Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon ở Tôn Thất Thuyết, Hà Nội

Phương Kem 3831 0 Báo lỗi

Phố Tôn Thất Thuyết, Hà Nội với rất nhiều các nhà hàng, quán ăn giúp bạn nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình bên cạnh người thân yêu và bạn bè. Bạn đang ở ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến địa chỉ nhà hàng rượu vang tại Hà Nội không thể không nhắc đến Nhà hàng Hưng Long. Đến với Nhà hàng Hưng Long thực khách còn được thưởng thức những hương vị vang nhập khẩu ấn tượng. Không gian hiện đại, đa dạng được thiết kế vô cùng sang trọng. Ngoài ra, tại đây có phòng riêng, đáp ứng nhu cầu không gian riêng của khách hàng. Bên cạnh những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, rượu vang là một loại đồ uống nổi tiếng và chiếm được không ít tình cảm của thực khách.


    Món ăn tại Nhà hàng Hưng Long được chế biến từ nguyên liệu cao cấp của các thương hiệu uy tín hàng đầu. Nói về đội ngũ nhân viên tại đây thì không thể chê. Bởi sự nhiệt tình, am hiểu về các loại rượu, họ sẽ tư vấn cho bạn những loại rượu phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Đến với Nhà hàng Hưng Long, bạn sẽ thấy nơi đây cung cấp đội ngũ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Nếu bạn là người yêu thích rượu vang thì có lẽ không thể bỏ qua Nhà hàng Hưng Long với những hương vị không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0563 466 666
    Email: admin@winemart-69.com
    Website: https://winemart-69.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057670320231
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hưng Long
    Nhà hàng Hưng Long
    Nhà hàng Hưng Long
    Nhà hàng Hưng Long

  2. Trong thời đại công nghiệp hiện nay, con người với bao mối lo toan nên những thứ cầu kỳ, tinh túy bị gán cho là rườm rà. Nhiều món ăn cũng theo đó mà mai một và nghệ thuật hưởng thụ ăn uống tao nhã trong văn hóa. Nhưng với Nhà hàng Hà Nội Xưa thì không, nhà hàng luôn luôn giữ gìn, bảo tồn và phát huy nét tinh tuý của ẩm thực Hà Thành nói riêng và Việt Nam nói chung trong từng món ăn đến thực khách đúng như cái tên vẫn đang gọi “Hà Nội Xưa”.


    Đặc trưng của Nhà hàng Hà Nội Xưa là các món ăn ăn truyền thống Việt Nam được chế biến theo phong cách tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Hà Nội. Nhà hàng là nơi giới thiệu các món ăn truyền thống nhất của người Hà Nội đến với thực khách. Không gian bên trong nhà hàng dường như đưa ta trở lại vẻ đẹp xa hoa mà cổ kính của một Hà Nội xưa cũ với ánh đèn vàng hoài niệm mờ ảo chiếu lên các cổ vật được sưa tập tại đây. Nó đủ lắng đọng, đủ sâu sắc cho tâm hồn họ. Nếu bạn có tình yêu mãnh liệt với ẩm thực truyền thống thì không nên bỏ qua Nhà hàng Hà Nội Xưa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 223 355 & 0968 333 329

    Email: lienhe.hanoixua@gmail.com

    Website: https://nhahanghanoixua.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066360356401
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Hà Nội Xưa
    Nhà hàng Hà Nội Xưa
    Nhà hàng Hà Nội Xưa
    Nhà hàng Hà Nội Xưa
  3. Top 3

    Pizza Amalfi

    Gọi điện

    Từng góc khuôn viên bên trong nhà hàng Pizza Amalfi được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời".

    Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pizza Amalfi là một trong những quán pizza dưới 100.000 đồng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, quán đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tháp A Tòa Nhà Skypark, 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6688 2417
    Email: worldmarinehn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamalfi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
  4. KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm là quán ăn được nhiều người yêu thích tại số 6 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây với không gian ấm cúng, rất thích hợp cho những bữa ăn bên bạn bè, đồng nghiệp. Đây là quán được nhiều thực khách đánh giá cao cả dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn. Đến với KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm ngoài phở là món được yêu thích nhất ra, quán còn có vô số các món ăn hấp dẫn như: cơm rang đùi gà xối mắm, cơm rang dưa bò, cơm rang cải bò, phở xào bò, cơm nóng đùi gà xôi mắm, mì xào bò, cơm nóng cải bò, cơm nóng dưa bò. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong.


    Các món này tuy bình dị trong cách chế biến nhưng mang lại hương vị ẩm thực mạnh mẽ, đủ để làm tò mò bất cứ thực khách nào khi thưởng thức. KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Bạn đang ở Tôn Thất Thuyết, Hà Nội và đang băn khoăn không biết địa chỉ ăn phở nào ngon thì hãy ghé ngay quán ăn KCC nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
  5. Top 5

    Quán Cơm Rang - Phở Xào

    Quán Cơm Rang - Phở Xào là quán “ruột” của dân văn phòng tại Cầu Giấy. Đa số đều order cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội cho bữa trưa của mình. Quán đóng gói rất đẹp và gọn gàng càng khiến cho khách hàng càng yêu thích. Ngoài ra, quán có áp dụng rất nhiều mã giảm để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Quán ăn có khẩu phần tương đối nhiều, dĩa cơm đầy ắp khiến cho thực khách ăn no ná thở. Giá thành tại quán cũng bình dân. Để làm ra được dĩa cơm rang hải sản chuẩn vị, chủ quán đã chọn lựa khắt khe nguồn nguyên liệu.

    Chính vì có món cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội, do đó nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn quán. Cơm hạt tơi nhưng không bị khô, trái lại còn rất dẻo thơm. Thịt bò trong món cơm rang thịt bò cũng mềm mọng và vừa miệng. Tuy nhiên, nước sốt tại Quán Cơm Rang - Phở Xào có phần hơi ít một chút. Nếu bạn có lỡ “ngán” những món cơm tại quán cơm rang thập cẩm ngon ở Hà Nội này, hãy thử sang món phở, miến xào. Chúng cũng rất thơm ngon đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Quán Cơm Rang - Phở Xào
    Quán Cơm Rang - Phở Xào
    Quán Cơm Rang - Phở Xào
    Quán Cơm Rang - Phở Xào
  6. Top 6

    Cơm Ngon 88

    Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Hà Nội chắc chắn không thể thiếu quán Cơm Ngon 88. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Cơm Ngon 88, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.

    Quán Cơm Ngon 88 có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Cơm Ngon 88 là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Hà Nội phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn. Nhờ sự kết hợp có 1 không 2 này, món cơm ở Cơm Ngon 88 có đủ các vị mặn chua the đắng. Hương vị của món sườn là sự hòa hợp của nước ướp thịt, nước chấm và cà chua, mang lại cho miếng sườn hương vị hài hòa một cách rất dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Cơm Ngon 88
    Cơm Ngon 88
    Cơm Ngon 88
    Cơm Ngon 88




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy