Top 11 Nhà hàng ngon, view đẹp nhất tại Hải Phòng

Phương Trinh 18208 1 Báo lỗi

Hải Phòng là thành phố nổi tiếng với rất nhiều món ăn đặc sản đang được du khách rất quan tâm. Nếu bạn muốn ghé đến Hải Phòng nhưng chưa tìm được một nhà hàng ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ - thiên đường ẩm thực sang trọng bậc nhất thành phố cảng, Bonne Vie Steak House Restaurant là địa điểm gặp gỡ lý tưởng với không gian thanh lịch, là nơi giao thoa của những món ăn Việt kết hợp với ẩm thực đặc sắc của châu Âu. Đến với Bonne Vie, bạn sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực độc nhất không nơi nào chạm đến được. Có được điều này cũng nhờ sự biến hóa tài tình trong cách chế biến từng món ăn của các đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm. Menu đồ ăn rất đa dạng, từ các món ăn nhẹ như salad tôm sú, súp ngô nếp đến các món ăn chính như sườn cừu bỏ lò kiểu Pháp, cá ngừ đại dương áp chảo, hàu Canada phủ phô mai bỏ lò,... Đặc biệt bạn nên thử steak và rượu vang khi đến đây nhé!


    Ngoài ra buổi sáng sẽ có các món ăn vô cùng dinh dưỡng, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho một ngày dài. Một trong những điều ấn tượng tại Monvie chính không gian biến tấu đa dạng theo các dịp lễ như Halloween, Tết, tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Bạn chỉ việc lên đồ thật đẹp là đã có thể chụp ảnh sống ảo với vô vàn góc thiết kế tuyệt đẹp của Bonne Vie. Bạn có thể trải nghiệm khu vườn Âu ngoài trời lãng mãn với hồ nước trong xanh. Bên trong nhà sẽ có khu vực bàn ăn chung được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ. Nếu bạn thích sự riêng tư cho buổi hẹn hò hay cuộc gặp gỡ đối tác, doanh nghiệp, hội nghị thì có thể lựa chọn phòng ăn kín. Các bạn nhân viên phục vụ, quản lý đều rất nhiệt tình, chu đáo và rất chuyên nghiệp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những phút giây tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0854 450 055
    Email: booking@manoirdesartshotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant

  2. Top 2

    Akataiyo-Sushi

    Gọi điện

    Hệ thống nhà hàng Nhật Bản Akataiyo Sushi - 赤太陽 - (MặtTrờiĐỏ) hiện có 6 địa điểm trên toàn quốc chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật được khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé đến. Hai cơ cở tại Hải Phòng cũng luôn duy trì phong độ về chất lượng, không gian cũng như quy cách phục vụ. Đồ ăn tại nhà hàng rất ngon, độc đáo có nhiều món trong một menu rất đa dạng mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Khách hàng luôn đặc biệt yêu thích sashimi, cá hồi, cá ngừ, mì soba,... Nhiều thực khách còn truyền tai nhau vì thích món sushi tươi ngon và maki cơm cuốn khác lạ ở đây.


    Nguyên liệu nhập về được chế biến ngay để loại bỏ mùi tanh, tẩm ướp thật khéo để giữ trọn vẹn hương vị tinh túy nhất của các món ăn. Nhà hàng có không gian được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với hệ thống các phòng riêng biệt tạo sự yên tĩnh, ấm cúng. Bàn ghế ăn theo kiểu ngồi bệt với tông màu nâu đen trang nhã. Bát đĩa sử dụng là chất liệu gỗ hoặc sứ tráng men họa tiết cổ điển rất đặc trưng. Từ sự tỉ mỉ như vậy đã cho thấy được Akataiyo-Sushi rất chú trọng trong việc mang đến một nơi dừng chân lý tưởng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 294 Văn Cao, Quận Hải An, TP. Hải Phòng - 0988 791 938
    • 10 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0782 521 111

    Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akataiyo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Akataiyo-Sushi
    Akataiyo-Sushi
    Akataiyo-Sushi
    Akataiyo-Sushi
  3. Với thiết kế mang phong cách tân cổ điển là sự kết hợp của xưa và nay, nhà hàng Ngói Đỏ chuyên các món đặc sản rừng biển, các món ăn Trung Hoa và cơm Việt Nam. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đã tạo nên thương hiệu nhà hàng Ngói Đỏ trong suốt hơn 10 năm qua. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn, bạn sẽ tìm được những hương vị rất mới mẻ và đặc trưng. Một số món ăn bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng như salad rau càng cua sốt mè, cà tím om đậu nồi đất, tôm rảo mù tạt,…


    Cùng những món ăn đằng cấp hơn như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư, sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,…Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Nhà hàng Ngói Đỏ được xây dựng gồm 3 tầng với không gian lên đến 1800m2 rộng lớn. Từ bàn ghế, đèn, trang, các phụ kiện trang trí đều được nhà hàng lên thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất khi đến đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được check in sống ảo miễn phí, lại được thưởng thức các món ăn đặc sắc ở đây đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 198 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 792 279

    Email: nhahangngoido198@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.NgoiDo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
    Nhà hàng Ngói Đỏ
  4. Top 4

    HP3 Seafood

    Gọi điện

    HP3 Seafood là nhà hàng buffet hải sản tại Hải Phòng thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng 3AE Group mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị được tự mình lựa chọn và thưởng thức vô vàn món ăn tại quầy line. Không gian tại đây vô cùng rộng lớn, sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa hiện đại. Nhà hàng còn có các bể hải sản để khách hàng có thể ngắm nhìn, chụp ảnh check in. Khu vực quầy line được được bài trí và sắp xếp tinh tế, phân chia rõ ràng. Quầy đồ ăn tươi sống sẽ được các đầu bếp của HP3 tiến hành làm trực tiếp như cá hồi, hàu, sashimi,... Các món nóng đã được chiên, hấp, xào sẽ được để trong khay để giữ gìn vệ sinh và hương vị của món ăn.


    Quầy đồ ăn nhẹ có rất nhiều món mà sẽ khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn gì đấy như: salad hoa quả, nộm dưa,... Khi đã ăn no các món chính thì sẽ là giây phút bạn thưởng thức đồ ăn nhẹ gồm kem, các loại chè, sữa chua với hương vị thanh mát. Bạn nên lưu ý rằng đồ ăn khi lấy về bàn nên lấy lượng vừa đủ, tránh lấy nhiều không ăn hết sẽ gây lãng phí. Và nhà hàng cũng sẽ thu thêm phí nếu bạn để thức ăn dư thừa đó nhé. HP3 Seafood có đội ngũ quản lý, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đón tiếp khách hàng tận tình nên ngày càng được đông đảo mọi người ghé đến. Chắc chắn nhà hàng còn sẽ phát triển hơn nữa với chất lượng món ăn và dịch vụ tốt như vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 02, Tòa Nhà Taiyo, Số 97 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5366 8166
    Email: sales3ae@gmail.com
    Website: https://hp3seafood.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hp3seafood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    HP3 Seafood
    HP3 Seafood
    HP3 Seafood
    HP3 Seafood
  5. Nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Talata Seafood Restaurant là điểm đến lí tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè và những bữa tiệc gia đình, cơ quan. Hãy đến với Talata để thưởng thức những món hải sản được chế biến 1 cách độc đáo và khác biệt so với những nơi khác bạn đã từng ăn nhé. Dành cả tâm huyết để lựa chọn thực phẩm và tìm tòi chế biến những món ăn độc đáo được nhiều khách hàng chấp nhận là 1 trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Talata. Vậy nên, khi đã đến đây bạn nhất định phải thưởng các món hải sản đặc biệt như: Gỏi tôm chua cay Talata - sẽ "gây nghiện" ngay từ lần đầu nếm thử với vị chua cay thanh mát đến nức lòng. Tôm, mực hay cá kèo nướng muối ớt - sẽ khiến bạn phải suýt xoa bởi hương vị tươi ngon, cay cay nơi đầu lưỡi.


    Hàu sữa, tôm hùm sốt phomai - béo ngậy nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon đặc trưng, chỉ vừa thấy thôi cũng đủ để bạn muốn thưởng thức ngay lập tức. Lẩu bề bề, lẩu cua bể với nước dùng nguyên chất, đồ ăn kèm đầy đủ các loại rau, mì. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn không gian sân vườn dịu mát; không gian riêng tư từ những phòng vip nhỏ hoặc chọn điểm ngồi ưa thích trong sảnh chung rộng đẹp của Talata. Đặc biệt, tại Talata Hải Phòng có những phòng vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách, có sân khấu, âm thanh karaoke, rất phù hợp cho những buổi sinh nhật, họp lớp, liên hoan công ty,... Mỗi lựa chọn của bạn luôn có sự đồng hành, săn sóc của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm và hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 022 5366 8899
    • 43A Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - 0986 711 719

    Website: https://talataseafood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
    Talata Seafood Restaurant
  6. Nhà hàng Ngư Trường thuộc trung tâm hội nghị tiệc cưới Lưu Gia là một trong các nhà hàng rất nổi tiếng tại đất cảng. Đây là nhà hàng hải sản tươi sống với thiết kế độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ: thiết kế 2 tàu lớn vươn giữa biển khơi, khách hàng vừa thưởng thức món ăn vừa được ngắm nhìn những con cá bơi quanh mạn thuyền. Hệ thống phòng vip hầm rượu sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Đặc biệt khi đến với Ngư Trường bạn sẽ tự tay chọn những loại hải sản tươi sống để thưởng thức với giá rẻ tận gốc. Đầu bếp sẽ chế biến thành các món ăn sao cho hợp lý nhất. Ở đây có đầy đủ các loại hải sản từ nhập khẩu đến nội địa, từ hải sản nước mặn đến nước ngọt.


    Một số hải sản nổi bật tại nhà hàng có thể kể đến như: Tôm hùm bình ba, tôm hùm Canada, tu hài, cá song, ca tầm, cá hồi Sapa, cá trình, cá lăng,...Đến với nhà hàng Ngư Trường, khách hàng sẽ nhận được sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Hiện tại Nhà hàng Lão Ngư có tới 3 chi nhánh tại Hải Phòng, trong đó thì Ngư Trường được đánh giá là có view đẹp nhất thành phố, không gian sang trọng đẳng cấp mang phong cách Châu Âu nâng tầm bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0971 927 573

    Fanpage: www.facebook.com/NguTruongrestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ngư Trường - Lão Ngư
      Ngư Trường - Lão Ngư
      Nhà hàng Ngư Trường - Lão Ngư
      Nhà hàng Ngư Trường - Lão Ngư
    • TexRock - Steakhouse là một hương hiệu mới của chuỗi nhà hàng 3AE Group tọa lạc tại 178 Văn Cao - khu phố ẩm thực quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước của thành phố cảng. Nhà hàng với phong cách trang trí đậm chất Mỹ, thiết kế bar & bếp mở mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Trọng tâm của Tex Rock là các món bít tết cao cấp. Bít tết ở đây được lựa chọn từ phần thịt mềm nhất từ bò, sau đó ướp nguyên liệu thiên nhiên muối hồng và thảo mộc để giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon. Kết hợp với bít tết chắc chắn không thể thiếu bộ sưu tập rượu tuyệt hảo đến từ nhiều nơi trên thế giới.


      Ngoài ra, nhà hàng cũn nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác như sườn sốt BBQ, ngan ngỗng áp chảo, salad Hy Lạp,...TexRock - Steakhouse không những là địa điểm lý tưởng đối với những thực khách đam mê ẩm thực hạng sang, tiếp đãi những đối tác quan trọng mà còn là nơi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Đây là nơi bạn đến 1 lần và luôn khao khát quay trở lại. Với menu phong phú đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình thì TexRock chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 178 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 022 5326 1969

      Email: info@3ae.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TexRock.HP/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

        Gọi điện
        TexRock - Steakhouse
        TexRock - Steakhouse
        TexRock - Steakhouse
        TexRock - Steakhouse
      • Đến với Hải Phòng nhưng bạn muốn thưởng thức đồ ăn Nhật thì chắc chắc phải tìm đến nhà hàng Hoa Tuyết nhé. Đây là một nhà hàng có không gian mang đậm nét đặc trưng của Nhật cùng vô vàn các món ăn ngon làm siêu lòng khách hàng. Hoa Tuyết mang phong cách thiết kế nội thất kiểu Nhật Bản với ý tưởng thiết kế độc đáo. Thiết kế nội thất nhà hàng gồm 1 tầng trệt và 3 tầng gác sử dụng có tổng diện tích mặt bằng lên tới 180m2. Tùy vào sở thích khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi ưng ý nhất cho mình. Nếu vào cuối tuần thì bạn nên gọi đặt bàn trước để tránh hết chỗ nhé.


        Tại nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: cơm cuộn cầu vồng, sushi rong biển, cá ngừ sốt cay, các loại sashimi, tempura, lươn Nhật nướng,... Nếu bạn đi đông người có thể gọi lẩu cá hồi ăn được rất nhiều đồ và phần nước dùng rất ngọt, đậm vị tươi ngon của cá. Đến với nơi này, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng. Còn chần chừ mà không ghé ngay Hoa Tuyết để khám phá thiên đường ẩm thực nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        353 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5395 5889

        Email: phuonghanayuki@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant353/

        Giờ mở cửa: 09:00-14:00 & 16:00-22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
        Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
      • Top 9

        Sabay Thai

        Gọi điện
        Hải Phòng hôm nay trở trời, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè đến Sabay Thai và thưởng ngay nồi lẩu thái hải sản này nhỉ. Được chế biến với hải sản tươi ngon và các loại gia vị chuẩn Thái, hải sản, nạc heo thơm ngon, ba chỉ bò Mỹ thượng hạng cùng các loại topping thả lẩu hấp dẫn. Nồi lẩu có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi! Những ngày trái gió trở trời như thế này, chỉ cần húp miếng nước lẩu Thái nóng hổi thôi là đã có một bữa ăn chuẩn bài rồi đấy. Để Sabay gợi ý bạn set lẩu Tom yum thơm lừng lẫy, cay bùng vị - là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc cùng ớt và sa tế giúp bạn có ngay 1 mùa đông không lạnh.


        Xì xụp nước lẩu chua cay ban đầu, thơm ngon hậu vị. Độ cay được gia giảm theo yêu cầu nhằm phù hợp với khẩu vị mọi khách hàng. Hít hà mùi chua cay quen thuộc lại gợi nhớ cho bạn về một mùa đông không lạnh vì đã có sẵn team chờ kèo cùng say sưa sớm tối. Không chỉ phục vụ các dân chơi hệ lẩu, Sabay Thai tích cực ra mắt hơn 30 món ăn đậm vị sưởi ấm dạ dày chế biến sát với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được công thức món Thái nguyên bản. Độ hấp dẫn chưa bao giờ hạ nhiệt còn có sự góp mặt của dàn tuyển đồ nhúng tươi giòn mây mẩy kết hợp với nước dùng chua cay càng khiến bữa ăn của thực khách thêm tròn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0944 641 088
        Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sabay Thai
        Sabay Thai
        Sabay Thai
        Sabay Thai
      • Top 10

        TexGrill.vn

        Gọi điện

        Ẩm thực châu Âu luôn được thế giới ca ngợi bởi sự hài hòa, tinh tế, giản đơn mà sang trọng, thu hút thực khách đam mê ẩm thực khắp bốn phương. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia bởi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu đã hội tụ về TexGrill.vn cho bạn thỏa sức khám phá. TexGrill - nhà hàng với thực đơn món ăn đa dạng luôn được chăm chút bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bạn có thể thưởng thức pizza nóng hổi với phô mai béo ngậy, món steak mềm thơm kết hợp cùng sốt tiêu đen, món sườn nướng sốt BBQ đậm đà,... phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.


        TexGrill.vn là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống 06 thương hiệu của 3AE group, đây được coi là đứa con đầu lòng, là nền móng để công ty tiếp tục phát triển các nhà hàng tiếp theo. Đúng như những gì đã hứa là bạn chẳng cần đến một chuyến bay xa xôi nào mà vẫn có thể đến với mảnh đất châu Âu hoa lệ. Một châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hải Phòng được đựng lên với lối kiến trúc cổ điển, tông màu truyền thống nâu – đỏ toát lên sự tinh tế hút hồn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong từng khoảng không gian, bạn đều có thể cảm nhận rõ nét phong cách kiến trúc châu Âu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 111C Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0225 653 451
        Email: tex-grill@3ae.vn
        Website: https://texgrill.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Texgrill.vn/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
        Gọi điện
        TexGrill.vn
        TexGrill.vn
        TexGrill.vn
        TexGrill.vn
      • Thực khách sẽ có những chọn lựa đa dạng và mới mẻ trong hành trình trải nghiệm ẩm thực cao cấp với những món ăn truyền thống Nhật Bản. Hãy đến với Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng và trải nghiệm không gian của xứ sở hoa anh đào ngay giữa lòng thành phố nơi chúng ta rời xa khỏi những xô bồ, ồn ào và tận hưởng một cuối tuần bên gia đình và người thân thật ý nghĩa ! Ngoài ra còn có những điều tuyệt vời khi đến Nhà hàng trải nghiệm. Ẩm thực tuyệt hảo, tươi ngon được chế biến bằng những nguyên liệu hảo hạng bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật. Hẹn hò tại thành phố, nhưng lại muốn đưa tâm hồn đi thật xa để tránh khỏi những ồn ào tấp nập hãy thử đến với Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng.


        Tự thưởng cho bản thân một ngày để giải khuây với những món ăn đậm đà, hương vị bắt lòng mà các đầu bếp nhà Hải Đăng đã cất công chuẩn bị kỹ lưỡng. Hãy cùng HaiDang Japanese Restaurant khám phá hương vị tuyệt hảo của cá hồi trong tuần lễ đặc biệt này. Tự hào mang đến cho quý khách hàng những món ăn sáng tạo và đa dạng, tận dụng tối đa hương vị tuyệt vời của cá hồi tươi ngon. Thực đơn đa dạng: Tận hưởng sự phong phú của cá hồi thông qua các món như sushi cá hồi tươi sống, sashimi cá hồi ,cá hồi nướng và nhiều món ăn sáng tạo khác từ cá hồi. Không gian đẳng cấp: Với không gian sang trọng và đậm chất Nhật Bản, chúng tôi tạo ra một môi trường thoải mái và ấm cúng để quý khách tận hưởng món ăn và trải nghiệm tuần lễ cá hồi đặc biệt này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0349 623 696
        Email: Tranquocanhhp09@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhatBanHaidang
        Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 22:30
        Gọi điện
        HaiDang Japanese Restaurant
        HaiDang Japanese Restaurant
        HaiDang Japanese Restaurant
        HaiDang Japanese Restaurant




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy