Top 4 Đơn vị thi công lắp điện mặt trời tại Hải Phòng

Điện mặt trời được biết đến là nguồn năng lượng tái tạo quý giá vô tận của thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích con người. Việc sử dụng nguồn năng lượng sạch này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Gia Solar

    Gọi điện

    Hoàng Gia Smart Energy (HGS) là công ty năng lượng mặt trời tại Hải Phòng có hơn 10 năm kinh nghiệm về điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời, hệ thống máy nước nóng trung tâm Heatpump tại khu vực Miền Bắc. Công ty có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, bề dày kinh nghiệm sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án lớn.

    HGS cung cấp sản phẩm chính hãng thuộc TOP thương hiệu dẫn đầu trên thế giới. Hệ thống điện năng lượng mặt trời vận hành hiệu suất cao, an toàn trong suốt 35 năm, thu hồi vốn nhanh. Đến với HGS bạn có thể thiết kế hệ thống điện năng lượng mặt trời theo cách của bạn. Đội ngũ thiết kế của HGS sẽ thiết kế theo từng nhu cầu riêng của khách hàng dựa vào nhu cầu thực tế, đảm bảo kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án.


    Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng và lựa chọn Hoàng Gia Solar trong hơn 17 năm qua, công ty đã và đang triển khai chương trình: “Miễn phí kiểm tra và đánh giá hiệu suất, độ an toàn hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình tại Hải Phòng” cho tất cả các khách lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Khúc Thừa Dụ, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 350 466
    Email: hgsolar.vn@gmail.com
    Website: https://hgsolar.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangGiaEnergy?ref=embed_page

    Gọi điện
    Hoàng Gia Solar
    Hoàng Gia Solar
    Hoàng Gia Solar
    Hoàng Gia Solar

  2. Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện chuyên cung cấp thiết bị và thi công lắp điện năng lượng mặt trời. Công ty luôn cung cấp tới khách hàng hệ thống điện mặt trời đạt tiêu chuẩn châu Âu, thiết bị đạt chứng nhận: CE, VDE, TÜV SÜD, CSA…Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ hàng hóa (CO) và chứng nhận chất lượng hàng hóa (CQ). Hệ thống do công ty cung cấp và thi công lắp đặt cho hiệu suất cao, vận hành bền bỉ, an toàn và đảm bảo thẩm mỹ với giá thành hợp lý.


    Với sứ mệnh “Biến mái nhà thành nơi sinh lời bền vững”, Quang Điện hứa hẹn mang đến giải pháp năng lượng tiên tiến, cung cấp tới khách hàng các hệ thống điện năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn quốc tế, cho hiệu suất tối ưu nhất, vận hành bền bỉ, an toàn và đảm bảo thẩm mỹ với giá thành hợp lý.


    Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và có tay nghề cao, Quang điện luôn thi công đúng tiến độ và chất lượng. Mỗi công trình đều được được lập Bảng tiến độ thi công để giúp khách hàng có thể theo dõi các công việc có đang đi theo đúng tiến độ không. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Quang Điện nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồng Thái, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0973 356 328
    Email: quangdiensolar@gmail.com
    Website: https://lapdienmattroi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quadinry/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện
    Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện
    Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện
    Công ty TNHH Năng lượng Quang Điện
  3. Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Công nghệ An Thịnh Vượng là đại lý của GP Solar. GPsolar tiên phong trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt các hệ thống điện năng lượng mặt trời trên toàn quốc, với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời nhất. GP solar được ra đời để giải hoàn thành sứ mệnh đó, mang giải pháp năng lượng sạch cho cuộc sống. GP Solar tin rằng, thêm một công ty ra đời với mục tiêu cung cấp giải pháp năng lượng sạch thì sẽ thêm một cơ hội để cứu lấy môi trường.


    Là đơn vị có chi phí vận chuyển, đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời thấp nhất trên thị trường hiện nay, công ty hứa hẹn giúp khách hàng tiết kiệm mọi chi phí khi có nhu cầu lắp đặt. Ngoài ra khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại GP Solar, người dân có thể tự quản lý hệ thống năng lượng điện này thông qua smartphone và nhân viên chăm sóc khách hàng của GPsolar hướng dẫn, tư vấn 24/7.

    GPsolar cung cấp các thiết bị chất lượng, uy tín cao từ Kobell – công ty thiết bị năng lượng mặt trời hàng đầu Nhật Bản. Và công ty đảm bảo rằng các thiết bị lắp đặt hệ thống điện luôn sẵn hàng tại kho. Ngoài ra giá thành thiết bị và dịch vụ lắp đặt hệ thống điện mặt trời hợp lý, công khai, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nhưng chế độ bảo hành vẫn được áp dụng như bình thường, đổi mới ngay khi sản phẩm bị lỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5351 9989
    Email: info@gpsolar.vn – baogia@gpsolar.vn
    Website: https://gpsolar.vn/lap-dien-mat-troi-tai-hai-phong.html

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Công nghệ An Thịnh Vượng
    Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Công nghệ An Thịnh Vượng
    Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Công nghệ An Thịnh Vượng
    Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Công nghệ An Thịnh Vượng
  4. Công ty TNHH Năng lượng Ngọc Long là doanh nghiệp chuyên kinh doanh thiết bị năng lượng mặt trời, đặc biệt là thiết kế lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Với mong muốn vì một hành tinh xanh, giảm thiểu tối đa nguồn điện cho các mùa cao điểm và là giải pháp kinh tế cho gia đình và doanh nghiệp.


    Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay các công trình điện năng lượng mặt trời đã được công ty lắp đặt trên toàn lãnh thổ của Việt Nam. Công ty luôn là doanh nghiệp chuyên cung ứng thiết bị năng lượng chính hãng, vận chuyển đến chân công trình, nhanh chóng đúng tiến độ, không yêu cầu số lượng, giá bán thấp hơn giá thị trường từ 2 đến 20% tùy từng loại vật liệu.


    Lấy con người làm nền tảng cho sự phát triển nhanh và bền vững, công ty luôn đổi mới trong mọi hoạt động theo hướng nâng cao hàm lượng tri thức, giá trị gia tăng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 17B, Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0865 235 569 & 0865 235 569
    Email: nangluongngoclong.vn@gmail.com
    Website: https://nangluongngoclong.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Năng lượng Ngọc Long
    Công ty TNHH Năng lượng Ngọc Long
    Công ty TNHH Năng lượng Ngọc Long
    Công ty TNHH Năng lượng Ngọc Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy