Top 8 Quán cơm chay ngon nhất tại Bình Dương

Hồng Nhung 3507 0 Báo lỗi

Ngày nay không chỉ ngày rằm hay mồng 1 người ta mới ăn chay mà những ngày thường cũng thế, do vậy các quán cơm chay ra đời ngày càng nhiều hơn phục vụ nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tàu Hủ Phố

    Gọi điện

    Món chay chắc không còn xa lạ gì với mọi người nữa vì ẩm thực chay cũng đa dạng và phong phú không thua kém gì món mặn, và ngay tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một có một nhà hàng chay nổi tiếng nức danh tên là Tàu Hủ Phố. Trước kia nhà hàng chỉ phục vụ các món làm từ tàu hủ đặc trưng nhưng sau đó nhà hàng mở rộng quy mô và phục vụ đa dạng món ăn chay cho tín đồ ăn chay trường, cho các bữa tiệc chay, đặt bàn liên hoan... Được thiết kế mang đậm phog cách thanh tịnh, trang trọng khiến thực khách bước vào nhà hàng đều cảm nhận được sự tĩnh tâm. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn chay khác nhau và có những món nổi bật đặc biệt như: nấm xiên nướng, lẩu mắm đậu chay, đậu hủ tam vị, udon Tàu Hủ Phố...


    Tàu hủ tam vị là một phiên bản tàu hủ mới lạ với nước chấm tam vị chua cay thơm lừng. Tàu hủ chiên giòn ướp cùng sả tam vị đặc biệt vừa lạ, vừa ngon. Với công thức mắm đậu chay đặc biệt của Tàu Hủ Phố kèm theo vị ngọt thanh từ rau củ quả đem đến một món lẩu chất lượng và thơm ngon dành cho quý khách. Ăn kèm các loại tàu hủ, rau thập cẩm và tàu hủ ky, hoành thánh chiên giòn giòn. Chấm kèm là mắm đậu và chao, kết hợp với bún hoặc mì vắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Lý Thường Kiệt, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 288 496

    Email: tauhuphocn1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaytauhuphoCN1/

    Gọi điện
    Tàu Hủ Phố
    Tàu Hủ Phố
    Tàu Hủ Phố
    Tàu Hủ Phố

  2. Top 2

    Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu

    Gọi điện

    Chắc có lẽ những tín đồ của món chay, không ai là không biết đến Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu - Bean Family. Một nhà hàng chuyên các món chay toạ lạc tại KDC Phú Hòa. Bên cạnh đó, Bean Family có ngông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho khách hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Ngoài ra, Bean Family còn nhận nấu tiệc buffet chay cho các công ty hay ai có nhu cầu.


    Đến với Bean Family bạn sẽ được thưởng thức buffet với các món chay đủ loại như: tàu hủ, thịt chay, rau củ xào, nấu canh, các loại bánh và trái cây tráng miệng. Không gian sang trọng. Đây quả là một địa chỉ tuyệt vời cho gia đình bạn khi muốn thử những món chay ngon, xanh, sạch. Chần chừ gì mà không đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời bên Bean Family. Sau khoảng thời gian ồn ào, vất vả ngoài cuộc sống, một buổi tối tìm về Bean Family sẽ thấy tâm hồn bình lặng hơn rất nhiều!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 Đường D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4384 4554
    Email: beanfamilyfnb@gmail.com
    Website: beanfamily.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GiaDinhDau.Amthucchay/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu
    Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu
    Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu
    Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu
  3. Quán Chay Di Lặc cũng là nơi có cơm chay ngon tại Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn đọc. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Với menu đa dạng từ các món lẩu cho đến các món chiên, đều cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng, mỗi ngày quán đón tiếp rất đông thực khách từ dân văn phòng cho đến khách vãng lai.


    Hãy đến Quán Chay Di Lặc để cảm nhận được vẻ thanh đạm, tĩnh tâm trong sự chăm chút từng món ăn ở đây. Đến để thưởng thức và cảm nhận món ăn chay cũng ngon và đa dạng không kém gì món ăn mặn, bổ dưỡng, xoá tan nhiều bệnh tật khi ăn chay, bệnh thận, bệnh tim mạch....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0924 678 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanChayBinhDuong/

    Gọi điện
    Quán Chay Di Lặc
    Quán Chay Di Lặc
    Quán Chay Di Lặc
    Quán Chay Di Lặc
  4. Top 4

    Quán Cơm Chay Khai Tâm

    Khai Tâm là một trong các quán cơm chay ngon nhất ở Bình Dương nổi tiếng hiện nay. Toàn bộ nguyên liệu tại quán có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng sạch và không dùng chất cấm. Quán Cơm Chay Khai Tâm có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất đông khách. Bàn ghế gỗ được vệ sinh sạch sẽ giúp thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon miệng nhất. Đến với quán cơm chay Khai Tâm bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: hủ tiếu, lẩu, bún, cơm,... Đặc biệt, lẩu chay là món ăn rất được yêu thích tại quán Khai Tâm với nước dùng ngon ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ món canh rong biển rất ngon.


    Một trong những điều đánh giá cao nhất ở Quán Cơm Chay Khai Tâm là chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên. Mỗi món ăn đều chứa đựng tâm huyết và tình yêu thương của đầu bếp. Bạn có thể dễ tìm thấy quán ngay trên đường Thích Quảng Đức. Nếu bạn đang sống và làm việc ở đây thì không nên bỏ qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Quán Cơm Chay Khai Tâm
    Quán Cơm Chay Khai Tâm
    Quán Cơm Chay Khai Tâm
    Quán Cơm Chay Khai Tâm
  5. Quán chay ngon nhất ở Bình Dương nổi tiếng tiếp theo phải kể tới quán cơm chay Minh Huệ ở đường Thích Quảng Đức. Quán có không gian rộng rãi, phù hợp với gia đình hay nhóm đông bạn bè họp mặt thưởng thức những món cay ngon. Thực đơn của quán phục vụ các món chay cơ bản từ rau củ, đậu hũ với hương vị thơm ngon khó cưỡng.


    Đến với quán cơm chay Minh Huệ bạn có thể gọi cho mình một suất cơm nóng hổi với nhiều món hấp dẫn như: Mít non, đậu khuôn, chả chay, các loại rau củ... Đặc biệt món lẩu chay tại quán Minh Huệ được nhiều thực khách yêu thích với nhiều đồ ăn kèm và giá hợp lý. Lưu ý, quán chỉ chế biến đồ ăn sau khi thực khách order vì vậy đồ ăn rất tươi ngon và bạn sẽ phải đợi hơi lâu một chút. Đặc biệt là thái độ phục vụ chỉnh chu của nhân viên làm cho khách hàng luôn hài lòng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ không để bạn phải đợi lâu mặc dù quán thường xuyên đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4381 1632
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm chay Minh Huệ
    Cơm chay Minh Huệ
    Cơm chay Minh Huệ
    Cơm chay Minh Huệ
  6. Top 6

    Cơm chay Tây Tạng

    Gọi điện

    Bình Dương có quán chay nào ngon? Cơm chay Tây Tạng ở đường Thích Quảng Đức rất nổi tiếng và được nhiều thực khách tìm đến. Không gian thoáng mát và rộng rãi, quán Tây Tạng chuyên phục vụ các món chay ngon, giá bình dân như: bún chả giò chay, lẩu chay, bánh ích, bún Huế chay, bánh canh,... Món ăn được yêu thích tại quán là lẩu với đầy đủ nguyên liệu bắp, rau, bồ chúc, đậu hũ, nấm chả và nước dùng ngon ngọt từ rau củ.


    Đến với quán chay Cơm Chay Tây Tạng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món chay ngon và tốt cho sức khỏe. Giá cả hợp lý, đồ ăn có nguồn gốc rõ ràng và tươi sạch là điểm cộng của quán chay Tây Tạng. Ngoài ra, quán có phục vụ cho khách mang về nhanh chóng và miễn phí ship trong khu vực Thủ Dầu Một. Một trong những điều đánh giá cao nhất ở quán là chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé quán để thưởng thức những món chay hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0985 254 885
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Chay Tây Tạng
    Cơm Chay Tây Tạng
    Cơm Chay Tây Tạng
    Cơm Chay Tây Tạng
  7. Top 7

    Cơm chay Quốc Tế

    Gọi điện

    Cơm chay Quốc Tế là một trong những địa chỉ ăn cơm chay ngon tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua. Điểm cộng của quán là vị trí ngay mặt đường rất dễ tìm, về không gian rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ. Đến với quán cơm chay Quốc Tế bạn sẽ được thưởng thức thực đơn với rất nhiều món chay ngon hấp dẫn.


    Bên cạnh cơm chay, quán còn phục vụ các loại hủ tiếu chay, bún riêu chay có nước dùng ngon ngon, thực phẩm tươi ngon. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán cơm chay vừa ngon lại rẻ ở Bình Dương thì đây chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả các món ăn tại quán được chế biến từ các loại rau củ thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Khi thưởng thức các món ăn tại Cơm Chay Quốc Tế bạn có thể gọi thêm tàu hủ ky, rau thập cẩm, hoành thánh chiên giòn ăn kèm. Đặc biệt đồ chấm tại quán có chao và mắm đậu được nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trần Tử Bình, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0918 381 272
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Gọi điện
    Cơm Chay Quốc Tế
    Cơm Chay Quốc Tế
    Cơm Chay Quốc Tế
    Cơm Chay Quốc Tế
  8. Top 8

    Quán Chay Bồ Đề

    Gọi điện

    Quán Chay Bồ Đề cũng là một trong những địa điểm chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đang ăn chay hoặc muốn thay đổi khẩu vị tại Bình Dương. Quán bán đa số là các loại rau rủ xào hoặc kho. Mỗi món ăn sẽ được chế biến sẵn và đựng trong từng khay riêng bày trên tủ kính, khách đi vào là có thể thấy ngay và chọn món ăn yêu thích. Nguyên liệu luôn được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đều là những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng.


    Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Quán Chay Bồ Đề lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Đây là nơi thích hợp cho bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong sự thanh thản, an yên và tràn đầy hạnh phúc. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ không để bạn phải đợi lâu mặc dù quán thường xuyên đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0834 034 781
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề
    Quán Chay Bồ Đề



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy