Top 8 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Saigon Centre, TP. HCM

Quỳnh Chi 398 0 Báo lỗi

Saigon Centre là một trong số các trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng ở Quận 1 - trung tâm của TP. HCM. Đến Saigon Centre bạn không chỉ có thể thoải mái mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's 

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở TP. HCM. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


    Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh Pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Đến với 4Ps thực khách ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon mà còn được phục vụ, chăm sóc ân cần khi đội ngũ nhân viên ở đây luôn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01-02 lầu 6 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6043 & 028 3622 0500
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s

  2. Gyu Shige - Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 130 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản. Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như: heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hằng đầu trong nước với nguồn nguyên liệu thịt và hải sản được nhập khẩu trực tiếp, trong đó có các loại bò cao cấp như: bò Wagyu, bò Úc, bò Mỹ,..


    Điểm nhấn của Gyu Shige Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsudare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn. Đặc biệt, nước sốt Miso được nấu từ cá ngừ, đó là một trong những đặc trưng khiến loại nước sốt này rất được ưu chuộng tại Gyu Shige Ngưu Phồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5 (L5-02,03), 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 8958
    Email: info@gyushige.com.vn
    Website: https://gyushige.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  3. Sushi Hokkaido Sachi có menu rất đa dạng và đồ ăn cực kì ngon. Địa chỉ này khá nổi tiếng nên hãy đặt bàn trước để đảm bảo bạn sẽ có không gian đẹp. Tuy nhà hàng lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ và lên món rất nhanh chóng. Quán có vị trí rất dễ tìm. Ngay từ khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với lựa chọn của mình bởi Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại.


    Mang đến sự hài lòng ngay từ không gian, các món ăn của nơi này cũng rất được mong chờ. Và thực tế, các món ăn của Sushi Hokkaido Sachi được đánh giá rất cao về hương vị. Món ăn rất tươi, khi ăn cảm giác rất mát lạnh, giữ được vị tươi tự nhiên của các nguyên liệu. Nguyên liệu của Sushi Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5 - 17 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 701 019
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  4. Là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, tới nay, Basta Hiro - Pizza & Pasta nhà hàng chuyên món Ý đã khẳng định được tên tuổi không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Được sáng lập bởi đầu bếp Nhật Bản Hiromi Yamada - người có tài năng đặc biệt trong việc sáng tạo các món Ý, đồng thời từng được chỉ định là đầu bếp chính để chào đón và phục vụ Thủ tướng Ý trong chuyến công du tại Nhật Bản; Basta Hiro tự hào mang tới những món ăn được chế biến theo phong cách hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ trọn vẹn những tinh túy của ẩm thực Ý .


    Sau những thành công trong các món ngon của mình, Basta Hiro - Pizza & Pasta đã mở thêm chi nhánh để tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon mang phong vị Ý đầy mới lạ. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc từ Spaghetti, Pizza, Steak, Salad,... cho tới các món tráng miệng hấp dẫn. Tại đây, thực khách sẽ cảm thấy sự ấm cúng, dễ chịu nhờ sự duy mĩ và chỉn chu đến từng chi tiết của hai phong cách Ý - Nhật, từ ánh đèn đến âm thanh, mùi vị khi chế biến món ăn; từ các vật dụng trong bếp và ngoài sảnh đến cả nhân viên phục vụ. Tất cả đều rất hài hòa và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 (L3-26), Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3521 2985
    Website: https://bastahiro.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bastahiro/

    Gọi điện
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
  5. Top 5

    Cowboy Jack's

    Gọi điện

    Khi bạn đã quen thuộc với những loại Pizza Ý truyền thống và đang kiếm tìm một hương vị khác lạ, mới mẻ thì Cowboy Jack’s sẽ đem đến cho bạn một loại Pizza mang đậm chất Mỹ. Ở Cowboy Jack’s có lẽ nổi tiếng nhất phải là loại Pizza nhân nhồi có cái Chicago Pizza. Chỉ với một chiếc Chicago Pizza người Mỹ đã thể hiện được nét đặc trưng, đa dạng, biến hóa của một đất nước vốn có nền văn hóa đa sắc tộc. Vỏ bánh làm từ bột hảo hạng được ủ kĩ, nhồi vào một khuôn cao đến 4.5cm, nướng một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn tan, thơm lừng vị bơ.


    Phần nhân bánh lại được ẩn giấu trong lớp vỏ bánh khiến thực khách phải tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Có rất nhiều sự lựa chọn cho phần nhân bánh: thịt lợn xông khói, sốt bò băm, thịt gà, hải sản, xúc xích Salami và sốt mozzerlla ngọt ngào thơm hương sữa. Khi thưởng thức Pizza bạn sẽ thấy phomai còn nóng dẻo kéo dài quyện với thịt và sốt cà chua vừa đậm đà lại tinh tế. Không gian cực chill, cực xịn đi kèm nhân viên phục vụ vui tính, thân thiện cũng là những điểm cộng rất thu hút khách hàng của Cowboy Jack's. Nếu bạn đang không biết cùng bạn bè ăn gì thì hãy thử đến với Cowboy Jack's, chắc chắn những món ăn ngon tuyệt của quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng L5-15, Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/

    Gọi điện
    Cowboy Jack's
    Cowboy Jack's
    Cowboy Jack's
    Cowboy Jack's
  6. Top 6

    Manwah

    Gọi điện

    ManWah - Taiwanese Hotpot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại TP. HCM - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, ManWah - Taiwanese Hotpot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, ManWah - Taiwanese Hotpot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng L5-08D – Saigon Center số 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  7. Top 7

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Lại thêm một thương hiệu nổi tiếng, Lẩu băng chuyền Kichi kichi có mặt ở khắp các phố trong TP. HCM nên các bạn cũng không lạ gì rồi nhé. Kichi Kichi tùy chỗ sẽ có món này món kia trên băng chuyền, nhưng nhìn chung là giống nhau đến 80-90%. Quán ở Quận 1 không gian khá rộng, để xe có bảo vệ tòa nhà trông coi nên không lo.


    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng L5-08B, Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  8. Hoang Yen Buffet Premier là một nhà hàng chuyên về các món thuần Việt nổi tiếng được rất nhiều người tại Sài Thành biết đến. Hoang Yen Buffet Premier là một nơi khá lý tưởng cho việc ăn món Việt chất lượng thuần túy với giá cả vô cùng hợp lý và dễ chịu. Bước vào đây chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với sự phong phú và đa dạng món ăn và điều đặc biệt là những món ăn rất đỗi quen thuộc và gần gũi với chúng ta thường ngày.


    Thêm điểm đến quen thuộc của các dân ghiền hải sản còn có thể thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển. Hoang Yen Buffet Premier nổi tiếng được yêu thích các món hải sản tươi sống. Những món vedette của nhà hàng là tôm càng sông, tôm hùm, cá, ốc, bạch tuộc, hải sản khủng nè,... cứ chọn rồi nhân viên sẽ chế biến nhé! Nhà hàng Buffet Premier với hơn 50 món ăn chất lượng kết hợp ẩm thực Nhật - Hàn - Việt cho bạn tha hồ thưởng thức. Tại đây có nhiều mức giá theo khác khung giờ cho bạn có những lựa chọn phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180
    Email: care@hoangyengroup.com
    Website: https://premierbuffet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/premierbuffetvn/
    Gọi điện
    Hoang Yen Buffet Premier
    Hoang Yen Buffet Premier
    Hoang Yen Buffet Premier
    Hoang Yen Buffet Premier




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy