Top 14 Nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phương Kem 14697 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Maison Sens là nơi tụ hội tinh hoa ẩm thực tại khu vực Hoàn Kiếm nói riêng cũng như Hà Nội nói chung. Nhà hàng tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp và nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp để thưởng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực. Đặc biệt, đây là nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội.


    Nhà hàng Maison Sens với thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thêm vào đó là hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn. Tất cả những điều đó giúp cho thực khách có thể cùng hòa mình vào thế giới nhạc sống, nó giống như một món quà tri ân của nhà hàng vào mỗi tối cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3944 9735

    Email: maisonsens61@gmail.com

    Website: maisonsen.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Maisonsens/

    Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30 | 18:15 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Maison Sens
      Nhà hàng Maison Sens
      Nhà hàng Maison Sens
      Nhà hàng Maison Sens

    • Bay Seafood Buffet Hồ Gươm là một trong chuỗi nhà hàng Bay Seafood Buffet, tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô Hà Nội nằm ở số 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây nhà hàng được xây dựng nên dựa trên tinh thần của toàn hệ thống, lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Khi đến với Bay, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 200 món hải sản tươi sống nhập tươi mới mỗi ngày, cùng với hàng loạt những món Á, Âu, Nhật Bản, và Chợ quê.


      Không gian lung linh, nổi bật, sáng rực giữa con phố Tông Đản sẽ thu hút ánh nhìn của các thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, Bay Seafood Buffet Hồ Gươm rất rộng lớn với 4 tầng lầu cùng với những thiết kế độc đáo, sang chảnh chuẩn bị sẵn sàng chào đón các khách hàng thỏa thích tới check-in. Không chỉ vậy, giá buffet sẽ cực kì yêu thương đi đôi với chất lượng với các thực khách khi đến trải nghiệm những món ăn tại nhà hàng và đón nhận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518

      Fanpage: www.facebook.com/baybuffethoguom/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
        Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
        Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
        Bay Seafood Buffet Hồ Gươm
      • Top 3

        Cái Mâm Bistro

        Cái Mâm Bistro là một trong số nhà hàng ngon, độc đáo nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức những món buffet ấn tượng, trên cả tuyệt vời. Không gian tại Cái Mâm theo phong cách yên tĩnh, ấm cúng mang đậm nét quê nhà giữa lòng phố. Với từng góc không gian gói ghém trọn vẹn từng hơi thở của Hà Nội, như một lát cắt mộc mạc của thời gian hiện hữu ngay trước mắt,Cái Mâm Bistro sẽ giúp bạn sống lại những hồi ức bên người thân yêu.


        Tại Cái Mâm Bistro thực khách sẽ được no nên với menu buffet cực kì quen thuộc là buffet lẩu ếch và bò nhúng dấm. Đồ ăn kèm cực phong phú nhiều món lạ miệng: ếch nhúng lẩu măng cay, ếch ủ mắm nhĩ cháy tỏi, ếch rang muối tứ quý, ếch matcha, ếch trứng muối... độc đáo - đa dạng tha hồ lựa chọn. Buffet lẩu tại Cái Mâm luôn được yêu thích nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng, thịt bò ngọt ngậy, thịt ếch đồng dai dai chắc thịt, nước dùng chua chua thanh thanh, cay cay tê tê thơm nức nhờ các loại rau thơm, gia vị đặc biệt… Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua ngay bạn nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 7 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0338 451 086 & 0367 908 008
        Email: caimamrestaurant@gmail.com
        Website: http://caimamrestaurants.com/
        Fanpage: www.facebook.com/caimambistro

        Cái Mâm Bistro
        Cái Mâm Bistro
        Cái Mâm Bistro
        Cái Mâm Bistro
      • Top 4

        Jeonbok

        Gọi điện

        Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Buffet thượng Hạng tại Jeonbok mang đến menu gồm các loại Thịt Nướng Thượng Hạng - Hải sản đặc sắc và rất nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc. Menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Thịt heo nhà Jeonbok được chế biến bởi bàn tay của đầu bếp tài hoa có kinh nghiệm nhiều năm tại Hàn Quốc, chất lượng thịt được tuyển chọn cực kì kĩ càng đạt tiêu chuẩn tươi ngon.


        Nằm tại quận trung tâm của thủ đô, Nhà hàng Jeonbok mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc vô cùng khác biệt. Với không gian hiện đại, trẻ trung xung quanh lấp lánh ánh đèn đường phố sinh động, nhộn nhịp, Jeonbok là nơi rất lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò…Jeonbok có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng khi thưởng thức bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0901 611 199 & 0937 904 499

        Email: jeonbokbbq@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789

        Gọi điện
        Jeonbok
        Jeonbok
        Jeonbok
        Jeonbok
      • Mỹ Tường Viên là nhà hàng phong cách Quảng Đông cao cấp mong muốn mang tới cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn với những món ăn chuẩn Trung trong không gian chuẩn Trung. Nơi đây chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những bữa buffet ngon nhất theo phong cách ẩm thực Trung Hoa với giá cả lại rất phải chăng. ên cạnh sự tinh tế trong từng món ăn "gây thường nhớ", Mỹ Tường Viên cũng rất biết khách chiều lòng thực khách bằng không gian sang trọng, riêng tư, ấm cúng mang đậm phong cách Trung Hoa.


        Menu buffet của Mỹ Tường Viên thật sự rất ấn tượng, có thể kể đến như: Vịt quay Quảng Đông, dimsum, chân gà hấp tàu xì mềm thơm, thêm cả há cảo, xíu mại, lưỡi vịt bắc kinh, cơm rang dưa bò, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa,... Đảm bảo tạo nên đại tiệc châu Á xứng đáng với số tiền bỏ ra, trải nghiệm trọn vẹn từ món cho tới không gian. Vừa được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian sang trọng, giá lại cực "sinh viên" thì còn chần chừ gì mà không đến ngay với Mỹ Tường Viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3831 7799 & 0899 923 923 & 0868 706 566
        Email: mytuongviencuisine@gmail.com
        Website: https://mytuongvien.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/MyTuongVien

        Gọi điện
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
        Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
      • Ăn chay không chỉ giúp bạn thay đổi khẩu vị mà còn tốt cho sức khỏe, giúp tâm hướng tịnh và thanh thản hơn. Nếu như bạn chưa lựa chọn được nhà hàng ưng ý có thể đến với Nhà hàng Buffet chay An Lạc. Chỉ với chi phí cực rẻ, bình dân, bạn đã có thể thưởng thức được những món thuần chay ngon nhất, hương vị không kém gì các món nguyên bản trong một không gian mang lại cho thực khách cảm giác như lạc vào một thế giới bình yên, giản dị và thanh tịnh.


        Các món chay tại An Lạc chủ yếu được chế biến từ: rau củ tươi, đậu hũ, nấm… Nhờ nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào tới từ các nông trại sạch. Vì thế, nhà hàng đã cho ra đời set buffet chay với hơn 30 món ngon phục vụ thực khách, có thể kể đến như: Salad rau củ, salad trái cây, gỏi cuốn chay,...; Nem cuốn, bánh cuốn, giò chả, thịt đông Hồng Đào,...; các loại chè, sương sáo, bánh chuối nước cốt dừa… Từ những nguyên liệu dân dã, an toàn thông qua cách chế biến tài hoa. Các đầu bếp của An Lạc đã khéo léo tạo nên các món ăn chay đa dạng, tinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 944 117
        Email: clbductutam@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/chayanlac
        Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

        Gọi điện
        Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
        Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
        Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
        Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
      • Buffet Chay Vegito là một trong hai cái tên hướng về ăn chay trong danh sách nhà hàng buffet ngon tại quận Hoàn Kiếm. Buffet chay Vegito là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hà Nội. Buffet chay Vegito được decor đơn giản, tinh tế, chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Với phương châm ngon – bổ – rẻ, nhà hàng đã chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.


        Thực đơn của Vegito không chỉ đa dạng về số lượng món ăn, mà còn phong phú về phong cách ẩm thực. Tất cả đều được chế biến từ các loại thực phẩm rau củ theo mùa tươi ngon, chất lượng. Những món chay rất Tây như salad rau củ, súp bí đỏ, mì Ý sốt kem nấm… Kết hợp với các món chay quen thuộc của người Việt như rau củ nấu sốt vang, sụn dừa xốt cay, phở cuốn, bún riêu, bánh bột lọc, củ sen kho dừa… Cách nêm nếm gia vị vừa phải và người nấu có kinh nghiệm về các món chay, nên được không ít thực khách đánh giá cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0359 561 838
        Email: buffetchayvegito@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/buffetchayvegito/

        Gọi điện
        Buffet Chay Vegito
        Buffet Chay Vegito
        Buffet Chay Vegito
        Buffet Chay Vegito
      • Top 8

        Jaspas

        Gọi điện

        Jaspas Hà Nội là một trong những chuỗi nhà hàng trực thuộc tập đoàn Al Fresco’s Group, từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà thành. Đi theo phong cách kiến trúc phương Tây nên không gian tại Jaspas không cầu kỳ, không nhiều họa tiết, được thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự sang trọng với sức chứa lớn. Từ bàn ăn, ghế ngồi cho đến quầy bar, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến.


        Những món ăn ở Jaspas Hà Nội đầy đẳng cấp, không chỉ hấp dẫn mà còn rất lạ miệng. Quầy Buffet Jaspas với hơn 30 món ngon, hội tụ đủ từ món "tủ" lõi vai bò nướng siêu đỉnh đến quầy salad, pizza, mỳ Ý, quầy rau củ, quầy món ngon Âu - Á nóng hổi, hải sản phô mai bỏ lò, bánh nhân thịt gà Mexican, thịt gà nướng lá chanh, tôm nướng bơ tỏi... tráng miệng ngọt thanh: hoa quả, caramel, các loại bánh ngọt... Tất cả đều có tại quầy buffet của Japas. Hãy cùng với bạn bè tới và trải nghiệm ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4, Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3934 8325
        Email: jaspas-hn@afg.vn
        Website: https://jaspas.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/jaspasvietnam/

        Gọi điện
        Jaspas
        Jaspas
        Jaspas
        Jaspas
      • Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi là một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích tại Hà Nội. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và menu đa dạng, quán nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi luôn tự tin khẳng định mình là địa điểm cung cấp các món ăn tươi ngon nhất. Với việc sử dụng các nguyên liệu đảm bảo chất lượng và được chọn lựa kỹ càng, các món ăn tại quán đều có hương vị đặc trưng, thơm ngon và hấp dẫn. Một trong những món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu. Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi cung cấp rất nhiều loại lẩu, từ lẩu thập cẩm, lẩu cua đồng đến lẩu nấm kim châm, lẩu gà Á Đông... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sự an toàn và thơm ngon khi thưởng thức.


        Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như mì xào, mỳ ý, sushi, sashimi... đều được chế biến tinh tế và đầy đặn hương vị. Các thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon miệng và đầy hấp dẫn. Không chỉ là địa điểm ăn uống, Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan... Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, quán sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi để thỏa sức thưởng thức các món ăn tươi ngon và hấp dẫn nhất tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0941 622 222
        Gọi điện
        Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi
        Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi
        Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi
        Quán nhà Bin - Vua lẩu tươi
      • Yakiniku Shiki là một nhà hàng đặc trưng cho ẩm thực Yakiniku tại Hà Nội. Với không gian sang trọng và hiện đại, nhà hàng mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Yakiniku Shiki tập trung vào việc sử dụng thịt tươi ngon và tinh túy, được lấy từ các loại thịt cao cấp như bò Wagyu, bò Mỹ, lợn Iberico và gà Tây. Khách hàng có thể tự tay chọn lựa những miếng thịt đẹp nhất và nướng trực tiếp trên bếp than hoa cùng với gia vị và sốt tự chọn. Nhà hàng Yakiniku Shiki còn có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn kèm hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng cũng phục vụ một số món ăn khác như súp, salad và mỳ udon.


        Bên cạnh đó, Yakiniku Shiki cũng đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc tại nhà hàng. Với không gian rộng rãi, Yakiniku Shiki có thể đáp ứng được nhiều loại hình tiệc khác nhau từ tiệc gia đình đến tiệc công ty. Không chỉ vậy, nhà hàng còn cung cấp các thực đơn đặc biệt cho khách hàng vegetarian và thực đơn trẻ em dành riêng cho các bé yêu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhà hàng Yakiniku Shiki luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm Yakiniku Shiki ngay hôm nay để khám phá thế giới ẩm thực độc đáo này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8A Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3926 4775
        Gọi điện
        Yakiniku Shiki Restaurant
        Yakiniku Shiki Restaurant
        Yakiniku Shiki Restaurant
        Yakiniku Shiki Restaurant
      • GoGi House Restaurant (Nhà hàng GoGi) là một trong những địa điểm ẩm thực Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại Hà Nội. Với không gian thoáng mát, giá cả phải chăng và hương vị thực phẩm đa dạng, nhà hàng GoGi đã trở thành nơi lý tưởng để tận hưởng các món ăn Hàn Quốc. Bò úc: bò úc là món ăn được chế biến từ thịt bò tươi và giòn với gia vị Hàn Quốc đặc trưng. Bò úc được phục vụ với rau muống, cà chua và nước sốt chua ngọt. Gà nướng: gà nướng Hàn Quốc là món ăn nổi tiếng với hương vị thơm ngon và giòn tan. Gà được ướp với nước tương và gia vị, sau đó được nướng trên lửa than.


        Ngoài ra, GoGi House còn có các món ăn khác như kimchi chiên, bò nhúng dấm, các loại sushi Hàn Quốc và nhiều món ăn khác. GoGi House cũng có thực đơn cho các món ăn chay Hàn Quốc đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể tận hưởng các khuyến mãi hấp dẫn tại GoGi House như: giảm giá 30% khi ăn tối, mua 3 món nhận thêm 1 món miễn phí, hay giảm giá 20% cho hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội, hãy đến GoGi House để trải nghiệm hương vị đặc trưng của đất nước Kim Chi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 - 32 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7300 0880 & 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://gogi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

        Gọi điện
        GoGi House Restaurant
        GoGi House Restaurant
        GoGi House Restaurant
        GoGi House Restaurant
      • Top 12

        Sadhu

        Gọi điện

        Sadhu là một nhà hàng buffet chay phân khúc cao cấp, chất lượng tốt. Các món chay ở đây làm hương vị không ngán, trang trí khá đẹp mắt. Đầu tiên bạn sẽ được khai vị với các món như lá trầu cuốn hạt điều & súp cốm, tiếp theo bạn sẽ ăn các món khác như rau chiên, cà tím chiên, đậu phụ chiên, cốm túi chiên, bánh xèo, bánh đúc, chuối bơ, pad thái, canh thái, canh nấm, canh tuyết nhĩ, cơm rang.


        Tất cả đều các món đều mang mùi vị đặc trưng như cay, mặn, ngọt cực kỳ mới lạ. Món tráng miệng của quán là caramen bí đỏ & kem. Mức giá từ 250k-300k/người là bạn đã có thể ăn thoải mái. Nhà hàng chay Sadhu được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Sadhu cho từng thực khách. Sadhu hi vọng, thông qua những món ăn chay an lành trong không gian mộc mạc và thanh tĩnh, sẽ mang tới được những giây phút nghỉ ngơi và thư thái cho mọi thực khách. Từ đó tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm hồn, để mỗi thực khách đều có thể khởi tâm thiện lành, đón nhận sự bình an từ Đức Phật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 995 586

        Email: sadhu@gmail.com

        Website: sadhu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sadhu
        Sadhu
        Sadhu
        Sadhu
      • Top 13

        Kichi-Kichi

        Gọi điện

        Chắc chắn ai cũng biết tới hoặc đã từng thưởng thức lẩu băng chuyền tại Kichi-Kichi. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… bò Mỹ của Kichi đều là “hàng tuyển” hảo hạng, chất lượng khỏi phải bàn.


        Bò được thái thành từng lát mỏng xen với những vân mỡ, nhúng vào nồi nước lẩu Thái chua chua cay cay nghi ngút để chút khói quyện vào trong từng thớ thịt, làm tăng thêm hương vị đậm đà mềm ngọt Hương vị nước lẩu Thái Tom Yum quốc dân chua cay tuyệt đỉnh “ăn rơ” với mọi món nhúng: nào thịt bò; nào tôm, bạch tuộc, cá hồi; nào sủi cảo, nấm, viên,... món nhúng gì cũng phù hợp. Ngoài hương vị lẩu Thái, Kichi còn nhiều hương vị lẩu như: lẩu Kim Chi, lẩu Nấm, lẩu Hồng Kông, lẩu Nhật Bản, lẩu Singapore và lẩu Miso. Quầy lấy đồ ăn tráng miệng luôn được bổ sung liên tục, không gian rộng và nhân viên phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn. Đến Kichi-Kichi để thưởng thức những món lẩu thơm ngon và đầy chất lượng bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7001

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: http://kichi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

        Gọi điện
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
        Kichi-Kichi
      • Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, Manwah - Taiwanese Hot Pot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


        Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy. Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Đông Kinh, 3 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0247 303 8979 & 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: https://manwah.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

        Gọi điện
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot
        Manwah - Taiwanese Hot Pot




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy