Top 7 Quán cơm chay ngon nhất Quảng Ngãi

Châu An 5840 0 Báo lỗi

Ăn chay là khuynh hướng thịnh hành ở các nước đang phát triển vì nó giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. Một số người trong chúng ta không ăn chay vì sợ thiếu ... xem thêm...

  1. “Ăn sạch – sống xanh – gieo duyên lành tạo phước báu” – Đây chính là chân ngôn kinh doanh của quán. Với mong muốn đem đến sự thanh lọc cơ thể, để có một trái tim khỏe mạnh, cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn chay ngon lành, sạch sẽ lịch sự thì không thể bỏ qua Ẩm thực chay Vườn Hồng. Ẩm thực chay Vườn Hồng - Quán ăn phù hợp Ăn chay tại Quảng Ngãi. Bao gồm: Cơm chay, bún chay, buffet chay, don chay,... Thực đơn siêu đa dạng, hấp dẫn, món ăn ngon, vừa miệng và trình bày đẹp mắt.


    Đặc biệt, vào ngày rằm/ mùng 1, Ẩm thực chay Vườn Hồng có tổ chức các buổi tiệc buffet chay siêu hoành tráng với hơn 40 món ăn được chế biến từ 100% rau, củ, quả và thực phẩm an toàn,...Đặc biệt, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món tráng miệng vô cùng hấp dẫn (chè, trái cây, sữa chua nếp cẩm, đông sương,...) và những món nước mới lạ như chanh giây ép, đậu đen rang, trà thảo mộc... Không gian rộng rãi, thoáng mát. Đây là nơi thích hợp cho bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong sự thanh thản, an yên và tràn đầy hạnh phúc. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ không để bạn phải đợi lâu mặc dù quán thường xuyên đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 174 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchayvuonhong/
    Gọi điện
    Ẩm thực chay Vườn Hồng
    Ẩm thực chay Vườn Hồng
    Ẩm thực chay Vườn Hồng
    Ẩm thực chay Vườn Hồng

  2. Top 2

    Quán Cơm Chay An Lạc

    Quán cơm chay Quảng Ngãi An Lạc cũng được xem là một trong các quán chay ngon, bạn nên thử. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo - cung đường tập hợp nhiều quán cơm chay nhất tại Quảng Ngãi. Ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay ngon và đảm bảo vệ sinh, Quán chay An Lạc là nơi nhận được rất nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao của người dân Quảng Ngãi. Thực đơn của quán khá phong phú, đa dạng để thực khách lựa chọn. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo rõ nguồn gốc và tươi ngon.


    Chính nhờ đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp lâu năm, các món chay trong thực đơn của An Lạc sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đa sắc màu, hương vị và không kém phần bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Quán có không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên nhiệt tình vì thế quán luôn luôn đông khách tất cả các ngày trong tuần chứ không riêng gì ngày nghỉ lễ hay ngày mồng một hàng tháng. Giá thành hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và cả người lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0255 3822 566
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00
    Quán Cơm Chay An Lạc
    Quán Cơm Chay An Lạc
    Quán Cơm Chay An Lạc
    Quán Cơm Chay An Lạc
  3. Một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Quảng Ngãi, đặc biệt với các món chay, Nhà hàng Việt Chay Sala tọa lạc tại 83 Cách mạng tháng 8, TP Quảng Ngãi. Nhà hàng Việt Chay Sala cũng là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn có những bữa ăn chay thanh tịnh, đủ chất. Điểm đến của những bữa ăn đầy ắp rau củ, menu dày đặt sự lựa chọn. Thực khách có thể gọi cơm theo phần với các món chính như: cơm thập cẩm, cơm chiên dương châu, cơm mì căn giả gà. Hoặc có thể gọi combo gia đình nếu đi từ 3 người trở lên để được thưởng thức nhiều món ngon như: tàu hủ chế biến nhiều món, nấm rơm chế biến nhiều món, gỏi nhiều món, ram bắp và những món canh vừa miệng.


    Không gian sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, giá cả phù hợp, quán được rất nhiều du khách và dân địa phương yêu thích. Menu đa dạng với nhiều món chay ngon và hương vị đậm đà. Sala đã xây dựng thực đơn phong phú với trên 120 món chay khác nhau từ những món điểm tâm truyền thống như bánh gỏi, lẩu, bánh nậm, bánh bột lọc, cơm cuộn, mỳ, phở… cho đến những bữa tiệc chay sang trọng được thể hiện tinh tế, sự chăm chút tỉ mỉ của người chế biến để bạn tha hồ lựa chọn. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo rõ nguồn gốc và tươi ngon. Các đầu bếp đã chú ý rất nhiều đến chế độ dinh dưỡng, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho khách hàng, đặc biệt là khách ăn chay trường. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0968 576 576
    Email: Salavietchayincom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietchaysala83cmt8/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:30 - 20:30
      Gọi điện
      Nhà hàng Việt Chay Sala
      Nhà hàng Việt Chay Sala
      Nhà hàng Việt Chay Sala
      Nhà hàng Việt Chay Sala
    • Quán chay Thanh Ái được thành lập trên cơ sở gia đình ăn chay và đam mê nấu ăn của chủ quán. Bạn hãy yên tâm khi đặt chân vào quán chay Thanh Ái, thực phẩm ở quán chay ngon Thanh Ái được đảm bảo chất lượng và an toàn về vệ sinh, quán sử dụng nguồn nguyên liệu thực phẩm thuần chay không sữa, không trứng và không có các chất phụ gia từ động vật. Cơm Chay Thanh Ái được mọi người biết đến khá nhiều vì hương vị món ăn ở đây gây thương nhớ.uả thật với tay nghề đứng bếp trong làng ẩm thực chay của đầu bếp không chỉ làm xao xuyến những vị khách quen mà còn có những vị khách vãng lai.


      Quán Cơm Chay Thanh Ái có không gian đơn giản với diện tích vừa đủ để bày trí những chiếc bàn, bên cạnh là tủ thức ăn với nhiều món nhiều màu sắc bắt mắt. Điều mà ấn tượng nhất chính là menu món ăn với đa dạng các món được trang trí bắt mắt. Trước tiên phải kể đến món cơm thập cẩm với nhiều món ngon mới lạ. Bắt mắt và hấp dẫn hơn với những món chay được chế biến từ các loại rau củ quả khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 150 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0787 080 879
      Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
      Gọi điện
      Cơm Chay Thanh Ái
      Cơm Chay Thanh Ái
      Cơm Chay Thanh Ái
      Cơm Chay Thanh Ái
    • Quán Cơm Chay Hoàng Kim là một trong những địa chỉ thưởng thức cơm chay ngon, giá rẻ, chủ quán nhiệt tình dễ mến, có quan tâm môi trường,… Một quán chay với giá bình dân nhưng không gian và chất lượng món ăn tại đây được nhiều người yêu thích. Quán Cơm Chay Hoàng Kim có không gian rất rộng rãi, bàn ghế được bố trí gọn gàng, quán có không gian trên lầu dành cho phục vụ vào những ngày lễ đông khách. Điểm ấn tượng khi bước vào quán là sự sạch sẽ và sự vui vẻ của nhân viên ở đây.


      Không gian Quán Cơm Chay Hoàng Kim gần gũi giá cả bình dân nhưng chất lượng món ăn rất ngon và đa dạng màu sắc. Hương vị món chay đậm đà được nêm nếm tỉ mỉ và trang trí bắt mắt làm cho người dùng hấp dẫn hơn. Với hơn 15 món bạn có nhiều sự lựa chọn cho bữa chay của bạn trở nên đa dạng hơn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đậm đà mà quán mang lại với đa dạng các loại đồ ăn hấp dẫn. Các món ăn mang đến chất lượng bữa chay thơm ngon, mang đến một sức khỏe tốt cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 138 Chu Văn An, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0986 410 383
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
      Gọi điện
      Quán Cơm Chay Hoàng Kim
      Quán Cơm Chay Hoàng Kim
      Quán Cơm Chay Hoàng Kim
      Quán Cơm Chay Hoàng Kim
    • Quán Cơm Chay Thiên Nhiên là một quán chay mang không gian ấm cũng và gần gũi cùng với hương vị món chay đặc trưng, cho nên được nhiều người lựa chọn để thưởng thức món chay ngon. Không gian quán mang sự nhẹ nhàng với nhiều chỗ ngồi được bày trí tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến quán. Món ăn ở đây thật tuyệt, cực kỳ hấp dẫn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện thoải mái. Giá cả có hơi đắt so với mức sống ở quê, tuy nhiên chất lượng dịch vụ tốt.


      Không gian Quán Cơm Chay Thiên Nhiên rộng rãi thoải mái sức chứa cũng trên 20 người, nên rất là mát mẻ. Các bạn nên ghé thăm và thưởng thức một lần cho biết. Món chay tại Quán Cơm Chay Thiên Nhiên được chú trọng rất nhiều từ hình thức đến hương vị món ăn, mỗi món chay khi được chế biến ra vẫn giữ được độ nóng và hương thơm trước khi mang đến cho thực khách, đó là điểm cộng cho quán. Sự tinh tế của đầu bếp trong công đoạn nêm nếm và kết hợp màu sắc hài hòa của các loại rau củ làm cho món chay ngon và hấp dẫn hơn hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 302 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0949 629 601
      Gọi điện
      Quán Cơm Chay Thiên Nhiên
      Quán Cơm Chay Thiên Nhiên
      Quán Cơm Chay Thiên Nhiên
      Quán Cơm Chay Thiên Nhiên
    • Quán Cơm Chay Thuyền Viên là địa điểm chay quen thuộc của các bạn yêu thích món chay tại Quãng Ngãi, với vị trí địa lí thuận lợi Quán Cơm Chay Thuyền Viên đã thu hút sự đông đảo của khách hàng. Mang không gian gần gũi với bàn ghế được bày trí gọn gàng đã tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn từ hương vị được nêm nếm vừa ăn dưới tay đầu bếp có nhiều kinh nghiệm và bày trí đẹp mắt làm hấp dẫn thị giác của người dùng.


      Vì đây là quán cơm bình dân nên sẽ ưu tiên cho các món ăn tự chọn với đa dạng các món ăn ngon với nhiều hương vị và màu sắc bắt mắt. Các món chay tại Cơm Chay Thuyền Viên đa dạng với màu sắc hài hóa và hương vị ngon, hợp khẩu vị nên nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều thực khách. Đặc biệt hơn cả, đó là giá cả cực phải chăng, có thể nói giá các món chay ở đây rẻ hơn so với chất lượng. Nếu ai chưa một lần thưởng thức món ăn ở đây thì quả là điều đáng tiếc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 327 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0919 326 358
      Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00
      Gọi điện
      Cơm Chay Thuyền Viên
      Cơm Chay Thuyền Viên
      Cơm Chay Thuyền Viên
      Cơm Chay Thuyền Viên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy