Top 12 Quán cơm niêu ngon, chất lượng nhất tại TP. HCM

Thu Hoai 4178 1 Báo lỗi

Cơm niêu từ bao giờ đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích bởi độ dẻo của hạt gạo chất lượng và độ giòn tan ngay trong miệng nhờ được nung trong niêu ... xem thêm...

  1. Cơm Niêu Thiên Lý là một trong những thương hiệu cơm niêu Sài Gòn ngon nức tiếng, được đông đảo thực khách yêu thích trong suốt thời gian qua. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, đến nay hệ thống Cơm Niêu Thiên Lý đã mở rộng với 15 cơ sở nằm tại các tuyến đường huyết mạch của TP. HCM, rất thuận tiện cho việc di chuyển.


    Là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau, Thiên Lý có những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore đã chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà cơm niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Cơm niêu Thiên Lý luôn được lựa chọn là nơi setup một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay chỉ đơn giản là bữa cơm văn phòng tiện lợi vào buổi trưa.

    Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách. Bạn sẽ phải ứa nước bọt với hương thơm món ăn ngay từ khi bước vào. Hương vị hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên.

    Bên cạnh món chính là cơm niêu thì Thiên Lý còn mang tới cho thực khách những món ăn kèm in đậm bản sắc dân tộc: sườn chua ngọt, rau muống xào tỏi, khô qua kho, canh chua tôm, heo sốt chao,... Các món ăn kích thích vị giác của mọi lứa tuổi không ngoại trừ người già và trẻ nhỏ. Bằng hương vị độc đáo không thể nào pha trộn với cơm niêu truyền thống, cơm niêu Thiên Lý luôn là điểm đến níu chân thực khách đã ăn một lần sẽ nhất định quay trở lại lần thứ hai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 120 Đường Số 7, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.
    • CN2: 134C Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình.
    • CN3: 16 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1.
    • CN4: 87A Cửu Long, P.15, Q10.
    • CN5: Khu Him Lam, 74 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q7.
    • CN6: Khu Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.
    • CN7: 14B Thống Nhất, P.Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức.
    • CN8: 786 Âu Cơ, P.14, Quận Tân Bình
    • CN9: KDC Phú Mỹ Hưng, Số 59, đường số 16, khu phố Mỹ Văn 1, P. Tân Phú,Q7
    • CN10: 114-116 Hàm Nghi, P.Bến Nghé, Quận 1.
    • CN11: 27 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.
    • CN12: KDC Trung Sơn, 120 Đường số 9A, Bình Hưng, Bình Chánh.
    • CN13: KĐT Cityland Park Hills- Số 4, đường số 3, p.10, Q.Gò Vấp
    • CN14: 112 Ngô Quyền, P.8, Quận 5.
    • CN15: 434 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11.

    Điện thoại: 0978 785 500

    Website: https://comnieuthienly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Gọi điện
    Cơm niêu Thiên Lý
    Cơm niêu Thiên Lý
    Cơm niêu Thiên Lý
    Cơm niêu Thiên Lý
  2. Cơm Niêu Việt Nam ra đời mang trong mình sứ mệnh cao cả, đưa những bữa cơm mang đậm dấu quê, hồn Việt đến với người Sài Gòn. Đến với Cơm Niêu Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Bạn sẽ không thể cầm lòng trước những món cá kho rất phong phú của nhà hàng, từ Cá kho Vũ Đại lừng lẫy đất Bắc, Cá bống sông Trà đậm đà đến Cá chiếc kho nghệ vàng ươm hay Cá lóc kho sấu chua thanh một vị sâu sắc. Thịt cá rắn chắc, gia vị hoàn hảo thấm đẫm, quyện hòa vào nhau bền chặt làm nên hương vị tuyệt hảo đưa đẩy miệng lưỡi mãi không rời.


    Bên cạnh đó thì Cơm Niêu Việt Nam còn phục vụ thực khách sành ăn Sài Thành rất nhiều những món ăn lạ miệng, biến tấu từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Nếu như bạn là tín đồ của những món gà ác bổ dưỡng thì Gà ác chiên mắm đưa cơm, đậm đà; Gà ác kho gừng cay nồng, mềm mại; Gà ác rang muối lai rai buổi tụ tập bè bạn hay Gà ác tiềm thuốc bắc bồi bổ ngày mệt mỏi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 855 234

    Email: comnieuvietnam234@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
    Cơm Niêu Việt Nam
  3. Top 3

    Rice Field

    Gọi điện

    Mang sứ mệnh trao truyền trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực Việt đến với thực khách Sài Thành, Rice Field là địa chỉ mà bất kì ai cũng muốn ghé đến để tìm gặp lại những hương vị thân quen gắn bó một thuở. Nhà hàng cơm niêu Rice Field mang concept cơm miền Bắc nhưng cũng được biến tấu đôi chút để phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn. Niêu cơm thơm phức hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chứ chưa cần nói đến những món ăn được chế biến khá dễ ăn. Nhà hàng rất đông khách vào giờ cao điểm nên bạn có thể phải đặt bàn trước nhé.


    Đến với Rice Field – Homecooked Vietnamese Cuisine, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn mang đậm dấu ấn ba miền Bắc – Trung – Nam đậm đà và vô cùng thơm ngon. Dư vị đồng quê thuần khiết và nồng ấm đong đầy trong từng chế biến cầu kì, khiến cho bất kì ai một lần nếm thử cũng không khỏi bồi hồi, ngây ngất.


    Chỉ là miếng đậu hủ đơn giản được làm từ đậu nành thanh mát, người đầu bếp nơi đây mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc như: Đậu hủ chấm mắm tôm gợi nhớ vùng đất Kinh Kì thanh lịch mà hào hoa; Thịt kho đậu hủ ngọt ngào với màu nâu óng gọi mời; hau Đậu hủ chiên sả ớt thơm thơm và đầy ấm cúng,... Một mâm cơm nhẹ nhàng nhưng đầy dưỡng chất sẽ là lựa chọn thích hợp cho chúng ta có một ngày đầu tuần năng động và khoẻ khoắn, dù ai đi ngược về xuôi, cơm nhà chuẩn vị hãy về với Rice Field.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75-77 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 938 636

    Email: ricefield7577@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ricefieldrestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rice Field
    Rice Field
    Rice Field
    Rice Field
  4. Top 4

    Cơm niêu Sài Gòn

    Cơm niêu Sài Gòn là một trong những quán cơm niêu ngon và chất lượng tại TP.HCM. Hiện tại, thương hiệu này có hai chi nhánh đều nằm tại quận 3 để phục vụ thực khách. Cơm niêu Sài Gòn chinh phục thực khách Sài thành nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu. Khách đến quán thường thích gọi món cơm niêu ăn cùng các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau...


    Tuy chỉ là những món ăn dân dã, quen mặt nhưng quán có cách chế biến rất đặc trưng, ăn rất ngon, vị đặc biệt đậm đà. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, có cả lớp cơm cháy giòn giòn thơm phức. Thêm vào đó, Cơm niêu Sài Gòn còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên hục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh. Không gian sân vườn thoáng mát, với tiếng chim hót tạo cho bạn một không khí an lành thoải mái để bạn bắt đầu ngày mới. Thưởng thức bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng với Phở, Bún Bò, Cơm Tấm, Xíu Mại nóng hổi cùng gia đình bạn bè. Menu thức uống đa dạng giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 090 130 1808

    Website: comnieusaigon.com

    Fanpage: facebook.com/comnieusaigon.restaurant/

    Quán cơm niêu Sài Gòn
    Quán cơm niêu Sài Gòn
    Quán cơm niêu Sài Gòn
    Quán cơm niêu Sài Gòn
  5. Top 5

    Cơm quê Mười Khó

    Cơm quê Mười Khó mang đến cho thực khách đang sinh sống, làm việc và học tập tại Sài Gòn những món ăn ngon đặc sắc với tinh thần lan tỏa tinh hoa của ẩm thực miền Trung, đặc biệt là ẩm thực Quảng Nam - quê hương của chính Danh hài. Tại đây, thực khách cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những món ăn quen thuộc, được đầu bếp khéo léo biến tấu theo phong cách rất riêng của Mười Khó nhưng vẫn giữ được hương vị miền Trung truyền thống như: Cơm gà Quảng Nam; Hến xúc bánh đa; Ram tôm nhà quê Mười Khó; Cá nục hấp kiểu Mười Khó…


    Ngoài ra, nói đến những món ngon ở Cơm Quê Mười Khó, không thể không nhắc tới món mì Quảng đặc sản của vùng đất Quảng Nam với nước lèo sánh, ngọt thấm đều vào từng sợi mì vừa mềm, vừa dai. Hay món Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc đậm đà cùng chút rau sống được cuốn trong lớp bánh tráng dẻo thơm, quệt vào chút mắm nêm mặn mà cay nồng đặc trưng ngon “quên lối về”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
    • 08 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 090 120 2727

    Fanpage: facebook.com/ComqueMuoiKho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cơm quê Mười Khó
    Cơm quê Mười Khó
    Cơm quê Mười Khó
    Cơm quê Mười Khó
  6. Nếu lâu nay bạn nghĩ hình ảnh những niêu cơm chỉ còn trong quá khứ thì khi đến với Cơm niêu Ý Việt, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức món cơm niêu chứa đựng hương vị của cả một tuổi thơ dữ dội. Thực khách một lần ghé chân nơi đây, chắc chắn sẽ trở thành những khách hàng quen của món cơm tuyệt vời này. Cơm niêu cũng giúp bữa cơm thêm khác biệt từ phần nhìn đến phần vị, khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng hợp khẩu vị với món ăn của Cơm niêu Ý Việt.


    Đặc biệt, giá của cơm niêu Cơm niêu Ý Việt rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt. Cơm niêu Ý Việt hướng đến tôn chỉ khách hàng là thượng đế. Chính vì vậy, quán khá “khó tính” trong tất cả các khâu phục vụ. Cơm niêu Ý Việt được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu với nguyên liệu số 1 từ thiên nhiên, khách hàng có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E8 Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 454 529

    Website: comnieuyviet.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064118949415

    Gọi điện
    Cơm niêu Ý Việt
    Cơm niêu Ý Việt
    Cơm niêu Ý Việt
    Cơm niêu Ý Việt
  7. Ai đã từng ghé thăm Đà Nẵng từng đi qua Hội An chắc chắn sẽ muốn quay lại chụp những bức ảnh lồng đèn, những ngôi nhà cổ màu vàng hay hàng bông giấy thì chắc chắn bạn sẽ thích ghé quán Cà Phê Hoa Giấy với những món cơm niêu đặc sản, ăn một lần là nhớ mãi. Không gian Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy mang đến cho bạn cảm giác như đang đứng giữa đường phố Hội An với màu vàng chủ đạo, đặc biệt là giàn hoa giấy cực đẹp. Nếu bạn thích sống ảo thì không còn chỗ nào hợp hơn ở đây.


    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy mang đến thực đơn đa dạng từ những món cơm 3 miền đến những món ăn đặc trưng của miền Trung để phục vụ thực khách. Tất cả thực phẩm đều được chuyển từ Quảng Nam vào (từ thịt, cá, tôm, gà,... cho đến tỏi, hành, rau, ớt) nên nguồn gốc rất đảm bảo và mang đậm hương vị miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 112 126

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

    Gọi điện
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
    Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy
  8. Top 8

    Cơm Niêu Trung Sơn

    Nằm tại trục đường sầm uất, nhộn nhịp, giao nhau giữa quận 7, quận 8 và huyện Bình Chánh. Cơm Niêu Trung Sơn là một điểm nhấn đầy hoài niệm giữa bức tranh ẩm thực đa sắc màu của khu vực nơi đây. Vị trí đắc địa này sẽ thuận tiện cho thực khách gần xa đến và trải nghiệm bữa cơm Việt. Cơm Niêu Trung Sơn có địa chỉ tại 285 - 287 Đường số 9A Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh.


    Nếu bạn thích ăn những món dân dã Việt thì hãy ghé thăm là Cơm Niêu Trung Sơn. Nhà hàng ăn trưa Sài Gòn này có đủ các món ngon để bạn lựa chọn. Không gian thiết kế đẹp mắt thân thuộc mang đậm phong cách Việt Nam. Nhân viên được đánh giá cao thái độ phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nhìn chung nếu bạn thích các món ngon gia đình thì nên tham khảo.

    Các món ăn trưa cho bạn tham khảo như: cá diếc kho tương, ba rọi nướng riềng mẻ , lươn xào lá lốt, canh bí nấu sườn,… Ngoài các món ăn truyền thống đặc sản vùng miền với những hải sản tươi sống thì tại đây cũng có đặc sản đến từ rừng núi Việt Nam. Rất thích hợp với những bữa ăn gia đình tiệc liên hoan sinh nhật cũng như không gian riêng tư tiếp khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 - 287 Đường số 9A Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 093 678 7860
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieutrungson
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 l 17:00 - 20:30

    Cơm Niêu Trung Sơn
    Cơm Niêu Trung Sơn
    Cơm Niêu Trung Sơn
    Cơm Niêu Trung Sơn
  9. Top 9

    Cơm Niêu Như Tâm

    Cơm Niêu Như Tâm nằm tại 89 Bình Phú Quận 6 chuyên phục vụ các món ăn thuần Việt. Bạn sẽ tìm thấy tại đây những món ăn hàng ngày, những món ăn đặc trưng vùng miền nhưng ở đẳng cấp nhà hàng với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Thực đơn của Cơm Niêu Như Tâm phong phú với nhiều món ăn truyền thống cùng với đó là những món ăn độc đáo chỉ có tại Như Tâm mang phong cách dân dã cùng với hương vị tuyệt vời.


    Nhắc đến cơm niêu không thể không nhắc đến nguyên liệu và chất liệu để làm nên một niêu cơm ngon đó là gạo. Gạo được lựa chọn từ loại gạo ngon, mềm được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng cùng với niêu đất và đun lửa đều khắp các mặt của niêu cơm mang đến một niêu cơm tuyệt vời với phần cơm dẻo, mềm, thơm và phần cơm cháy giòn tan tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại.


    Đến với Cơm Niêu Như Tâm, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn ba miền Bắc – Trung – Nam rất đậm đà. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 090 985 6228
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieunhutam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Niêu Như Tâm
    Cơm Niêu Như Tâm
    Cơm Niêu Như Tâm
    Cơm Niêu Như Tâm
  10. Top 10

    Cơm Niêu Ngô Đồng

    Cơm Niêu Ngô Đồng với hạt gạo được lấy từ vùng Tây Bắc cho hương thơm tự nhiên, hạt gạo nhỏ, thon ngắn, và tất nhiên cơm nấu từ loại gạo Tám Điện Biên này sẽ rất thơm ngon, dẻo mềm, nguyên hạt như những hạt ngọc trời. Được nấu trong Niêu đất cùng kỹ thuật canh lửa và thời gian chuẩn xác đến từng phút để cho ra những mẻ cơm đến với thực khách phải là ngon tuyệt đối. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thực khách thích ăn phần cháy áp với thành niêu, nhà hàng cũng sẵn sàng phục vụ. Phần cháy này rất đặc trưng đối với người dân Việt Nam, nó tạo độ giòn và dậy mùi thơm cực mạnh đến từ bên trong hạt gạo vùng Tây Bắc này. Nếu ai đó đã dùng qua 1 lần, ắt hẳn sẽ cảm thấy thú vị và ghiền luôn đó nghen!

    Và chắc chắn đi cùng Cơm Niêu Ngô Đồng là tất cả các món từ mọi vùng miền từ Bắc tới Nam. Nguyên liệu chế biến luôn được tuyển chọn tươi sống mỗi ngày thịt, cá, dê, tôm, cua, ốc, mực, ếch, thỏ, lươn, gà, bò, papa .v.v.. phải là loại ngon nhất. Sau đó là chế biến đa dạng, đặc trưng đúng theo món dưới bàn tay điêu luyện của đội đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi thành viên được tuyển dụng đều có nhiều năm kinh nghiệm đến từ cả 3 vùng miền để có những góc nhìn đa chiều trong kỹ thuật nấu nướng và được dẫn dắt bởi 1 bếp trưởng đầy tài hoa với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chắc chắn món ăn phù với mọi khẩu vị, ngay cả thực khách khó tính nhất cũng sẽ gật gù khen ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Đức Hiền, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 090 391 9851
    Email: ngohoangphuongdong@gmail.com
    Website: https://comnieungodong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuNgoDong/

    Cơm Niêu Ngô Đồng
    Cơm Niêu Ngô Đồng
    Cơm Niêu Ngô Đồng
    Cơm Niêu Ngô Đồng
  11. Đúng như tên gọi của nhà hàng, tại Cơm Niêu Hoa Gạo như có cơn gió “ngày hè mát rượi” thổi qua trong tâm hồn bạn, khi bạn dễ dàng bắt gặp những món ăn quen thuộc của tuổi thơ trên thực đơn món Việt của nhà hàng. Tại đây, nét đẹp ẩm thực của người Việt được tôn vinh, đạt đến cảnh giới duy mỹ của cái thú ăn ngon, giản dị mà “sang trọng” đến lạ kì.


    Đến Cơm Niêu Hoa Gạo, dù chỉ là một bữa ăn giản đơn với canh, rau, thịt, cá nhẹ nhàng mà vẫn cân bằng dinh dưỡng. Vài ba món thôi nhưng thấm đượm chữ "tình". Cái tình từ sự chắt chiu của người đầu bếp nêm nếm hương vị, cái tình của người thưởng thức trao nhau miếng cá, miếng rau. Tất cả đều khiến bữa ăn của bạn tròn vị hạnh phúc. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương. Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành ăn cùng với Cá trắm kho riềng, Thịt chưng mắm tép, Chạch đồng lá lốt, Lươn om chuối đậu, Canh mồng tơi rau đay sao mà hợp vị đến thế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 đường 3 KDC Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2244 0303
    Email: comnieuhoagao22440303@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoagao/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa Gạo
    Nhà hàng Hoa Gạo
    Nhà hàng Hoa Gạo
    Nhà hàng Hoa Gạo
  12. Top 12

    Quán Bụi

    Gọi điện

    Bạn có biết quán cơm niêu Sài Gòn này thuộc sở hữu của ai không? Đó chính là hoa hậu Mai Phương Thúy. Mình thấy có rất nhiều thực khách tìm đến đây vì độ nổi tiếng của cô hoa hậu xinh đẹp này. Nhưng cũng không ít người phải công nhận Quán Bụi là một quán cơm niêu đúng chất thuần Việt. Mộc mạc, giản dị và các món ăn cũng vô cùng ngon nữa. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha. Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này.


    Từ gỗ tre, bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa cho đến những món ăn cũng xưa luôn. Chẳng hạn như thịt rang cháy, rau lang luộc, cá rô đồng, thịt kho mắm ruốc ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Tại Quán Bụi Bistro & Lounge không tự nhận mình là nơi có thể tổ chức được những buổi Networking thật hoành tráng, nhưng với những đáp ứng cơ bản về không gian, thức uống và thế mạnh ẩm thực, chúng tôi sẽ cố gắng làm buổi event của bạn thật sự kết nối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    • 69 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm tại: http://www.quan-bui.com/

    Điện thoại: 028 3829 1515

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: http://www.quan-bui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy