Top 9 Website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến uy tín chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Edu2Review
  2. Top 2 Nova Eguide
  3. Top 3 Hướng nghiệp Việt
  4. Top 4 Vietnamworks.com
  5. Top 5 Hướng Nghiệp Sông An
  6. Top 6 My Majors
  7. Top 7 myFUTURE
  8. Top 8 Topcv
  9. Top 9 Hướng nghiệp online

Top 9 Website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến uy tín chất lượng nhất hiện nay

Minh Tuyền 3030 3 Báo lỗi

Mùa tuyển sinh lại đến, học sinh cuối cấp trên khắp cả nước lại tìm đến những nguồn tư liệu hướng nghiệp khác nhau như từ thầy cô, bạn bè, người thân, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Edu2Review

    Edu2Review là website hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp và review các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các trung tâm dạy học trên cả nước. Edu2Review được thành lập vào tháng 6/2015 cho đến nay đã được 5 năm tồn tại và không ngừng phát triển, Edu2Review đã khẳng định được vị trí số 1 trong lòng các bạn học sinh trước mỗi mùa chuyển cấp, chọn trường. Edu2Review cũng đã nhận được rất nhiều lời khen và lời đánh giá tích cực từ phía các bậc phụ huynh, các học sinh, sinh viên.


    Edu2Review thường xuyên còn tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp online cung cấp cho học sinh trên toàn quốc cái nhìn tổng quan về từng lĩnh vực, ngành nghề cụ thể và các chương trình đào tạo của từng ngành. Edu2Review hiện có hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, một con số rất lớn đủ để khẳng định rằng: đây chính là nền tảng hướng nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    Website: https://edu2review.com/

      Edu2Review - Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học hàng đầu Việt Nam
      Edu2Review - Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học hàng đầu Việt Nam
      Edu2Review - Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học hàng đầu Việt Nam
      Edu2Review - Nền tảng đánh giá giáo dục và đặt chỗ khoá học hàng đầu Việt Nam
      Không Tên 2023-07-05 19:42:33
      bài viết rất hữu ích có chiều sâu đọc dễ hiểu cũng có thể gọi là mội bài viết đáng tin cậy
      Hoàng Giang 2023-07-10 09:41:29
      Mình cảm ơn bạn nha
      Hoàng Giang 2023-07-10 09:41:27
      Mình cảm ơn bạn nha

    • Top 2

      Nova Eguide

      Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục Nova (NovaEdu) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo cung cấp các giải pháp toàn diện nâng cao nguồn nhân lực tương lai, nổi bật là chương trình đào tạo kỹ năng toàn diện, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên.


      Hệ thống hướng nghiệp toàn diện Nova Eguide ra đời nhằm hướng đến việc xây dựng những thế hệ nhân lực thời đại mới cho Việt Nam, đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế bền vững và tăng trưởng mạnh. Nova Eguide là hệ thống online có tính cá nhân hoá tới người dùng, hỗ trợ định hướng chính xác nghề nghiệp, không còn tình trạng lãng phí thời gian và tiềm năng của sinh viên, doanh nghiệp không nhầm người, người không nhầm nghề. Nova Eguide còn thường xuyên tổ chức các buổi hướng nghiệp online và offline tại các trường học, các Sở Giáo dục và Đào tạo để hỗ trợ học sinh, sinh viên có cái nhìn toàn diện nhất về việc lựa chọn ngành nghề và trường học.

      Website:
      https://novai.vn/

      Nova Eguide
      Nova Eguide
      Nova Eguide
      Nova Eguide
    • Top 3

      Hướng nghiệp Việt

      Nếu bạn đang tìm một trang web định hướng nghề nghiệp tốt nhất, vậy thì Hướng nghiệp Việt chính là vị cứu cánh của bạn. Tại hướng nghiệp Việt, bạn không chỉ được tư vấn và hỗ trợ về ngành nghề, trường học, bạn còn được cập nhật những thông tin định hướng ngành nghề phù hợp nhất đối với từng đối tượng, từng tính cách khác nhau.


      Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm quý báu về những câu chuyện của các doanh nhân thành đạt truyền cảm hứng cho giới trẻ, những câu chuyện về khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Bạn sẽ học được nhiều điều khi đến với hướng nghiệp Việt.

      Website: https://www.huongnghiepviet.com/v3/

        Hướng nghiệp Việt - chắp cánh ước mơ
        Hướng nghiệp Việt - chắp cánh ước mơ
        Hướng nghiệp Việt - chắp cánh ước mơ
        Hướng nghiệp Việt - chắp cánh ước mơ
      • Top 4

        Vietnamworks.com

        Trong số những website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến uy tín và chất lượng hiện nay, thì Vietnamworks.com là một trong những trang web hàng đầu tại Việt Nam. Vietnamworks.com được thành lập vào năm 2002, với mục tiêu giúp các bạn học sinh, sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp và giúp các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự chất lượng cao.


        Website còn có các chuyên gia tư vấn hướng nghiệp giúp các bạn học sinh có được sự lựa chọn đúng đắn trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình. Đội ngũ nhân viên của Vietnamworks.com luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên mới ra trường, trang web còn cung cấp nhiều thông tin quan trọng về tuyển dụng và những kỹ năng cần thiết để có được một công việc tốt nhất. Ngoài ra, việc sử dụng Vietnamworks.com cũng giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng bởi họ không cần phải tìm kiếm qua nhiều trang web khác nhau để có được công việc phù hợp. Bằng cách này, các bạn học sinh có thể tìm hiểu thật kĩ về các yêu cầu của doanh nghiệp qua đó đánh giá lại xem bản thân mình có thực sự phù hợp với ngành nghề này hay không


        Vietnamworks.com là một trong những website giúp học sinh đinh hướng nghề nghiệp và tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Trang web này đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm của rất nhiều người và được đánh giá là một trong những website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến uy tín chất lượng nhất hiện nay.


        Website: https://www.vietnamworks.com/

        Vietnamworks.com
        Vietnamworks.com
        Vietnamworks.com
        Vietnamworks.com
      • Hướng nghiệp Sông An là một trong những website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến hàng đầu hiện nay. Sở hữu một mạng lưới các chuyên viên được đào tạo khắt khe, hướng nghiệp Sông An là nền tảng giáo dục tiên phong trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp tại Việt Nam.

        Hướng nghiệp Sông An được thành lập bởi công ty TNHH công ty Xã Hội hướng Nghiệp Sông An. Đội ngũ tư vấn của website này đều là những chuyên viên hiểu rõ các vấn đề đang là điều khó khăn nhất tại thị trường Việt Nam. Với sự nhiệt tình và tận tâm, học sinh sẽ được tư vấn về các ngành học và thời cơ việc làm trong tương lai. Hơn nữa, hướng nghiệp Sông An cũng thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo online để tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh và học sinh cùng giao lưu, nói chuyện với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hướng nghiệp. Thông qua đó, các bậc phụ huynh và học sinh sẽ tìm ra cách tối ưu nhất để định hướng và phát triển sự nghiệp của mình.

        Với những tiêu chí uy tín và chất lượng đó, hướng nghiệp Sông An đã trở thành một website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ tư vấn hướng nghiệp uy tín, hướng nghiệp Sông An sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

        Website: https://huongnghiepsongan.com/

        Hướng Nghiệp Sông An
        Hướng Nghiệp Sông An
        Hướng Nghiệp Sông An
        Hướng Nghiệp Sông An
      • Top 6

        My Majors

        Tìm kiếm một nghề nghiệp đúng với sở thích và khả năng của bản thân là một trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời. Tuy nhiên, việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Để giải quyết vấn đề này, My Majors đã ra đời và giải quyết bài toán nhức nhối này.


        My Majors được tạo ra dựa trên những phức tạp mà các học sinh vướng phải khi xác định nghề nghiệp. Chỉ trong vòng 15 phút, bạn sẽ tìm thấy chuyên ngành hợp lý với sở thích, năng khiếu và ước muốn của mình thông qua những gợi ý từ trang web. My Majors cung cấp các bài kiểm tra, câu hỏi và các hoạt động để giúp người dùng xác định được nghề nghiệp phù hợp. Để đưa ra kết quả tốt nhất, My Majors yêu cầu người dùng cung cấp thông tin căn bản như tên, quốc tịch, địa chỉ và ngày sinh. Ngoài ra, trang web còn có các tài liệu hữu ích như sách và bài viết về các chuyên ngành khác nhau. Website cũng giới thiệu các trường đại học và trung tâm đào tạo liên quan đến từng chuyên ngành, giúp học sinh có được cái nhìn tổng quan về con đường sự nghiệp của mình.


        Với My Majors, bạn sẽ nhanh chóng hiểu được ngành nghề nào phù hợp với mình nhất. Hãy truy cập vào website để khám phá những cơ hội mới cho tương lai và sự nghiệp của bạn!


        Website: https://www.mymajors.com/

        My Majors
        My Majors
        My Majors
        My Majors
      • Top 7

        myFUTURE

        myFUTURE là một trong những trang web tư vấn nghề nghiệp trực tuyến được nhiều ưu tiên sử dụng nhất hiện nay. Đây là công cụ hỗ trợ hữu ích cho các bạn trẻ đang tìm kiếm hướng đi nghề nghiệp phù hợp với bản thân.


        Không những đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp học sinh định hướng được nghề nghiệp phù hợp, myFuture còn cung cấp nội dung của các trường đại học có đào tạo ngành học liên quan để giúp các bạn có thể tiếp cận đầy đủ thông tin về các chương trình giảng dạy. Điều này giúp học sinh có cái nhìn rõ ràng về nghành học và lên kế hoạch cho tương lai của mình. myFUTURE còn tổng hợp một vài bài đăng về các kỹ năng mềm cần thiết khi giao tiếp, trong môi trường công sở như networking (xây dựng mối quan hệ), tạo ra brand cá nhân qua một vài nền tảng xã hội, cách viết email chuyên nghiệp… những bài viết này giúp cho học sinh hiểu rõ hơn về cách phát triển sự nghiệp của mình.


        myFUTURE chắc chắn là một trong những trang web tư vấn nghề nghiệp online tốt nhất hiện nay. Đối với những ai đang tìm kiếm hướng đi cho sự nghiệp của mình, đây là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời để giúp bạn định hướng cho tương lai của mình.


        Website: https://myfuture.edu.au/home

        myFUTURE
        myFUTURE
        myFUTURE
        myFUTURE
      • Top 8

        Topcv

        Trang web tư vấn nghề nghiệp online TopCV đã hoạt động từ năm 2016, ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dùng. Website chuyên cung cấp việc làm hàng đầu Việt Nam, qua đó giúp các bạn học sinh, sinh viên phần nào hiểu được các tính chất trong công việc và đinh hướng, lựa chọn việc làm phù hợp hơn với bản thân.


        TopCV nhanh chóng trở thành một trong những trang web tuyển dụng miễn phí được nhiều người dùng tin tưởng. Với lượt click đông đảo, TopCV đã thu hút được hơn 20.000 công ty và đối tác tin cậy trong nền kinh tế Việt Nam. Với các đối tác lớn như Viettel, Samsung, Vingroup, Uber, FPT,... đã tham gia vào hệ thống của TopCV để tìm kiếm nhân tài cho công ty của mình. TopCV không chỉ giúp người dùng tìm kiếm việc làm phù hợp, mà còn hỗ trợ ứng viên xây dựng hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và có chất lượng. Với các yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra trên TopCV, các bạn học sinh có thể tham khảo về những yêu cầu đó để hiểu hơn những công việc này liệu có phù hợp với bản thân mình hay không, qua đó lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với mình.


        Với những tính năng tuyệt vời, TopCV xứng đáng là một trong những website tư vấn nghề nghiệp và tuyển dụng trực tuyến uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hãy truy cập vào TopCV và tìm kiếm công việc mơ ước của bạn ngay hôm nay.


        Website: https://www.topcv.vn/

        Topcv
        Topcv
        Topcv
        Topcv
      • Top 9

        Hướng nghiệp online

        Hướng nghiệp online cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc để bạn tham khảo về các ngành nghề khác nhau. Hướng nghiệp online cung cấp cho học sinh những kiến thức bổ ích về các chương trình đào tạo đại học, cao đẳng, trung cấp, các tin tức về tuyển sinh mới nhất trên 63 tỉnh thành.


        Hướng nghiệp online tự hào đã có kinh nghiệm tư vấn hàng ngàn khách hàng, hợp tác trên 50 trường. Ngoài ra, nếu bạn có ý định du học Nhật Bản, Đức hay Singapo thì Hướng nghiệp online sẽ trang bị cho bạn những hành trang cần thiết để bước sang một môi trường sống và làm việc hoàn toàn mới. Đội ngũ nhân viên trực 24/7 sẽ luôn đồng hành cùng bạn vào cánh cửa đại học tương lai.


        Website: https://huongnghieponline.com/

        Hướng nghiệp online
        Hướng nghiệp online
        Hướng nghiệp online
        Hướng nghiệp online




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy