Top 4 Địa chỉ mua rượu gừng nghệ hạ thổ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Việt Care
  2. top 2 Rượu Gừng nghệ hạ thổ của nhà thuốc quân đội Minh Châu
  3. top 3 Mama Care
  4. top 4 Rượu gừng nghệ Phủ Qùy

Rượu Gừng nghệ hạ thổ của nhà thuốc quân đội Minh Châu

Đông dược Minh Châu có một đội ngũ đại tá bác sĩ quân đội thuộc các bệnh viện y học cổ truyền lớn trong quận đội như viện 105, viện 108, viện phóng xạ và u bướu quân đội, viện y học cổ truyền quân đội tư vấn, chữa bệnh bằng các phương pháp y học không dùng thuốc: như cảm xạ, truyền năng lượng sinh học, thôi miên, châm cứu, và sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh và nâng cao thể lực. Thảo dược cung cấp làm đẹp sau sinh là một mảng khá lâu đời của nhà thuốc. Rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược thuốc bắc là hai trong những sản phẩm chăm sóc sau sinh được Đông dược Minh Châu sản xuất và cung cấp đến các bà mẹ sau sinh.


Nguồn rượu nhà thuốc sử dụng cho rượu ngâm nói chung và rượu gừng nghệ nói riêng đều phải trên 50 độ và là rượu gạo, dưới 50 độ khi ngâm với gừng nghệ, quá trình trung hòa và bay hơi sẽ khiến rượu không còn tác dụng. Gừng và nghệ là 2 nguyên liệu chính. Gừng có tác dụng phát tán phong hàn, giải cơ biểu, ôn ấm trung tiêu… Phụ nữ sau sinh, cơ biểu không kín khít, vệ khí không đầy đủ nên dễ mắc các chứng bệnh ngoại cảm phong hàn. Gừng có tác dụng làm ấm kinh mạch, se khít lỗ chân lông, đánh đuổi phong hàn tà. Đồng thời, chất gingerol trong gừng có tác dụng làm ấm nóng cục bộ, tiêu mỡ vùng bụng nên có tác dụng giảm vòng hai chảy xệ cho phụ nữ sau sinh. Nghệ vàng là thành phần được sử dụng trong hầu hết các mỹ phẩm trắng da, liền sẹo. Thời điểm sau sinh, người ta ví phụ nữ như rắn lột da. Phụ nữ sau sinh uống nước nghệ ép hoặc tinh nghệ vàng sẽ giúp da sáng hồng. Nếu ngại uống nước ép nghệ có thể nấu táo tàu đen, nghệ thái lát uống liên túc 1 tháng sau sinh. Theo kinh nghiệm, thoa rượu gừng nghệ, hoặc trộn rượu gừng nghệ với lòng trắng trứng gà matxa vùng bụng từ 10-15 phút sẽ giúp tẩy tế bào chết ở vùng bụng đồng thời giúp giảm thâm rạn và cải thiện làn da.


Nghệ và gừng của Đông dược Minh Châu chủ yếu từ 2 nguồn từ các đơn vị tăng thiết giáp tăng gia sản xuất tại Lạc Thủy- Hòa Bình hoặc tại vùng trồng gừng nguyên liệu tại Đà Bắc Hòa Bình, nghệ tại Sốp Cộp, Sơn La. Rượu gừng nghệ được ngâm và hạ thổ theo đúng quy trình, được các bác sĩ trong viện y học cổ truyền như đại tá, bác sĩ Triệu Tiến Quang, đại tá, bác sĩ Nguyễn Quang Mùi tư vấn về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được viện y học cổ truyền quân đội chứng nhận an toàn đối với phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh.


Sản phẩm 100% từ thảo dược thiên nhiên: Được chiết xuất từ thảo dược, an toàn và lành tính. Đông dược Minh Châu coi khách hàng là người thân trong gia đình, toàn tâm và sẵn sàng phục vụ. Đông dược Minh Châu luôn lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tất cả quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Five Star, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0962 178 372

Website: https://ruougungnghehatho.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Cách hạ thổ gừng nghệ
Cách hạ thổ gừng nghệ
Sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Minh Châu
Sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ Minh Châu

Top 4 Địa chỉ mua rượu gừng nghệ hạ thổ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Việt Care
  2. top 2 Rượu Gừng nghệ hạ thổ của nhà thuốc quân đội Minh Châu
  3. top 3 Mama Care
  4. top 4 Rượu gừng nghệ Phủ Qùy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy