Top 7 Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Hải Phòng

Nhà tiền chế đang là một trong những giải pháp thi công được nhiều người sử dụng do nó hiệu quả và tiết kiệm. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhà tiền chế đang ... xem thêm...

  1. Hiện nay, nhà tiền chế đang là một trong những giải pháp thi công được nhiều khách hàng sử dụng cho các công trình như: văn phòng, nhà kho, showroom,... Vì nó có thời gian sử dụng lâu dài, sửa chữa dễ dàng và quá trình thi công nhanh chóng, tiện lợi. Việc lựa chọn những công ty, thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng đảm bảo được chất lượng của công trình cũng như là bỏ ra mức chi phí hợp lí nhất. Tại Hải Phòng, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nhà tiền chế uy tín đã được nhiều người tin dùng.


    Những lý do mà khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thi công nhà tiền chế của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn:

    • Nhà xưởng được trang bị những thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài. Các khâu sản xuất được công ty giám sát và kiểm tra kĩ càng nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.
    • Các thiết kế đều được công ty cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng phát triển, hiện đại, tiện lợi và thông minh. Những thiết kế của công ty không chỉ đảm bảo được tính thẩm mĩ mà còn đem đến cho khách hàng những sảm phẩm xanh, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
    • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh những dịch vụ thi công trọn gói công ty còn cung cấp các dịch vụ lẻ như thi công mái nhà, cung cấp nguyên vật liệu làm móng, khung nhà giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn. Mỗi công trình đều được công ty đưa ra những giải pháp tốt nhất, áp dụng máy móc hiện đại trong thi công nên quá trình thi công luôn được đảm bảo hoàn thiện nhanh chóng.
    • Chi phí hợp lí: công ty luôn đưa ra các phương án tốt nhất để tối thiểu chi phí thi công nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Vì vậy mà những mức giá mà công ty đưa ra sẽ là những mức giá phải chăng nhất.

    Nếu đang có nhu cầu thi công nhà tiền chế thì Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn là lựa chọn mà các nhà thầu không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21B4 Lô 6B Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 8666 & 0985 555 434
    Email: incosi@manhtoan.com.vn
    Website: https://xaydungmanhtoan.com
    Fanpage: www.facebook.com/xaydungnhaxuongtaihaiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Mạnh Toàn

  2. Nhà tiền chế là loại nhà không sử dụng xi măng, gạch đá để xây dựng mà nó được lắp đặt bởi các thành phần chính là khung thép do vậy mà nó có kết cấu gọn nhẹ thời gian thi công nhanh và tiết kiệm được nhiều chi phí thi công. Cùng với đó là những mẫu thiết kế mới, hiện đại, thân thiện với môi trường. Số lượng người có nhu cầu sử dụng nhà tiền chế ngày càng nhiều, nhận thấy điều đó Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy đã được thành lập với mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu nhà tiền chế chất lượng cao, hiện đại và thông minh.


    Tiền thân là xưởng sản xuất cơ khí Yến Huy thành lập đầu năm 90 đến năm 2001, Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy. Hiện nay, công ty đang cung cấp những dịch vụ sau:

    • Tư vấn và thiết kế các mẫu công trình nhà tiền chế dân dụng và công nghiệp
    • Sản xuất kết cấu thép
    • Xây dựng chọn gói các công trình dân dụng và công nghiệp
    • Cung cấp các tấm lợp mái, xà gồ thép các loại

    Với phương châm Chất lượng – Tiến độ – Giá thành hợp lý, Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Các khâu sản xuất, gia công đều được công ty sản xuất tại xưởng và được kiểm tra kỹ càng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng cao tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cùng với dây chuyền, máy móc sản xuất hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hiện đại và linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó công ty còn còn có đội ngũ kĩ sư chuyên môn cao, công nhân kĩ thuật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và nhà tiền chế dân dụng và các công trình công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 227 Mạc Đăng Doanh, Hưng Đạo, Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5627 2770 & 0903 214 072 & 0982 268 968
    Email: kctyenhuy@gmail.com
    Website: https://yenhuy.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy
    Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy
    Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy
    Công ty TNHH Kết Cấu Thép Và Xây Dựng Yến Huy
  3. Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina chuyên cung cấp các sản phẩm bằng thép, tôn mạ màu, mạ kẽm, các loại gỗ và thi công nhà tiền chế tại Hải Phòng. Được thành lập từ năm 2015, trải qua quá trình xây dựng và phát triển cho đến nay công ty đã có 7 chi nhánh để nhằm phân phối và cung cấp các dịch vụ thi công nhà tiền chế tại tỉnh Hải Phòng. Với một đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo, đội ngũ nhân viên thi công có nhiều năm kinh nghiệm và các trang thiết bị máy móc hiện đại, công ty luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiện đại và tối ưu trong quá trình sử dụng.


    Hiện nay, Công ty Cổ Phần Phát Triển Thép Vina còn là nhà đối tác khách hàng của nhiều công ty, thương hiệu thép uy tín trên thị trường như: Công ty TNHH MTV Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Pháp, Công ty Cổ Phần Maruichi Sun Steel,... Nên khách hoàn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp. Tùy từng sản phẩm, công ty đều áp dụng những chính sách bảo hành uy tín từ 5 đến 15 năm. Bảo hành chống ăn mòn, thủng và chống phai màu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra công ty còn có chính sách vận chuyển miễn phí đến tận nơi của khách hàng trong địa bàn kinh doanh, phân phối. Cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín luôn là nguyên tắc hoạt động và phát triển của công ty.


    Tại đây, khách hàng không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được một chế độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất. Trước khi thi công công trình, khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tư vấn chọn mẫu thiết kế, đo công trình một cách chi tiết và cẩn thận để đem đến cho khách hàng những mẫu nhà tiền chế đẹp và tốt nhất. Nếu có nhu cầu làm nhà tiền chế tại Hải Phòng Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Km 36+900, Quốc lộ 10, Tân Trung, Quang Trung, An Lão, Hải Phòng
    • Chi nhánh Tiên Lãng: Suối Khoáng, Phác Xuyên, Bạch Đằng, Tiên Lãng, Hải Phòng
    • ...
    • https://thepvina.com.vn/

    Điện thoại: 022 5357 2638 & 0904 254 234 & 0942 235 533
    Email: ongthepvina@gmail.com
    Website: https://thepvina.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tonvinaanlao

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
    Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
    Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
    Công ty cổ phần Phát Triển Thép Vina
  4. Top 4

    Nhà Việt PMC

    Gọi điện

    Nhà Việt PMC được thành lập vào năm 2010. Đây là một trong những thương hiệu xây dựng nổi tiếng tại Hải Phòng chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nhà tiền chế. Phát triển dựa trên tiêu chí “Công nghiệp hóa xây dựng” công ty luôn hướng đến những giải pháp tiên tiến, hiện đại để đem đến cho khách hàng nhiều giá trị nhất khi thi công công trình.


    Hiện tại, Nhà Việt PMC đang hướng tới thi công và xây dựng các công trình công nghiệp và các công trình dịch vụ thương mại như: khách sạn, nhà hàng,... Tất các các sản phẩm của Nhà Việt PMC đều áp dụng trên tiêu chí công trình xanh, giảm thiểu các nguyên liệu gây ô nhiễm và ảnh hưởng xấu đến môi trường. Các công đoạn lắp ghép đều được giám sát và kiểm tra kĩ càng nhằm giảm thiểu những rủi ro không đáng có trong quá trình thi công và nhanh chóng hoàn thành tiến độ được đề ra. Mỗi nguyên vật liệu đều được công ty kiểm tra đảm bảo chất lượng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với công ty.


    Đến với Nhà Việt PMC khách hàng luôn nhận được những ưu đãi với những mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, công ty còn có một đội ngũ kĩ sư tay nghề cao và đội ngũ công nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn nhỏ trong nước có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. “Giải pháp tạo lập giá trị" là phương châm hoạt động của công ty vì vậy mà Nhà Việt luôn không ngừng cải thiện chất lượng và cố gắng đem đến cho khách hàng những công trình vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Nhà Việt PMC luôn là đối tác uy tín mà các nhà thầu không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292HK1 khu đô thị Water Front City, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5324 6545
    Email: nhavietpmc@gmail.com
    Website: https://nhavietpmc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhavietpmc/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Nhà Việt PMC
    Nhà Việt PMC
    Nhà Việt PMC
    Nhà Việt PMC
  5. Công ty Thành Công là một trong những đơn vị thi công nhà tiền chế uy tín nhất tại Hải Phòng. Công ty đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp dựng các công trình nhà dân dụng và các công trình công nghiệp lớn.


    Tham khảo một số công trình công ty đã thi công:

    • Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn
    • Nhà máy đóng tàu Ba Son
    • Nhà máy Xi măng Xuân Thành II
    • Nhà máy Nhiệt Điện Thái Bình II
    • Thi công lắp đặt bể chứa Bồn Anh Phát Nghi Sơn

    Với phương châm “An toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả” Công ty Thành Công luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm lượng nhất để mang đến cho khách hàng sự an tâm và an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài các thiết kế có sẵn, công ty cũng nhận thi công các công trình theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng. Ngoài ra, trước khi thực hiện công trình công ty sẽ cho nhân viên xuống để tư vấn, trao đổi để giúp chủ đầu tư có phương án thi công tốt nhất. Tại công ty, sẽ có rất nhiều các mẫu thiết kế với các mức giá khác nhau giúp khách hàng đa dạng trong việc lựa chọn những thiết kế phù hợp với tài chính của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ thi công có nhiều năm kinh nghiệm Công ty Thành Công luôn tự hào về năng lực và khả năng làm việc nhanh chóng của mình. Tất cả công đoạn thi công đều được công ty tiến hành một cách chuyên nghiệm, kỹ càng và tỉ mỉ nhằm hạn chế tối đa những rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của công trình. Nếu đang có nhu cầu làm nhà tiền chế thì Công ty Thành Công sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 tổ Nguyễn Văn Tuý, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0983 242 189 & 0976 152 660
    Email: thanhcongmetalhp74@gmail.com
    Website: https://ketcaunhathep.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thương Mại Vật Tư Kim Khí Thành Công
    Công ty cổ phần Thương Mại Vật Tư Kim Khí Thành Công
    Công ty cổ phần Thương Mại Vật Tư Kim Khí Thành Công
    Công ty cổ phần Thương Mại Vật Tư Kim Khí Thành Công
  6. Top 6

    Công ty cổ phần Hadufun

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Hadufun là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nhà tiền chế dân dụng và các công trình công cộng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế công ty luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu nhà hiện đại, chất lượng với mức giá phù hợp.


    Các công đoạn thi công luôn được công ty thực hiện theo từng quy trình nhằm hạn chế những rủi ro và đem đến chi khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tham khảo các bước thi công nhà tiền chế tại Công ty Cổ Phần Hadufun:

    • Bước 1: Khảo sát khu vực xây dựng. Sau khi nhận được nhu cầu từ khách hàng công ty sẽ cho nhân viên đến tận nơi để khảo sát và kiểm tra địa hình khu vực thi công như: đo diện tích, đường đi để cung cấp vật liệu cho thi công có thuận tiện không,... Từ đó để đưa ra những lời khuyên, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn những thiết kế phù hợp.
    • Bước 2: Thiết kế. Sau khi đo đạc diện tích và khảo sát địa hình thi công, công ty sẽ lên bản vẽ mặt bằng cho khách hàng tham khảo. Tiếp tục tư vấn để giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
    • Bước 3: Làm dự toán, báo giá. Đây là bước mà công ty sẽ lên chi phí dự kiến để khách hàng có thể căn chỉnh lại thiết kế và nguyên vật liệu có trong công trình để phù hợp với mức chi trả của mình.
    • Bước 4: Kí hợp đồng
    • Bước 5: Lên bản vẽ chi tiết công trình theo nhu cầu của khách hàng.
    • Bước 6: Thi công công trình.

    An toàn luôn là nguyên tắc làm việc hàng đầu vì vậy trong quá trình thi công Công ty cổ phần Hadufun luôn sử dụng công nhân lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế để đảm bảo hạn chế những rủi ro và đem đến sự an toàn trong quá trình sử dụng của khách hàng. Nhân viên thi công cũng sẽ được trang bị những vật dụng bảo vệ như: mũ, kính, áo,... trong quá trình thi công đảm bảo an toàn trong quá trình lao động. Bên cạnh đó, công ty còn cam kết nguyên vật liệu sử dụng trong thi công đều là các nguyên vật liệu chất lượng, bền và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 563, Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 413 375
    Email: hadufun054@gmail.com
    Website: https://hadufun.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hadufun
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Hadufun
    Công ty cổ phần Hadufun
    Công ty cổ phần Hadufun
    Công ty cổ phần Hadufun
  7. Nhận thấy được nhu cầu thi công nhà tiền chế của các chủ đầu tư công trình đang ngày càng nhiều, Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt đã được hình thành với mục đích sẽ đem đến những mẫu thiết kế nhà tiền chế chất lượng, đảm bảo hình thức thẩm mỹ và hiệu quả.


    Nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ cùng với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt đã giành được nhiều niềm tin và sự quan tâm từ đông đảo chủ đầu tư. Công ty vẫn luôn tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế, giám sát và thi công các công trình nhà tiền chế. Công tác giám sát trong quá trình thi công vẫn luôn là công đoạn quan trọng vì nó sẽ giúp tiết kiện được thời gian, giảm thiểu các rủi ro và phát hiện kịp thời những lỗi kĩ thuật trong thi công. Vì vậy, mà trong công đoạn này công ty sẽ có một đội ngũ kĩ sư có nhiều kinh nghiệm thực tế giám sát và kiểm tra sát sao từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến thi công từng công đoạn để đảm bảo công trình được diễn ra theo đúng tiến độ.


    Là một đối tác uy tín trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế Sao Việt không chỉ đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp an toàn và chất lượng mà còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí trong thi công nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Những thiết kế của công ty đều hướng đến những thiết kế xanh, an toàn và thân thiện với môi trường tạo nên môi trường sống an toàn và trong lành. Nếu có nhu cầu làm nhà tiền chế tại Hải Phòng thì Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà SVG, Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 593 686
    Email: svg.engineer@gmail.com
    Website: https://giamsatcongtrinh.com

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt
    Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt
    Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt
    Công ty cổ phần Tư Vấn Thiết Kế Và Giám Định Xây Dựng Sao Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy