Top 5 Quán nhậu ngon ở Thanh Hóa được yêu thích nhất

Kim Tien Le 2944 0 Báo lỗi

Quán nhậu là nơi mà bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè hay người thân để cùng ăn uống và trò chuyện rôm rả. Hiện nay ở Thanh Hóa có vô vàn những quán nhậu mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vuvuzela Thanh Hoá

    Vuvuzela được nhiều người biết đến là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar. Đây chính là điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ. Tại Vuvuzela thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ Tiger, Bitburger là những loại quen thuộc cho đến Zamky – loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay rất nhiều những loại bia khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan. Cùng với bia, món ăn đặc trưng của các quốc gia và không gian sang trọng, đẳng cấp chính là những điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt.


    Bên cạnh những ly bia tươi mát lạnh, khách hàng đến với Vuvuzela sẽ được cầm trên tay cuốn menu đa dạng với đầy đủ hương vị đặc sắc của các nền ẩm thực trên thế giới, đặc biệt là Âu - Mỹ. Và một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đến đây chính là sườn nướng tảng - món ăn góp phần tạo nên concept chuẩn Mỹ của nhà hàng.


    Sườn nướng với hương vị độc đáo, thịt mềm ngọt, nước sốt đậm đà cùng mùi thơm ngất ngây sẽ kích thích mọi giác quan, đủ để khiến bạn đắm chìm với sự thơm ngon của nó. Một miếng sườn thơm mềm ngọt cùng với 1 ly bia tươi mát sẽ là combo hoàn hảo cho những giây phút thoải mái bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Cao Thắng, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 7300 678
    Fanpage: facebook.com/Vuvuzela.ThanhHoa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Vuvuzela Thanh Hoá
      Vuvuzela Thanh Hoá
      Vuvuzela Thanh Hoá
      Vuvuzela Thanh Hoá

    • Top 2

      Gật Gù quán

      Gọi điện

      Dân nhậu lâu năm có lẽ đã không còn xa lạ với Gật Gù quán nữa. Tọa lạc tại số 100 Trường Thi, thành phố Thanh Hóa - Gật Gù Quán chính là điểm hẹn lý tưởng để mọi người cùng thưởng thức ẩm thực. Điều đầu tiên mà bất cứ thực khách nào khi đến đây cũng đều ấn tượng chính là không gian rộng rãi với lối thiết kế thân thiện, gần gũi, đem lại cảm giác thoải mái cho tất cả các thực khách khi dùng bữa tại đây. Tùy theo sở thích và số lượng khách mà bạn có thể chọn kiểu ngồi bàn - ghế hay ngồi bệt trên sàn gỗ.


      Thực đơn của Gật Gù quán hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hấp dẫn, phong phú và đa dạng, Gật Gù có hơn 100 món ăn độc đáo, từ những món ăn bình dân, ẩm thực đường phố cho đến những món ăn sang trọng được trang trí đẹp mắt như hải sản, lẩu, thịt thú, các món gà, các món xông hơi - hấp,... Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với nhà hàng vừa có view đẹp, bình yên mà giá lại "bình dân" ngay giữa lòng thành phố. Nếu có dịp đặt chân đến với Thanh Hóa bạn sẽ không thể nào bỏ qua nét ẩm thực độc đáo và riêng biệt ở nơi đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Trường Thi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0915 251 236
      Fanpage: facebook.com/gatguquan100truongthithanhhoa
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Gật Gù quán
        Gật Gù quán
        Gật Gù quán
        Gật Gù quán
      • Top 3

        Quán nhậu 123

        Gọi điện

        Quán nhậu 123 Thanh Hóa đã trở thành nơi quen thuộc của nhiều thực khách ưa thích nhậu nhẹt ở khu vực. Quán nổi tiếng với các món ăn dân dã, không gian thân thiện và giá cả phải chăng. Không chỉ có không gian rộng rãi và chỗ đậu xe an toàn, quán nhậu 123 Thanh Hóa còn là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi gặp mặt gia đình, sinh nhật hay tiệc công ty. Điểm cộng nữa là quán cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong khu vực thành phố.


        Quán nhậu 123 luôn đặt sự tận tâm với khách hàng lên hàng đầu và cập nhật thường xuyên các món ăn đa dạng để phục vụ khách trong và ngoài khu vực. Đặc biệt, nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu như lẩu hải sản, lẩu gà, lẩu ếch và món ăn được đánh giá cao nhất là lẩu đuôi bò. Ngoài ra, các món ăn đi kèm như Đậu lướt ván, nộm rau muống, ếch xào măng cay, ngô chiên, khoai chiên cũng rất được khách hàng ưa chuộng.


        Hãy tưởng tượng vào một buổi tối mát mẻ, bạn bè cùng nhau thưởng thức ly rượu, cốc bia và thưởng thức những món ăn ngon miệng, cùng trò chuyện về cuộc sống. Cảm giác thật tuyệt vời!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27/540 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0898 633 838
        Fanpage: facebook.com/Quannhau123/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
        Gọi điện
        Quán nhậu 123
        Quán nhậu 123
        Quán nhậu 123
        Quán nhậu 123
      • Top 4

        Nhà Hàng Vũ Bảo Thanh Hóa

        Gọi điện

        Khi nhắc đến một trong những quán nhậu ngon ở Thanh Hóa, ta không thể không nhắc đến cái tên nhà hàng Vũ Bảo. Đây là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Nhà hàng Vũ Bảo đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, ngập tràn hương thơm món ăn khiến cho dạ dày kích thích.


        Những lý do Nhà hàng Vũ Bảo trở thành một quán nhậu nổi tiếng ở Thanh Hóa:

        • Phong cách phục vụ chu đáo tận tâm
        • Thực đơn phong phú, đa dạng
        • Món ăn rất ngon, hợp khẩu vị nhiều người
        • Đặc biệt khi đến quán này, bạn có thể nhậu thoải mái, không quan tâm đến thời gian. Vì quán hoạt động 24/24h
        Tuy nhiên, điểm nhấn trong bức tranh ẩm thực phong phú của nhà hàng là các món ăn hải sản như ba ba, cá trình, cá song…. Đến với nơi đây, thực khách tha hồ chọn cho mình những món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon mà yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon và hấp dẫn bởi cách trang trí bắt mắt. Quán nhậu nổi tiếng ở Thanh Hóa này còn có rất nhiều loại rượu dân tộc nổi tiếng mang bản sắc hồn Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Km 12, Quốc lộ 47, Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0941 183 366 & 0941 361 368
        Website: http://vubao.vn/
        Fanpage: facebook.com/nhahangvubao/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Vũ Bảo Thanh Hóa
        Nhà Hàng Vũ Bảo Thanh Hóa
        Nhà Hàng Vũ Bảo Thanh Hóa
        Nhà Hàng Vũ Bảo Thanh Hóa
      • Top 5

        Nhà hàng Hương Cảng

        Gọi điện

        Trong danh sách những quán nhậu được yêu thích nhất ở Thanh Hóa không thể thiếu nhà hàng lẩu hơi Hương Cảng trên đường Nguyễn Công Trứ. Thương hiệu lẩu hơi Hương Cảng đã có tiếng tăm trong lòng nhiều thực khách và khách du lịch đến khu vực này.


        Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, với sân trước rộng và chỗ đậu xe ô tô tiện lợi. Điều này làm cho quán trở thành địa điểm lý tưởng cho các nhóm khách hàng đông người như hộ gia đình, công ty, hội anh em bạn bè. Quán nhậu lẩu Hương Cảng Thanh Hóa là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản và lẩu đa dạng cùng đồ ăn kèm. Với sự tiện lợi gần biển và nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng, các món ăn tại đây luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và hương vị thơm ngon, dinh dưỡng.


        Một trong những món ăn đặc biệt của Hương Cảng là Cá sấu nướng nguyên con, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng gia đình, quán nhậu Hương Cảng cũng là một lựa chọn tốt với phòng riêng được trang bị máy lạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 - 56 Nguyễn Công Trứ, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0944 772 283
        Email: lauhoithanhhoa@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/lauhoithanhhoa/
        Giờ mở cửa: giomocua
        Gọi điện
        Nhà hàng Hương Cảng
        Nhà hàng Hương Cảng
        Nhà hàng Hương Cảng
        Nhà hàng Hương Cảng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy