Top 9 Con hẻm ăn vặt nổi tiếng nhất của Sài Gòn

Mai Phung 1800 0 Báo lỗi

Sài Gòn hoa lệ không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng sa hoa, sang trọng, những con phố nhộn nhịp và tấp nập mà còn nổi tiếng với những con hẻm là thiên đường ... xem thêm...

  1. Hẻm Ăn Vặt 285 Cách Mạng Tháng Tám chủ yếu bán phá lấu, mì, hủ tiếu, bò bía, đồ chiên,… Tuy hơi “ít” so với nhiều khu ăn vặt khác nhưng chất lượng và giá cả ở đây phải nói là cực hợp lý nhé!Mê nhất ở đây là xe bò bía 1.000 đồng có nước chấm siêu ngon, ăn thoải mái mà không biết ngán. Trong hẻm có luôn một quán ốc cực đông khách, có xe bán các món như bánh nậm, bánh bột lọc… Nhắc đến trứng lộn như vịt lộn, cút lộn... thì chắc hẳn ai cũng biết và cũng từng ăn ít nhất một lần trong đời rồi. Trong hẻm có các quán ăn nổi tiếng như: Quán Gà Ta Xé Phay; Bún mắm - Bún bò cô Liên; Bánh Mì Mặt Trời Mọc; Nước mía Ít Củ Chi; Quán Tuấn Beo...


    Hẻm Ăn Vặt 285 Cách Mạng Tháng Tám mới được “khai quật” dạo gần đây nhưng đã được các bạn trẻ ủng hộ rất nhiệt tình. Hẻm có bán rất nhiều món với giá khá mềm, từ 15.000 – 20.000 đồng như: gỏi cuốn, bánh hẹ, hột vịt lộn xào me, bún riêu cực ngon giá 16.000 đồng. Mê mẩn chả sụn phô mai được chiên lên siêu thơm mà dùng ăn cơm hay làm đồ ăn vặt đều nhức nách. Chả gân bò với nem bì trong hẻm cũng chất lượng, đặc thịt chứ không bột bột như giò chả mua ở chợ. Khu này còn có súp cua 10.000 đồng và phá lấu 15.000 đồng ngon không thể tả. Ngoài ra, còn có nhiều món khác như ốc nhồi ba sa, chả cá, phô mai bọc cốm giá rẻ, đảm bảo ăn xong là “lăn” về luôn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hẻm Ăn Vặt 285 Cách Mạng Tháng Tám - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 285 Cách Mạng Tháng Tám - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 285 Cách Mạng Tháng Tám - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 285 Cách Mạng Tháng Tám - Quận 10

  2. Nói đến khu ăn vặt nổi tiếng thì không thể không nhắc đến con Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành. Bắt đầu từ chiều tối, con hẻm tấp nập người ra vào ăn uống. Đi dọc theo con hẻm, bạn sẽ phải hoa mắt chóng mặt vì quá nhiều món ăn ngon bắt mắt từ những món chính cho đến những món ăn vặt đảm bảo bạn lết qua đây hàng chục lần cũng chưa ăn hết các món. nem rán ở đây ngon, giá 69k cho phần lớn. Trong hẻm có các quán nổi tiếng như: Hà Nội Ngon - The Old Quarter; Hà Nội Ngon - The Old Quarter; Bánh Mì Bơ Tỏi Phô Mai... Các bạn hãy ghé qua và thưởng thức trải nghiệm nhé.


    Đến Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành bạn có thể thưởng thức đủ loại cơm chiên hấp dẫn như cơm chiên dương châu, cơm chiên gà xé, cơm chiên hải sản, hay súp gà, súp cua, phá lấu… với giá bình dân, phù hợp với túi tiền người lao động và sinh viên. Một khi đã đến đây, nhất định bạn nên thử qua món phá lấu cô Oanh nổi tiếng vừa vệ sinh lại ngon nữa. Còn có gỏi cuốn, gỏi bò, hột vịt lộn, bánh tráng trộn, bánh xèo, súp cua ăn cực ngon nhé. Da gà chiên giòn rộm cũng là món đặc sản mà ai đến đây lần đầu nên thử qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 243 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 243 Tô Hiến Thành - Quận 10
  3. Có thể nói, các bạn học sinh, sinh viên và kể cả giới văn phòng ở khu vực quận 10 ít ai còn xa lạ với con hẻm Hẻm Ăn Vặt 154 Hồ Bá Kiện bởi nơi đây đã tạo cho mình dấu ấn của một khu ăn vặt phong phú về số lượng và đảm bảo về chất lượng. Hẻm bán đa số là hột vịt lộn, trứng cút lộn, bọc khoai môn, luộc hoặc xào me. Order hột vịt bọc khoai, trứng cút bọc khoai, hột vịt xào me. Hột vịt với trứng cút bọc khoai khá giống nhau, khá là nhân bên trong là hột vịt hay trứng cút thôi, tất cả các trứng còn khá non nên cùi cục bự chà bá, hên là còn mềm ăn vẫn rất ngon.


    Những món ăn đặc trưng xứ Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bún hến, bún bò… rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó còn là hàng loạt các quán bánh ướt, bún riêu cua, bún thịt nướng mọc san sát hai bên hẻm để bạn tha hồ chọn lựa. Các loại bún ở Hẻm Ăn Vặt 154 Hồ Bá Kiện có giá 15.000 – 20.000 đồng/ tô, bánh ướt, bánh cuốn, bánh Huế khoảng 20.000 đồng/ đĩa, chè khoảng 10.000 đồng/ ly. Rất đáng để các bạn thử và trải nghiệm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 154 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Hẻm Ăn Vặt 154 Hồ Bá Kiện - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 154 Hồ Bá Kiện - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 154 Hồ Bá Kiện - Quận 10
    Hẻm Ăn Vặt 154 Hồ Bá Kiện - Quận 10
  4. Nằm trong một khu dân cư đông đúc trên con đường Hoàng Hoa Thám sầm uất nhộn nhịp, Hẻm Chợ Ẩm Thực Hoàng Hoa Thám nổi tiếng từ lâu với những “tín đồ” mê ăn uống ở Sài thành. Với mức giá khá rẻ, bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn như: phá lấu, vịt lộn xào me, trứng cút lộn, cá, tôm, bò viên chiên, mì xào, há cảo,... Hương vị thơm ngon, nóng hổi cộng với giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện khiến con hẻm này trở thành một địa điểm khá lý tưởng để tụ tập bạn bè.


    Ngoài ra, Hẻm Chợ Ẩm Thực Hoàng Hoa Thám còn phục vụ những món ăn tráng miệng nhẹ nhàng, tươi mát từ các loại trái cây như sinh tố, nước ép, trái cây dĩa, trái cây dầm sữa hay sữa chua…Đồ ăn ở đây khá bình dân, các loại cá, tôm, bò… viên chiên giá khoảng 17.000 đồng/đĩa nhỏ, 30.000 đồng/đĩa lớn, trứng vịt lộn giá 10.000 đồng/quả (chiên), trứng cút lộn 15.000 đồng/đĩa, sinh tố các loại 13.000 đồng/ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 12/12 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hẻm Chợ Ẩm Thực Hoàng Hoa Thám - Quận Tân Bình
    Hẻm Chợ Ẩm Thực Hoàng Hoa Thám - Quận Tân Bình
    Hẻm Chợ Ẩm Thực Hoàng Hoa Thám - Quận Tân Bình
    Hẻm Chợ Ẩm Thực Hoàng Hoa Thám - Quận Tân Bình
  5. Hẻm Chợ Đêm Ẩm Thực Hồ Thị Kỷ hoạt động cả tuần, ngày thường cũng như cuối tuần đều rất đông vui nhộn nhịp. Rất nhiều món ăn phong phú từ nhiều quốc gia Việt, Thái, Hàn, Nhật, Cam,.... bán phần nhỏ vừa ăn để trải nghiệm được nhiều món khác nhau. Đã thử nhiều món và thấy càng ghẹ, xôi xiêm, kem dừa, ốc luộc, trứng nướng,.. đều rất ngon. Kế bên là chợ hoa Hồ Thị Kỷ, ăn xong có thể qua dạo chợ ngắm hoa. Khu ẩm thực hoạt động từ 15h00 đến 23h00 - đa dạng các món nướng vùng miền châu á - đặt biệt bún thái hải sản: Ba Quắng 25k/tô nước lèo đậm chất thái việt - quán sạch an toàn thực phẩm.


    Đi vào chiều tối thì đồ ăn sẽ nhiều hơn. Chủ yếu các món nướng đồng giá 10k, 15k. Nước cũng đa dạng. Nói chung đi ăn cũng ổn. Hẻm Chợ Đêm Ẩm Thực Hồ Thị Kỷ là một trong những nơi cần ghé đến ít nhất 1 lần khi ở Sài Gòn, Tại đây bán đa dạng nhiều món ăn, chế biến hương vị ổn, giá cả phù hợp với chất lượng. Lời khuyên chân thành là nên gửi xe đi bộ trong đây để có thể trải nghiệm tất cả các món ăn. Chiều nay mưa ập ngay vào quán ốc nhồi nóng hổi, nhưng trải nghiệm ko được vừa ý. Thịt nhồi thì có mùi thơm và vị ốc giòn sật sật, nhưng nước chấm thì ko có vị, nhạt nhẽo. Bỏ qua đi đến các món nướng như bò nướng phô mai, bánh bạch tuộc, khoai tây lốc xoáy, trà đào dầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hồ Thị Kỷ, Khu phố 1, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Hẻm Chợ Đêm Ẩm Thực Hồ Thị Kỷ - Quận 10
    Hẻm Chợ Đêm Ẩm Thực Hồ Thị Kỷ - Quận 10
    Hẻm Chợ Đêm Ẩm Thực Hồ Thị Kỷ - Quận 10
    Hẻm Chợ Đêm Ẩm Thực Hồ Thị Kỷ - Quận 10
  6. Nếu bạn là một người “hảo ngọt” thì đừng quên thêm hẻm 14 Trần Bình Trọng vào “sổ tay ăn vặt” yêu thích của mình nhé. Con hẻm được biết đến với những món tráng miệng ngon lành từ rau câu dừa, bánh flan, bánh flan nước cốt dừa, rau câu phô mai hay là chè khúc bạch. Với mùi vị nước cốt dừa béo ngậy, rau câu thơm mát nhưng lại không quá ngọt nên bạn có thể tha hồ thưởng mà không sợ ngán. Giá các loại bánh flan ở đây vào khoảng 2.500 đồng/cái.


    Bạn cũng có thể ngồi ở quán này và thoải mái gọi món ở những quán khác, đôi khi còn được giúp đỡ gọi món tận tình nữa. Tuy chỉ nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng không khí ở Hẻm ẩm thực Trần Bình Trọng lại rất nhộn nhịp, tấp nập người ra vào. Con hẻm này (con hẻm dẫn lối vào khu chung cư cũ) được biết đến với những món tráng miệng ngon lành. Từ rau câu dừa, bánh flan, bánh flan nước cốt dừa, rau câu phô mai cho đến chè khúc bạch... Mùi vị nước cốt dừa béo ngậy, rau câu thơm mát nhưng không quá ngọt nên bạn có thể tha hồ thưởng mà không sợ ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 14 Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hẻm 14 Trần Bình Trọng – quận 5
    Hẻm 14 Trần Bình Trọng – quận 5
    Hẻm 14 Trần Bình Trọng – quận 5
    Hẻm 14 Trần Bình Trọng – quận 5
  7. Khu chợ Nguyễn Văn Trỗi nằm kế chân cầu Lê Văn Sỹ nổi tiếng lâu nay bởi sự sầm uất cũng như những món ăn ngon – rẻ cho những tín đồ ẩm thực bình dân, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Đi dọc theo con hẻm vào chợ bạn sẽ choáng váng vì nơi đây toàn đồ ăn là đồ ăn.


    Hẻm chợ Nguyễn Văn Trỗi ngon nhất là những món Huế: nậm, lọc, bèo nên thường hết khá sớm, khoảng tầm 5 giờ chiều là hết sạch. Ngoài ra, bạn sẽ phải ngất ngây với hàng phá lấu nghi ngút khói, thơm lừng cực hấp dẫn. Con hẻm này còn có bún mắm, ốc, gỏi cuốn, bánh xèo, bánh flan rau câu, chè các kiểu,… là những thứ cũng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Hẻm chợ Nguyễn Văn Trỗi
    Hẻm chợ Nguyễn Văn Trỗi
    Hẻm chợ Nguyễn Văn Trỗi
    Hẻm chợ Nguyễn Văn Trỗi
  8. Con hẻm 76 tuy nhỏ và không quá dài nhưng từ nguyên con hẻm bán đủ các món ăn với giá cực rẻ chỉ dao động từ khoảng 10.000 – 20.000 đồng mà chất lượng thì khỏi chê. Con hẻm thường bắt đầu bán hàng từ 3h chiều, trước đây khách chủ yếu là các nhân viên văn phòng làm việc gần đó, sau này có nhiều du khách tìm hiểu khám phá. Ở đây có nhiều món ăn vặt trứ danh từ bánh mì, cơm chiên, chân gà sả ớt, bún thái, súp cua, gỏi cuốn đến chè, bánh flan.


    Khách gửi xe ở cuối hẻm, giá 5.000 đồng rồi ghé vào các quán ăn, chủ yếu dùng ghế nhựa làm bàn. Thật khó có thể đi qua Hẻm 76 Hai Bà Trưng một cách nhẹ nhàng mà không mua gì. Người tấp nập vào ra nên rất nhanh hết món vì thế bạn nên đi sớm để chọn được những món ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 76 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Hẻm 76 Hai Bà Trưng – quận 1
    Hẻm 76 Hai Bà Trưng – quận 1
    Hẻm 76 Hai Bà Trưng – quận 1
    Hẻm 76 Hai Bà Trưng – quận 1
  9. Được gọi là thiên đường ăn uống tại quận 1, hẻm 177 Lý Tự Trọng tập trung nhiều hàng quán san sát nhau, thu hút giới trẻ bởi 2 món nổi bật là trái cây tô và phá lấu cực ngon. Món trái cây tô ở đây rất đặc biệt, khác với cách xếp trái cây lên đĩa rồi rưới siro lên bề mặt như thường thấy, các quán ở đây cho trái cây vào một chiếc tô thủy tinh và để kèm một hũ sữa chua. Bạn có thể cho sữa chua hoặc chỉ cho thêm đá bào trộn chung với các loại trái cây như mít, dưa hấu, kiwi, dâu tây, xoài tạo hương vị cực hấp dẫn.


    Phá lấu ở hẻm 177 Lý Tự Trọng thì ngon khỏi bàn. Phá lấu xào bơ thơm phức, rau ăn giòn giòn, thêm ổ bánh mì nóng hổi chấm nước sốt là mê luôn. Ăn xong món phá lấu rồi tráng miệng với trái cây tô mát lạnh tê người thì đúng là cặp đôi hoàn hảo. Ngoài ra, ở đây còn có các món ăn vặt khác với giá khá “mềm”. Mỗi phần trái cây tô có giá khoảng 20.000 đồng, sữa chua ăn kèm giá 5.000 đồng, bánh flan 10.000 đồng/cái, phá lấu khoảng 20.000 đồng/chén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Hẻm 177 Lý Tự Trọng – quận 1
    Hẻm 177 Lý Tự Trọng – quận 1
    Hẻm 177 Lý Tự Trọng – quận 1
    Hẻm 177 Lý Tự Trọng – quận 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy