Top 9 Địa điểm bán chuối nếp nướng ngon và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Kiều Vui Nguyễn 7239 0 Báo lỗi

Ẩm thực đường phố Sài Gòn vô cùng đa dạng với nhiều món ăn và hương vị khác nhau. Dù đơn giản nhưng lại mang đến một hương vị khó quên, đậm đà, hương vị độc ... xem thêm...

  1. Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa do cô Út Lúa mở bán từ một xe đẩy lề đường nhưng cô đã mang món chuối nếp nướng với hương vị thơm ngon đến mọi khách hàng, nhờ sự tận tâm và yêu món ẩm thực này, cô Út Lúa đã có 4 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành, trong đó tại Phú Nhuận đã trở thành hàng bánh chuối đắt khách nhất. Thưởng thức món ăn dân dã này của Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa chắc hẳn bạn sẽ hài lòng vì chất lượng và giá cả mà quán mang lại.


    Từng phần chuối thơm được nướng ngay tại chỗ trong những chiếc lá chuối được lựa chọn kỹ càng. Bánh chuối nếp nướng của quán được ăn kèm với mỡ hành, đậu phộng rang nên một mùi thơm khó cưỡng, khi ăn từng hương vị hòa quyện lan tỏa trong miệng cực thích. Chuối nếp nướng tại Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa được ưa thích bởi ăn một lần hương vị nó đọng lại trên môi và hương thơm thấm dần, hòa quyện trong cuống họng khiến khi bạn đã ăn một lần sẽ có những lần tiếp sau đó không thể dừng lại được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 226 Lý Chính Thắng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 093 730

    Fanpage: https://www.facebook.com/chechuoinuongnambo

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa
    Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa
    Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa
    Chè Chuối Nướng Nam Bộ - Út Lúa

  2. Top 2

    Chuối Nướng Cô Năm

    Gọi điện
    Món chuối nếp nướng không chỉ là một món tráng miệng ngon lành mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết, sum họp và ấm cúng. Việc chế biến món này thường được thực hiện trong những dịp lễ tết, khi gia đình sum họp, cùng nhau làm và thưởng thức, tạo nên không khí vui tươi, ấm áp và gắn kết gia đình. Chuối Nướng Cô Năm là một trong những quán bán món chuối nướng mà bạn nên thưởng thức.


    Bên cạnh loại chuối nếp nướng truyền thống, quán Chuối Nướng Cô Năm còn có loại chuối nếp lá dứa với màu sắc đẹp, thơm mùi lá dứa cực kỳ hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận hương vị thơm ngon của chuối chín, vị béo ngậy từ nước cốt dừa và hương vị đặc trưng của gạo nếp. Hỗn hợp gạo nếp mềm mại, thơm dẻo, nhẹ nhàng không bị quá khô, tạo ra một lớp vỏ mỏng xung quanh chuối, khiến mỗi miếng trở nên hấp dẫn hơn với hương vị đậm đà. Hương vị truyền thống, sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu đơn giản nhưng hài hòa tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt mang đậm hương vị, bản sắc quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264A Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 837 653
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuoinuongladua/
    Gọi điện
    Chuối Nướng Cô Năm
    Chuối Nướng Cô Năm
    Chuối Nướng Cô Năm
    Chuối Nướng Cô Năm
  3. Nếu bạn là một người yêu thích các món ăn thuộc ẩm thực Nam Bộ thì chắc chắn không thể bỏ qua hương vị béo ngọt của món chuối nếp nướng. Với sự hòa quyện của nước cốt dừa béo ngậy, sền sệt, thơm phức và chuối nướng ngọt thanh hòa quyện vào nhau, chuối nếp nướng Nam Bộ không chỉ được lòng những người lớn tuổi mà còn thành công thu hút các bạn trẻ ngày nay. Và ngày hôm nay, Toplist sẽ dẫn bạn đến với một trong những địa chỉ bán chuối nếp nướng thơm ngon nhất Sài Thành, hãy cùng theo chân chúng tôi nhé! Đó chính là quán Chuối Nướng 397.


    Không chỉ ngon miệng, món chuối nếp nướng còn khiến người thưởng thức say mê bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chuối chín ngọt, hương vị đậm đà của gạo nếp và sự ngọt ngào, béo ngậy từ nước cốt dừa. Vị ngọt thanh của chuối hòa quyện cùng vị béo của nước cốt dừa, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt không thể nào quên được. Chuối nướng của Chuối Nướng 397 được nướng vừa chín tới, nếp còn mềm ẩm bên trong không bị quá khô, nước cốt dừa thì vừa đủ độ ngọt, béo không bị gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 471 747
    Email: chuoinuong397q2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chuối-Nướng-397-100070100223943
    Gọi điện
    Chuối Nướng 397
    Chuối Nướng 397
    Chuối Nướng 397
    Chuối Nướng 397
  4. Chuối Nếp Dứa Nướng Q11 cũng là một trong những địa chỉ bán món chuối nếp nướng chất lượng, được nhiều thực khách yêu thích. Quán Chuối Nếp Dứa Nướng Q11 mang nét nổi bật cùng món chuối nếp lá dứa với màu xanh lá bắt mắt và hương vị thơm khó cưỡng từ lá dứa. Khi thưởng thức món chuối nếp nướng, hương thơm dịu nhẹ của lá chuối kết hợp với mùi thơm ngọt tự nhiên của chuối chín sẽ ngay lập tức làm cho vị giác bạn trở nên hứng thú. Miếng chuối mềm mại, được phủ lớp hỗn hợp gạo nếp và nước cốt dừa thấm đều, nếp thì màu xanh bắt mắt tạo ra một màu sắc hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Khi đặt miếng chuối nướng của Chuối Nếp Dứa Nướng Q11 lên đầu môi, vị ngọt thanh của chuối hòa quyện cùng vị béo của nước cốt dừa tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Vị béo ngậy từ nước cốt dừa hòa quyện với vị ngọt ngào của chuối chín, cảm giác mềm mại và thơm ngon lưu lại trong miệng khiến bạn không thể cưỡng lại được việc ăn thêm vài miếng. Đắm chìm trong vị ngọt ngào, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc khi thưởng thức món chuối nếp nướng, một món ăn dân dã vô cùng quen thuộc của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/1 Trịnh Đình Trọng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 452 987
    Email: kimhoang280593@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chuối-nếp-dứa-nướng-Q11-100063806334028/
    Gọi điện
    Chuối Nếp Dứa Nướng Q11
    Chuối Nếp Dứa Nướng Q11
    Chuối Nếp Dứa Nướng Q11
    Chuối Nếp Dứa Nướng Q11
  5. Top 5

    Chuối Nướng Tô Hiến Thành

    Chuối Nướng Tô Hiến Thành là địa điểm bán tại lề đường dành cho những thực khách đem về nhưng nó lại trở thành một địa điểm quen thuộc của thực khách lựa chọn chuối nếp nướng để thưởng thức. Phần vỏ nếp của quán được trộn thêm bột đậu xanh béo bùi đem lại cảm giác thơm thơm, ngon vị. Chuối nếp nướng không chỉ là một món ăn ngon mà còn là biểu tượng của tình thân thuộc, sự chia sẻ và niềm vui, khiến cho mỗi miếng chuối nướng trở nên đặc biệt hơn bởi những kỷ niệm tuyệt vời mà nó mang lại. Đắm chìm trong hương vị truyền thống, chuối nếp nướng sẽ chắc chắn làm hài lòng bất kỳ thực khách nào đến với nó.


    Thay vì gia tăng hương vị từ nước cốt dừa, Chuối Nướng Tô Hiến Thành đem đến cho thực khách hương vị nước cốt dừa nguyên vị nó hòa quyện vào chuối nếp nướng làm nên hương vị quen mà hấp dẫn. Thay vào đó là lớp bột đậu xanh béo bùi từ lớp vỏ nếp bên ngoài gây thương nhớ cho thực khách ghiền chuối nếp nướng. Món này có thể trở thành món ăn chính đấy nhé, nó có nếp, có chuối, có cốt dừa làm ấm bụng, kích thích vị giác. Hãy thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 17:00

    Chuối Nướng Tô Hiến Thành
    Chuối Nướng Tô Hiến Thành
    Chuối Nướng Tô Hiến Thành
    Chuối Nướng Tô Hiến Thành
  6. Top 6

    Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng

    Gọi điện

    Chè và Chuối Nướng được xem là các món ăn đường phố đậm chất Việt Nam, đặc biệt được ưa chuộng bởi người Nam Bộ. Giữa những sự lựa chọn về các món ăn đậm đà, đa dạng và phong phú nơi các hàng quán sang trọng, biết đâu món chè chuối nướng này lại khiến bạn có những trải nghiệm đáng nhớ trong một chiều tối dạo phố xá Sài Gòn thì sao? Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng là một trong những quán vỉa hè được nhiều người yêu thích cũng như thường xuyên lui tới.


    Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng có bán các loại bánh tằm, bánh bèo, bánh ít trần, chè và chuối nếp nướng đặc trưng Nam Bộ. Hương vị thơm béo, nước cốt dừa ngọt vừa phải, có thêm sợi bột báng ăn dai dai. Vừa ngon, bổ mà giá lại rẻ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu, ăn gì cho buổi tối ngày hôm nay, hãy ghé thử Quán Cô Ly để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món chè chuối nướng ngay nhé! Vị "béo lịm phê người" này biết đâu lại giúp bạn xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy! Thưởng thức ngay món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 242 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 555 764

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng
    Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng
    Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng
    Quán Cô Ly - Chè Chuối Nướng
  7. Top 7

    Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu

    Chuối nếp nướng là một món ăn truyền thống đậm đà hương vị miền quê, một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị thơm ngon của chuối chín và sự đặc trưng của gạo nếp thơm béo. Đây không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang trong đó những giá trị văn hóa sâu sắc của vùng miền, được yêu thích và trở thành một phần không thể thiếu trong các dịp lễ hội, gia đình hoặc những buổi sum họp đầm ấm. Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu được bọc trong 1 lớp nếp thơm lừng, bên ngoài là lớp lá chuối được nướng trên than, lớp lá chuối nướng thấm vào lớp nếp đem lại một hương thơm giòn tan và chất lượng. Tuy nhiên, phần nước cốt dừa ở đây có phần đặc biệt hơn nhờ sự thêm thắt hạt bột bán đem lại cảm giác dẻo dẻo, thơm thơm, bùi bùi kích thích.


    Chuối nếp nướng tại Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu sẽ có hương vị riêng, độ chín vừa đủ, giòn vừa đủ tùy vào thời gian nướng trên bếp than điệu nghệ chủ quán. Khi ăn chuối nếp nướng là không vội, hãy từ từ cảm nhận vị ngọt và thơm từ chiếc chuối nếp nướng đủ độ chín tới. Tại quán ngoài chuối nếp nướng còn có món bánh chuối ép hấp dẫn, thực khách nên thử một lần để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/10 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:00

    Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu
    Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu
    Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu
    Chuối Nếp Nướng Trần Đình Xu
  8. Top 8

    Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần

    Gọi điện

    Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần đã đem đến món chuối nếp nướng phục vụ khách hàng khoảng 20 năm. Chuối nếp nướng tại đây được bọc kĩ bên trong lớp nếp và được nướng liên tục trên lò than nên lúc nào cũng mềm và thơm. Một khi thưởng thức món chuối nếp nướng, bạn sẽ cảm nhận ngay hương thơm của lá chuối và vị ngọt tự nhiên của chuối chín. Những miếng chuối mềm mại và thơm ngon được phủ lớp hỗn hợp gạo nếp và nước cốt dừa thấm đều, tạo nên một màu vàng óng ả và hấp dẫn.


    Chuối nếp nướng tại Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần được phục vụ nóng hổi vừa thổi vừa ăn, lớp chuối ngọt thanh kết hợp cùng lớp nếp vừa nóng vừa giòn bên ngoài thêm chút hương vị từ lá chuối nướng đem đến vị khác lạ hơn so với chuối nướng hay nếp nướng. Đây là món ăn với hương vị 2 trong một từ nếp và chuối đầy kích thích vị giác. Điểm nhấn ở quán là nước dừa béo thơm hào phóng trên những miếng chuối nếp nướng khiến ai cũng ngất ngây. Với mức giá bình dân nhưng hương vị đậm đà và đem lại cho bạn cảm giác ấm bụng sau mỗi phần ăn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 200 201

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần
    Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần
    Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần
    Chè Chuối Nướng Võ Văn Tần
  9. Top 9

    Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng

    Gọi điện

    Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng là một tiệm kinh doanh món chuối nếp nướng theo mô hình takeaway, nằm ở khu vực quận Tân Bình và luôn nhận được một lượng khách lớn ghé đến mỗi ngày. Quán có đa dạng các món bánh từ bánh bò, bánh đúc cho đến các loại bánh khoai, bánh chuối được trưng bày trong một chiếc xe đẩy xinh xắn, gọn gàng và sạch sẽ, khách đến mua đều có thể tha hồ lựa chọn, không sợ nhàm chán hay bị ngấy. Đặc biệt, nhân vật chính luôn được mọi người yêu thích chính là món chuối nếp nướng nước cốt dừa mà chúng ta vẫn luôn nhắc đến ngay từ đầu.


    Theo lời đánh giá của các khách hàng thì chuối ở cửa tiệm Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng luôn được chị chủ chọn lựa những trái béo ụ, lúc nào cũng nóng hổi vì được nướng và giao cho khách liền tay. Bên ngoài nếp giòn vừa phải, bên trong chuối dẻo ngọt kết hợp cùng vị nước cốt dừa béo béo mặn mặn ngọt ngọt thơm thơm, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm nhận được thế nào "ngon hết sẩy con bà bảy". Một điểm cộng khác của tiệm là nhân viên rất niềm nở, nhiệt tình, còn hết lòng tư vấn về các món bánh ở đây nữa đó. Hơn hết, một phần ăn chuối nếp nướng tại Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng có giá rất bình dân, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, ngại gì mà không thử phải không cả nhà?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 358 819

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng
    Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng
    Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng
    Hapi Chuối - Chuối Nếp Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy