Top 5 Quán cơm chay ngon nhất Bình Phước

Hồng Nhung 582 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ dành riêng cho người tu đạo mà ăn chay còn cho tất cả mọi người giúp cuộc sống thanh tịnh hơn và có sức khỏe tốt hơn. Ngày nay không chỉ ngày ... xem thêm...

  1. Ẩm Thực Chay Tâm An tại địa chỉ 151 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một địa điểm tuyệt vời dành cho những người yêu thích ẩm thực chay. Với không gian rộng rãi và thiết kế đẹp mắt, nhà hàng mang đến sự thoải mái và cuốn hút cho khách hàng. Thực đơn của Ẩm Thực Chay Tâm An rất phong phú và đa dạng. Từ các món chay truyền thống như cơm chay, bún chay, canh chay đến các món đặc biệt như bánh xèo chay, nem rán chay, nhà hàng đề cao chất lượng món ăn và sự sáng tạo trong cách chế biến.


    Đội ngũ nhân viên tại Ẩm Thực Chay Tâm An rất chuyên nghiệp và thân thiện. Họ sẵn lòng hướng dẫn và tư vấn khách hàng về các món ăn phù hợp với khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng. Với giá cả hợp lý, Ẩm Thực Chay Tâm An đáng để bạn khám phá và thưởng thức. Quán cũng có không gian sạch sẽ và thoáng mát, tạo điều kiện tốt cho một bữa ăn thư giãn và ngon miệng. Tóm lại, Ẩm Thực Chay Tâm An tại địa chỉ 151 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm ẩm thực chay ngon lành. Với không gian đẹp và thực đơn đa dạng, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0965 711 775

    Email: clbbongsentrang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ẩm-Thực-Chay-Tâm-An-100063456583144

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Tâm An
    Ẩm Thực Chay Tâm An
    Ẩm Thực Chay Tâm An
    Ẩm Thực Chay Tâm An

  2. Quán chay Thành Tâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhờ thực đơn phong phú và hương vị nổi bật riêng, Quán chay Thành Tâm sở hữu lượng khách hàng thân thiết đông chẳng kém so với những cái tên nổi tiếng khác trong thành phố Đồng Xoài.


    Các món xào, canh, bún... của Quán chay Thành Tâm đều được nêm nếm vô cùng vừa miệng, riêng món giò ăn cực mềm cực thơm. Nếu bạn đã thử một lần đến với quán, hẳn cũng khó kìm lòng mà không tấm tắc một chữ "ngon". Tuy nhiên, quán mở cả ngày nên chỉ cần đói là bạn đều có thể ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Lê Thị Riêng, Tân Bình, Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
      Điện thoại: 0977 089 377
      Fanpage: https://www.facebook.com/100722541407066/
      Giờ mở cửa: 06:30 – 17:30
      Gọi điện
      Cơm Chay Thành Tâm
      Cơm Chay Thành Tâm
      Cơm Chay Thành Tâm
      Cơm Chay Thành Tâm
    • Top 3

      Cơm Chay Phổ Minh

      Quán chay Phổ Minh là một trong những quán chuyên về đồ ăn chay được đánh giá cao tại thành phố Đồng Xoài. Không gian của quán khá rộng, sạch sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến ăn tại đây. Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt, hương vị đậm đà từ các món ăn vừa sạch, vừa thanh nhưng giá cải tại Phổ Minh lại rất phù hợp. Một phần cơm chay ở đây giá chỉ có 15.000 đồng mà thôi.


      Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo là các lí do khiến cho Quán chay Phổ Minh khách hàng luôn đến nườm nượp dù là ngày lễ hay ngày thường. Vì thế, vào những ngày lễ hãy nhanh chân đến với Phổ Minh để có thể tìm cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất và thưởng thức các món chay thanh vị. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thảo, Tân Bình, Thị Xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
      Cơm Chay Phổ Minh
      Cơm Chay Phổ Minh
      Cơm Chay Phổ Minh
      Cơm Chay Phổ Minh
    • Ẩm Thực Chay Thiện Duyên tại địa chỉ 12 Phạm Ngọc Thảo, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực chay và muốn tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực lẩu ngon. Quán còn có điểm cộng bởi sự tiện lợi với chỗ đậu xe ô tô dành cho khách hàng. Ẩm Thực Chay Thiện Duyên nổi tiếng với các món lẩu chay ngon và đa dạng, mang đến sự phong phú trong hương vị.


      Không chỉ có ẩm thực chất lượng, quán còn có môi trường thoáng đãng và sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của nhân viên tại Ẩm Thực Chay Thiện Duyên tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Tóm lại, Ẩm Thực Chay Thiện Duyên tại địa chỉ 12 Phạm Ngọc Thảo, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích ẩm thực lẩu chay hấp dẫn. Với sự phục vụ tận tâm, không gian thoáng đãng và chỗ đậu xe ô tô đảm bảo, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại quán này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Phạm Ngọc Thảo, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

      Điện thoại: 0589 474 565

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
      Ẩm Thực Chay Thiện Duyên
    • Quán Chay Hoa Tâm ở địa chỉ 55 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước là một địa điểm đáng để ghé thăm. Ở đây, khách hàng sẽ trải nghiệm những món ăn chay đặc biệt được chế biến đầy màu sắc với những hương vị hấp dẫn. Quán cũng có một không gian thoải mái, sạch sẽ, ấm cúng và nhân viên nhiệt tình để giúp khách hàng thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.


      Quán Chay Hoa Tâm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ăn chay ngon lành và tận hưởng không gian thoải mái. Quán cung cấp nhiều loại món ăn chay ngon như bún riêu chay, cháo nấm, bánh ướt và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, quán còn có nhiều thức uống và đồ uống ngon lành để giúp kháng tận hưởng một bữa ăn hoàn hảo. Quán đảm bảo chất lượng của các món ăn chay và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Quán là một địa điểm lý tưởng để những ai thích ăn uống chay có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng với giá cả hợp lý. Hãy đến đây để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn chay thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

      Điện thoại: 0862 085 109

      Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

      Gọi điện
      Quán Chay Hoa Tâm
      Quán Chay Hoa Tâm
      Quán Chay Hoa Tâm
      Quán Chay Hoa Tâm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy