Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hưng Yên

Trần V. Phú 853 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi đi dọc các con phố, bất kể ở đâu tại Hưng Yên thì bạn đều có thể dễ dàng thấy được những quán cơm lớn nhỏ được mở ra. Nhưng điều đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tàu

    Gọi điện

    Cơm ngon văn phòng là một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa trưa ngon lành và tiện lợi. Và Cơm Tàu tại địa chỉ Hưng Yên là một quán cơm đáng để bạn khám phá. Cơm Tàu nổi tiếng với cơm ngon văn phòng với mức giá phải chăng chỉ từ 30-35K. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang làm việc hoặc sinh sống gần khu vực này. Bạn có thể tận hưởng bữa trưa ngon lành mà không cần phải lo lắng về giá cả. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, Cơm Tàu luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho các món cơm. Cơm được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc kỹ càng, đảm bảo mang đến sự thỏa mãn cho vị giác của bạn.


    Không chỉ ngon miệng, Cơm Tàu còn tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để bạn thưởng thức bữa trưa. Quán được thiết kế sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tại Cơm Tàu luôn phục vụ với tinh thần niềm nở và nhiệt tình. Họ sẽ chăm sóc bạn một cách chu đáo và đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Với vị trí thuận lợi, Cơm Tàu dễ dàng tiếp cận cho cả người dân địa phương và du khách. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một bữa trưa ngon, tiện lợi và không tốn quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Ngô Tất Tố, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng
    Điện thoại: 0769 706 888
    Email: norotuananh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090710390125
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Tàu
    Cơm Tàu
    Cơm Tàu
    Cơm Tàu

  2. Cơm Thủy Tiên - một địa chỉ ẩm thực tuyệt vời nằm tại Hưng Yên. Quán mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng và chủ quán luôn nhiệt tình phục vụ. Cơm Thủy Tiên nổi tiếng với những món ăn bình dân nhưng đậm đà hương vị. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống ngon lành, chất lượng. Thực đơn của quán đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng được sở thích ẩm thực của mọi khách hàng. Từ cơm gà, cơm thịt kho, cơm cá chiên, cơm canh chua, cơm rau củ, đến cơm trộn... tất cả đều được chế biến tinh tế và đầy hương vị.


    Chủ quán của Cơm Thủy Tiên luôn tỏ ra nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Họ sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến thưởng thức. Không gian quán ấm cúng và sạch sẽ, tạo một môi trường ăn uống dễ chịu và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa cơm ngon tại đây cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ đảm bảo rằng bạn được phục vụ một cách nhanh chóng và chu đáo, đồng thời tạo một không gian ẩm thực vui vẻ và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tôn Thất Tùng, Phường An Tảo, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0974 565 115
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064228863459
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Thủy Tiên
    Cơm Thủy Tiên
    Cơm Thủy Tiên
    Cơm Thủy Tiên
  3. Cơm gà Hội An - Minh Thư là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một bữa cơm ngon và bình dân tại Hưng Yên. Cơm gà Hội An - Minh Thư nổi tiếng với các món cơm đa dạng và ngon miệng. Thực đơn của quán đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các món ăn truyền thống và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức cơm gà, cơm thịt kho, cơm cá chiên, cơm canh chua và nhiều món ăn khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng. Cơm gà Hội An - Minh Thư chú trọng đến việc giữ gìn vệ sinh và chất lượng thức ăn.


    Mọi quy trình chế biến và chuẩn bị đều tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng mỗi bữa cơm tại đây sẽ được chế biến và phục vụ đúng tiêu chuẩn. Đội ngũ nhân viên tại Cơm gà Hội An - Minh Thư được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và vui vẻ. Với thái độ thân thiện, nhân viên sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực thoải mái và đáng nhớ. Cơm gà Hội An - Minh Thư rất thuận tiện cho khách hàng trong khu vực. Bạn có thể dễ dàng đến quán để thưởng thức bữa cơm ngon và tận hưởng không gian ấm cúng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoa Phượng Đỏ, Khu đô thị Lạc Hồng Phúc, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0866 161 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089796772935
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm gà Hội An - Minh Thư
    Cơm gà Hội An - Minh Thư
    Cơm gà Hội An - Minh Thư
    Cơm gà Hội An - Minh Thư
  4. Bữa cơm tuổi thơ luôn ngập tràn những món ăn quê, những món ăn bình dị tồn tại theo dòng thời gian. Bữa cơm quê ngày nắng có bát canh rau mát lòng, những ngày mưa có con cá khô chiên thôi cũng đủ cho một bữa ăn ấm cúng bên cha mẹ. Hương vị tuổi thơ, hương vị bữa cơm quê không lẫn vào đâu được, nó nồng nàn, ấm áp và khiến con người ta nhớ mãi mỗi khi xa cách. Cũng không có gì quá độc đáo nhưng được chế biến rất tỉ mỉ kỹ càng, cơm ra cơm, cá ra cá, rau ra rau, thịt ra thịt. Món nào có mặt trong thực đơn cũng đều mang hương vị chuẩn cơm nhà, thay đổi theo từng mùa, mùa nào thức ấy. Thực khách đến với Phở Gà Phương có thể cảm nhận trọn vị bữa cơm thắm đượm vị quê hương.


    Cơm sườn sốt me ăn cùng với cơm nóng sẽ rất ngon, món ăn là sự kết hợp hoàn hảo bởi vị chua thanh của sốt me, vị ngọt của gia vị sẽ khiến bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị thơm ngon của món sườn. Với vị chua chua, ngọt ngọt của lớp nước sốt me bao bọc bên ngoài những phần sườn được chiên giòn và có độ béo ngậy vừa phải thì chắc chắn sẽ khiến bạn khó chối từ trước sự hấp dẫn của món mặn này. Phở Gà Phương gây “thương nhớ” cho các thực khách bởi những niêu cơm trắng ngần thơm dịu. Bên trên là lớp cơm dẻo ngon, bên dưới là lớp cơm cháy mỏng giòn rụm hấp dẫn. Kèm đó là những món ăn kèm đậm chất dân dã của Việt Nam xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Marina, Khu Đô Thị Ecopark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0949 001 994
    Website: https://www.phogaphuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pho.Ga.Phuong
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Gà Phương
    Phở Gà Phương
    Phở Gà Phương
    Phở Gà Phương
  5. Chẳng gì có thể ngọt ngào hơn một bữa cơm gia đình đủ 4 món giữa cuộc sống bộn bề hiện nay, để có những bữa cơm gia đình đầy đủ như thế này thật sự không còn dễ dàng gì với những khó khăn trong cuộc sống. Cơm áo gạo tiền đã cuốn con người ta ra khỏi những bữa cơm tuy đơn giản nhưng ấm lòng và kéo nhau đến gần nhau hơn. Thấu hiểu được điều này, Bếp Xanh Restaurant chính là chốn "bình yên" đúng nghĩa cho gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau nồng ấm hạnh phúc. Ngoài ra, Bếp Xanh Restaurant còn luôn làm hài lòng thực khách bởi khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Đặc biệt, các món ăn tại đây đều chú trọng từ chất lượng đến hương vị.


    Một số món ăn nổi tiếng tại Bếp Xanh Restaurant như cá kho, rau xào, cà muối... đều toát lên được hương vị dân dã, gần gũi trong mỗi bữa ăn của gia đình khi xưa. Tất cả đều đem đến cho bạn những hương vị hấp dẫn, thơm ngon khó cưỡng. Để hoàn hảo hơn xin thực khách yêu cầu khẩu vị để bếp nhà đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến những món ăn ngon, hợp khẩu vị, tạo nên giây phút thưởng thức vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Marina, Khu Đô Thị Ecopark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0363 883 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063662433544
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Xanh Restaurant
    Bếp Xanh Restaurant
    Bếp Xanh Restaurant
    Bếp Xanh Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy