Top 10 Địa chỉ bán pin sạc dự phòng laptop uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Trung Vũ 392 0 Báo lỗi

Pin sạc dự phòng laptop là món phụ kiện không thể thiếu dành cho người dùng laptop, đặc biệt là đối tượng cần sử dụng máy liên tục hoặc phải di chuyển nhiều. ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Đơn vị luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu hiện nay. Vì thế nếu bạn chọn mua sạc máy tính dự phòng tại đây thì chắc chắn đó là một sự lựa chọn sáng suốt. Tại hầu hết các cửa hàng của FPT đều có chỗ để xe tiện lợi cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Đơn vị luôn hoạt động với phương châm tôn trọng khách hàng và mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

    Sản phẩm sạc dự phòng tại đây đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất, dung lượng với danh sách hơn 100 sản phẩn sạc dự phòng cho bạn lựa chọn cùng nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. Pin sạc dự phòng có cổng USB-C với khả năng sạc hai chiều 45W không chỉ có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại mà còn mà còn có khả năng sạc cho laptop, bao gồm cả các dòng MacBook của Apple. Như vậy, đây là nguồn điện cơ động dành cho hầu hết mọi thiết bị bạn mang theo, rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình.

    Một bật mí nhỏ nữa là FPT Shop cũng có giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20km, có thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại cửa hàng và chính sách đổi trả ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 261 - 263 Khánh Hội, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Cái tên Thế giới di động dường như là một cái tên đã quá thuộc với tất cả mọi người. Hiện nay, đơn vị đang mặt trên khắp Việt Nam với chức năng là nhà cung cấp những sản phẩm điện thoại các loại, các phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng, đồ điện tử,... chinh hãng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm công nghệ ưng ý với cam kết về chất lượng.

    Nếu bạn đã từng mua sắm ở Thế giới di động thì chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với cách bán hàng tại đây, nhân viên vô cùng thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp, từ lúc bạn mới bước vào gửi xe thôi là đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, cho dù có ưng sản phẩm, hay có mua sắm tại cửa hàng bất cứ món hàng nào hay không là một trong những điểm cộng rất lớn mà khó có cửa hàng nào có thể làm được.


    Hiện nay, tại Thế giới di động có hơn 100 sản phẩm sạc dự phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Xmobile, Anker, Xiaomi,... có dung lượng từ 5000 - 20000 mAh. Các sản phẩm sản phẩm sạc dự phòng tại đây có thiết kế gọn nhẹ mà có đủ khả năng sạc laptop liên tục trong nhiều giờ, có đủ màu sắc, hợp thời trang luôn, chứ không hề nhàn chán nhé. Đây chắc chắn là địa chỉ xứng đáng được nhắc đến trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: T2-1.2 đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    An Phát Computer

    Bạn muốn sở hữu một sạc dự phòng laptop xịn xò, sạc vô vèo vèo với giá rẻ bèo nhèo? Đừng lo lắng và tìm kiếm ở đâu xa hãy để An Phát Computer lo cho nhé. Một điều quan trọng đơn vị là địa chỉ chuyên phân phối hàng chính hãng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây và cửa hàng cũng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt khi bạn mua pin sạc dự phòng laptop tại đây. Các sản phẩm sạc dự phòng được bán tại đây đảm bảo chỉ bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất, cùng chính sách và ưu đãi như bảo hành 1 đổi 1 1 năm với iPhone, iPad, bảo hành chính hãng 12 tháng.


    Một số dòng pin sạc dự phòng laptop tại An Phát Computer phân phối như pin sạc dự phòng với 2 cổng cắm, các thiết kế chủ yếu có ngoại hình nhỏ gọn với và khối lượng siêu nhẹ và màu sắc tối giản, tinh tế. Mang tính di động cao vì dễ dàng mang theo, thích hợp cho bạn hay đi công tác và du lịch, dung lượng pin lên đến 10.000mAh đáp ứng mọi nhu cầu sạc cơ bản và có đầy đủ chứng nhận an toàn PowerSafe Management.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 5, Số 49 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.anphatpc.com.vn/he-thong-showroom.html

    Điện thoại: 1900 0323
    Email: Giang@anphatpc.com.vn
    Website: https://www.anphatpc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anphatcomputer

    An Phát Computer
    An Phát Computer
    An Phát Computer
    An Phát Computer
  4. Top 4

    Remax Việt Nam

    Gọi điện

    Remax Việt Nam hiện được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện Apple chất lượng cao cấp như: tai nghe, sạc, cáp, kính cường lực, ốp điện thoại, pin dự phòng với mức giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Chính vì thế, đây là cái tên cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với cửa hàng, bạn sẽ không khó để tìm thấy những loại phụ kiện đúng chuẩn ”đẹp - độc - lạ” để tân trang cho chiếc điện thoại, laptop của mình. Và hầu hết các mặt hàng tại đây đều có thiết kế rất ấn tượng, thể hiện được đẳng cấp của người dùng.


    Tại đây đang được bày bán hơn 200 sản phẩm sạc dự phòng laptop, đa dạng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Các sản phẩm đều đến gtuwf những thương hiệu nổi tiếng vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Khi đến với Remax Việt Nam mua sạc dự phòng laptop bạn sẽ được cung cấp những thông số kỹ thuật cũng như những ưu nhược điểm của từng loại chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.


    Luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Remax cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên nhất là trong khâu tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện shop đã đạt được những thành công nhất định và minh chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, đơn đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 298 phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Thành phố Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://remaxvietnam.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 1900 2226
    Email: cskh@remaxvietnam.vn
    Website: https://remaxvietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/remaxvietnam.vn

    Gọi điện
    Remax Vietnam
    Remax Vietnam
    Remax Vietnam
    Remax Vietnam
  5. Top 5

    Thái Long Computer

    Gọi điện

    Thái Long Computer chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đơn vị luôn đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm sạc dự phòng cho laptop chất lượng thì hãy đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

    Với những cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, chính hãng 100% thì bạn có thể tự tin đến đây mua sạc dự phòng cho laptop của mình. Hiện nay tại shop đang bày bán nhiều dòng sạc khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm hiện đại cùng công năng sử dụng đảm bảo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Không những thế, mức giá bán sản phẩm cũng khá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường giúp khách hàng dễ dàng có được sản phẩm ưng ý.

    Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể liên hệ chọn thương hiệu, dung lượng sạc dự phòng, Thái Long Computer sẽ miễn phí giao hàng nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm được mẫu sạc ưng ý với mức tài chính phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0979 879 379
    Email: thailongcomputers@gmail.com
    Website: https://thailongcomputer.com
    Fanpage: www.facebook.com/laptopnhapkhau.vn

    Gọi điện
    Thai Long Computer
    Thai Long Computer
    Thai Long Computer
    Thai Long Computer
  6. Top 6

    Điện máy xanh

    Gọi điện

    Điện máy xanh được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị di động kèm linh phụ kiện chất lượng hàng đầu trên thị trường. Siêu thị đầu tiên được khai trường tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26 từ tháng 12/2010. Cho đến nay, hệ thống các chi nhánh của đơn vị đang được phát triển và mở rộng mạnh mẽ với 3361 siêu thị tại 63 tỉnh thành mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm. Với sự tận tâm trong dịch vụ, đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng tìm kiếm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.


    Tại đây, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình mẫu pin dự phòng cho máy tính chất lượng cao. Để mang đến sự hài lòng cũng như trải nghiệm mua bán tuyệt vời cho khác hàng, đơn vị luôn tự tin cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn. Các mẫu sạc dự phòng được bày bán đến từ nhiều các thương hiệu khác nhau trên thị trường với thiết kế nhỏ gọn cùng công năng sử dụng ổn định. Không chỉ có thế, hiện nay phía cửa hàng còn liên tục đưa ra những chương trình mua sắm siêu ưu đãi để khách hàng có được sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất.


    Từ khi thành lập cho đến nay, Điện máy xanh luôn hoạt động với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Với những cam kết đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm để chọn mua sạc cho máy tính của mình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn những loại sạc 10.000 mAh đến 20.000 mAh. Nếu bạn không có thời gian đến tận cửa hàng để chọn mua thì có thể lựa chọn hình thức mua trực tuyến tại website của đơn vị để dễ dàng lựa chọn và mua sắm chỉ với 1 nút click chuột.

    THÔNG TIN LIÊN HỆl:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: T2-1.2, Đường D1, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
  7. Top 7

    CellphoneS

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc pin dự phòng cho máy tính siêu bền thì chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ CellphoneS nhé. Đơn vị được biết đến là hệ thống bán lẻ thiết bị điện thoại, máy tính và phụ kiện chính hãng hàng đầu trên thị trường tiêu dùng Việt hiện nay. Đây cũng là đối tác toàn diện của nhiều thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Sony, Asus, Oppo,... với hệ thống 22 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. CellphoneS cũng vinh dự khi lọt top 5 hệ thống bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt Nam.


    Các sản phẩm sạc dự phòng tại cửa hàng đều được đảm bảo chính hãng 100% có mức giá cạnh tranh nhất cùng chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi hư hỏng từ phía nhà sản xuất và bảo hành thiết bị 1 năm. Chính những điều này đã giúp cho đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Các mẫu sạc dự phòng được thiết kế khá nhỏ gọn với gam màu tươi sáng cùng dung lượng pin khủng. Thiết bị cho phép người dùng có thể sạc đồng thời cả điện thoại và máy tính cùng một lúc mang đến sự tiện dụng tối đa.


    Tại CellphoneS, bạn sẽ có thể tìm thấy những thương hiệu sạc nổi tiếng như: Energizer, Remax có dung lượng pin lên đến 20.00 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm đều được đánh giá cao về công nghệ truyền tải điện năng cho phép bạn có thể sạc nhanh các thiết bị điện tử. Không chỉ có vậy, các dòng pin sạc dự phòng của đơn vị còn có thiết kế khá trẻ trung, thời trang nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi nhận hàng, bạn sẽ sẽ được nhận đầy đủ các phụ kiện được trang bị từ nhà sản xuất nên có thể an tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  8. Top 8

    Phúc Anh

    Gọi điện

    Phúc Anh cũng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng cho laptop mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc hôm nay. Đơn vị được thành lập từ năm 2000 với mục tiêu mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mua bán chuyên nghiệp. Từ đó có thể mang đến tận tay cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất có mức giá hợp lý. Đơn vị luôn cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu để từ đó trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu tìm mua những thiết bị công nghệ thông minh.


    Thế mạnh để có thể tạo nên một thương hiệu Phúc Anh như hiện tại chính là sự uy tín về sản phẩm chính hãng đi kèm với sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận. Mọi nhân viên tại đơn vị đều có kinh nghiệm làm việc cũng như tư vấn tốt luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với danh tiếng và sự uy tín của mình, đơn vị đã và đang thành công trong việc đưa những sản phẩm công nghệ chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng từ những tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu thế giới. Mọi sản phẩm đều được thể hiện rõ thông số kỹ thuật, ưu điểm và hạn chế để khách hàng có được cái nhìn tổng quan trước khi quyết định xuống tiền để săn mua sản phẩm.


    Hiện nay, bên cạnh hệ thống cửa hàng thì Phúc Anh còn phát triển cả kênh bán hàng trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được thiết bị ưng ý nhất với những cam kết:

    • 100% sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu
    • Cung cấp đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí
    • Đi kèm với sản phẩm chất lượng là các ưu đãi và chương trình bảo hành dài hạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 134 Thái Hà, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.phucanh.vn/thong-tin-lien-he-moi.html

    Điện thoại: 1900 2164

    Email: phucanh@phucanh.com.vn

    Website: http://www.phucanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phucanhsmartworld

    Gọi điện
    Phúc Anh
    Phúc Anh
    Phúc Anh
    Phúc Anh
  9. Top 9

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ chính hãng. Được thành lập từ năm 1996, cho đến nay đơn vị đã có được vị thế nhất định trên thị trường và trở thành địa chỉ đáng tin cậy với người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu mang đến cho khách hàng những sản phẩm cần thiết, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm công nghệ đa dạng, phong phú đi kèm với mức giá tốt phục vụ nhu cầu cũng như mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.


    Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Hiện tại đơn vị đang sở hữu hệ thống hơn 60 chi nhanh tại 40 tỉnh thành trên cả nước với mơ ước mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Tại đây, Hoàng Hà đang bày bán rất nhiều mẫu sạc dự phòng cho laptop chất lượng cao phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm. Xét về mức giá thì sản phẩm có mức giá khá rẻ hợp lý chênh với các nhà bán lẻ khác từ 15-20% nhưng vẫn cam kết về chính hãng 100%.


    Tại các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile đang được bày bán hàng trăm sản phẩm sạc dự phòng đa dạng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính mà bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Với sự uy tín cũng như tận tâm trong dịch vụ, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên đưa ra đầy đủ những thông tin kỹ thuật về sản phẩm cũng như ưu nhược điểm để có được sản phẩm cuối ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2091

    Email: cskh@hoanghamobile.com

    Website: https://hoanghamobile.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  10. Top 10

    Hà Nội Computer

    Gọi điện

    Hà Nội Computer được thành lập vào tháng 9/2001 với hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm, đến nay đơn vị đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín với hệ thống cửa hàng quy mô và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều năm liền, Hacom đã nhận được những giải thưởng lớn về thương hiệu uy tín mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.


    Với khẩu hiệu "Uy tín tạo dựng niềm tin", Hacom luôn muốn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng vượt trội. Đây cũng được coi là kim chỉ nan để doanh nghiệp có được những bước phát triển vượt bậc như hiện tại. Tầm nhìn của Hà Nội Computer luôn hướng đến chính là trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ với độ phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Từ đó có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm ưu Việt với những dòng thiết bị chính hãng, chất lượng nhất.


    Tại cửa hàng hiện đang được bày bán đa dạng mẫu pin sạc dự phòng cho máy tính từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Thiết kế đơn giản nhỏ gọn cùng dung lượng pin khủng là ưu điểm nổi bật khiến khách hàng thật sự ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Dựa theo nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng mà nhân viên sẽ tư vấn lựa chọn mẫu pin dự phòng phù hợp nhất. Không chỉ có thế, phía cửa hàng còn có thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm với chế độ bảo hành uy tín để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 129 + 131 phố Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://hacom.vn/showroom

    Điện thoại: 1900 1903

    Email: info@hacom.vn

    Website: https://hacom.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.hacom.vn

    Gọi điện
    Hà Nội Computer
    Hà Nội Computer
    Hà Nội Computer
    Hà Nội Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy