Top 8 Quán cơm niêu ngon, chất lượng nhất tại Quận 1, TP. HCM

Châu Châu 2245 0 Báo lỗi

Cơm niêu là một trong những món ngon thu hút mà bạn không thể bỏ qua. Hạt gạo nấu trong niêu đất nên vị cũng ngon hơn rất nhiều. Vậy các bạn đã biết quán cơm ... xem thêm...

  1. Bạn có biết quán cơm niêu Sài Gòn này thuộc sở hữu của ai không? Đó chính là hoa hậu Mai Phương Thúy. Mình thấy có rất nhiều thực khách tìm đến đây vì độ nổi tiếng của cô hoa hậu xinh đẹp này. Nhưng cũng không ít người phải công nhận Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture là một quán cơm niêu đúng chất thuần Việt. Mộc mạc, giản dị và các món ăn cũng vô cùng ngon nữa. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha. Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này.


    Từ gỗ tre, bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa cho đến những món ăn cũng xưa luôn. Chẳng hạn như thịt rang cháy, rau lang luộc, cá rô đồng, thịt kho mắm ruốc ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Tại Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture không tự nhận mình là nơi có thể tổ chức được những buổi Networking thật hoành tráng, nhưng với những đáp ứng cơ bản về không gian, thức uống và thế mạnh ẩm thực, chúng tôi sẽ cố gắng làm buổi event của bạn thật sự kết nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
    • 1B Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 6271 1214
    • 222 - 224 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6686 8478

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com
    Website: http://www.quan-bui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

  2. Menu Cơm Niêu Thiên Lý khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của Cơm Niêu Thiên Lý rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu hơn 70 món ngon đậm vị từ Bắc -Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.


    Cơm Niêu Thiên Lý gây ấn tượng khó phai vì: Cơm niêu cháy giòn đặc biệt ấn tượng, nóng hổi bắt mắt, ăn cùng các loại sốt tại Thiên Lý bao đưa cơm. Hoặc là món thịt luộc - cà pháo - mắm tôm, khi mà bạn đã quá ngán ngẩm những món ăn nhiều dầu mỡ, nghe tên thôi đã nhớ đến vị quê hương, món ăn quen thuộc trong những bữa cơm gia đình Việt, mà ai đi xa cũng đều nhớ. Từng miếng thịt luộc xen lẫn nạc và mỡ, chấm cùng mắm tôm pha tinh tế đậm vị, chêm thêm vài lát cà pháo giòn sần sật,… Món ăn mang phong vị ẩm thực miền Bắc nên bạn nhớ gọi thêm thức uống dùng kèm là nước mơ, nước sấu nha. Các món ăn nêm nếm đậm đà, chế biến đảm bảo chất lượng. Không gian toàn bộ là máy lạnh, thanh lịch, thoáng mát. Góp ý khách hàng luôn là kim chỉ nam trong hoạt động. Đến đây và thưởng thức ngay các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 114 - 116 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  3. Đến với Secret Garden, các bạn sẽ được trải nghiệm đồ ăn truyền thống của Việt Nam trong khu vườn bí mật thật sự đấy. Mình thấy không gian trang trí ở đây khá ấn tượng và cực “chất” luôn. Khiến mình và mọi người bị choáng ngợp thật sự. Khi mở cửa bước vào Secret Garden, giống như các bạn đang được bước vào một khu vườn trên sân thượng. Không gian của Nhà hàng là một khoảng xanh, với bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, gối tựa, dây leo và những bức tranh tường nên thơ như miền quê cổ tích. Đèn đón lung linh, ồn ào tấp nập người và mùi đồ ăn thơm lừng nữa. Đúng nghĩa với tên cửa hàng là Secret Garden luôn. Nhìn không gian ảo vậy thôi chứ đồ ăn trong Secret Garden không có ảo đâu nhé các bạn, thậm chí là rất ngon. Bắt đầu khai vị với 20 món cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Ngay từ khi mới bước chân vào Secret Garden Restaurant, bạn như được đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tĩnh của một miền quê cổ tích nào đó ngay giữa Sài thành tấp nập. Không gian ấy tràn ngập những loài cây cỏ khác nhau, giàn leo, bàn ghế gỗ, những vật dụng thân thuộc nơi quê nhà, thậm chí có cả những chú gà lang thang trong sân nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 904 621

    Email: Garden158.bis@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Secret Garden
    Secret Garden
    Secret Garden
    Secret Garden
  4. Top 4

    Rice Field

    Gọi điện

    Rice Field là địa chỉ mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn ghé đến để tìm lại các hương vị quen thuộc gắn bó một thời. Nhà hàng cơm niêu Rice Field mang concept cơm của miền Bắc nhưng cũng được đổi khác đôi chút để phù hợp với hương vị của Sài Gòn. Niêu cơm hương thơm nức mũi hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chưa cần đến các món thức ăn được chế biến ngon tuyệt vời. Bận rộn tất bận với cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Bỗng tìm thấy một không gian xanh mướt, lúa xanh rì rào ngay giữa trung tâm quận 1, quay quần cùng bạn bè bên những món ăn đậm hương vị Việt gần gũi, thân quen

    Từ mâm cơm nhà nóng hổi, đến các món ăn đặc sản các vùng như bánh xèo, chả mực Hạ Long hay đến những món mới lạ như mực nhồi thịt sốt trứng muối và cả những món chay thuần Việt như bánh xèo chay, bánh khọt chay. Ẩn mình một cách khéo léo ở giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Không gian lúa xanh mát ở Rice Field với góc nhìn đắt đỏ lên toà nhà Bitexco, mang không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi. Đưa thực khách thoát khỏi cuộc sống bận rộn mà về với miền quê Việt Nam yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 75 - 77 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 938 636
    Email: Ricefield7577@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ricefieldrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rice Field
    Rice Field
    Rice Field
    Rice Field
  5. Top 5

    Ann Quán

    Gọi điện
    Ann Quán là một nơi gợi nhớ về những làng quê Bắc Bộ trong miền ký ức của những người con xa xứ, đặc biệt là những người con từ Nam Định, vào miền Nam lập nghiệp. Thực đơn Ann Quán luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành ăn cùng với cá trắm kho riềng, thịt chưng mắm tép, canh mồng tơi rau đay sao mà hợp vị đến thế!

    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của các món ăn truyền thống phía Bắc, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ann Quán mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Ann Quán, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 6666
    Email: long@annquan.vn
    Website: annquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangannquan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
    Gọi điện
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
  6. Nếu lâu nay bạn nghĩ hình ảnh những niêu cơm chỉ còn trong quá khứ thì khi đến với Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức món cơm niêu chứa đựng hương vị của cả một tuổi thơ dữ dội. Thực khách một lần ghé chân nơi đây, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Cơm niêu cũng giúp bữa cơm thêm khác biệt từ phần nhìn đến phần vị, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng hợp khẩu vị với món ăn của Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy.

    Đặc biệt, giá của Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt. Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy hướng đến tôn chỉ khách hàng là thượng đế. Chính vì vậy, quán khá “khó tính” trong tất cả các khâu phục vụ. Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu với nguyên liệu số 1 từ thiên nhiên, khách hàng có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm, trọn vẹn thưởng thức bữa ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 113 949
    Email: truclynguyen168@gmail.com
    Website: melyfood.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieumely
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
    Cơm Niêu MeLy - Ngon MeLy
  7. Cơm Niêu Vạn Xuân chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt. Bạn sẽ tìm thấy tại đây những món ăn hàng ngày, những món ăn đặc trưng vùng miền nhưng ở đẳng cấp nhà hàng với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Thực đơn của Cơm Niêu Vạn Xuân phong phú với nhiều món ăn truyền thống cùng với đó là những món ăn độc đáo chỉ có tại Cơm Niêu Vạn Xuân mang phong cách dân dã cùng với hương vị tuyệt vời.

    Nhắc đến cơm niêu không thể không nhắc đến nguyên liệu và chất liệu để làm nên một niêu cơm ngon đó là gạo. Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng cùng với niêu đất và đun lửa đều khắp các mặt của niêu cơm mang đến một niêu cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại. Đến với Cơm Niêu Vạn Xuân, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 529 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0766 142 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComnieuVanXuan
    Gọi điện
    Cơm Niêu Vạn Xuân
    Cơm Niêu Vạn Xuân
    Cơm Niêu Vạn Xuân
    Cơm Niêu Vạn Xuân
  8. Nếu bạn muốn khám phá nét ẩm thực xứ Bắc thì Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng Bắc Bộ như: cá rô hầm nước dừa, rau lang luộc, thịt giả cầy, thịt luộc, tép riu rang khế chua, cà pháo mắm tôm, canh chua rau đay.

    Sinh ra và lớn lên trên vùng đồng bằng sông thổ sông hồng Gia đình cua đồng đã được in đậm sâu những hương vị miền quê của những người con xứ Bắc, hơn thế nữa biết bao kỷ niệm đã in sâu vào trong tiềm thức của người con khi xa quê, nay sinh sống trên mảnh đất Sài gòn với tâm niệm đây là quê hương thứ 2, Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng mong muốn mang hương vị quê hương thứ 1 của mình vào đặt tại nơi đây để cho những ai có cùng hoàn cảnh hay những ai muốn tìm hiểu về hương vị của người quê xứ Bắc. một phẩn vơi bớt nỗi nhớ quê, một phần tự hào giới thiệu những món quà quê mình. Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng nhất định không pha trộn, không lai căng, hay trộn lẫn hương vị thành thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 18A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 6825
    Email: trunghieu28@yahoo.com
    Website: http://cuadong.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
    Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy