Top 4 Địa chỉ mua rượu gừng nghệ hạ thổ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Việt Care
  2. Top 2 Rượu Gừng nghệ hạ thổ của nhà thuốc quân đội Minh Châu
  3. Top 3 Mama Care
  4. Top 4 Rượu gừng nghệ Phủ Qùy

Top 4 Địa chỉ mua rượu gừng nghệ hạ thổ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 11030 1 Báo lỗi

Rượu gừng hạ thổ giúp săn chắc, giảm mỡ bụng sau sinh và giúp giữ ấm cơ thể, chống lạnh chân tay, tránh gió, phòng các bệnh hậu sản, nhức mỏi xương cốt sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Care

    Gọi điện

    Viet Care – Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp bầu và sản phụ tại nhà, trực thuộc công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia, tự hào là dịch vụ đầu tiên đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với bí quyết cung đình được lưu truyền trong sách cổ và được truyền đời của bác Tôn Nữ Thị Tâm tại Huế kết hợp tinh hoa cổ truyền cùng với phương pháp chăm sóc hiện đại đã tạo nên thương hiệu Viet Care chăm sóc và làm đẹp sau sinh uy tín với gần 5 năm kinh nghiệm. Việt Care cũng là địa chỉ đi đầu các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ sau sinh trong đó có rượu gừng nghệ hạ thổ.


    Cách đây vài năm, rượu gừng nghệ hạ thổ còn là một khái niệm xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhắc đến loại rượu đặc biệt này, không sản phụ nào là không biết. Và Viet Care chăm sóc sau sinh là công ty đầu tiên mang rượu gừng nghệ hạ thổ điều chế, sản xuất một cách chuyên nghiệp, giới thiệu và phổ biến đến người tiêu dùng. Hiện nay, rượu gừng nghệ không còn xa lạ đối với các chị em đặc biệt với các mẹ bầu và sau sinh. Rượu gừng nghệ là loại rượu có công dụng vô cùng hiệu quả để trị thâm sạm, rạn, giúp trắng da mịn màng. Đây cũng là “thần dược” có thể giúp chị em làm trẻ hóa da, săn chắc vòng 2, giảm tích tụ mỡ nhanh chóng. Tác dụng tuyệt vời là vậy nhưng để làm được một bình rượu nghệ hạ thổ để bôi lúc sinh xong không phải chuyện dễ đâu các mẹ. Chưa kể làm nhiều mà dùng chưa chắc đã hết. Thay vào đó mẹ hãy tìm một địa chỉ uy tín, mua rượu gừng nghệ và dùng cho bản thân. Hiện tại, Viet Care với 9 năm kinh nghiệm chăm sóc bà đẻ đã cho ra đời dòng sản phẩm nghệ hạ thổ thuốc bắc, vừa có tác dụng hoạt huyết vừa sáng hồng sau sinh, không gây hiện tượng nám và hạn chế bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.


    Rượu gừng nghệ Việt Care đã được hạ thổ nơi đất khô, hút tinh túy âm của trời đất. Sản phẩm sẽ giúp giảm béo, phòng chống hậu sản, mờ vết thâm.


    Nguyên liệu của rượu gừng nghệ hạ thổ Việt Care là

    • 1 kg hoặc 1,5 kg nghệ nếp
    • 1 kg gừng ta
    • Rượu gạo hoặc rượu nếp khoảng 30 độ
    • Bình sứ hoặc bình thủy tinh có nắp và nắp kín

    Cách ngâm rượu gừng nghệ tại Việt Care:

    • Rửa sạch các nguyên liệu, thái lát có độ dày khoảng 1cm, đem xao vàng, đổ rượu vào ngâm. Kiếm 1 hũ ( bình) bằng đất nung có thành hũ dày, chắc chắn, sau khi các nguyên liệu được xao vàng và hạ thổ thì đổ rượu vào (độ ấm nóng của gừng, nghệ phải đạt chuẩn), lấy 1 túi nilon, bọc kín phần nắp hũ, tránh bị rò rỉ nước xâm nhập sẽ gây hỏng sản phầm. Sau khi hạ thổ 3 tháng thì có thể đem lên dùng dần.
    • Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, an toàn và được chọn lọc kỹ càng. Dụng cụ ngâm đảm bảo an toàn vệ sinh và tốt cho sức khỏe. Rượu đảm bảo được hạ thổ đủ 100 ngày nên phát huy hết công dụng của các thành phần trong đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6292 9869
    • Sh 02-29 Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0378 798 666
    • ...
    • https://vietcaregroup.vn/feedback-khach-hang-2/

    Điện thoại: 024 4451 1111

    Email: cskh@chamsocsausinh.com

    Website: https://vietcaregroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Rượu gừng nghệ Việt Care
    Rượu gừng nghệ Việt Care
    Rượu gừng nghệ Việt Care
    Rượu gừng nghệ Việt Care

  2. Đông dược Minh Châu có một đội ngũ đại tá bác sĩ quân đội thuộc các bệnh viện y học cổ truyền lớn trong quận đội như viện 105, viện 108, viện phóng xạ và u bướu quân đội, viện y học cổ truyền quân đội tư vấn, chữa bệnh bằng các phương pháp y học không dùng thuốc: như cảm xạ, truyền năng lượng sinh học, thôi miên, châm cứu, và sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh và nâng cao thể lực. Thảo dược cung cấp làm đẹp sau sinh là một mảng khá lâu đời của nhà thuốc. Rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược thuốc bắc là hai trong những sản phẩm chăm sóc sau sinh được Đông dược Minh Châu sản xuất và cung cấp đến các bà mẹ sau sinh.


    Nguồn rượu nhà thuốc sử dụng cho rượu ngâm nói chung và rượu gừng nghệ nói riêng đều phải trên 50 độ và là rượu gạo, dưới 50 độ khi ngâm với gừng nghệ, quá trình trung hòa và bay hơi sẽ khiến rượu không còn tác dụng. Gừng và nghệ là 2 nguyên liệu chính. Gừng có tác dụng phát tán phong hàn, giải cơ biểu, ôn ấm trung tiêu… Phụ nữ sau sinh, cơ biểu không kín khít, vệ khí không đầy đủ nên dễ mắc các chứng bệnh ngoại cảm phong hàn. Gừng có tác dụng làm ấm kinh mạch, se khít lỗ chân lông, đánh đuổi phong hàn tà. Đồng thời, chất gingerol trong gừng có tác dụng làm ấm nóng cục bộ, tiêu mỡ vùng bụng nên có tác dụng giảm vòng hai chảy xệ cho phụ nữ sau sinh. Nghệ vàng là thành phần được sử dụng trong hầu hết các mỹ phẩm trắng da, liền sẹo. Thời điểm sau sinh, người ta ví phụ nữ như rắn lột da. Phụ nữ sau sinh uống nước nghệ ép hoặc tinh nghệ vàng sẽ giúp da sáng hồng. Nếu ngại uống nước ép nghệ có thể nấu táo tàu đen, nghệ thái lát uống liên túc 1 tháng sau sinh. Theo kinh nghiệm, thoa rượu gừng nghệ, hoặc trộn rượu gừng nghệ với lòng trắng trứng gà matxa vùng bụng từ 10-15 phút sẽ giúp tẩy tế bào chết ở vùng bụng đồng thời giúp giảm thâm rạn và cải thiện làn da.


    Nghệ và gừng của Đông dược Minh Châu chủ yếu từ 2 nguồn từ các đơn vị tăng thiết giáp tăng gia sản xuất tại Lạc Thủy- Hòa Bình hoặc tại vùng trồng gừng nguyên liệu tại Đà Bắc Hòa Bình, nghệ tại Sốp Cộp, Sơn La. Rượu gừng nghệ được ngâm và hạ thổ theo đúng quy trình, được các bác sĩ trong viện y học cổ truyền như đại tá, bác sĩ Triệu Tiến Quang, đại tá, bác sĩ Nguyễn Quang Mùi tư vấn về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được viện y học cổ truyền quân đội chứng nhận an toàn đối với phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh.


    Sản phẩm 100% từ thảo dược thiên nhiên: Được chiết xuất từ thảo dược, an toàn và lành tính. Đông dược Minh Châu coi khách hàng là người thân trong gia đình, toàn tâm và sẵn sàng phục vụ. Đông dược Minh Châu luôn lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tất cả quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Five Star, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 178 372

    Website: https://ruougungnghehatho.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cách hạ thổ gừng nghệ
    Cách hạ thổ gừng nghệ
    Sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Minh Châu
    Sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Minh Châu
  3. Top 3

    Mama Care

    Gọi điện

    Rượu gừng nghệ cứu cánh cho làn da thâm rạn sau sinh. Cung tần mĩ nữ xưa, muốn giữ được người đàn ông của mình, ngoài sinh con trai còn phải luôn luôn có dung mạo đẹp đẽ. Sau sinh cơ thể xập xệ, vòng bụng ngấn mỡ, thâm rạn da xuất hiện. Bài thuốc làm đẹp sau sinh từ rượu gừng nghệ sau sinh giúp họ da trắng hồng hào và vòng eo thon gọn nên họ rất chăm chỉ xoa và đắp. Sau sinh lột xác dung mạo trở nên xinh đẹp hơn.


    Mamacare chắt lọc tinh hoa từ bí quyết dân gian xa xưa với các bài thuốc làm đẹp cổ truyền cung đình Huế cho ra sản phẩm rượu gừng nghệ thuốc bắc hạ thổ 3 tháng 10 ngày. Rượu gừng nghệ đươc hạ thổ sẽ hấp thụ được tinh hoa của đất trời, vừa dưỡng trắng da, đánh bay vết rạn, lại giúp chống nhức mỏi xương cốt và ấm người sau sinh hiệu quả.

    Tác dụng của rượu gừng nghệ Mama care cho mẹ sau sinh

    • Rượu gừng nghệ có tác dụng làm trắng da hiệu quả
    • Mờ thâm rạn da, xóa bay các vết thâm dễ dàng
    • Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách massage rượu gừng nghệ hàng ngày
    • Rượu gừng nghệ hạ thổ có tác dụng chống đau nhức xương cốt hay cảm phong hàn do gió
    • Sau khi sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ của Mamacare bạn sẽ thấy cơ thể luôn có mùi thơm nhẹ của thảo dược vô cùng dễ chịu.

    Các loại rượu gừng nghệ hạ thổ giúp trắng da nhanh của Mamacare: Vì Rượu gừng nghệ hạ thổ không thể dùng để thoa mặt (như bạn đọc lý do ở bên trên). Nếu bạn muốn sử dụng rượu nghệ hạ thổ và rượu gừng hạ thổ riêng biệt để chăm sóc và làm đẹp theo nhu cầu ( vd chỉ thoa vùng bị rạn, chỉ cho vào nước tắm v v). Bạn có thể lựa chọn các loại sau

    • Rượu nghệ vàng hạ thổ truyền thống: Thành phần rượu nghệ vàng hạ thổ Mamacare: Nghệ nếp ta ( loại nghệ nhỏ bằng ngón tay), rượu kháp men lá an toàn cho da. Công dụng của rượu nghệ vàng hạ thổ: làm trắng da, mờ thâm rạn da sau sinh. Giá: Rượu nghệ vàng hạ thổ loại thường 150.000đ, loại nước cốt 200.000đ / lít ( không bã)
    • Cốt rượu gừng nghệ vàng hạ thổ : 200k/lít. Rượu nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ Mamacare Thành phần: Nghệ nếp ta, rượu kháp men lá, các vị thuốc bắc quý Đan sâm, hoa đào, bạch chỉ, ,v..v Công dụng: Làm trắng da, mờ thâm rạn ( rạn đỏ, rạn thâm), nhuận da, giúp cơ thể thơm mát và dễ chịu. Giá: Rượu nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ 200.000/ l, loại nước cốt 300.000đ/ lít nước cốt ( đã được lọc bã)
    • Cốt rượu gừng nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ: 250k/lít: Rượu nghệ trắng hạ thổ Mamacare. Thành phần: Nghệ trắng rừng, rượu kháp men lá. Làm trắng da, da dẻ hồng hào sau sinh. Chống nhức mỏi xương cốt. Không dây bẩn khi sử dụng. Giá rượu nghệ trắng hạ thổ loại thường 150.000đ loại nước cốt: 250.000d/lít
    • Cốt rượu gừng nghệ trắng hạ thổ: 230k/lít. Rượu nghệ trắng thuốc bắc Mamacare. Thành phần: Nghệ trắng rừng, rượu kháp men lá, hoa hồng, hoa đào, nhân sâm, đan sâm.v.v. Công dụng: Làm trắng da mờ thâm rạn hiệu quả. Chống nhức mỏi xương cốt, nhuận da, khi sử dụng vô cùng sạch sẽ. Giá rượu nghệ trắng thuốc bắc loại cả cái cả nước 220k/l loại nước cốt 350.000đ/ lít. Cốt rượu gừng nghệ trắng thuốc bắc hạ thổ: 280k/lít
    • Rượu gừng hạ thổ Mamacare thành phần: Gừng ta (gừng nhỏ, thơm, ruột vàng nhẹ và cay nồng) và rượu kháp men lá. Công dụng: Rượu gừng có tác dụng làm ấm cơ thể sau sinh, hỗ trợ giảm mỡ bụng và săn chắc toàn thân. Chống lạnh tay lạnh chân sau sinh. Giá: 200.000đ/lít nước cốt (đã lọc bã loại thường 150.000 đ)

    Với hệ thống các dòng sản phẩm phong phú phù hợp nhu cầu khách hàng. Nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho phụ nữ mới sinh. Quy trình hạ thổ đảm bảo các bước từ sơ chế nguyên liệu đến thu hoạch sản phẩm nên rượu gừng nghệ hạ thổ Mama care là sản phẩm được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/49/466 Ngô Gia Tự, Đức Long, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 874 911 & 0987 697 888

    Fanpage: www.facebook.com/mamacarechamsocsausinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Rượu gừng nghệ Mama care
    Rượu gừng nghệ Mama care
    Kết quả trước và sau dùng rượu gừng nghệ hạ thổ
    Kết quả trước và sau dùng rượu gừng nghệ hạ thổ
  4. Làm mẹ là thiên chức cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là sự hy sinh lớn lao của chị em phụ nữ, vì không chỉ vất vả mang nặng đẻ đau mà họ còn phải chịu sự ảnh hưởng về vóc dáng và làn da rất lớn. Sau sinh hầu hết chị em thường bị chảy xệ bụng, nhão và to quá khổ, da dẻ cũng bị thâm rạn rất xấu. Vậy làm thế nào để trở lại vóc dáng "thắt đáy lưng ong" như ngày nào? Một trong những biện pháp dân gian cho kết quả tốt và an toàn chính là dùng rượu gừng nghệ hạ thổ massage sau khi sinh. Bài thuốc dân gian này được lưu truyền từ lâu đời, kể cả các cung tần mỹ nữ khi xưa cũng được áp dụng. Chắc hẳn với các chị em phụ nữ ai cũng nghe qua công dụng của rượu gừng nghệ hạ thổ đối với sức khỏe và sắc đẹp. Với các mẹ trong quá trình mang thai thế nào mẹ cũng nghe nói đến nó, tuy có thể tự làm được nhưng nhiều mẹ không có thời gian cũng như không biết làm dẫn đến sản phẩm không đảm bảo thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Phủ Qùy.


    Có 3 loại rượu Phủ Qùy hạ thổ mà công dụng hoàn toàn khác nhau không phải mẹ nào cũng nắm được:

    • Rượu gừng nghệ hạ thổ : giảm mỡ, đẹp da, mờ thâm rạn, phòng hậu sản
    • Rượu gừng hạ thổ: giảm mỡ bụng sau sinh, săn chắc vòng 2, giữ ấm cơ thể, chống nhức mỏi, chống lạnh chân tay, phòng bệnh hậu sản.
    • Rượu nghệ hạ thổ : đẹp da, trắng da, mờ vết nám, giảm mụn.

    Nguyên liệu: gừng, nghệ phải là phần thân củ to, mập mạp, được gọt vỏ, xắt nhỏ, rang xao cho kiệt nước mà vẫn giữ nguyên màu vàng chanh của gừng và vàng tươi của nghệ. Các vị cũng tương tự như vậy, cũng phải thuốc mới được chế biến khô và sạch, đem xắt nhỏ và trộn đều với gừng, nghệ. Rượu cũng phải là loại rượu ngon, rượu nếp, chất rượu trong, lạnh, không lẫn tạp chất.Hạ thổ: sau khi đã hòa trộn, đổ hỗn hợp vào một chum sành to, bịt chặt và không để không khí lọt vào sau đó chôn dưới đất, tối thiểu là 1 mét, tại nơi đất mặt, tốt nhất là có độ ẩm nhất định để tạo môi trường cho các vi sinh trong men rượu phát triển mạnh. Thời gian hạ thổ là từ 30 đến 90 ngày, để càng lâu thì hỗn hợp dùng càng hiệu quả.


    Nếu thoa lên da thì sau sinh 3-5 ngày các mẹ có thể xoa ngay, còn để massage giảm mỡ bụng sau sinh các mẹ lưu ý massage sau 1 tuần đối với sinh thường và 1 tháng đối với sinh mổ. Các mẹ sinh mổ lần thứ 2 nên massage nhẹ nhàng sau 1.5-2 tháng. Chính vì công dụng rất tốt lại có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cho nên các mẹ đang mang thai, chuẩn bị sinh và sau khi sinh có nhu cầu rất lớn mua rượu gừng nghệ về dùng sau sinh, có thể thoa bụng, pha nước lau người,... cốt rượu 1l có thể dùng trong 2-3 tuần vậy nên để sử dụng ít nhất trong 3 tháng sau sinh phải dùng tầm 4-5l.


    Xuất thân từ vùng đất Phủ Quỳ, Nghệ An, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giảm eo sau sinh như tinh bột nghệ nguyên chất và rượu gừng nghệ hạ thổ, Với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm là trên hết”, công ty cam kết các sản phẩm tinh bột nghệ và rượu gừng nghệ là hoàn toàn nguyên chất, không bị pha trộn tạp chất, không bị pha loãng, với giá thành hợp lý nhất với người tiêu dùng.

    • Thành phần nguyên liệu trong rượu gừng nghệ hạ thổ Phủ Quỳ: Gừng ta, Nghệ ta, Rượu gạo men ta chuẩn 40 độ là những nguyên liệu để làm rượu gừng nghệ. Tuyệt đối không sử dụng cồn. Toàn bộ Gừng và Nghệ là giống gừng, nghệ Việt Nam hoàn toàn, shop sử dụng nguồn nguyên liệu nghệ từ vùng đất đỏ màu mỡ ở Phủ Quỳ, Nghệ An nên các chị em có thể yên tâm về nguồn gốc.
    • Sản phẩm được đóng chai 500ml tiện sử dụng, có tem nhãn, ngày sản xuất trên bao bì để khách hàng tiện theo dõi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N5D, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0945 292 498 & 0981 412 016
    Email:
    info@tinhbotnghephuquy.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinhbotnghephuquy

    Gọi điện
    Rượu gừng nghệ Phủ Qùy
    Rượu gừng nghệ Phủ Qùy
    Rượu gừng nghệ Phủ Qùy
    Rượu gừng nghệ Phủ Qùy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy