếp hàng để thưởng thức món chè cổ truyền ở TP. HCM này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 514 Phạm Văn Đồng, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 763 031

    Email: natalia.ttht@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchechidep/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Chè Chị Đẹp
    Chè Chị Đẹp
    Chè Chị Đẹp
    Chè Chị Đẹp
  8. Top 8

    Chè Hiển Khánh

    Gọi điện

    Từ những năm 1959, quán chè này đã thực sự nổi danh ở Sài Gòn dù mới chỉ thành lập không lâu, tên quán được đặt theo một ngôi làng ở Nam Định, quê hương của người mở ra nó như là một sự thương nhớ gốc gác của mình. Dù đã tồn tại lâu năm như vậy ở Sài Gòn nhưng Chè Hiển Khánh vẫn luôn đông khách và được người dân trong thành phố hết lòng ủng hộ.


    Sài Gòn hôm nay xuất hiện nhiều quán tiệm chè lớn nhỏ ở nhiều đường phố, hàng thạch chè trong các chợ, lại thêm các quán chè Thái Lan, chè trân châu, mọc lên như nấm, nhưng lượng khách của Chè Hiển Khánh không bị giảm sút bao nhiêu. Một thương hiệu có lịch sử lâu đời và phong vị đặc biệt, với những bài thơ cảm tác chân thật về các món chè, gắn bó trên tường quán, cũng gắn bó với bao khách lui tới quán từ nhiều năm nay. Những bát chè ở đây được chế biến rất tinh tế và khá cầu kỳ, loại nước đường để làm ra một bát chè phải được thả thêm hoa lài để tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên với người thưởng thức. Giá chè ở đây lại không hề cao nên bạn tha hồ thưởng thức nhé. Không gian quán khá thoáng đãng và tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đến đây. Còn chần chừ gì nữa đến đây và thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 718 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3832 6493

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:30 | 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
  9. Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt Cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức.

    Ngọc Thạch Quán
    với nguồn nguyên liệu 100% sạch và cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, Màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, Dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, Xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về.Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị Ngọc Thạch Quán luôn tự hào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 592 425
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  10. Chè Campuchia cô Huôi mang hương vị đặc trưng của đất nước chùa Tháp, phục vụ đến hơn 8 loại chè với những nguyên liệu chế biến độc đáo và mới lạ nên thích hợp với những ai đang muốn đổi gió với chè xôi Xiêm có nhân cadé, chè lòng đỏ trứng với bột nếp thơm ngon chè hột me có vị rất độc đáo,... Món chè ở đây chỉ gồm những thành phần hấp dẫn như sữa tươi, cốt dừa, sầu riêng, thốt nốt, bí đỏ, lòng đỏ trứng… Hương vị sầu riêng hòa với vị béo của sữa tươi, nước cốt dừa, mằn mặn của lòng đỏ trứng đã tạo nên nét đặc trưng của các món chè Campuchia. Những nguyên liệu luôn được nhập hàng tuần từ Campuchia nên luôn có độ tươi mới và hoàn toàn hợp vệ sinh. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng và phù hợp để đi cùng nhóm bạn.


    Chủ quán Chè Campuchia cô Huôi là một người Việt gốc Campuchia - cô Huôi. Ngoài hương vị rất thơm ngon thì đây còn là món chè được trang trí đẹp, lạ mắt nhất ở Sài Gòn. Những bát chè của cô Huôi không chỉ làm cho teen Sài Gòn thích thú mà còn trầm trồ về sự sáng tạo của người chế biến. Hãy nhanh chân đến đây để thưởng thức món chè lạ mang hơi hướng của cả 2 nước này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57/21A Hồ Thị Kỷ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 130 675

    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Campuchia cô Huôi
    Chè Campuchia cô Huôi
    Chè Campuchia độc đáo
    Chè Campuchia độc đáo
  11. Top 11

    Chè Nghĩa

    Chè Nghĩa nằm trên đường Hậu Giang, quận 6 là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ "hảo ngọt" Sài thành. Quán phục vụ nhiều loại chè mát lạnh, "đánh bay cái nóng Sài Gòn" như: chè sầu riêng phô mai, chè thập cẩm, chè Thái, chè hạt sen táo đỏ, chè thạch vải, chè thảo mộc,...


    Đến với quán, gọi một ly chè Thái đầy ăm ắp, đảm bảo bạn sẽ "ưng cái bụng". Chè Thái là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như trái cây tươi và hốt nốt, tuyết nhĩ, rau câu, thạch củ năng... Điểm nhấn của chè Thái quán Nghĩa là nước sốt được nấu từ những múi sầu riêng thơm lựng và các loại sữa theo công thức gia truyền. Tất cả tạo ra 1 ly chè Thái đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi.


    Chè thảo mộc độ "hot" cũng chẳng hề kém cạnh chè Thái. Chè thảo mộc hơi ngọt, có viên trân châu khoai dẻo đặc trưng kết hợp với cao linh quy thanh mát. Cao linh quy vốn là loại thuốc quý, tốt cho sức khỏe, có vị nhằng nhặng. Vị nhằng nhặng ấy được lấn át đi bởi đường thảo mộc và kem sữa béo ngậy tạo nên một bát chè thảo mộc hương vị hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 861 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Chè Nghĩa
    Chè Nghĩa
    Quán chè Nghiã
    Quán chè Nghiã
  12. Top 12

    Chè Cột Điện

    Trên đường Trần Hưng Đạo B, bên cạnh chợ Đại Quang Minh xuất hiện một quán chè Hoa nhỏ xíu, nức tiếng khắp vùng. Chủ nhân đời đầu của quán chè này là cụ Phan - người Quảng Đông, Trung Quốc, bán chè từ những năm 40 của thế kỷ trước. Ban đầu, Chè Cột Điện nổi tiếng với món chè đậu xanh và là thức quà xa xỉ với người dân Sài Gòn bấy giờ. Hiện tại, quán bán tới 20 món chè có hương vị đậm chất Hoa như: chè mè đen, chè đậu đỏ, hột gà trà, chè nhãn nhục, đu đủ tiềm, bo bo hủ ky trứng cút,...


    Đối với khách lần đầu ghé quán, hột gà trà là món chè gây tò mò. Để nấu được món này cần luộc chín trứng gà trong nước trà, cứ để lửa liu riu trong 2 tiếng. Trứng ăn cùng trà đen, vị trứng béo ngậy, thơm mùi trà, không ngửi thấy mùi tanh. Phần lớn khách của quán là khách quen, người ta đến gọi chè chẳng buồn nhìn đến menu. Sau nhiều lần lên giá để phù hợp với quy luật thị trường, hiện tại Chè Cột Điện có giá rất phù hợp. Quán mở bán từ 5 giờ chiều cho tới khi đêm muộn, hết chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476 - 478 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 22:30

    Chè Cột Điện
    Chè Cột Điện
    Chè Cột Điện
    Chè Cột Điện
  13. Top 13

    Chè mâm Khánh Vy

    Với cách trang trí lạ mắt cùng những hương vị chè phong phú để thực khách lựa chọn, chè mâm Khánh Vy thực sự là một địa điểm lý tưởng dành cho gia đình hay hội nhóm bạn bè đang muốn tìm nơi tụ tập vào những ngày oi bức. Chè mâm Khánh Vy có giá rất hợp lí, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Mâm chè thì có đến 16 món, thích hợp đi nhóm đông, thoải mái cho những bạn kén ăn lựa chọn.


    Quán Chè mâm Khánh Vy nức tiếng ở đất Sài thành này đã trải qua 3 đời thế hệ quản lý nhưng vẫn luôn là địa điểm tin cậy và được người dân trong thành phố tìm đến hằng ngày. Để ghé thử chè mâm, hãy đến góc đường Sư Vạn Hạnh - Nguyễn Chí Thanh, quận 10. Tuy nhiên không gian quán khá chật hẹp nên phải ráng ngồi chật một tý để thưởng thức món chè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 032 Lô H Chung cư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Chè mâm Khánh Vy
    Chè mâm Khánh Vy
    Chè mâm Khánh Vy
    Chè mâm Khánh Vy
  14. Top 14

    Chè Tường Phong

    Nếu bạn là "fan cứng" của chè Hoa thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán Chè Tường Phong, Quận 5. Không gian quán nhỏ bé nhưng bù lại rất sạch sẽ, gồm cả không gian vỉa hè cho bạn ngắm phố phường Sài Gòn lúc lên đèn. So với nhiều quán chè Hoa khác, chè Tường Phong thanh hơn, ít ngọt và nổi bật với các món chè như: đậu hũ hạnh nhân, chè mè đen và đu đủ tiềm.


    Chè Tường Phong mang những nét đặc sắc của ẩm thực chè Trung Hoa và Tường Phong cố gắng đem đến cho thực khách Sài Gòn những bát chè mè đen chuẩn nhất, giống nhất với chè mè đen phiên bản gốc Hoa. Chè sền sệt, có màu đen tuyền của mè đen xay, béo ngậy nhưng không ngấy. Đu đủ tiềm cũng là món ăn khiến quán chè này ghi điểm trong mắt khách hàng. Đu đủ vừa chín cây, cắt nhỏ và chưng với đường phèn. Khi ăn, bạn sẽ thấy đu đủ mềm mềm, vị ngọt tinh tế thấm đượm nơi đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
  15. Top 15

    Chè Chap

    Trong những phút giây rảnh rỗi nếu được hàn huyên cùng bạn bè và hương vị chè mình yêu thích thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này có quá nhiều điều thú vị. Chè Chap với nhiều món chè hấp dẫn hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn hèn hò cùng "cạ cứng".


    Đến với Chè Chap nếu đắn đo không biết nên chọn loại chè nào thì bạn cứ mạnh dạn gọi một phần chè khúc bạch. Hạnh nhân béo bùi ăn kèm khúc bạch giòn dai, lại thêm nước đường và nhãn lồng thì ai rồi cũng phải mê món này. Đâu chỉ gây thương nhớ bởi những món chè, quán còn phục vụ trà sữa và nhiều món ăn vặt như: há cảo sò điệp, da heo chiên giòn xào tỏi ớt, trứng cút luộc,... Trà sữa của quán trải qua công đoạn nấu trà kỳ công, quy trình pha chế tỉ mỉ đem đến ly trà sữa mát lạnh, vừa sạch vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218/18 Vườn Lài, Tân Phú, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:00

    Chè Chap
    Chè Chap
    Chè Chap
    Chè Chap




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy