Top 10 Quán cơm ngon ở Nghệ An được yêu thích nhất

Kim Tien Le 6786 0 Báo lỗi

Có thể nói tìm đến một quán cơm bình dân ngon rẻ là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Thế nhưng nhiều bạn rất hoang mang khi tìm cho mình một địa chỉ ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xưa

    Gọi điện

    Giữa những hàng quán từ sang chảnh đến bình dân, nhiều du khách muốn lựa chọn cho mình một nơi xưa cũ để tìm về những khoảng lặng. Quán Xưa là một quán cơm ngon ở Nghệ An mang không khí ấm cúng, hoài niệm. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Đến với Cơm xưa quán các bạn không những được thưởng thức tinh hoa ẩm thực mà còn nghe những giai điệu nhạc xưa. Sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác tuyệt vời khó quên khi đến với xứ Nghệ.


    Những lý do mà bạn nên đến ăn tại Quán Xưa như là thực phẩm của quán được chuyển từ quê xuống nên toàn đồ tươi ngon hằng ngày, món ăn chế biến vô cùng đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng. Món ăn có sự kết hợp giữa nhiều món ăn tạo nên hương vị đặc biệt như: Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn là sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon, hòa quyện của riêu cua, bắp bò tạo nênHương vị đậm đà, thanh mát, rất phù hợp cho cả gia đình quây quần thưởng thức. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, mến khách. Hãy dành một trưa nào đó ghé đến quán cơm xưa để cùng thưởng thức hương vị hấp dẫn nơi đây. Đừng quên lưu lại quán cơm ngon tại TP. Vinh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 090 123

    Email: Quanggiang86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanxua/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa

  2. Top 2

    Cáo Restaurant

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những quán cơm ngon ở Nghệ An được Toplist giới thiệu tiếp theo đó chính là Cáo Restaurant. Nếu bạn muốn thử cảm giác cho bữa trưa sang chảnh, chất lượng. Hay buổi tối cùng gia đình ấm cúng với bàn ăn đầy ắp các món hấp dẫn thì Cáo Restaurant là một lựa hoàn hảo. Đến với Cáo Restaurant các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn. Cáo Restaurant luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà Cáo Restaurant luôn được đánh giá cao và nằm trong top những nhà hàng ăn ngon ở Vinh.


    Đến với Cáo Restaurant bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều vô cùng hấp dẫn. Không gian rất ấm cúng, nội thất bên trong rất phong cách, trang trí đẹp mắt, lịch sự. Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn rất ngon. Ẩm thực vô cùng sáng tạo, mỗi món ăn mang hương vị riêng, đậm đà, tuyệt vời. Nhà hàng luôn đề cao tiêu chí về chất lượng món ăn sao cho đảm bảo sạch sẽ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh nhẹn và cực kì dễ thương nhé. Hãy đến với Cáo Restaurant để tìm thấy cho riêng mình một chốn bình yên giữa một thành Vinh nô nức, xô bồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 234 342

    Email: caovietnamesecuisine@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caovietnamesecuisine/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cáo Restaurant
    Cáo Restaurant
    Cáo Restaurant
    Cáo Restaurant
  3. Cơm gà Miền Trung là một trong những món ăn được các du khách yêu thích mỗi khi đến Nghệ An. Một dĩa cơm gà chất lượng, đầy đặn hấp dẫn sẽ đảm bảo cho bạn một bữa ăn ngon miệng để có một ngày tràn đầy năng lượng. Cơm gà Miền Trung chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không thể bỏ qua trong top những quán cơm ngon ở Nghệ An.


    Vốn nổi tiếng là một trong những quán cơm ngon ở Vinh, Cơm gà Miền Trung đã tạo được những điểm nhấn. Menu đa dạng với nhiều loại cơm gà bắt mắt, hấp dẫn. Nguyên liệu chế biến là thịt gà cỏ, gà ta với những thớ thịt thơm ngon. Món ăn mang hương vị đậm đà đặc trưng, không chứa nhiều dầu mỡ. Có dịch vụ ship cơm hộp ở Vinh ngay tại nhà. Không gian thoáng mát, có chỗ để xe thoải mái. Chủ quán cực vui tính, luôn ưu đãi khách hàng nhé. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình, vui vẻ. Nếu chưa biết đặt chân đến quán ăn nào uy tín thì hãy qua đây 1 lần để thưởng thức các bạn nha. Cơm gà với hương vị đậm đà đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    4 Trần Quang Diệu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 678 923 & 0888 205 206

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgamientrung86b/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm gà Miền Trung
    Cơm gà Miền Trung
    Cơm gà Miền Trung
    Cơm gà Miền Trung
  4. Ông Trần Restaurants là một trong những quán cơm Niêu được nhiều người dân biết đến và ủng hộ tại thành phố Vinh mặc dù mới được thành lập cách đây khá lâu. Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Xí và ở vị trí đẹp, thuận lợi và rất dễ tìm. Không gian tại quán được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Đem đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi thưởng thức cơm niêu tại đây.

    Thực đơn tại quán đa dạng từ những món sang trong đến các món dân dã gần gũi với người dân Việt Nam như cá bống kho tộ, canh cua đồng, thịt luộc mắm tôm, trứng đúc, rau xào,…Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên vui vẻ nhiệt tình kể cả những lúc quán đông, cần phục vụ nhanh chóng. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị, cùng những trải nghiệm bên ngoài thì Ông Trần Restaurants chắc chắn rằng sẽ là quán cơm niêu ngon ở TP. Vinh khiến bạn hàng hài lòng. Tuy thực đơn đa dạng nhưng mỗi món ăn tại Ông Trần Restaurants đều đậm hương vị, cực ngon dành cho những thực khách yêu thích món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    • 43 Nguyễn Xí, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: ‭0939 837 666‬

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ông-Trần-Restaurants-43-Nguyễn-Xí-194618891220363

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ông Trần Restaurants
    Ông Trần Restaurants
    Ông Trần Restaurants
    Ông Trần Restaurants
  5. Cơm Gà Khu Phố 4 là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm gà hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


    Món ăn Cơm Gà Khu Phố 4 làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt siêu đậm đà mà khách hàng truyền tai nhau “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”. Khó xác minh được độ thực hư, nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này. Ngoài gà ra, cũng có rất nhiều món ăn khác như cá kho tộ, thịt quay,... thoải mái cho các bạn lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 828 778

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgakhupho4/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Gà Khu Phố 4
    Cơm Gà Khu Phố 4
    Cơm Gà Khu Phố 4
    Cơm Gà Khu Phố 4
  6. Top 6

    Cơm Tấm 3 Ngon

    Gọi điện

    Một quán cơm nổi tiếng nữa không thể không nhắc đến đó chính là Cơm Tấm 3 Ngon. Tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay trên đường Lệ Ninh, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!


    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở Cơm Tấm 3 Ngon, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lệ Ninh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0325 777 248 & 0974 448 156

    Fanpage: facebook.com/CƠM-TẤM-3-NGON-607795053054522/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm 3 Ngon
    Cơm Tấm 3 Ngon
    Cơm Tấm 3 Ngon
    Cơm Tấm 3 Ngon
  7. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên các món chay của quán rất vừa miệng mọi người, quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Quán Cơm Chay Vinh thường được ăn với các món cá kho tiêu chay, giò chay, các loại rau củ... Đến Quán Cơm Chay Vinh bạn sẽ thưởng thức bữa chay cực kỳ ngon và chất lượng.


    Nếu bạn là người thích ăn các món cơm chay thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Đây là quán yêu thích của nhiều tín đồ cơm chay đấy. Để giới thiệu về quán chỉ đơn giản là Cơm ngon – Vị thanh – Không nhiều dầu – Chủ quán thân thiện – Giá bình dân. Thực đơn ở quán cũng rất phong phú đa dạng cho mọi người lựa chọn. Quán Cơm Chay Vinh còn có món bánh bèo lá cũng rất ngon. Món chay ngon mà lại thanh nhẹ nên bạn nào đã chán món thịt cá dầu mỡ hay muốn thử món chay thì cứ tới đây nhé. Nhiều bạn còn kêu cơm chay ở đây ngon hơn cả cơm thường nữa đó nhen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Ngô Đức Kế, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 142 411 & 0933 727 185

    Email: dangtai0709@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comchayvinh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Vinh
    Quán Cơm Chay Vinh
    Quán Cơm Chay Vinh
    Quán Cơm Chay Vinh
  8. Top 8

    Cơm Lê Gia

    Gọi điện

    Cơm Lê Gia - Cơm Sạch Tự Chọn. Bạn cần một địa chỉ Cơm tự chọn; Cơm văn phòng ngon, sạch, giá cả hợp lý thì không thể bỏ qua quán Cơm Lê Gia. Cơm Lê Gia chuyên: Cơm sạch tự chọn. Cơm văn phòng chất lượng cao. Cơm dĩa cơm phần. Cơm gia đình gọi món. Cơm hộp mang đi. Cơm Lê Gia với thực đơn “siêu nhiều món” đủ các món cơm, món mặn, canh, xào,... không chỉ vậy các món ăn còn được thay đổi hàng ngày, hạn chế tối đa cảm giác chán ăn.


    Nhận giao hàng tận nơi (Miễn phí giao hàng trong bán kính 1km hoặc từ 3 suất trở lên). Nhận đặt cơm số lượng lớn cho các công ty, văn phòng, các đơn vị. Cơm Lê Gia luôn luôn đề cao tiêu chí ngon, sạch sẽ lên hàng đầu. Thực phẩm sạch, tươi sống, đảm bảo sức khỏe. Nói không với hàng đông lạnh. Quý khách có thể đến ăn trực tiếp tại cửa hàng với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát (mùa hè có điều hòa) hoặc gọi ngay cho Cơm Lê Gia để được giao hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0823 759 759 & 0819 255 999

    Email: hieplsna@gmail.com

    Website: https://comlegia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054654211475

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Lê Gia
    Cơm Lê Gia
    Cơm Lê Gia
    Cơm Lê Gia
  9. Nếu vẫn đang cảm thấy băn khoăn chưa tìm được địa chỉ ăn cơm trưa ngon tại Vinh thì bạn có thể đến với quán Cơm Thành Vinh. Đây là một nhà hàng bình dân, Cơm Ngon Thành Vinh có vẻ ngoài khiêm tốn và đơn giản nhưng bên trong là cả một khoảng không gian rộng, thoáng, mát. Nhà hàng không chỉ là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở, mà du khách khi hỏi quán cơm ngon đều được giới thiệu đến Thành Vinh - Cơm Bình Dân. Quán có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Vinh


    Quán ăn phục vụ đa dạng món ăn từ thịt, cá, hải sản, rau… mà nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng như cá kho tộ, canh cải xào thịt bò, thịt luộc chấm 6 loại mắm... Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Cơm Ngon Thành Vinh là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại TP. Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 789 160 & 0977 461 561

    Website: https://com-ngon-thanh-vinh.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HTFOOD8693/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Gọi điện
    Cơm Ngon Thành Vinh
    Cơm Ngon Thành Vinh
    Cơm Ngon Thành Vinh
    Cơm Ngon Thành Vinh
  10. Tiệm Cơm Cá Gộ, một điểm đến ẩm thực nổi tiếng, đã chinh phục trái tim của đông đảo thực khách bởi món cơm gà xào sả ớt hấp dẫn và ngon nghiện. Những trải nghiệm tại đây là một hành trình khám phá hương vị đậm đà và sự độc đáo của ẩm thực. Phần cơm tại Tiệm Cơm Cá Gộ thật sự là một tác phẩm nghệ thuật. Cơm được xử lý đặc biệt, nấu vừa chín tới, không bị nhão cũng không bị khô, làm nổi bật mùi thơm và hương vị đặc trưng của nó. Cơm tại đây không chỉ thơm ngon mà còn béo ngậy một cách hoàn hảo, với hương vị thơm ngon tự nhiên của thịt gà, chứ không bị át đè bởi mỡ.


    Thịt gà tại quán được chế biến độc đáo, với hương vị đậm đà và vị ngon đặc trưng. Thịt gà nóng hổi, thơm lừng và ngậy mềm, là một điểm đặc biệt của món ăn này. Thịt gà được tẩm ướp một cách tinh tế, tạo ra hương vị vừa vặn để kết hợp với cơm. Đĩa cơm gà không chỉ ngon mắt mà còn được trang trí tinh tế. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức cơm với các món ăn truyền thống của bữa cơm gia đình Việt tại quán. Tiệm Cơm Cá Gộ không chỉ là một nơi để thỏa mãn dạ dày mà còn là một hành trình ẩm thực đầy phấn khích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 khu liền kề Tecco Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 452 993

    Email: tiemcomcago@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemComCaGo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Cá Gộ
    Tiệm Cơm Cá Gộ
    Tiệm Cơm Cá Gộ
    Tiệm Cơm Cá Gộ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy