Top 9 Quán cơm niêu ngon nhất Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Thúy Quỳnh 814 0 Báo lỗi

Phú Quốc nơi được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới nằm ở vịnh Thái Lan” không chỉ thu hút bởi những cảnh đẹp mà còn đem lại những trải nghiệm cực kì thú ví ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm nhà hàng tại Phú Quốc có thức ăn ngon, giá bình dân, không gian đẹp, dịch vụ tốt. Ơn giời! Những người bạn đây rồi. Nhà hàng có sức chứa hơn 400 khách, chuyên phục vụ khách hàng từ bình dân đến cao cấp, từ khách lẻ đến khách đoàn với nhiều món ăn đặc sản Phú Quốc như cơm niêu, hải sản, bò nướng tảng, đặc sản vùng biển đảo.


    Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp 5 sao, quy tụ từ những resort, nhà hàng cao cấp trên cả nước nên chất lượng đồ ăn luôn đủ sức làm hài lòng tất cả thực khách khó tính nhất. Quán có view nhìn thẳng ra sông Dương Đông, vô cùng thoáng mát. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, có nhiều góc rất chill như đang ngồi một góc cà phê. Dù là địa chỉ mới ở Phú Quốc nhưng Nhà Hàng Những Người Bạn Phú Quốc dần chiếm được lòng tin yêu của thực khách xa gần. Đừng bỏ qua thiên đường ẩm thực này nếu có dịp ghé Phú Quốc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huệ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0908 237 120
    Email: nhahangnhungnguoibanphuquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nnbphuquocrestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Những Người Bạn Phú Quốc
    Nhà Hàng Những Người Bạn Phú Quốc
    Nhà Hàng Những Người Bạn Phú Quốc
    Nhà Hàng Những Người Bạn Phú Quốc

  2. Tìm đâu ra nhà hàng cơm Bắc giữa Phú Quốc? Rơm vàng restaurant chính là câu trả lời hoàn hảo nhất, tiền thân là nhà hàng Cơm Bắc 123 nằm trên đường 30/4.Với sức chứa hơn 1000 khách hàng khi kín chỗ, có cả các phòng vip chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng khi bước chân tới đây


    Tại Rơm vàng bạn có thể thưởng thức hầu như tất cả các món cơm ngon tại Phú Quốc như cơm gia đình từ các món chiên, kho, xào, canh, nhiều món hải sản đa dạng và đặc biệt không thể thiếu cơm niêu, nét đặc trưng riêng chỉ có tại Rơm vàng. Không gian bên trong ngôi nhà cổ ấm cúng, sang trọng. Không gian bên ngoài xanh mát, nhiều cây xanh với những chiếc ghế gỗ nâu rất Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hơn triệu triệu lượt khách ghé thăm thì đây là một trong những nhà hàng cơm niêu chuẩn vị Bắc nhất Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 138 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0886 981 199
    Email: romvangrestaurantpq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/romvangpqrestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Không gian quán
    Không gian quán
    Cơm niêu Rơm vàng restaurant
    Cơm niêu Rơm vàng restaurant
  3. TP. Phú Quốc, Kiên GiangCơm niêu Bắc Bộ là một trong những quán ăn mang hương vị miền Bắc ở ngoài đảo Phú Quốc. Nếu bạn đã quá chán với món ăn hải sản thì không nên bỏ qua quán cơm niêu Phú Quốc. Quán được bài trí theo phong cách miền Bắc đơn giản nhưng vẫn giữ nét sang trọng và dân dã. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.


    Cơm niêu được nấu bằng nồi đất nên vẫn giữ được độ thơm, dẻo của gạo, đáy nồi thường có một mặt cháy ăn rất giòn và thơm. Mặc dù là món cơm miền Bắc nhưng vẫn rất hợp với khẩu vị của người miền Tây và miền Nam. Nếu có dịp đến Phú Quốc thì bạn nên ghé vào quán cơm niêu Bắc Bộ ăn thử các món ở đây nhé. Đây là một địa chỉ được rất nhiều du khách đến Phú Quốc gợi ý về các địa điểm ăn ngon khi du lịch Phú Quốc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0969 671 803

    Email: nguyenthinam280574@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nieucom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Bắc Bộ
    Cơm niêu Bắc Bộ
    Cơm niêu Bắc Bộ
    Cơm niêu Bắc Bộ
  4. Cơm niêu có thể nói là một trong những hình thức nấu cơm được yêu thích nhất, bởi luôn giữ được độ nóng hổi và hấp dẫn. Không chỉ thực khách trong nước mà du khách nước ngoài cũng khá ưa chuộng loại hình này. Và nếu bạn có dịp đến Phú Quốc du lịch, hãy đến với Cơm Niêu ECO Vinwonders để được thưởng thức các món cơm niêu cực ngon trong một không gian vừa tinh tế vừa mang nét truyền thống bạn nhé.


    Quán có đủ từ món chay đến món mặn cho thực khách có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Một số món ngon điển hình của quán như ếch chiên bơ, trứng chiên thịt bằm, cá thu chiên, đùi gà chiên,.. cùng các món khai vị thường thấy trong mâm cơm gia đình hằng ngày như rau củ kho quẹt, cà muối, dưa muối,.. Hương vị các món ăn được chế biến đậm đà, hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Không gian quán được bày trí khác độc đáo, thoáng mát và rất đảm bảo vệ sinh. Tuy không phải là một nhà hàng quá sang trọng hay đắt tiền nhưng ở đây luôn cố gắng để mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Giá cả ở đây tương đối hợp lí, đây là một địa điểm rất thích hợp để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: S15B, S16B Vinwonders, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0903 268 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNieuECO

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu ECO Vinwonders
    Cơm Niêu ECO Vinwonders
    Cơm Niêu ECO Vinwonders
    Cơm Niêu ECO Vinwonders
  5. Top 5

    Quán cơm Nu Na

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán cơm niêu bình dân thì Toplist xin gợi ý đến bạn quán cơm Nu Na. Cơm Nu Na là quán ăn gia đình bình dân. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Thực đơn quán vô cùng đa dạng phong phú với các món như canh chua, cá kho tộ, trứng rán, mực xào,… Quán cơm Nuna còn rất nổi tiếng với món cơm niêu mang hương vị nhà làm bởi nguyên liệu được làm từ những nguyên liệu tươi, ngon nên ăn rất ngon, hợp với khẩu vị khách hàng. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Phú Quốc.


    Cách để du lịch tiết kiệm chi phí là bạn nên tìm đến những quán ăn bình dân. Cơm Nu Na là một địa chỉ đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Ngoài cơm niêu Nu Na còn có hệ thống nhà nghỉ ngay cạnh đó. Nếu đến Phú Quốc bạn hãy ghé Nu Na để trải nghiệm thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7659 9699

    Gọi điện
    Nu Na Restaurant
    Nu Na Restaurant
    Cơm Nu Na
    Cơm Nu Na
  6. Một nhà hàng cơm niêu ngon và có view triệu đô đẹp nhất nhìn Phú Quốc gọi tên Cơm Niêu Việt Địa Trung Hải. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang nét truyền thống Việt và được ngắm nhìn view biển cực kì mãn nhãn. Ở đây được đánh giá là có phong cách chuyên nghiệp và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho thực khách nếu có dịp có ghé thăm đây.


    Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với chiếc menu siêu đa dạng từ các món mặn đến món canh, món xào, ở đây còn có cả các món hải sản tươi ngon và hấp dẫn, thịt gà, thịt bò,..tất cả đều gói gọn trong chiếc thực đơn lên đến cả trăm món. Gọi 1 nồi cơm niêu cùng đôi ba món ăn đơn giản như cá kho, cải xào và một món canh thôi cũng đủ làm bạn lưu luyến và khó quên mùi vị thơm ngon hấp dẫn đặc trưng tại đây. Hương vị các món ăn ở đây theo đánh giá của nhiều thực khách thì mang hương vị miền Bắc, tuy vậy nhưng khá dễ ăn mà ai cũng có thể thưởng thức được. Ngoài ra thực khách có thể hoàn toàn an tâm trao niềm tin với Cơm Niêu Việt Địa Trung Hải, bởi từ nguyên liệu đến khâu chế biến hay bày trí đều đặt mọi tâm huyết và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Giá cả quá ư là hợp lý cho những món ăn cực kì chất lượng và một không gian ăn uống đặc biệt đến thế. Sẽ thật đáng tiếc nếu đến Phú Quốc mà bạn không ghé chốn đây một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: FB3 - 03 Địa Trung Hải, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0776 319 319

    Website: https://comnieuviet.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Địa Trung Hải
    Cơm Niêu Việt Địa Trung Hải
    Cơm Niêu Việt Địa Trung Hải
    Cơm Niêu Việt Địa Trung Hải
  7. Đến Phú Quốc nhưng không thử ăn cơm niêu thì quả là một sự thiếu sót cho bạn, và chỉ khi được thưởng thức rồi mới hiểu lý do tại sao nó lại được ưu tiên đến thế. Cơm Niêu Phù Sa là một trong những nhà hàng cơm niêu đáng thử nhất tại Phú Quốc và được nhiều thực khách địa phương lẫn khách du lịch yêu thích bởi hương vị tươi ngon của các món ăn cùng với nồi cơm niêu mềm, dẻo siêu chất lượng.


    Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cơm niêu như cơm gà hấp, cơm sườn nướng và cơm tấm bì. Mỗi món ăn đều có hương vị độc đáo và thơm ngon, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Hương vị thơm ngon mà cách bày trí tỉ mỉ và độc đáo cũng để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng rất tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Không gian nhà hàng được thiết kế đẹp mắt và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Giá cả so với các nhà hàng trên đảo thì không quá rẻ nhưng chắc chắn sẽ khiến thực khách cả thấy xứng đáng. Cơm Niêu Phù Sa thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực địa phương truyền thống trên đảo Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 127 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0867 085 167

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Phù Sa
    Cơm Niêu Phù Sa
    Cơm Niêu Phù Sa
    Cơm Niêu Phù Sa
  8. Top 8

    Cơm Niêu Minh Vượng

    Cơm Niêu Minh Vượng là một nhà hàng tầm trung khá nổi tại Phú Quốc và được nhiều thực khách dành nhiều sự ưu tiên. Ở đây được đề cao bởi chất lượng món ăn cũng như phong khách phục vụ. Đặc biệt nếu có dịp ghé đến chiếc quán này, hãy một lần thử món cơm niêu vì chắc chắn không làm thực khách phải thất vọng.


    Ở đây phục vụ rất đa dạng các món ăn cho thực khách tha hồ lựa chọn. Từ các món ăn đơn giản trong cơm hàng ngày như cá kho, canh cua, thịt luộc,..cho đến các món ăn cải cách cầu kì hơn như các món hải sản, hàu nướng phô mai, ốc rang muối, gà nướng,..Món nào cũng có hương vị đặc thù và đáng thử. Đến đây thì bạn không phải lo vì chất lượng vì các nguyên liệu có ở đây đều được chọn lựa kĩ đàng và đảm bảo. Không những hương vị khiến thực khách vấn vương mà cách bày trí bắt mắt cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho thực khách. Không gian quán được decor đơn giản nhưng toát ra vẻ sang trọng và ấm cúng. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng là châm ngôn tại đây. Nhìn chung, đây là một nhà hàng rất đáng thử tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ngã ba Suối Mây, Tổ 1 Ấp, Cửa Lấp, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0928 888179

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30

    Cơm Niêu Minh Vượng
    Cơm Niêu Minh Vượng
    Cơm Niêu Minh Vượng
    Cơm Niêu Minh Vượng
  9. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng cơm niêu sang trọng mà vẫn cổ kính, gần gũi thì cơm niêu Việt xưa là một lựa chọn đáng để trải nghiệm tại Phú Quốc. Với lối kiến trúc nhà gỗ nhẹ nhàng, tinh tế mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu ngay từ khi bước vào.


    Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt kết hợp từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Những món ăn dân gian quen thuộc như: cá kho tộ, thịt kho tàu, canh riêu cua ăn cùng cà pháo ăn kèm với cơm niêu, cơm đập tuy dân dã nhưng đã gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Thực đơn phong phú với các món ăn đa dạng, không gian sang trọng ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở cơm niêu Việt xưa. Nếu ghé Phú Quốc mà thèm một bữa cơm gia đình thì đừng quên ghé Việt xưa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 139 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0779 016 016 & 0977 016 016
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng cơm niêu Việt xưa
    Nhà hàng cơm niêu Việt xưa
    Cơm niêu Việt xưa
    Cơm niêu Việt xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy