Top 7 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất Hải Phòng

Nông Thị Trang 2276 0 Báo lỗi

Ngày nay, điện thoại trở thành vật bất ly thân của nhiều người và nhu cầu sử dụng điện thoại của con người ngày càng tăng. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Có lẽ khách hàng Hải Phòng đã quá quen với Thế Giới Di Động. Đơn vị có nhiều cơ sở nằm ở rất nhiều vị trí dễ dàng tìm thấy. Thành lập từ lâu, với gần 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng các mặt hàng sản phẩm điện thoại di động, Thế Giới Di Động tự tin là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực tại thành phố Hải Phòng. Ngoài ra, các cửa hàng của Thế Giới Di Động còn bán thêm nhiều sản phẩm như: máy tính bảng, laptop và phụ kiện điện thoại Hải Phòng.


    Đến Thế Giới Di Động bạn sẽ được tiếp cận hàng trăm nghìn sản phẩm chính hãng với giá thành bảo đảm, khuyến mãi hấp dẫn. Mặt bằng cửa hàng rộng, để bạn có thể trải nghiệm không gian mua sắm thông minh, tiện lợi với các khu vực bày bán riêng. Từ Iphone, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realme, Nokia,... Cam kết bảo hành chính hãng điện thoại 1 năm, hư gì đổi nấy 12 tháng tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc (miễn phí tháng đầu). Hiện nay cửa hàng Hải Phòng có đến 64 chi nhánh tại các quận huyện, bạn có thể mang đến đại lý hoặc bất cứ cửa hàng Thế Giới Di Động nào trên khu vực để được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 345 Trần Tất Văn, Tràng Minh, Kiến An, Hải Phòng
    • Số 132 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/hai-phong

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Không còn là cái tên xa lạ với nhiều người, FPT Shop là hệ thống bán điện thoại cạnh tranh trực tiếp với Thế Giới Di Động về chất lượng cũng như mức giá. Chuyên phân phối các mặt hàng công nghệ, sản phẩm, cùng nhiều khuyến mãi lớn với dịch vụ chuyên nghiệp, giao hàng nhanh trên toàn quốc, chính hãng chất lượng tốt. Tại FPT bạn cũng có thể được hưởng những dịch vụ như mua sim khuyến mãi, nạp tiền di động và mua hàng trả góp 0% giúp bạn cân đối kinh tế hơn.


    FPT Shop tự hào là nơi cung cấp đa dạng các dòng điện thoại từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, và nhiều hãng khác. Từ smartphone cao cấp đến các model phổ thông, từ các thiết bị di động mới nhất đến những phiên bản cũ hơn, FPT Shop có sẵn tất cả để đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.


    FPT Shop cũng cung cấp một loạt phụ kiện đi kèm như ốp lưng, bao da, tai nghe, sạc dự phòng và nhiều hơn nữa. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn các phụ kiện phù hợp và tư vấn cách sử dụng để tối ưu hóa trải nghiệm điện thoại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    • Số 44-46 Trần Tất Văn, An Lão, An Lão, Hải Phòng
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/hai-phong
    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    Trong tương lai, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh, hướng tới mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế những rủi ro, lắng nghe và tiếp thu góp ý của khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 67 Bạch Đằng, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 0904 202 067
    • 72 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0793 237 272
    • 258 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0961 791 516

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/hoangha_mobile_official


    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Top 4

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm công nghệ đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa công nghệ di động tiên tiến và dịch vụ đa dạng, Viettel Store là địa điểm lý tưởng để khám phá và mua sắm các sản phẩm điện thoại.


    Viettel Store tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm điện thoại di động chất lượng từ thương hiệu lớn trên thế giới. Với sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ điện thoại thông minh cao cấp đến các mẫu điện thoại phổ thông, Viettel Store đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Các sản phẩm điện thoại của Viettel được trang bị công nghệ tiên tiến, hiệu năng ổn định và tích hợp các tính năng đáng chú ý.


    Ngoài việc bán điện thoại, Viettel Store cũng cung cấp các dịch vụ kỹ thuật và hậu mãi chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu và sử dụng các gói dịch vụ, bảo hành và sửa chữa tại cửa hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và mang lại sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • Số 62 đường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5626 0168
    • Ngã tư, Thị trấn Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng - 022 5625 4054
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html
    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/viettelstore.vn


    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Minh Hoàng Mobile

    Gọi điện

    Là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại tại thành phố Hải Phòng, Minh Hoàng Mobile xuất phát từ con số không cho đến hiện nay đã có hơn 9 cơ sở tại thành phố. Vượt qua muôn vàn khó khăn, thương hiệu của cửa hàng luôn trụ vững nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng. Tôn chỉ hoạt động của cửa hàng là: “khách hàng là người thân”. Minh Hoàng Mobile đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, hướng đến niềm vui và sự ủng hộ lâu dài.


    "Lấy khách hàng là trung tâm - Khách hàng là người thân", đội ngũ nhân viên tại những chi nhánh của Minh Hoàng Mobile luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng, giữ được nụ cười tươi và mang đến sự thoải mái, tin tưởng cho mỗi khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn tự trau dồi kiến thức để xử lý được những sản phẩm đời mới nhất, các trung tâm cũng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt trong chuyên môn sửa chữa điện thoại và các sản phẩm công nghệ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0899 998 886
    • 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0986 319 829
    • ...
    • https://mhm.vn
    Điện thoại: 0888 899 996
    Email: minhhoang@mhm.vn
    Website: https://mhm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minhhoangmobile.vn/


    Gọi điện
    Minh Hoàng Mobile
    Minh Hoàng Mobile
    Minh Hoàng Mobile
    Minh Hoàng Mobile
  6. Top 6

    Di Động Thông Minh

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2012, trải qua gần 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,…


    Giá trị cốt lõi của Di Động Thông Minh là các giá trị bền vững làm nên thành công, là tôn chỉ toàn bộ hành động của công ty , được hình thành qua những ngày tháng gian khổ đầu tiên của công ty, được xây dựng từ những kinh nghiệm và học hỏi, tôi luyện qua những thử thách trong suốt quá trình phát triển.


    Công ty Di Động Thông Minh xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Hội tụ càng nhiều thành công này, tổ chức đạt được mục tiêu. Trên cùng một chiến thuyền, giữa biển khơi bao la…đòi hỏi một tập thể phải biết tối ưu ở mọi cấp độ, đoàn kết và tin tưởng vào mục tiêu của tổ chức. Hệ thống đòi hỏi những con người phải biết thành công và dám thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0916 551 212

    Email: online@dcenter.vn

    Website: https://didongthongminh.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/didongthongminhhaiphong
    • www.facebook.com/didongthongminh.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Shopee Mall: https://shopee.vn/didongthongminh.vn


    Gọi điện
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
  7. Top 7

    Thọ Sky Mobile

    Gọi điện

    Thương hiệu Thọ Sky sở hữu chuỗi cửa hàng Thọ Sky Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại xách tay, chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 2010, Thọ Sky Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Hải Phòng sau đó là toàn Việt Nam. Với khẩu hiệu “Sản phẩm chất lượng nhất - Giá thành rẻ nhất”, Thọ Sky Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Sau hơn 10 năm phát triển, Thọ Sky Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Hải Phòng và trong nước. Đến với chuỗi cửa hàng của Thọ Sky Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.


    Thọ Sky Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Thọ Sky Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Thọ Sky Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 239 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    • 276A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0909 611 686
    Email: info@thosky.vn
    Website: https://thosky.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thosky.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Gọi điện
    Thọ Sky Mobile
    Thọ Sky Mobile
    Thọ Sky Mobile
    Thọ Sky Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy