Top 5 Địa chỉ cafe bệt nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Quỳnh Trâm 18818 0 Báo lỗi

Uống cafe là thói quen của người Việt Nam. Có muôn vàn kiểu uống cafe như cafe quán xá sang trọng, cafe vỉa hè,… Đặc biệt cafe dạo là một nét đẹp rất riêng, ... xem thêm...

  1. Từ lâu, Cà phê bệt nhà thờ Đức Bà đã là địa chỉ cafe bệt thu hút mọi người nhất. Không cần tới những quán xá sang trọng uống ly café cả trăm nghìn, chỉ cần đến cà phê bệt nhà thờ Đức Bà quây quần cùng nhau là cũng thấy tuyệt vời rồi. Chỗ ngồi thoải mái, bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu mà chưa có người. Một số loại thức uống được khách hàng thường xuyên lựa chọn là: cà phê, nước dừa, sâm dứa, trà dâu, nước cam,... Buổi sáng còn có rất nhiều chú chim bồ câu "ghé thăm", bạn có thể mua một ít bánh mì cho chúng ăn, hầu hết đều rất thân thiện, đây là nét đẹp được người dân Sài thành luôn trân trọng.


    Đối diện Cà phê bệt nhà thờ Đức Bà là bưu điện, kế bên là nhà thờ nên đối với team sống ảo cũng sẽ có nhiều bức ảnh xịn khi check in cà phê bệt khoảng 6 - 7 giờ sáng nhé. Xung quanh đó là mấy cô chú bán rao các món ăn vặt từ xoài, hoa quả, đến bánh nướng… đầy đủ cho một bữa nhâm nhi kiểu sinh viên. Ngoài ra có rất nhiều bạn trẻ mang đàn, sáo tới đây tụ tập, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc đường phố.

    Địa chỉ: 01 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Cafe bệt nhà thờ Đức Bà
    Cafe bệt nhà thờ Đức Bà
    Cafe bệt nhà thờ Đức Bà
    Cafe bệt nhà thờ Đức Bà

  2. Top 2

    Cafe bệt Alexandre De Rhode

    Nếu như bệt cafe trên đường Hàn Thuyên tương đối ồn ào thì bệt ở góc đối diện lại có phần tĩnh lặng hơn, đó là khu vực cà phê bệt Cà phê bệt Alexandre De Rhode. Nước uống ở đây không quá cầu kỳ nhưng đa dạng, giá lại rẻ thế nên rất được lòng các bạn sinh viên. Quán có cà phê, bạc xỉu, trà đào, trà dâu, sâm dứa,.. ngoài ra có thêm mì ly để khách đủ no nê cho bữa sáng.


    Sau khi gọi món xong, bạn sẽ được cấp thêm những tấm bạt để tìm một góc ngồi thật thoải mái và trải dọc hai bên vỉa hè, cứ như thế nhâm nhi cà phê trò chuyện cùng nhau. Tại Cà phê bệt Alexandre De Rhode cũng có bố trí khu vực gửi xe an toàn, chỗ khá rộng rãi giúp khách hàng yên tâm tận hưởng một buổi sáng sớm Sài Gòn thật trong lành. Con đường Alexandre De Rhode khá vắng xe, có nhiều cây xanh nên rất thoáng đãng, dễ chịu, rất thích hợp để châm thêm năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. Dù khách khá đông nhưng chủ quán pha chế rất nhanh nhẹn, vì vậy bạn cũng không cần ngại ngần việc phải đợi chờ đâu nhé.


    Địa chỉ: Alexandre De Rhode, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Cafe bệt Alexandre De Rhode
    Cafe bệt Alexandre De Rhode
    Cafe bệt Alexandre De Rhode
    Cafe bệt Alexandre De Rhode
  3. Top 3

    Cafe bệt Hàn Thuyên

    Cà phê bệt Hàn Thuyên cũng là một tọa độ nổi tiếng từ lâu với khối lượng người tập trung đông đúc, giá siêu hạt dẻ nhưng mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Đa phần nhóm nào cũng đi từ 3 đến 5 người, nên ở đây chẳng khác gì tụ điểm làm huyên náo cả một con đường. Ở đây bạn sẽ được chào mời liên tục, vừa mới xuất hiện sẽ có người đưa báo, lót giấy mời mua đồ uống đóng chai, cafe đá, nước dừa, nước chanh tươi…


    Quán không có bàn ghế, khách hàng sau khi mua nước sẽ chọn cho mình một góc ưng ý tại công viên và ngồi thưởng thức nước uống, ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn buổi sáng thật thơ. Đơn giản vậy thôi mà cà phê bệt Hàn Thuyên rất được lòng người dân, không chỉ các người lớn tuổi mà các bạn trẻ cũng thích thú với việc dậy sớm - uống cà phê bệt như thế này. Đặc biệt vị trí của cà phê bệt Hàn Thuyên có hàng cây vô cùng mát mẻ, nên thoải mái tụ tập ngay cả trong những ngày hè nóng nực.


    Địa chỉ: Công viên 30/4, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Cafe bệt Hàn Thuyên
    Cafe bệt Hàn Thuyên
    Cafe bệt Hàn Thuyên
    Cafe bệt Hàn Thuyên
  4. Thêm một điểm dừng chân tuyệt vời Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Cà phê bệt Nhà hát Thành phố. Những ai đã tới khu vực Nhà hát Thành phố nhiều lần thì chắc chắc sẽ chỉ thích cảm giác uống nước và hít thở khí trời thay vì vào các quán cafe sáng đèn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại thức uống ở Cà phê bệt Nhà hát Thành phố vì quanh đấy có kha khá hàng bán rao. Đây thực sự là địa điểm để hò hẹn với bạn bè vào những ngày cuối tuần, chỉ đơn giản là ngồi ở những bậc thang của Nhà hát nhưng lúc nào cũng đông vui.


    Các bạn trẻ ngồi thành nhóm, uống nước, ăn vặt và tán gẫu đến tối muộn vẫn chưa muốn về. Về giá cả, nhìn chung các gian hàng thức uống tại khu vực Nhà hát Thành phố không chênh lệch quá nhiều, thức uống được pha chế khá ổn, ngoài cà phê còn có trà sữa, trà đào, trà dâu,... món nào cũng đáng để trải nghiệm nhé. Vấn đề an ninh, chỗ giữ xe tại đây cũng được đảm bảo, không gian thoáng, buổi tối rất mát mẻ.


    Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    Cà phê bệt Nhà hát Thành phố
    Cà phê bệt Nhà hát Thành phố
    Cà phê bệt Nhà hát Thành phố
    Cà phê bệt Nhà hát Thành phố
  5. Top 5

    Cà phê bệt Hồ Con Rùa

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cà phê bệt nổi tiếng tại TP.HCM thì đừng quên trải nghiệm khu vực Hồ Con Rùa. Đây là điểm tụ họp của rất nhiều bạn trẻ, tấp nập nhất là vào buổi tối. Cà phê bệt Hồ Con Rùa rất đặc biệt so với những địa điểm khác vì nó có chỗ ngồi chênh vênh trong hồ. Vị trí ngồi thường ở khắp các lối đi, thả chân xuống dưới đung đưa nên rất thú vị. Phần lớn những người tới đây là các nhóm bạn trẻ sinh viên, tụ tập họp nhóm, tán gẫu.


    Điều tuyệt vời nhất ở đây là có vô vàn những mó đồ ăn vặt hấp dẫn của Sài Gòn từ cháo, bắp rang, cá viên chiên đến nước chanh, nước me, sấu… Song, bạn nên hỏi kỹ giá cả trước khi gọi món để tránh những phiền phức không đáng có nhé. Bạn sẽ có một bữa tiệc linh đình nhưng vô cùng tiết kiệm. So với việc tới các hàng quán sang chảnh gọi những món đắt tiền thì tới Cà phê bệt Hồ Con Rùa sẽ thú vị hơn nhiều. Gần Hồ Con Rùa cũng có rất nhiều nơi giữ xe nên bạn có thể yên tâm đến "đổi gió".


    Địa chỉ: Vòng xoay công trường Quốc Tế, quận 3, TP.HCM

    Cà phê bệt Hồ Con Rùa
    Cà phê bệt Hồ Con Rùa
    Cà phê bệt Hồ Con Rùa
    Cà phê bệt Hồ Con Rùa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy