Top 6 Đơn vị thi công lắp điện mặt trời tại Đà Nẵng

Điện mặt trời được biết đến là nguồn năng lượng tái tạo quý giá vô tận của thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích cho con người. Vì vậy, Toplist xin gửi tới bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vũ Phong Energy Group

    Gọi điện

    Thành lập năm 2009, Vũ Phong Energy Group hiện là nhà phát triển điện mặt trời chuyên nghiệp, doanh nghiệp năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam. Vũ Phong luôn giữ vững vị thế trong các doanh nghiệp đầu ngành về nghiên cứu, sản xuất, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tổng thầu EPC, mô hình SaaS (Solar as a Service) hay PPA (Power Purchase Agreement), vận hành và bảo dưỡng (O&M), quản lý tài sản (AM) cho điện mặt trời, điện gió và các nguồn năng lượng sạch khác.


    Với sứ mệnh “Phát triển năng lượng sạch vì một môi trường xanh và phát triển bền vững”, Vũ Phong Energy Group luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội bằng việc tôn trọng quyền lợi của người lao động và các bên liên quan. Đặc biệt, hướng đến sự phát triển bền vững và tầm nhìn Việt Nam hùng cường 2045, Vũ Phong Enegy Group theo đuổi những giá trị theo phương hướng các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thanh Lương 24, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 7171 - 0918 007 171
    Email: hello@vuphong.com
    Website: https://vuphong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuPhongEnergy

    Gọi điện
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group
    Vũ Phong Energy Group

  2. Top 2

    Intech Energy

    Gọi điện

    Intech Energy hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành công ty phát triển về năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam và phát triển bền vững trọng tâm vào các lĩnh vực: lĩnh vực cung cấp sản phẩm và phụ kiện điện mặt trời, điện mặt trời hộ gia đình, điện mặt trời doanh nghiệp, nhà máy, đầu tư dự án điện mặt trời. Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Intech Energy đã trở thành thương hiệu tiên phong và tiêu biểu trong ngành điện năng lượng mặt trời. Công ty đã cung cấp và triển khai hơn 8.000 hệ thống điện mặt trời với hơn 200.000 sản phẩm được bán ra, mang đến cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư những giải pháp thông minh, tối ưu chi phí và đảm bảo tính hiệu quả cao.

    Intech Energy cam kết tập trung tất cả các nguồn lực để đảm bảo thực hiện triệt để chính sách chất lượng. Không chỉ thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng bằng “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chuyên nghiệp – Giá thành cạnh tranh” mà còn đặt con người là trọng tâm, luôn chú trọng đến đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh đó công ty còn áp dụng tiêu chuẩn ISO hiện hành và cải tiến liên tục hệ thống quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 966 819
    Email: cskh@intechenergy.vn
    Website: https://intechsolar.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/intechenergyvn

    Gọi điện
    Intech Energy
    Intech Energy
    Intech Energy
    Intech Energy
  3. Top 3

    Solar TLP

    Gọi điện

    Solar TLP là nhà phân phối, lắp đặt các giải pháp năng lượng mặt trời và các phụ kiện cho hệ thống điện năng lượng mặt trời trên thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm: Tấm pin mặt trời solar panel, biến tần hòa lưới (on-grid inverter), biến tần độc lập (off-grid inverter) biến tần kết hợp lưu trữ (inverter hybrid) và các phụ kiện khác lắp đặt cho hệ thống Solar.


    Solar TLP không ngừng phấn đấu cải tiến hơn từng ngày, với mong muốn “Hướng đến nguồn năng lượng xanh – chung tay bảo vệ môi trường”. Công ty cam kết tất cả sản phẩm cung cấp đến khách hàng đều có đảm bảo chất lượng, đạt chứng chỉ an toàn, bảo hành sản phẩm từ 5 – 25 năm, giá cả đáp ứng phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng. Solar TLP đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Công ty sẽ phân tích, thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành hệ thống năng lượng mặt trời trọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng điện cũng như chi phí đầu tư cho gia đình, công ty của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Đình Diên, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 737 336 - 0919 005 628
    Email: toanlocphat216@gmail.com
    Website: Solartlp.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SolarToanLocPhat/

    Gọi điện
    Solar TLP
    Solar TLP
    Solar TLP
    Solar TLP
  4. Công ty TNHH công nghệ năng lượng Bình Minh hay còn gọi là Sunrise Solar là công ty điện mặt trời tại Đà Nẵng chuyên cung cấp và phát triển giải pháp năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, sản phẩm chủ chốt và cung cấp cho thị trường là hệ thống điện năng lượng mặt trời. Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, bảo hành đến 12 năm với chính sách hỗ trợ kỷ thuật, tư vấn lắp đặt và hậu mãi chu đáo.

    Sunrise Solar với thông điệp ″Năng lượng xanh cho cuộc sống tươi đẹp″ mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm về nguồn năng lượng mới với nhiều hiệu quả về kinh tế, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng điện, đồng thời bảo vệ môi trường sống. Với sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Sunrise Solar mang đến cho quý Khách hàng giải pháp điện năng lượng mặt trời chất lượng cao, thẩm mỹ, hiệu suất năng lượng tối ưu và giá thành hợp lý nhằm đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hoà Minh 1, phường Hòa Minh, Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 205 673
    Email: SunriseDana43@gmail.com
    Website: https://sunrisedana.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseSolar43?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Bình Minh
    Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Bình Minh
    Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Bình Minh
    Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Bình Minh
  5. Được thành lập ngày 18/06/2018 từ nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về điện, tự động hóa có tâm huyết, đam mê và chuyên môn cao được đào tạo trong nước và nước ngoài. Năng động và sáng tạo kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm, được trang bị hệ thống thiết bị chuyên dụng đồng bộ với công nghệ hiện đại. Công Ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật SECO-SOLAR là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa, hệ thống thống minh và giải pháp tiết kiệm năng lượng.


    SECO-SOLAR luôn coi nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất và là chìa khóa cho sự thành công và phát triển trong tương lai của Công ty. Nhân lực chính quy của SECO hiện gồm khoảng gần 50 nhân viên chính thức và 15 tổ đội thi công trong đó có rất nhiều chuyên gia, kỹ sư có trình độ cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, cần cù, sáng tạo ở nhiều chuyên ngành, hoàn toàn phù hợp với các loại hình phát triển của ngành điện mặt trời từ dân dụng đến dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Đức, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 588 834 - 0969 210 008
    Email: info@secosolar.com.vn
    Website: https://secosolar.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SecoSolarVietNam

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SECO-SOLAR
  6. Công ty Võ Gia Solar chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời hàng đầu thị trường Việt Nam. Thiết bị của công ty cung cấp thỏa mãn các tiêu chuẩn chất lượng khắc khe nhất thế giới như UL 1703, VDE Quality Tested, CE-compliant, IEC 61215 (Ed.2), IEC 61730 (Ed.1) application class A. Võ Gia Solar luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để cho ra những hệ thống đạt chất lượng cao nhất, giải pháp thông minh nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Công ty không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và cam kết hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Võ Gia cam kết thỏa mãn những yêu cầu khắc khe nhất của quý khách như sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Hoa Kỳ, Canada, Thuỵ Sỹ, Tây Ban Nha. Dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thu mua, thi công, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, lành nghề và có tinh thần trách nhiệm cao, thủ tục linh hoạt, thuận tiện, hỗ trợ vay vốn ngân hang (BIDV, ACB, VIETCOMBANK,…)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 54, B1-9, KDC Nam Nguyễn Tri Phương, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 393 386 - 0968 463 888
    Email: quy@vogia.com.vn
    Website: https://vogiasolar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vogiasolar

    Gọi điện
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
    Công ty TNHH Võ Gia Solar
    Công ty TNHH Võ Gia Solar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy