Top 8 Quán cơm niêu ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 1546 0 Báo lỗi

Cơm niêu là món ăn mang đậm chất dân dã, bình dị của người Việt Nam. Ngày nay, cơm niêu được chuyển thể từ cơm niêu trắng thành nhiều loại cơm niêu vô cùng hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm niêu Hoàng Gia

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Cơm niêu Hoàng Gia trong danh sách các quán cơm niêu uy tín, chất lượng tại Bình Dương. Quán lúc nào cũng thấy đông đúc những người, xe, nhất là vào các dịp Lễ, Tết. Điều gì tạo nên sức hút cho một quán ăn nhỏ giữa muôn vàn các quán tại Bình Dương? Chắc chắn là chất lượng món ăn cùng dịch vụ nhà hàng. Sau nhiều năm thành lập và phát triển,Cơm niêu Hoàng Gia đã trở thành một thương hiệu có tiếng về ăn uống, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Dư vị đồng quê thuần khiết và nồng ấm đong đầy trong từng chế biến cầu kì, khiến cho bất kì ai một lần nếm thử cũng không khỏi bồi hồi, ngây ngất. Niêu cơm thơm phức hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chứ chưa cần nói đến những món ăn được chế biến khá dễ ăn. Nhà hàng rất đông khách vào giờ cao điểm nên bạn có thể phải đặt bàn trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DB12, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0923 096 879 & 0567 813 368
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086349794734

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (59 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm niêu Hoàng Gia
    Cơm niêu Hoàng Gia
    Cơm niêu Hoàng Gia
    Cơm niêu Hoàng Gia

  2. Top 2

    Nhà hàng Cơm niêu Mưa

    Gọi điện

    Nhà hàng Cơm niêu Mưa gây ấn tượng bởi không gian cổ kính mà không kém phần sang trọng. Không gian tại Nhà hàng Cơm niêu Mưa mang phong cách sang trọng và ấm cúng, được xây dựng theo kiểu nhà rường xưa. Đúng là thưởng thức cơm nhà thì nên có một không gian “giống như” nhà mình vậy. Nhà hàng Cơm niêu Mưa có đầy đủ các món ăn cầu kỳ mà hấp dẫn, đậm đà hương vị. Cơm được nấu trong niêu đất dày, hạt cơm dẻo, mềm và tỏa hương nghi ngút, cùng với hạt cơm bên trong thì trắng bên ngoài thì có một lớp mỏng vàng giòn tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ.


    Mâm cơm niêu đủ hương sắc từ xanh sang đỏ của dĩa rau tập tàng, canh chua, cá bống kho tộ,... đầy đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị cơm niêu chuẩn. Về giá cả thì các món ăn của quán dao động trong tầm giá trung bình, cũng không quá cao, giá vừa phải, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Trung Trực, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 901 214
    Email: tvanaac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MuaComNieu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (120 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm niêu Mưa
    Nhà hàng Cơm niêu Mưa
    Nhà hàng Cơm niêu Mưa
    Nhà hàng Cơm niêu Mưa
  3. Top 3

    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống tại đây. Cơm niêu là cách nấu cơm truyền thống của người dân, trong đó cơm được nấu trong nồi đất cùng với nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, thịt heo, hải sản và rau sống hoặc nấu không với gạo. Nguyên liệu được trộn vào cơm và nấu chung, tạo ra một món cơm đậm đà hương vị và thơm ngon.


    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng đã trở thành điểm đến phổ biến cho du khách muốn thưởng thức món cơm niêu chất lượng cao. Nhà hàng này không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời của cơm niêu mà còn với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ có cơm niêu truyền thống, Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng còn cung cấp nhiều món ăn khác từ đặc sản địa phương và các món hải sản tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức cơm niêu kết hợp với các món khác để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 229 578
    Email: nhahanghaisanphuonghong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Comnieuphuonghong/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng
    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng
    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng
    Nhà Hàng Cơm Niêu Phương Hồng
  4. Top 4

    Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương

    Gọi điện

    Đến với Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương, các bạn sẽ được trải nghiệm đồ ăn truyền thống của Việt Nam trong khu vườn bí mật thật sự đấy. Khi mở cửa bước vào Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương, giống như các bạn đang được bước vào một khu vườn. Không gian của Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương là một khoảng xanh, với bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, gối tựa, dây leo và những bức tranh tường nên thơ như miền quê cổ tích.


    Đèn đón lung linh, ồn ào tấp nập người và mùi đồ ăn thơm lừng nữa. Nhìn không gian ảo vậy thôi chứ đồ ăn trong Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương không có ảo đâu nhé các bạn, thậm chí là rất ngon. Bên cạnh đó thì các bạn có thể tráng miệng với chè bánh lọt, chè bắp ăn kèm với cơm niêu siêu dẻo thì quả thực là “ngon quên đường về” luôn. Dùng cải bẹ xanh tươi cuốn thịt bò chấm kèm nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi, mát của rau khi vừa cắn vào miếng bò cuốn cải xanh, sau đó là vị thịt bò thơm lừng, lan tỏa đến từng ngóc ngách của vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tân Vạn - Mỹ Phước, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 950 346
    Email: comtruabinhduong@gmail.com
    Website: comnieucaquyen.com

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (135 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương
    Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương
    Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương
    Cơm Niêu Cả Quyên Bình Dương
  5. Top 5

    Quán cơm niêu Bình Minh

    Gọi điện

    Quán cơm niêu Bình Minh chính là cái tên tiếp theo cho thực khách Bình Dương khi muốn thưởng thức món cơm niêu thứ thiệt. Với phần cháy giòn sụn, nước sốt đậm đà khiến bữa ăn trưa của dân văn phòng giống như bữa cơm gia đình thơm ngon. Ngoài những món ăn được bày trí đẹp mắt, khâu chế biến đảm bảo an toàn là một không gian thoáng mát, yên tĩnh.

    Để làm nên tên tuổi của Quán cơm niêu Bình Minh, chắc chắn phần cơm cháy và nước sốt là đóng góp lớn nhất. Lớp cơm cháy giòn tan, cùng lớp thịt và nước sốt thơm lừng, nóng hổi, tất cả được giữ nóng tới 10 phút bởi niêu gang 3 lớp, giúp cho hương vị của niêu cơm luôn được đảm bảo. Nước sốt trứ danh được chế biến từ 15 loại thảo mộc thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, tất cả càng nhau hòa quyện tạo nên hương vị đậm đà, mùi hương hấp dẫn. Bên cạnh phần thức ăn chất lượng thì tại Niêu Quán cũng có phục vụ thêm các loại nước uống như trà đào, nước hoa quả, nước ngọt... để thực khách uống kèm khi ăn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25n3 KP Bình Đáng, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 864 738
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán cơm niêu Bình Minh
    Quán cơm niêu Bình Minh
    Quán cơm niêu Bình Minh
    Quán cơm niêu Bình Minh
  6. Top 6

    Cơm Niêu Đồng Quê 3

    Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, được chế biến và nấu chín trong nồi đất niêu. Và Quán Cơm Niêu Đồng Quê 3 là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống ở Bình Dương. Đặc điểm độc đáo của cơm niêu là nó được nấu chín bằng lửa than củi, tạo ra hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Khi nấu cơm niêu, cơm và các nguyên liệu khác như thịt, cá, tôm, gà, rau, nấm, và gia vị được đặt trong nồi niêu đã được đậy kín. Nồi niêu sau đó được chôn trong lửa than củi và nấu chín từ từ trong thời gian khoảng 2-3 giờ. Quá trình nấu chín từ từ này giúp cơm hấp thụ hương vị của các nguyên liệu khác, tạo ra một hương vị độc đáo và phong phú.


    Quán Cơm Niêu Đồng Quê 3 nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, quán sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, kết hợp với kỹ thuật nấu niêu truyền thống để tạo ra những món cơm niêu đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khách hàng khi đến quán Cơm Niêu Đồng Quê 3 có thể thưởng thức nhiều loại cơm niêu khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (21 đánh giá trên Google)

    Cơm Niêu Đồng Quê 3
    Cơm Niêu Đồng Quê 3
    Cơm Niêu Đồng Quê 3
    Cơm Niêu Đồng Quê 3
  7. Top 7

    Cơm Niêu Hương Quê

    Gọi điện

    Cơm Niêu Hương Quê là một điểm đến nổi tiếng để thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng miền Trung Việt Nam - cơm niêu. Cơm niêu là một phong cách nấu cơm truyền thống, nơi cơm được nấu trong một nồi cơm gốm cùng với các nguyên liệu khác như thịt, hải sản và rau quả, tạo thành một bữa ăn ngon lành và hấp dẫn.


    Cơm Niêu Hương Quê tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với cơm niêu hương vị phong phú. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm cơm niêu cá, cơm niêu tôm, cơm niêu gà, cơm niêu thịt heo, và cả cơm niêu hải sản. Mỗi loại cơm niêu đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật nấu nướng tinh tế, mang lại hương vị độc đáo và thơm ngon. Cơm niêu tại Cơm Niêu Hương Quê có hương vị đậm đà, thơm ngon, và được tạo ra từ những nguyên liệu đặc biệt. Với không gian thoáng đãng, trang nhã và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Cơm Niêu Hương Quê đã được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331-305, ĐT741, Huyện Phú Giáo, Bình Dương
    Điện thoại: 0923 289 186

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu Hương Quê
    Cơm Niêu Hương Quê
    Cơm Niêu Hương Quê
    Cơm Niêu Hương Quê
  8. Top 8

    Cơm Niêu PNT - BD

    Cơm Niêu PNT - BD mang phong cách thiết kế đậm chất Nam Bộ. Đến Cơm Niêu PNT - BD, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những cô gái mặc áo bà ba, thướt tha đậm chất Nam Bộ, nụ cười mến khách là một trong những điểm cộng ấn tượng cho quán. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Bình Dương. Cách để du lịch tiết kiệm chi phí là bạn nên tìm đến những quán ăn bình dân. Cơm Niêu PNT - BD là một địa chỉ đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    Tạo nên sự dễ chịu cho thực khách khi mới bước vào bởi đây là một không gian thuần Việt. Lối kiến trúc và trang trí nội thất ở đây rất tinh tế, mang đậm phong cách Nam bộ. Những bộ bàn ghế tre, mái lá, những mảng tường gạch, chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, bức tranh gốm dân gian. Tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân quen cho thực khách. Khi đến với Cơm Niêu PNT - BD vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (37 đánh giá trên Google)

    Cơm Niêu PNT - BD
    Cơm Niêu PNT - BD
    Cơm Niêu PNT - BD
    Cơm Niêu PNT - BD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy