Top 10 Quán cơm chay ngon nổi tiếng nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 5649 0 Báo lỗi

Có những ngày chúng ta muốn có một vài bữa ăn thanh đạm vì vậy ăn chay chính là sự lựa chọn ưu việt nhất. Có thể quán ăn chay ở Huế không nhiều và không lớn ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Nhien Garden Vegetarian

    An Nhien Garden Vegetarian là một quán chay mà bạn nhất định phải thử ở Huế. Sẽ không phải là những món chay đơn giản, nhạt nhòa như định kiến của mọi người, món chay của Vườn luôn được đề cao tính thẩm mĩ, dinh dưỡng và hương vị cảm nhận của thực khách. Vườn An Nhiên sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn thật khác về ẩm thực chay ngon, ngọt, lành và nuôi dưỡng thói quen ăn chay sẽ giúp cơ thể chúng ta trở nên nhẹ nhàng, tâm hồn và suy nghĩ cùng dần bình an.


    An Nhiên Garden Vegetarian luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để khi bạn đến với Vườn không chỉ đơn thuần là dùng bữa với thực vật, rau, củ, quả thanh lành, mà còn là dịp để thả hồn và tận hưởng. Không hào nhoáng, xa hoa, Vườn mong muốn là một điểm đến bình yên, một khu vườn hơn 450 năm ẩn mình giữa phố với không gian xanh mát, rộng mở và những món chay ngon được làm từ sự tận tâm, chăm chút thành những bức tranh ẩm thực mà khi ăn bạn sẽ nhớ, khi ngắm sẽ mê. Sau khoảng thời gian ồn ào, vất vả ngoài cuộc sống, một buổi tối tìm về An Nhien Garden Vegetarian sẽ thấy tâm hồn bình lặng hơn rất nhiều!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 11 Tỉnh Lộ 10, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 106 066
    Email: annhienvegetarian@gmail.com
    Website: https://annhienvegetarian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annhiengardenvegetarian
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    An Nhien Garden Vegetarian
    An Nhien Garden Vegetarian
    An Nhien Garden Vegetarian
    An Nhien Garden Vegetarian

  2. Nhắc đến Nhà Hàng Chay Sân Mây là người ta nhớ đến vô vàn những món chay đa dạng. Các món chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn.


    Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ.vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Nhà Hàng Chay Sân Mây sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Thanh Tịnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 999 972
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sân-Mây-Huế-100049204909312/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Sân Mây
    Nhà Hàng Chay Sân Mây
    Nhà Hàng Chay Sân Mây
    Nhà Hàng Chay Sân Mây
  3. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến với Buffet Thuần Chay Lạc Tâm để thưởng thức những bữa ăn sum vầy, trong một không gian nhiều cây xanh, ấm áp và yên bình bạn nhé. Mỗi món ăn được chế biến tận tâm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, tạo nên những hương vị chay độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng Buffet Thuần Chay Lạc Tâm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các dịp quây quần mà vẫn nhẹ nhàng. Đôi khi, không cần phải cầu kỳ, tốn kém mà mình vẫn có những giây phút ý nghĩa bên những người thân yêu.

    Đến với Buffet Thuần Chay Lạc Tâm, quán có không gian rộng, thoáng mát cùng những món ăn được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi ngon và đặc biệt là giá cả phải chăng, sẽ khiến bạn hài lòng. Món ăn tại Buffet Thuần Chay Lạc Tâm được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 528 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/Buffet-Thuần-Chay-Lạc-Tâm-100076350069693/
    Gọi điện
    Buffet Thuần Chay Lạc Tâm
    Buffet Thuần Chay Lạc Tâm
    Buffet Thuần Chay Lạc Tâm
    Buffet Thuần Chay Lạc Tâm
  4. Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Trung Bộ, Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.


    Thực đơn của Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng,… tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ. Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Trịnh Công Sơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 008 855
    Fanpage: www.facebook.com/Ẩm-thực-Chay-Coffee-Tịnh-Tâm-Đinh-Vũ-125852768909682/

    Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ
    Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ
    Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ
    Ẩm Thực Chay - Coffee Tịnh Tâm Đinh Vũ
  5. Top 5

    Quán Chay Hồng Nga

    Nhắc đến Quán Chay Hồng Nga, người ta sẽ nhớ đến 3 tính từ “Nhanh - Ngon - Vui”. Tới đây, bạn sẽ không phải chờ lâu cho một bữa ăn, điều này thực sự hữu ích với những ai có quỹ thời gian eo hẹp. Đặc biệt, quán sẽ giúp bạn có cách nhìn khác về ẩm thực chay, món chay không hề nhàm chán, ít vị mà ngược lại vô cùng phong phú, ngon miệng và mang nhiều bản sắc riêng.


    Nếu chưa tin, bạn có thể khám phá cuốn menu đặc sắc của quán, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi rất nhiều cái tên đặc sắc từ khai vị, cơm - mỳ, món chính, soup, tráng miệng... cho đến đồ uống như: cơm sao kê lá chanh, mít non xào tiều đen, vỏ bưởi sấy, gỏi nấm đùi gà, canh lô hội hạt sen, tàu hủ ky lá cuộn sốt thảo mộc, cơm gạo lứt trộn rau củ,… Tất cả được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Quán Chay Hồng Nga tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian. Với tổng sức chứa 50 khách, Quán Chay Hồng Nga với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hàn Thuyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 3145
    Email: quanchayhongnga03@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanchayhongnga/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Quán Chay Hồng Nga
    Quán Chay Hồng Nga
    Quán Chay Hồng Nga
    Quán Chay Hồng Nga
  6. Quán Chay Hoa Từ Tâm là quán chay nổi tiếng trên địa bàn TP. Huế. Menu của Quán Chay Hoa Từ Tâm đa dạng với các món chay được làm từ nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng và khâu chế biến sạch sẽ. Món ăn được chế biến và phục vụ trong ngày nên giữ được độ tươi ngon. Tất cả nguyên liệu nấu từ rau, củ, quả,... đều được Quán Chay Hoa Từ Tâm chuẩn bị và chọn lựa kỹ càng nên rất tươi mới, sạch sẽ. Quán Chay Hoa Từ Tâm còn đem lại cho thực khách cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, đúng với ý nghĩa của một bữa tiệc thuần chay. Cùng với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện và nhiệt tình của những nhân viên tại đây cũng khiến cho chúng ta thêm phần cảm thấy gần gũi và thân thuộc.


    Tại Quán Chay Hoa Từ Tâm, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Quán Chay Hoa Từ Tâm để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 679 822
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Chay-Hoa-Từ-Tâm-100068854444916/
    Gọi điện
    Quán Chay Hoa Từ Tâm
    Quán Chay Hoa Từ Tâm
    Quán Chay Hoa Từ Tâm
    Quán Chay Hoa Từ Tâm
  7. Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề là quán cơm chay được nhiều người yêu thích tại Huế. Như chốn dừng chân an yên của người lữ khách sau chặng đường dài, tại nơi đây bạn có thể tận hưởng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn bên những món chay dinh dưỡng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguồn sạch và hữu cơ, đảm bảo không biến đổi gen, gia vị tự nhiên, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp tâm huyết.


    Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề với không gian rộng rãi thoáng mát, bao quanh với rất nhiều cây xanh khiến bạn thấy như đang hòa mình vào cùng thiên nhiên trong lành. Quán được trang trí khá đơn giản nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi như đang ở nhà. Những món ăn chay trong quán khá đa dạng như cơm chay, phở chay, mỳ ý sốt cà chua… khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, đi từ hương vị này đến hương vị khác, riêng biệt nhưng vẫn hòa quyện tạo nên một tổng thể nhất quán, khó phai, một lần thử là nhớ mãi về sau. Hãy đến Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề để tận hưởng những bữa ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 400 393 & 023 4382 5959

    Email: huonggiangtrip@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063944044526
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
    Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
    Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
    Nhà Hàng Cơm Chay Bồ Đề
  8. Một địa chỉ khác được khá nhiều người biết đến và chọn làm địa chỉ yêu thích đó chính là Quán Chay Bà Minh. Đây là một trong số ít những quán chay ở Huế đã tồn tại lâu đời được rất nhiêu thực khách cả địa phương lẫn du khách biết đến và ghé đến thưởng thức. Quán Chay Bà Minh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm ngon rẻ, sang trọng, lịch sự và tinh khiết.

    Đến với Quán Chay Bà Minh thực khách sẽ không chỉ có cơ hội được thưởng thức những món chay đơn thuần, mà còn là những cảm nhận rất mới, rất riêng cả về vị giác cũng như thị giác. Quán Chay Bà Minh chinh phục khách hàng với những món chay đa dạng, được nêm nếm đậm đà vô cùng hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, gỏi,... Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hàn Thuyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 7750 & 0799 483 186 & 0779 495 468
    Email: quanchaybaminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaybaminh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Chay Bà Minh
    Quán Chay Bà Minh
    Quán Chay Bà Minh
    Quán Chay Bà Minh
  9. Quán Chay Diệu Lạc là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Huế hiện nay. Với vị trí khá dễ tìm, quán nầu tại đầu đường Hàn Mặc Tử. Không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, với gió tự nhiên. Khi ngồi ở quán bạn có thể nhìn ra được cầu Tràng Tiền Và Đập Đá. Tất cả những đều đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà chúng ta vãn chưa biết đến quán chay Diệu Lạc thì đó là cả một sự thiếu sót cho chính dạ dày của bản thân mình.


    Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn ngon được đánh giá cao. Có từ các món Việt và các món Hàn đơn giản nhưng được các thực khách đến với Quán Chay Diệu Lạc đánh giá cao đó chính là món lẩu kim chi. Và một điểm ấn tượng nữa tại Diệu Lạc đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng. Các món chay tại Quán Chay Diệu Lạc chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và hương vị mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0773 360 989

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Chay Diệu Lạc
    Quán Chay Diệu Lạc
    Quán Chay Diệu Lạc
    Quán Chay Diệu Lạc
  10. Top 10

    Nhà Hàng Chay Liên Hoa

    Nhà Hàng Chay Liên Hoa là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Huế hiện nay. Vị trí thuận lượi, gần trung tâm thành phố là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian được trang trí theo phong cách cổ xưa cung đình Huế cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc khi đến với quán. Nhà Hàng Chay Liên Hoa tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian. Với tổng sức chứa 50 khách, Nhà Hàng Chay Liên Hoa với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.

    Quán chay này ở Huế nổi tiếng với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món chay tại Nhà Hàng Chay Liên Hoa quán khá rẻ, và hầu như người Huế đều biết đến quán này. Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thưởng thức món chay hãy đến với Nhà Hàng Chay Liên Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 266 046
    Email: support@tuetinhlienhoa.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Nhà Hàng Chay Liên Hoa
    Nhà Hàng Chay Liên Hoa
    Nhà Hàng Chay Liên Hoa
    Nhà Hàng Chay Liên Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy