Top 5 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 541 0 Báo lỗi

Phú Yên nằm ở vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và ẩm thực đặc biệt. Và cơm niêu là một món ăn truyền thống của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm niêu Năm Ánh - Phú Yên

    Gọi điện

    Quán Cơm niêu Năm Ánh tại Phú Yên là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam, cơm niêu. Cơm niêu là một món ăn đặc biệt được nấu trong nồi đất, giữ nguyên hương vị tự nhiên và thơm ngon của các nguyên liệu.


    Cơm niêu tại quán Cơm niêu Năm Ánh được chế biến bằng cách lớp lớp xếp các thành phần chính như cơm, thịt, cá, tôm, hoặc gà và rau củ vào nồi đất. Nồi đất được đặt lên lửa nhỏ và sau đó được phủ một lớp lá chuối trên cùng để giữ ẩm và góp phần tạo ra hương vị đặc biệt cho cơm niêu. Thời gian nấu của cơm niêu tại quán Cơm niêu Năm Ánh là khá lâu, từ 1 đến 2 giờ, để đảm bảo món cơm được hấp thụ đầy đủ hương vị từ các thành phần. Quá trình nấu chậm này giúp cơm niêu trở nên thơm ngon và có cấu trúc hạt cơm mềm mịn.


    Khi được phục vụ, cơm niêu sẽ được ăn kèm với các món ăn phụ như: rau sống, nước mắm pha chua ngọt và dưa mắm. Bạn có thể thưởng thức cơm niêu cùng gia đình hoặc bạn bè, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Quán Cơm niêu Năm Ánh tại Phú Yên nổi tiếng với cơm niêu truyền thống ngon và đậm đà hương vị. Bạn có thể trải nghiệm không chỉ hương vị tuyệt vời của cơm niêu mà còn được thưởng thức không gian ẩm thực đặc trưng của vùng miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 ĐL Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 691 377
    Email: salecomnieunamanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057694297015
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Năm Ánh
    Cơm niêu Năm Ánh
    Cơm niêu Năm Ánh
    Cơm niêu Năm Ánh

  2. Top 2

    Cơm niêu Nhà Sàn

    Gọi điện

    Quán Cơm niêu Nhà Sàn tọa lạc tại Phú Yên, là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của vùng miền Trung Việt Nam - cơm niêu. Với không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp, quán Cơm niêu Nhà Sàn là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm một phần văn hóa ẩm thực độc đáo của đất trời Phú Yên.


    Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân miền Trung Việt Nam. Nó được chuẩn bị bằng cách nấu cơm cùng các nguyên liệu khác nhau trong một nồi đất hoặc nồi gốm được đặt trong lò đất. Cách nấu cơm bằng nồi đất hoặc nồi gốm tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon khác biệt so với cách nấu cơm thông thường. Quán Cơm niêu Nhà Sàn nổi tiếng với những món cơm niêu đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy những loại cơm niêu truyền thống như cơm niêu gà, cơm niêu cá, cơm niêu heo quay và nhiều hơn nữa. Mỗi món đều được chế biến kỹ lưỡng và kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và đặc trưng.


    Ngoài cơm niêu, quán cũng cung cấp các món hải sản tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức những món ăn này trong một không gian ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên. Quán Cơm niêu Nhà Sàn không chỉ nổi tiếng với hương vị độc đáo mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đồng Khởi, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0901 983 456 & 0772 255 679
    Email: comnieunhasan@gmail.com
    Website: https://comnieunhasan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ComNieuNhaSan
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Cơm niêu Nhà Sàn
    Cơm niêu Nhà Sàn
    Cơm niêu Nhà Sàn
    Cơm niêu Nhà Sàn
  3. Top 3

    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà

    Gọi điện

    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà ở Phú Yên là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống tại đây. Cơm niêu là cách nấu cơm truyền thống của người dân, trong đó cơm được nấu trong nồi đất cùng với nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, thịt heo, hải sản và rau sống hoặc nấu không với gạo. Nguyên liệu được trộn vào cơm và nấu chung, tạo ra một món cơm đậm đà hương vị và thơm ngon.


    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà đã trở thành điểm đến phổ biến cho du khách muốn thưởng thức món cơm niêu chất lượng cao. Nhà hàng này không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời của cơm niêu mà còn với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ có cơm niêu truyền thống, Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà còn cung cấp nhiều món ăn khác từ đặc sản địa phương và các món hải sản tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức cơm niêu kết hợp với các món khác để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó.


    Đến Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà, bạn sẽ được trải nghiệm một phần nền văn hóa ẩm thực đặc biệt của miền Trung Việt Nam và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món cơm niêu truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Lãng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3111 & 0905 128 170
    Email: comnieutuyhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieutuyhoa111ltp

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà
    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà
    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà
    Nhà hàng Cơm niêu Tuy Hoà
  4. Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển tại Phú Yên là một điểm đến nổi tiếng để thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng miền Trung Việt Nam - cơm niêu. Cơm niêu là một phong cách nấu cơm truyền thống, nơi cơm được nấu trong một nồi cơm gốm cùng với các nguyên liệu khác như thịt, hải sản và rau quả, tạo thành một bữa ăn ngon lành và hấp dẫn.


    Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với cơm niêu hương vị phong phú. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm cơm niêu cá, cơm niêu tôm, cơm niêu gà, cơm niêu thịt heo, và cả cơm niêu hải sản. Mỗi loại cơm niêu đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật nấu nướng tinh tế, mang lại hương vị độc đáo và thơm ngon. Cơm niêu tại Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển có hương vị đậm đà, thơm ngon, và được tạo ra từ những nguyên liệu đặc biệt của vùng biển Phú Yên.


    Ngoài cơm niêu, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác như các món hải sản tươi sống và các món ăn đặc sản khác của miền Trung. Với không gian thoáng đãng, trang nhã và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển đã được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 004 060
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091168706397

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
    Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
    Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
    Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
  5. Nhà hàng cơm niêu ở Phú Yên nổi tiếng với món ăn truyền thống đặc biệt là cơm niêu. Cơm niêu là một món ăn đặc sản của miền Trung Việt Nam và được coi là biểu tượng ẩm thực của tỉnh Phú Yên.


    Cơm niêu là một phần của ẩm thực dân dã, mang hương vị của đồng quê và biển cả. Món này thường được nấu trong nồi gốm, gọi là niêu, với nhiều nguyên liệu đặc trưng như gạo, thịt heo, tôm, cua, mực và các loại rau sống. Tất cả các thành phần này được xếp lớp lên nhau trong niêu và sau đó được nấu chín trong lò đất, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Cơm niêu ở nhà hàng này được chế biến theo công thức truyền thống và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Mỗi niêu cơm niêu được phục vụ đến bàn với một lớp nắp gốm phủ trên mặt, giữ cho cơm ấm hơn và ngon hơn. Ngoài cơm niêu, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn khác thuộc ẩm thực Phú Yên và miền Trung. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon như cua, tôm, cá, mực hay thưởng thức các món nước chấm đặc trưng đi kèm.


    Nhà hàng cơm niêu ở Phú Yên mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và truyền thống của vùng đất này. Với không gian thoáng đãng, môi trường thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp, đó là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa ẩm thực đặc biệt của Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Ninh Đông, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0795 569 279
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng cơm niêu
    Nhà hàng cơm niêu
    Nhà hàng cơm niêu
    Nhà hàng cơm niêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy