Top 10 Quán ăn ngon ở Hưng Yên được yêu thích nhất

Linh Nguyen 1172 0 Báo lỗi

Mỗi một vùng miền lại có những quán ăn ngon là địa chỉ lui tới quen thuộc cũng như là niềm tự hào để khỏe với mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội ghé qua Hưng ... xem thêm...

  1. Buffet Hải sản - Lẩu & nướng SiamChang có sự kết hợp tuyệt vời của không gian sang trọng, những người đầu bếp tinh hoa ẩm thực Thái và Hongkong. Không gian của quán sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm áp, gần gũi. Cùng với đó, nhân viên ở đây đều nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Hải sản của Buffet Hải sản - Lẩu & nướng SiamChang được bắt ngay tại bể, tươi như ngoài biển. Buffet hải sản tại quán chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có cơ hội thưởng thức đầy đủ món hấp, xào sốt me, chiên, rang muối gọi không giới hạn hàu, tôm, móng tay, bề bề, ngao 2 cùi, bò mỹ, ếch, cá lăng, bạch tuộc. Không chỉ vậy, với công thức nước lẩu và nước sốt chấm ngon độc nhất vô nhị, hứa hẹn sẽ khiến các thực khách hài lòng khi thưởng thức.


    Lẩu Thái Tomyum làm chao đảo tín đồ ẩm thực, lẩu có sự kết hợp của nhiều nguyên liệu đặc biệt và gia vị khác nhau, trong số đó phải kể đến lá chanh thái và nước cốt dừa. Hương vị chua nhẹ, cay hơi nồng, thơm thơm của sả, thêm chút ngọt và béo béo của nước cốt dừa sẽ khiến bạn thích mê đến tận giọt cuối cùng. Vị lẩu chua cay thanh mát nhà Siamchang kết hợp với hải sản, bò Mỹ, cá tầm... tươi ngon là lựa chọn hàng đầu trong những ngày mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0983 723 533
    Email: hadt.tdt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisansiamchang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải sản - Lẩu & nướng SiamChang
    Buffet Hải sản - Lẩu & nướng SiamChang
    Buffet Hải sản - Lẩu & nướng SiamChang
    Buffet Hải sản - Lẩu & nướng SiamChang

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


    Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: gà Big‘n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp ải trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 758 Nguyễn Văn Linh, TP. Hưng Yên, TP. Hưng Yên
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
    KFC Việt Nam
  3. Nằm tại số 5 Thảo Nguyên, Dạ Biển là địa chỉ với đa dạng các món hải sản tươi ngon từ ốc hương, mực ống, soup cua…không gian đẹp cùng nhân viên chuyên nghiệp mang tới một nhà hàng tuyệt vời để gia đình đi ăn cuối tuần hoặc mời khách hàng. Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark luôn về mới rất nhiều hải sản tươi sống như: Tôm Hùm, Cua hoàng đế, Ốc vòi voi, ngao, sò ....Ngoài ra, nhà hàng có bán hải sản mang về, ship món ăn nấu sẵn tận nơi theo menu. Với tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ”, nhà hàng đã và đang chiều lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Nghe đến đây, các bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa ạ, còn chần chờ gì mà không đặt ngay một vài slot để thưởng thức hương vị hải sản thơm ngon, đậm vị tại nơi đây ngay thôi nào. Hải sản tươi sống được chế biến từ Đầu bếp chuyên nghiệp, hân hạnh tiếp đón Quý khách cùng gia đình và bạn bè đến với Nhà hàng để thưởng thức các món tuyệt vời từ Biển. Ăn hải sản làm sao có thể thiếu được gia vị chấm? Tôm, cua, sò, mực, ốc, ngao, mỗi món ngon sẽ ngon gấp đôi khi chấm đúng vị! Hải Sản Dạ Biển sẽ gợi ý ngay cho bạn sốt chấm đúng điệu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Thảo Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Phường Văn Giang, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0986 507 777

    Email: nhphu.aquabay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandabien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
  4. Top 4

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi, bàn ghế trang trọng lịch sự, quán Al Fresco’s đã trở thành địa điểm hấp dẫn của nhiều người ở Hưng Yên. Đồ ăn được làm vô cùng đầy đặn và tẩm ướp cực vừa miệng. Al Fresco’s theo phong cách châu Âu với các món ăn chất lượng cao, thực đơn phong phú, mà nổi bật nhất là pizza. Các món ăn ở đây khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Pizza nhân đầy đặn, tẩm ướp vừa miệng, nướng ko bị khô quá. Mỳ spaghetti sốt kem nấm ngon, ngậy ngậy đảm bảo ăn xong nhớ mãi.


    Làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn đó là những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc và Nam Mỹ. Đến Al Fresco's, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn nướng khổng lồ mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích. Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Tacos ở đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bữa tiệc món ăn Mexico của bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A17 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Huyện Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 024 6261 8622
    Email: alfrescos-hn.tnv@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  5. Food House tự hào là chuỗi nhà hàng lẩu Thái lớn nhất Việt Nam, hiện nay Food House có mặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Hưng Yên. Tên tuổi của nhà hàng được khẳng định bởi những set lẩu đặc sắc như: buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ, lẩu Thái huyền thoại, lẩu Thái 9 tầng mây… Trong số những set lẩu của nhà hàng thì buffet lẩu trên đĩa bay khổng lồ nhận được sự ưu ái của thực khách. Set lẩu này không chỉ cuốn hút bởi nước lẩu Thái chua cay, mà thực khách còn được thỏa sức nhúng lẩu với gần 30 loại đồ nhúng tươi ngon, ví dụ như: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, tôm sú, mực ống, bao tử cá basa, rau tươi...


    Nếu bạn muốn cái gì đó cũng nhanh gọn thì đừng bỏ qua set lẩu Thái huyền thoại (2-3 người ăn) hoặc lẩu Thái 9 tầng mây (3-4 người ăn). Đến với Food House, bạn đừng quá mải mê với lẩu mà bỏ qua những siêu phẩm hấp dẫn như: sườn tảng sốt Lava mềm ngon, thấm đẫm sốt độc quyền hay bò nướng sốt xí muội và còn rất rất nhiều món ăn đặc sắc khác đang chờ bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phố Chùa Chuông, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0983 995 226
    Fanpage: www.facebook.com/FoodHouseHungYen/
    Gọi điện
    Food House
    Food House
    Food House
    Food House
  6. Hải Sản Viễn Dương chuyên cung cấp hải sản tươi sống cho mọi người tại TP. Hưng Yên và các nơi lân cận. Đến nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ biển, nguyên liệu tươi sống được chế biến nhiều món theo thực đơn với giá cả bình dân, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Nhà hàng có đơn giá rõ ràng trên thực đơn nên du khách đến đây hoàn toàn không lo bị chặt chém.


    Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Hải Sản Viễn Dương lo. Cùng với đó, nhân viên ở đây đều nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đầm Sen B, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0904 396 262 & 0853 935 558
    Email: haisanvienduonghy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanVienDuongHY/
    Gọi điện
    Hải Sản Viễn Dương
    Hải Sản Viễn Dương
    Hải Sản Viễn Dương
    Hải Sản Viễn Dương
  7. Team mê lẩu - nướng chưa đến Lẩu Nướng Hàn Quốc thì thật phí. Đến với quán ăn này bạn sẽ đắm chìm trong thiên đường lẩu nướng cùng những loại đồ thịt hảo hạng: heo Tây Ban Nha, heo Đức, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, bò cuốn nấm,... và nhiều loại hải sản đặc sắc như: mực ống, bạch tuộc, tôm sú, cá trứng,...


    Khách hàng ghé quán đều bị chinh phục bởi nước lẩu đậm đà, kích thích mọi giác quan. Bạn có thể tùy chọn những hương vị lẩu như: lẩu nấm, lẩu Thái chua xay, lẩu nấm kim chi, lẩu Tứ Xuyên, lẩu trường thọ. Vị chua cay của lẩu Thái thu hút mọi tín đồ mê lẩu. Nước lẩu thơm đặc trưng mùi sả, ớt, lá chanh, vị vừa vặn kết hợp với thịt, hải sản nữa là chuẩn chỉ. Không chỉ khiến thực khách hài lòng bởi những set lẩu, nướng buffet "siêu ngon" quán còn níu chân thực khách bởi không gian rộng rãi, decor đơn giản mà vẫn sang trọng. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng với những thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-105 chung cư Tân sáng, đường Nguyễn lương bằng, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0963 235 222
    Fanpage: www.facebook.com/LaunuongHanQuocHungYen/
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Hưng Yên
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Hưng Yên
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Hưng Yên
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Hưng Yên
  8. Nhà hàng Sen Đồng luôn nổi tiếng với thực khách những ai muốn thưởng thức ẩm thực đồng quê. Nhà hàng có không gian thoáng mát, có 5 tầng kinh doanh dịch vụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quán đông mà thiếu chỗ đâu nhé! Nơi đây có hệ thống đầu bếp giàu kinh nghiệm mang đến những món ăn mỗi một món lại có những hương vị đặc trưng riêng. Menu đa dạng có nhiều món đặc biệt mà bạn khó có thể biết đến ở những quán khác: chim bồ câu hầm thuốc bắc, chim ngói xào dăm, chim sâm sen, chim ngói hấp...


    Nhà hàng Sen Đồng mới khai trương siêu thị hải sản với đầy đủ các loại hải sản tươi sống như: tôm sú, tôm hùm, cua bể, cua hoàng đế, ghẹ, mưc,... khách hàng có thể mua các loại sản phẩm tại siêu thị hải sản và thưởng thức tại nhà hàng Sen Đồng hoặc có thể mua về để thưởng thức tại nhà. Nhà hàng có đơn giá rõ ràng trên thực đơn nên du khách đến đây hoàn toàn không lo bị chặt chém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lương Văn Can, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0943 697 668 & 0982 449 678
    Email: nhahangsendong9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057925935668
    Gọi điện
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
  9. Nhà Hàng Tân Quê là cái tên gây thích thú cho các thực khách khi đến đây bởi cơ sở cung cấp các loại hải sản với kích thước siêu to khổng lồ như: Ốc giác, tôm Alaska, tôm hùm,... Ngoài ra, điều khiến các vị khách ấn tượng nhất khi đến đây là hương vị món ăn khó quên, có điểm đặc trưng riêng, không lẫn vào đâu của Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối. Menu của nhà hàng vô cùng phong phú, đa dạng từ các món hấp, nướng đến xào, um. Bên cạnh đó bạn còn có thể tự tay bắt, chọn các loại hải sản mình yêu thích bởi tại đây sở hữu dãy các bể hải sản tươi sống, giúp bạn yên tâm khi trải nghiệm tại đây.


    Ăn hải sản nhiều nhưng có lẽ các bạn hầu như không biết đến nguồn dưỡng chất, phong phú mà nó mang lại. Muốn có được bữa ăn ngon trong một không gian bày trí thoáng đãng, view đẹp cùng giá thành phải chăng thì Nhà Hàng Tân Quê dường như là nơi có thể đáp ứng được các điều kiện trên. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho những ai muốn ăn hải sản ngon ở Hưng Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Phố Nối, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0968 618 188

    Email: tantan070388@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtanque/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tân Quê
    Nhà Hàng Tân Quê
    Nhà Hàng Tân Quê
    Nhà Hàng Tân Quê
  10. Top 10

    Family BBQ 89

    Gọi điện

    Family BBQ 89, các bạn có niềm tin về sự bền vững của mô hình kinh doanh ăn uống chất lượng. Nhà hàng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung cho giá trị thật. Món ăn sẽ ngon lên mỗi ngày, và lời hứa về dịch vụ bảo hành 100% sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Không cần phải là thân quen mới được ưu ái, ở đây Family BBQ 89 trân trọng từng vị khách cả cũ cả mới. Ngoài ra, còn có đủ các món Hải sản nướng như Tu hài, Ốc hương, Sò huyết, Tôm sú nướng than hoa, Mực nướng sate, Hàu sữa mỡ hành / phomai...Cơm chiên, miến xào, súp Hải sản.


    Family BBQ 89 chế biến những món ngon từ hải sản tươi sống nên hà cớ chi tiếc nguyên liệu cho những sản phẩm chế biến sẵn. Chính vì vậy chả giò từ một món quen thuộc với mọi nhà nhưng khi vào tay đầu bếp lại lên một tầm mới: Nguyên liệu phải sạch, phải chất lượng. Không tiết kiệm nguyên liệu mà phải làm sao đủ vị cho món ra thành phẩm phải thật ngon thật ngọt. Chả giò nhân tôm tươi rau củ có sốt Mayonnaise Khay/ 10 chiếc. Nếu là tín đồ của hải sản không thể không ghé Family BBQ 89. Hãy thưởng thức những món hải sản yêu thích ở ngay Hưng Yên. Menu “sương sương” đồ trên quầy buffet: Ghẹ, bề bề, tôm càng, ,ốc mít , ốc núi, ngao sần, khoai lang kén, khoai tây, xúc xích, bánh mì bơ, kim chi, salat các loại, kem tươi, các loại chè, hoa quả, bánh buding. Không gian có sức chứa 300 khách/ca: Sang trọng, thoáng mát, có phòng riêng dành cho khách thích sự riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0961 161 990

    Email: vuquangvinh658@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulbbqtphungyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Family BBQ 89
    Family BBQ 89
    Family BBQ 89
    Family BBQ 89




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy