Top 10 Địa chỉ bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Vũ Minh Hoàng 12147 1 Báo lỗi

Điện thoại là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, mua điện thoại ở đâu tại Quảng Ngãi uy tín, chất lượng vẫn là câu hỏi đau đầu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động vận hành hai chuỗi bán lẻ là thegioididong.com và dienmay.com. Trong những năm qua, công ty đã liên tục phát triển nhanh và ổn định bất chấp tình hình kinh tế thuận lợi hay khó khăn. Chuỗi bán lẻ thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 1.000 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    Chuỗi bán lẻ dienmay.com được ra đời từ cuối 2010 chuyên bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, dàn karaoke, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, sinh tố, bàn ủi, bếp điện từ, lò vi sóng, máy hút bụi… và các sản phẩm kỹ thuật số như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. Ngày 04/5/2015, dienmay.com chính thức được đổi tên thành Điện Máy Xanh, với hơn 300 siêu thị hiện diện tại khắp 63 tỉnh thành.

    Thế Giới Di Động
    vẫn là một công ty có triển vọng phát triển tích cực trong tương lai. Công ty đã xây dựng được nền tảng vững chắc về mô hình kinh doanh, công nghệ và nguồn nhân lực. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thế Giới Di Động sẽ tiếp tục là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tịnh Bắc, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    • 275 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 486 Phạm Văn Đồng, Tổ dân phố 4, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-ngai

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

      Gọi điện
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động

    • Top 2

      FPT Shop

      Gọi điện

      Năm 1988, 13 nhà khoa học trẻ đã thành lập Công ty FPT. Hiện nay, với hơn 372 cửa hàng lớn nhỏ trải khắp 63 tỉnh thành cả nước, FPTShop đang dần khẳng định mình trên lĩnh vực điện thoại và máy tính bảng. FPT Shop đang là địa điểm tin cậy cho nhiều người với chính sách xây dựng tổ chức kiểu mới, đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, bảo hành chính hãng và chính sách trả góp thích hợp.


      Vị thế của FPT Shop trên toàn cầu đã được công nhận và khẳng định thông qua danh sách khách hàng gồm hơn 400 doanh nghiệp lớn trên thế giới, đặc biệt trong đó có gần 50 khách hàng nằm trong danh sách Fortune 500. Một số tên tuổi khách hàng lớn có thể kể đến Toshiba, Hitachi, Nissen, Deutsche Bank, Unilever, Panasonic…


      Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT là thành viên của tập đoàn FPT Việt Nam ra đời từ tháng 8 năm 2007 dưới hai thương hiệu chính là FPT Shop và F Studio By FPT. Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm như điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 411 Quang Trung, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 278 - 280 Phạm Văn Đồng, TT Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
      • 725 Quang Trung, P. Nghĩa Chánh, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-ngai

      Điện thoại: 1800 6601

      Email: fptshop@fpt.com.vn

      Website: https://fptshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

        Gọi điện
        FPT Shop
        FPT Shop
        FPT Shop
        FPT Shop
      • Top 3

        Hoàng Hà Mobile

        Gọi điện

        Được thành lập từ năm 1996, Hoàng Hà Mobile sở hữu hệ thống 60 cửa hàng bán điện thoại trên cả nước. Hoàng Hà Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Đến với địa chỉ bán điện thoại Quảng Ngãi Hoàng Hà Mobile, quý thượng đế sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hoàng Hà Mobile sẽ đưa ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


        Hoàng Hà Mobile luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà công ty đã đề ra: “Nếu những gì Hoàng Hà Mobile không có, nghĩa là bạn không cần” .Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.


        Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 222 Quang Trung. P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại:
        0788 567 676
        Email: cskh@hoanghamobile.com

        Website: https://hoanghamobile.com/

        Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

        Giờ mở cửa: 08:30–21:30

        Gọi điện
        Hoàng Hà Mobile
        Hoàng Hà Mobile
        Hoàng Hà Mobile
        Hoàng Hà Mobile
      • Top 4

        Showroom123.com

        Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại Showroom123.com luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại Showroom123.com vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


        Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại Showroom123.com luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


        Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Cửa hàng điện thoại Showroom123.com, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây.


        Về chính sách bán hàng, Cửa hàng điện thoại Showroom123.com luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Cửa hàng điện thoại Showroom123.com hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán điện thoại cũ/mới/likenew uy tín ở Quảng Ngãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 638 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0966 505 123

        Email: hotro.showroom123@gmail.com

        Website: https://showroom123.com/

        Fanpage: www.facebook.com/showroom123.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00–21:00

          Showroom123.com
          Showroom123.com
          Showroom123.com
          Showroom123.com
        • Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


          Những sản phẩm công nghệ ở đây đều đạt được độ hài lòng và tin tưởng cao từ phía khách hàng bởi chất lượng và giá thành hợp lí. Lựa chọn những chiếc Smartphone ở Hồng Tuyết Mobile sẽ thực sự đáng đồng tiền , hãy cân nhắc và đến tham khảo các mẫu mã cũng như kiểu dáng của các nhãn hiệu mình yêu thích và lựa chọn cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!


          Đặc biệt, Hồng Tuyết Mobile thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Hãy thường xuyên theo dõi website và fanpage của cửa hàng để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0972 847 872

          Email: haivannokia@gmail.com

          Website: https://hongtuyetmobile.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/HongTuyetmobile/

            Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile
            Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile
            Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile
            Cửa hàng Hồng Tuyết Mobile
          • Đúng như cái tên của shop, Râu Store - 296 Quang Trung chuyên bán các sản phẩm điện thoại Iphone được rất nhiều khách phản hồi tốt trên Facebook. Đội ngũ nhân viên của Râu Store - 296 Quang Trung chăm sóc khách hàng tương đối tốt, rất chịu khó phản hồi bình luận của khách.


            Râu Store - 296 Quang Trung có tất cả các dòng iPhone hiện nay đang hot trên thị trường. Giá các dòng iPhone 6 Plus/7 Plus/ 8 Plus, iPhone 12... tương đối dễ chịu, rất phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài ra, shop còn bán khá nhiều điện thoại của các hãng nổi tiếng khác như Samsung, Xiaomi, Oppo... và các loại phụ kiện điện thoại với dịch vụ tận tình, bảo hành tốt. Ngoài ra, shop còn bán những phụ kiện điện tử, những thiết bị thông minh khác của nhiều hãng, đặc biệt là Apple. Các tín đồ của Smartphone thì không thể nào bỏ lỡ địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lí này rồi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 296 Quang Trung, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0935 794 567
            Fanpage: www.facebook.com/RauStore296QT/

            Giờ mở cửa: 08:30–20:30

            Gọi điện
            Râu Store
            Râu Store
            Râu Store
            Râu Store
          • Apple Center Quảng Ngãi ra đời là để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng lên một tầm cao mới, với cửa hàng chuyên môn hoá tập trung cho iPhone và các sản phẩm Apple. Apple Center Quảng Ngãi cam kết, mang đến một trải nghiệm tốt nhất với thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy cũ và 18 tháng đối với máy mới, hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi trong 14 ngày, cùng bảo hành pin trọn đời(áp dụng cho sản phẩm iPhone) cùng với thời gian bảo hành rút ngắn nhất có thể.


            Kể từ khi thành lập, Apple Center Quảng Ngãi nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Apple Center Quảng Ngãi luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ. Những mẫu mã điện thoại mới nhất của những hãng lớn và uy tín cũng được Apple Center Quảng Ngãi thường xuyên cập nhật và cung cấp tới khách hàng. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 281A Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0917 810 099

            Email: Viishop0606@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/AppleCenterQuangNgai

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Apple Center Quảng Ngãi
            Apple Center Quảng Ngãi
            Apple Center Quảng Ngãi
            Apple Center Quảng Ngãi
          • Top 8

            Sang Store Quảng Ngãi

            Gọi điện

            Sang Store Quảng Ngãi sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Bên cạnh các dòng sản phẩm mới, likenew cao cấp, chính hãng thì hiện tại Sang Store Quảng Ngãi cũng bán đầy đủ các dòng smartphone cũ, đã qua sử dụng với mức giá hợp lý cùng chính sách bảo hành ưu việt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng. Với những ưu điểm nổi bật như:

            • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
            • Giá bán hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.
            • Hình thức máy hầu hết còn rất mới (95 – 99 %), không móp méo khung viền, ít trầy xước và đặc biệt là chưa bị bung để sửa chữa.
            • Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình.
            • Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới.
            • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý.

            Chính vì thế, nếu bạn đang tìm nơi mua điện thoại cũ/mới/likenew chất lượng, chính hãng thì Sang Store Quảng Ngãi cũng là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 03 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

            Điện thoại: 0763 344 444 & 0971 880 099

            Email: sangstore.ios@gmail.com

            Website: https://iphonequangngai.com/

            Fanpage: www.facebook.com/sang.apple.qn/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

              Gọi điện
              Sang Store Quảng Ngãi
              Sang Store Quảng Ngãi
              Sang Store Quảng Ngãi
              Sang Store Quảng Ngãi
            • Tại Quảng Ngãi, Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Ngoài ra, cửa hàng còn có các dịch vụ đi kèm như bảo hành, sửa chữa, đổi trả,... nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.


              Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường Quảng Ngãi hiện nay.


              Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại tại Quảng Ngãi, hãy ghé thăm Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 135 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

              Điện thoại: 0942 222 276

              Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiquangngaigiatot/

                Gọi điện
                Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi
                Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi
                Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi
                Cửa hàng Đạt Apple Quảng Ngãi
              • Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có.


                Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại Quảng Ngãi? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Ngọc Tân 599 - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


                Một số thông tin thú vị về Cửa hàng Ngọc Tân 599 mà bạn nên biết:

                • Không mở cửa hàng lớn, không có trang web riêng, không quảng cáo trên mạng, chủ yếu được người dùng biết đến qua các diễn đàn công nghệ như tinhte, nhattao, samsungvn, Igviet...
                • Topic bán hàng uy tín trên nhattao, chủ cửa hàng nhiệt tình, có tâm, cam kết với khách hàng chỉ bán điện thoại nguyên zin chưa qua sửa chữa. Cửa hàng là điểm đến uy tín cho anh em lựa chọn mua điện thoại xách tay cũ.

                Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua điện thoại uy tín tại Quảng Ngãi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 599 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

                Điện thoại: 0901 277 599 & 0789 222 276

                Email: ngoctan399@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/ngoctandienthoai599/

                  Gọi điện
                  Cửa hàng Ngọc Tân 599
                  Cửa hàng Ngọc Tân 599
                  Cửa hàng Ngọc Tân 599
                  Cửa hàng Ngọc Tân 599




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy