Top 9 Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

Hồng Hạnh 206 0 Báo lỗi

Việc thiết kế và thi công sân khấu là một trong những bước rất quan trọng trong việc tổ chức một sự kiện. Vậy liệu rằng bạn có biết địa chỉ nào có thể thực ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn công ty nào để thiết kế sân khấu và thi công sân khấu, thì Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Nghệ thuật Art Travel And Event là địa chỉ không thể bỏ qua. Được biết đến là một trong số đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu nổi tiếng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, Công ty đã và đang chiếm trọn được tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng.


    Tổ chức lễ khánh thành, khai trương tòa nhà, cao ốc, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị, công ty nhận xây dựng chương trình trọn gói, tư vấn và chuẩn bị kịch bản một cách bài bản, khoa học, sử dụng các thiết bị event hiện đại, sử dụng nhân lực chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao nhằm đạt được yêu cầu về nội dung và thẩm mỹ để mang lại sự thành công trong công việc kinh doanh của khách hàng.


    Được thành lập từ lâu và có kinh nghiệm tích lũy qua từng năm, Công ty mang đến các dịch vụ như: thi công backdrop; phông nền sân khấu, cho thuê thiết kế sân khấu... Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dịch vụ cho thuê MC, diễn viên biểu diễn để tổ chức sự kiện. Hãy đến Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Nghệ thuật Art Travel And Event để trải nghiệm những dịch vụ thi công và thiết kế sân khấu ở khu vực Đà Nẵng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Trần Nhân Tông, P. Thọ Quang, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 360 919

    Email: project.dlskvn@gmail.com

    Website: teambuilding-danang.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiengiaretaidanang

    Gọi điện
    Mẫu  sân khấu
    Mẫu sân khấu
    Mẫu sân khấu
    Mẫu sân khấu

  2. Sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media trong danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng. Là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với nhiều thành công trong lĩnh vực, Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media đã nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng tại Đà Nẵng.


    Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media luôn luôn hoàn thành tốt những yêu cầu của khách hàng đề ra. Bên cạnh đó với sự trẻ trung và năng động, nhân viên tại Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media còn luôn chú ý, quan sát kĩ càng mọi thứ để tránh những sai sót có thể xảy ra trong sự kiện, đồng thời cũng rất linh hoạt và nhanh nhẹn đưa ra các giải pháp để xử lí các tình huống phát sinh.


    Thêm vào đó, với sự đầu tư kĩ càng và đầy đủ cho các cơ sở vật chất, trang thiết bị, Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media luôn luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng dù là khách hàng dễ hay khó tính đi chăng nữa. Chính vì thế, Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media sẽ là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 25, Khu B2-95, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 999 929

    Email: info@tskmediadn.com

    Website: tskmediadn.com

    Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media
      Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media
      Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media
      Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng – TSK Media
    • Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm luôn mang lại những dịch vụ, sản phẩm tốt và chuyên nghiệp nhất dành cho những khách hàng của mình. Chính vì thế, công luôn nhận được sự ưu ái từ những khách hàng cũ cũng như luôn được sự ủng hộ từ những khách hàng mới.


      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm luôn là những người có ý tưởng sáng tạo, giàu kinh nghiệm, luôn nổ lực tận tâm phục vụ những khách hàng của mình và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế mà công ty luôn được khách hàng yêu thích.


      Thêm vào đó, Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm có một hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ và hiện đại, đồng thời luôn được kiểm tra, bảo trì thường xuyên chính vì thế sẽ góp phần mang lại sư đảm bảo cho sự thành công cho sự kiện của bạn. Hơn thế nữa, quy trình thực hiện sự kiện tại công ty đúng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi giao công việc cho Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 20 Lê Đức Thọ, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0903 205 559

      Email: sales.dailamevent@gmail.com

      Website: tochucsukiendailam.com

      Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendailam

        Gọi điện
        Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
        Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
        Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
        Tổ Chức Sự Kiện Đại Lâm
      • Khép lại danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng đó chính là Công ty tổ chức sự kiện Sea Event. Với những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ, chính là một trong những công ty chiếm được sự yêu thích của khách hàng. Bên cạnh đó, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Công ty tổ chức sự kiện Sea Event luôn luôn làm theo những yêu cầu mà khách hàng đặt ra và hoàn thành một cách chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.


        Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm hỗ trợ cho các khách hàng của mình, hơn thế nữa họ còn là những người nhanh nhẹn và linh hoạt, luôn chú ý đến mọi chi tiết để có thể đưa ra những biện pháp giải quyết tốt nhất trong mọi tình huống để sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ.


        Đặc biệt, mức chi phí tại Công ty tổ chức sự kiện Sea Event còn rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và ngân sách của khách hàng, nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Chính vì thế, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn doanh nghiệp nào cho dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu thì bạn hãy thử đến với Công ty tổ chức sự kiện Sea Event nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0968 374 343

        Email: info@seaevent.vn

        Website: seaevent.vn

        Fanpage: www.facebook.com/SeaEventVN/

          Gọi điện
          Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
          Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
          Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
          Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
        • Với nhiều sự nỗ lực và tận tâm trong nghề, Công ty Hòa Bình Events là địa chỉ cho thuê sân khấu tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất. Cùng với sự đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, đầy đủ nếu bạn đang cần tìm thuê sân khấu cho sự kiện thì có thể chọn Hòa Bình Events. Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu của Hòa Bình Events được đặc trưng bởi sự sáng tạo, chuyên nghiệp và tinh tế. Công ty luôn lắng nghe và tìm hiểu kỹ về nhu cầu, ý tưởng và thông điệp của khách hàng để tạo ra những sân khấu độc đáo và ấn tượng.


          Công ty cung cấp các dịch vụ cho sự kiện từ A đến Z như: tổ chức sự kiện lớn nhỏ, hội nghị, hội thảo, cho thuê MC, PG-PB, dàn karaoke, âm thanh, ánh sáng, cho thuê sân khấu chuyên nghiệp,… Hòa Bình Events đã góp phần tạo nên thành công của không ít các chương trình sự kiện Nhiều công ty, tập đoàn, cá nhân đã lựa chọn dịch vụ thiết kế sân khấu ở Hòa Bình Event. Hòa Bình Events luôn sáng tạo để xứng đáng là cái tên được nhắc đến khi bạn đang tìm kiếm một công ty cho thuê sân khấu tại Đà Nẵng. Hãy đến Công ty Hòa Bình Events để trải nghiệm các dịch vụ của công ty bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 217 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0913 311 911 & 0913 188 911

          Email: info@hoabinhevents.com

          Website: hoabinhevents.com

          Gọi điện
          Hòa Bình Events
          Hòa Bình Events
          Giao diện chính website
          Giao diện chính website
        • Top 6

          Công ty sự kiện Viet Dragon

          Gọi điện

          Với phương châm “Luôn mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất”, Công ty sự kiện Viet Dragon là địa chỉ đang chiếm được niềm tin cậy của đại đa số người dân Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, Công ty sự kiện Viet Dragon luôn cố gắng hết mình vì lợi ích của khách hàng và mang đến sự phát triển cho công ty. Là một công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng đã, đang và sẻ cố gắng từng ngày vì sự “hài lòng của khách hàng”.


          Công ty sự kiện Viet Dragon là cái tên nổi bật trong số các công ty cho thuê sân khấu tốt nhất. Viet Dragon là đơn vị chuyên tổ chức hội nghị, sự kiện, teambuilding, cho thuê trang thiết bị hỗ trợ sự kiện, âm thanh, ánh sáng, đèn LED, cho thuê sân khấu tại Đà Nẵng. Viet Dragon còn có ưu thế nhờ đội ngũ nhân viên hết sức năng động và chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, chăm sóc và tư vấn khách hàng. Công ty Sự kiện Đà Nẵng Viet Dragon Event cũng không quên cập nhật kiến thức công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 253 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0964 398 345

          Email: info@vietdragon.net.vn

          Website: vietdragon.net.vn

          Fanpage: www.facebook.com/vietdragondnevent/

          Gọi điện
          Công ty sự kiện Viet Dragon
          Công ty sự kiện Viet Dragon
          Công ty sự kiện Viet Dragon
          Công ty sự kiện Viet Dragon
        • Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện Và Du Lịch Gala Việt chuyên tổ chức tất cả các sự kiện như: Hội nghị khách hàng, hội thảo, lễ khai trương, khánh thành, lễ động thổ, tổ chức các show quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới và các hoạt động văn hoá, tiếp thị, truyền thông, giải trí. Thiết kế in ấn các ấn phẩm quảng cáo, in trên mọi chất liệu, Thiết kế thi công các công trình quảng cáo, cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và trên toàn quốc nói chung.


          Tự hào là Đơn vị “Thương hiệu uy tín 2010” và được chứng nhận là “ Top 100, Nhà cung cấp đáng tin cậy tại VN 2011. Gala Việt luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp, khác biệt, có chất lượng tốt, độ bền cao, với mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo và giàu kinh nghiệm, Tổ chức Sự kiện Gala Việt tin rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.


          Đến với công ty Gala Việt, khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng mà còn hài lòng về tính chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Công ty tin tưởng sẽ là người bạn song hành cùng những thành công của Công ty.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 70 Phan Đăng Lưu, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0934969 400 & 023 6362 6566
          Email: galaviet@gmail.com
          Website: galaviet.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064781650454

          Gọi điện
          Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện Và Du Lịch Gala Việt
          Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện Và Du Lịch Gala Việt
          Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện Và Du Lịch Gala Việt
          Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện Và Du Lịch Gala Việt
        • Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn đơn vị doanh nghiệp nào để có thể thực hiện các công việc một cách chuyên nghiệp nhất thì bạn đừng lo lắng nữa nhé, Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, để bạn có được một sự kiện vô cùng thành công.


          Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events đã gặt hái cho mình không ít thành công và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như sự yêu thích từ các khách hàng. Mỗi sự kiện được thực hiện bởi công ty đều rất chuyên nghiệp và được đầu tư công phu, và luôn đạt được sự thành công ngoài mong đợi của các khách hàng.


          Nhân viên tại Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events đều có trách nhiệm, tinh thần nổ lực giúp đỡ, hỗ trợ khách hàng, luôn tìm hiểu, trau dồi những kiến thức mới, nắm vững những nhu cầu của khách hàng trên thị trường, để có thể đưa ra các ý tưởng độc đáo, mới lạ giúp các khách hàng của mình thành công cũng như góp phần làm nên sự thành công của công ty.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 018 368

          Email: sales@d2events.com

          Website: d2events.com

            Gọi điện
            Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events
            Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events
            Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events
            Công ty Sự Kiện Đà Nẵng D2events
          • Top 9

            Công ty Hoàng Long

            Với hơn 15 năm kinh nghiệm Công ty Hoàng Long cung cấp âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp. Công ty Hoàng Long có sự đầu tư về máy móc hiện đại, đầy đủ, cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê sân khấu tại Đà Nẵng như: sàn sân khấu, khán đài, trang trí sân khấu, mái che, barriers…


            Chất lượng phục vụ thì bạn không cần quá lo lắng vì Công ty Hoàng Long thuộc vào đầu các công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng cùng với đội ngũ nhân viên được chọn lọc, tư vấn tận tâm Hoàng Long đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ từ lễ hội, chương trình truyền hình đến sự kiện xã hội,…


            Luôn cố gắng để mỗi chương trình đều được diễn ra suôn sẻ, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, Công ty Hoàng Long thực sự đã và đang là địa chỉ cho thuê sân khấu tại Đà Nẵng đáng tin cậy. Bạn cần bất cứ dịch vụ gì cho công tác chuẩn bị cho chương trình thì hãy liên hệ ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 02 Hàn Thuyên, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6382 3737

            Email: vanphong@hoanglongatas.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/hoanglong.atas

            Thiết kế sân khấu ở Hoàng Long
            Thiết kế sân khấu ở Hoàng Long
            Thiế kế sân khấu ở Hoàng Long
            Thiế kế sân khấu ở Hoàng Long




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy