Top 8 Quán cơm chay ngon nhất Quảng Nam

Châu An 1505 0 Báo lỗi

Ăn chay là khuynh hướng thịnh hành ở các nước đang phát triển vì nó giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. Một số người trong chúng ta không ăn chay vì sợ thiếu ... xem thêm...

  1. Mỗi khi nhắc đến nhà hàng chay An Hỷ Chay, chắc rằng những người yêu ẩm thực chay ở Hội An không còn xa lạ nữa rồi. Tọa lạc ở con đường Tiểu La, thành phố Hội An, nơi đây rất thuận lợi cho việc đi lại của du khách. An Hỷ Chay được thiết kế khá đơn giản, đầm ấm. Không gian khá an tĩnh, có cả lan can để bạn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố lúc lên đèn.

    Các món ăn ở An Hỷ Chay thuần rau củ quả tươi tự nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy tâm huyết và đam mê sáng tạo. Mỗi một chi tiết trong món ăn đều được quán tỉ mỉ, kỹ càng trong khâu chuẩn bị và trình bày, mang tính thẩm mỹ cao. Vậy nên, cho dù là các món chay nhưng vẫn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, thực đơn của nhà hàng rất phong phú, đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình thích,.. Ở An Hỷ Chay có cả món chay Á và Âu để phục vụ cho mọi nhóm thực khách và thỏa mãn mọi sở thích của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tiểu La, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 916 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhyhoian/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    An Hỷ Chay - An Hy Vegetarian
    An Hỷ Chay - An Hy Vegetarian
    An Hỷ Chay - An Hy Vegetarian
    An Hỷ Chay - An Hy Vegetarian

  2. Mọi người thường nói “Đi biển phải ăn hải sản mới đúng chất đi biển”. Những điều đó hoàn toàn sai với The Fisherman Vegan Restaurant – nhà hàng thuần chay nằm ngay cạnh bãi biển với không gian được decor độc đáo, rộng rãi, thoáng mát. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hoàn toàn từ thực vật – nguồn nguyên liệu luôn sạch và tươi, được chế biến thành các món ăn đa dạng và phong phú, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tốt cho sức khỏe mà không cảm thấy ngán.

    Đặc biệt, thật tuyệt vời khi thưởng thức cùng cocktail, rượu vang,.... trên bãi biển hoặc thư giãn trong boong tàu với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chất lượng nhất bởi bởi đội ngũ nhân viên luôn nở nụ cười trên môi, phục vụ tận tình chu đáo mà giá cả lại phải chăng. Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân giã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Hơn nữa, giá cả món ăn hợp lý và đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn chu đáo đã góp phần thu hút khách đến The Fisherman Vegan Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển An Bàng, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 660 623
    Email: thefisherman.veganrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theFishermanAnBang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    The Fisherman Vegan Restaurant
    The Fisherman Vegan Restaurant
    The Fisherman Vegan Restaurant
    The Fisherman Vegan Restaurant
  3. "Trong một thế giới không ngừng chuyển động, thay đổi, biến đổi, phát triển thành một điều gì đó mới mẻ, chúng ta có thể đánh mất chính mình theo tốc độ, quên đi những khoảnh khắc nhỏ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang sống. Thế giới có thể gây thiệt hại cho chúng ta, vì vậy điều quan trọng là dành thời gian và nỗ lực để tìm lại ý thức về bản thân". Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mà bạn có thể bước vào thiên đường yên bình của Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge, nơi hương đất lan tỏa trong không khí, nơi cảm giác rộng mở, nơi hương vị trở thành những kỷ niệm quý giá.

    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge phục vụ những hương vị độc đáo lấy cảm hứng từ các nguyên liệu truyền thống và nước ngoài mà chúng tôi bắt gặp. Nơi đây sẽ khơi nguồn hương vị thanh tao của văn hoá ăn chay tới khách hàng. Đến với Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge và trải nghiệm màu sắc của vị ngọt, mặn, chua và nhẹ tổng thể trong ẩm thực chay của nhà hàng này. Ngoài ra, dựa trên hương vị Việt Nam, nhà hàng đã không ngừng cố gắng khám phá cách kết hợp các nguyên liệu khác trên thế giới vào món ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 939 590
    Email: shamballavegetarian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShamballaHoiAn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Lounge
  4. Quán chay ở Hội An ngon tiếp theo mà thực khách không thể bỏ lỡ chính là RƠM Vegetarian Bistro. Tại đây, có rất nhiều món ngon hàng ngày để bạn có thể lựa chọn cho một buổi ăn chay thanh tịnh cùng người thân bạn bè. Nhân viên phục vụ siêu dễ thương, quán khá đẹp, đồ ăn cũng rất ngon. Quán chay Rơm là quán chay chuyên phục vụ các món chay ngon và quen thuộc ở Hội An. Và nếu bạn đang tìm quán chay ngon rẻ Hội An để thưởng thức cùng với đó là chất lượng vừa đỉnh, vừa hấp dẫn thì bạn không thể nào bỏ qua quán ăn chay ở Hội An - ROM Vegetarian Bistro.


    Thực đơn của quán khá phong phú với các món chay từ các món xào, soup, gỏi,… Có thể nói quán chay RƠM Vegetarian Bistro là địa chỉ ăn chay vô cùng thích hợp cho những người thích ăn chay. Quán mở cả ngày nên các bạn có thể đến bất cứ thời gian nào nếu muốn. Thực đơn đồ chay ở RƠM Vegetarian Bistro cũng khá đa dạng với đủ món Việt lẫn món kiểu Âu như bún riêu chay hay sushi nấm kim châm, bánh crepe làm từ rau bó xôi và bột yến mạch, súp miso…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 307 554
    Fanpage: https://www.facebook.com/ROMbistro.hoian/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    RƠM Vegetarian Bistro
    RƠM Vegetarian Bistro
    RƠM Vegetarian Bistro
    RƠM Vegetarian Bistro
  5. Ẩm thực chay luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cho dù bạn không thường xuyên ăn chay nhưng chắc chắn khi đến với Am Vegetarian & Hideaway, bạn vẫn sẽ muốn quay trở lại bởi không gian ấm cúng, bình dị và nhân viên rất thân thiện cùng đồ ăn cực kỳ ngon. Mặc dù sở hữu diện tích không lớn nhưng quán chay Ấm luôn được nhận được đánh giá cao. Sự thanh nhã toát lên từ không gian và món ăn nơi đây đã nhận được nhiều cảm tình của người thưởng thức.

    Các món ăn tại Am Vegetarian & Hideaway được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu, khâu chế biến đến khâu trang trí món ăn. Mỗi món chay phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Các món ăn đơn giản nhưng lại được chăm chút rất tỉ mỉ, nấu ăn bằng cái tâm nên món nào cũng sạch sẽ, gọn gàng và thơm ngon. Món ăn đa dạng, vừa có món chay truyền thống vừa có món chay theo kiểu phương Tây. Nguyên liệu cho các món chay đều tươi ngon, an toàn và luôn “sạch”, đảm bảo sức khỏe cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Bầu Ốc Hạ 1, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0908 976 578
    Email: anhphil6578@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Amvegetarianhideaway
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Am Vegetarian & Hideaway
    Am Vegetarian & Hideaway
    Am Vegetarian & Hideaway
    Am Vegetarian & Hideaway
  6. Top 6

    Quán chay Hương Thiền

    Một nhà hàng thuần chay khác nằm tại Quảng Nam rất được nhiều người biết đến là Quán chay Hương Thiền. Những món ăn ở đây không những được chế biến ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Với nguyên liệu là nguồn rau của quả tươi cực kỳ tốt cho sức khỏe. Menu thức ăn tại đây khá đa dạng từ lẩu, mì xào, gỏi cuốn,… đều là những món chay. Mỗi ngày nhà hàng đón tiếp rất đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi.

    Thức ăn chay rất có lợi cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường vừa duy trì sự dẻo dai và trẻ lâu cho cơ thể, vậy nên cuộc sống hiện đại ngày nay việc ăn chay là một hành động thông minh được ưa chuộng. Tại Quán chay Hương Thiền, bạn có thể thưởng những món ngon như salad củ đậu, hạnh nhân, Hoa chuối trộn thính, phở cuốn, Súp bí đỏ, canh rau dền, rong biển cuộn nấm, chuối đậu, nấm sốt chua ngọt, mì tương đen, bánh bột lọc Huế, cơm lứt, bún riêu,... rất đa dạng cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Email: sieukhe2009@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanchay.huongthien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

    Quán chay Hương Thiền
    Quán chay Hương Thiền
    Quán chay Hương Thiền
    Quán chay Hương Thiền
  7. Top 7

    Quán chay Như Ngân

    Quán chay Như Ngân có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn nhé. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua. Quán chay Như Ngân còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon nhé.

    Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Quán chay Như Ngân còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay nhé. Vào mỗi ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Đồng Nà 2, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 363 852
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-chay-Như-Ngân-108563441700551/

    Quán chay Như Ngân
    Quán chay Như Ngân
    Quán chay Như Ngân
    Quán chay Như Ngân
  8. Quán Chay Nhật Đa là gợi ý tiếp theo và cũng là quán chay thú vị nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán chay này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn thuần chay. Với nhiều kinh nghiệm làm đồ ăn chay, đầu bếp của quán sẽ giúp bạn có cơ hội bước vào thế giới của các món chay thanh đạm mà không hề nhạt nhòa. Menu thực đơn tại quán được đánh giá là rất đa dạng, nêm nếm hợp khẩu vị. Không gian đẹp và phù hợp với các gia đình.


    Bạn sẽ bị ấn tượng bởi thái độ mến khách của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện nơi đây. Giá cả phù hợp với mọi thực khách. Không chỉ những món rau xào, đậu kho giản dị và phổ biến, giờ đây đã có thêm những món ăn ngon miệng hơn, bắt mắt hơn. Quán Chay Nhật Đa xin giới thiệu menu mới với những món ăn thuần chay đặc sắc như cơm chiên dương châu giòn ngon chuẩn vị, nem nướng cuốn rau, khế cùng với chén tương sốt đặc biệt chỉ có ở Quán Chay Nhật Đa. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè, nước thanh đạm để giải nhiệt cũng rất ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98A Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0903 506 425
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:15
      Gọi điện
      Quán Chay Nhật Đa
      Quán Chay Nhật Đa
      Quán Chay Nhật Đa
      Quán Chay Nhật Đa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy